Lầu Trên Lầu Dưới

Chương 16: Lầu trên lầu dưới

Tô Mã Lệ

22/05/2022

Khi được bế lên giường, Phó Nhàn Linh gần như là bất tỉnh.

Tay chân rũ rượi cô muốn mặc quần áo vào, vừa mới cầm nội y trên tay, lại bị cậu sinh viên đè xuống hôn môi, không biết cậu lấy đâu ra nhiều tinh lực như vậy, mới làm trong toilet không bao lâu vậy mà vẫn có thể đè cô trên giường làm thêm lần nữa.

Cô bị làm trừ rên rỉ ra thì không còn lời gì khác nữa, giọng cô khàn đến mức không thể phát ra tiếng, khoái cảm càng khiến cô thêm điên cuồng, an ổn nằm trên giường, bị cậu cắm lên đỉnh tận mấy lần, d*m thủy làm ướt cả ga giường.

Khi cậu thật sự kết thúc, không biết thời gian đã trôi qua bao lâu.

Cô mệt đến độ không mở nổi mắt, gắng gượng bò dậy, mặc đồ để về nhà, Vu Hướng Tây bồng cô vào toilet, để cô tắm rửa thêm lần nữa, thấy Phó Nhàn Linh run rẩy mặc quần áo, cậu lặp tức tới giúp cô mặc đồ sửa soạn chỉnh tề, còn mình thì tùy tiện tròng vào một chiếc áo thun cùng quần dài, đỡ cô đi.

Sợ bị người khác nhìn thấy, Phó Nhàn Linh đưa tay đẩy nhẹ cậu ra “Không cần đâu...”

Cô bị mất giọng, không thể phát ra chút âm thanh nào, Vu Hướng Tây không nghe được cô đang nói gì nên chỉ có thể suy đoán qua biểu cảm của Phó Nhàn Linh, cô không muốn cậu đi cùng.

Nhưng cậu không yên tâm.

Phó Nhàn Linh mặc kệ cậu bước ra ngoài, đi chưa được vài bước đã ngã xuống đất, cơn đau khiến cô hít một hơi sâu.

Vu Hướng Tây vội tiến đến đỡ người “Chị không sao chứ?”

Cô cắn răng lắc đầu, phất tay với cậu, giây tiếp theo cô bị Vu Hướng Tây chặn ngang người bế lên.

Cô hoảng sợ nhìn xung quanh, vươn tay đánh cậu trai “Thả tôi xuống!”

Cậu chàng không nghe được cô nói gì, chỉ nhìn cô chằm chằm nói “Chị, em đưa chị về, đừng từ chối em.”



Phó Nhàn Linh hoảng loạn, thang máy trống không, Vu Hướng Tây bế cô đi vào, lên đến lầu ba liền bế cô đến phòng ngủ đặt lên giường, song đi vào phòng bếp rót cho cô một ly nước mật ong.

Chờ Phó Nhàn Linh uống xong nằm xuống giường, mới đi tắt đèn, cúi đầu đặt lên môi cô một nụ hôn.

“Chị.”

Giọng cậu nhẹ nhàng mang chút trầm thấp “Ngủ ngon.”

Phó Nhàn Linh đã sớm mắt nhắm mắt mở mơ mơ màng màng sắp ngủ, nhưng lại vì hai chữ này làm cho con tim dao động một giây, Trương Tuyền Phong chỉ bảo cô ngủ đi, nếu có nói thêm thì chỉ vài câu, sẽ là: Ngủ sớm chút đi, ngủ sớm đi, trễ rồi em mau đi ngủ đi.

Trong giọng nói của anh ta luôn mang theo một tia miễn cưỡng và hơi mất kiên nhẫn.

Bởi cô thường xuyên chờ anh ta, dọn một bàn ăn muốn đợi anh ta về rồi cùng nhau ăn cơm, nhưng anh ta luôn rất vội vàng, vội đến mức quên luôn dặn cô rằng không cần chờ, cho đến lúc anh ta trở về, thấy cô còn chưa ngủ, chỉ biết nhíu mày nói một câu “Hôm nay tăng ca mệt quá, trễ rồi em mau đi ngủ đi.”

Rõ ràng Phó Nhàn Linh muốn anh ta ôm mình, rồi muốn anh ta nhìn một bàn đầy đồ ăn và nói một câu: Thật tiếc không thể ăn được rồi, ngày mai anh nhất định sẽ về sớm để ăn cùng em.”

Nhưng không, anh ta vào toilet khi ra ngoài thì đi thẳng về phòng của mình.

Không một nụ hôn, không một cái ôm, thậm chí một câu chúc ngủ ngon, Phó Nhàn Linh đã kết hôn ba năm, và cô chưa bao giờ nghe được câu nói ấy.

Cô nhắm mắt lại, nước mắt ứa ra, có lẽ cô đã quá mệt, khóc một hồi cô ngủ thiếp đi lúc nào không hay, khi tỉnh dậy thì đã đến trưa, cuốn quít bật dậy vơ lấy điện thoại đặt trên tủ đầu giường, mở máy lên nhìn, Vu Hướng Tây bật chế độ im lặng giúp cô, có lẽ là để cô ngủ ngon.

Chỉ là cô vẫn chưa xin nghỉ phép. Truyện BJYX

Cô có chút ngượng ngùng, mới bắt đầu đi làm có mấy ngày mà đã xin nghỉ phép, sau khi nhắn tin xin nghỉ phép cho giám đốc, giám đốc gọi đến, cô mở miệng lên tiếng, giọng nói khàn như âm thanh phát trong đài radio.

Tuy nhiên vị giám đốc này cũng rất tốt bụng: “Cô bị ốm không nhẹ nha, mau đi khám bệnh đi, không sao đâu, đợi khi nào khỏe lại rồi hẵng đi làm.”



“Không sao đâu mà, ngày mai tôi đi làm lại, thật xin lỗi giám đốc.” Phó Nhàn Linh nói xin lỗi lần nữa.

“Không sao không sao, sức khỏe là quan trọng nhất.” Giám đốc quan tâm ân cần hỏi thăm vài câu, rồi cúp điện thoại.

Phó Nhàn Linh khẽ thở dài, cô mở giao diện WeChat, có rất nhiều tin nhắn trong WeChat, Thôi Hiểu, tin nhắn của công ty, và có cả Vu Hướng Tây.

【 Chị ơi, chị dậy chưa? 】

Lúc 10 giờ sáng.

Cô nhớ lại sự hỗn loạn và dữ dội vào đêm hôm qua, không nhịn được lấy tay day day thái dưxong

Ngón tay cô click mở khung tin của Thôi Hiểu, trên đó có vài dòng tin nhắn, được gửi từ tối hôm qua, là lúc khi vừa lên xe trở về nhà sau khi mới uống rượu xong.

【 Tớ cảm thấy cậu em cún con bên dưới tầng nhà cậu cũng không tồi. 】

【 Chắc chắn cậu ta thích cậu, không tin cậu thử hỏi một chút. 】

【 Trương Tuyền Phong đã ngoại tình, cậu cũng đừng để bản thân chịu thiệt thòi, anh ta đã cắm sừng cậu rồi, ta cũng phải để cho đầu anh ta mọc sừng, xem ai dài hơn ai. 】

Phó Nhàn Linh nghĩ rồi ôm muốn cười, nhưng cười không nổi.

Cô nhìn căn nhà trống trải, trong đầu hoang mang nhớ tới giọng nói trầm thấp của cậu chàng thì thầm bên tai, kèm theo tiếng thở dốc:

“Chị à, em thích chị nhiều lắm...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lầu Trên Lầu Dưới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook