Lấy Gì Chữa Khỏi Cho Anh

Chương 22: Biến hóa

Hôn Nha Vãng Đông

15/05/2021

Edit: Vũ Quân

Sáng sớm ánh nắng xuyên qua cửa sổ chiếu lên mi mắt, Chu Y Y nhăn mày oán thầm một tiếng, đem chăn mỏng kéo qua đỉnh đầu đắp lên, xoay lưng lại ngủ tiếp.

Nghiêm Kỳ ở bên cạnh đã sớm tỉnh lại, mỉm cười nhìn hành động của Chu Y Y, trong mắt tràn ngập ấm áp và sủng nịch.

Trong không khí mùi hương hoan ái của hai người đã sớm tan đi, theo lý thuyết lúc này Nghiêm Kỳ hẳn là đã không thể nhìn thấy Chu Y Y mới đúng. Nhưng có lẽ trải qua một đêm thân mật giao hòa, cảm ứng giữa hai người đã xảy ra thay đổi vi diệu.

Khi Nghiêm Kỳ tỉnh lại cũng cho rằng mình sẽ lại một lần nữa không nhìn thấy Chu Y Y, nhưng khi anh nghiêng đầu nhìn thấy dung nhan xinh đẹp của người đang ngủ say bên cạnh mới biết khi một mình ngủ lại một mình tỉnh giấc là cô đơn, khó khăn đến nhường nào.

Ngón tay thon dài từ khuôn mặt Chu Y Y trượt xuống, ngón tay cong lại nhẹ nhàng vuốt ve làn da mềm mại lập tức yêu thích không muốn buông tay, anh lại càng thêm cẩn thận, sợ quấy nhiễu đến giấc ngủ của người yêu.

Đợi đến khi Chu Y Y tỉnh lại đã là giữa trưa, vừa mở mắt ra đã thấy Nghiêm Kỳ không hề chớp mắt nhìn mình, nhìn đến mức Chu Y Y cho rằng trên mặt cô có gì đó không ổn, không tự chủ được mà giơ tay sờ lên mặt.

Sau đó cô mới giật mình tỉnh lại...

"Anh nhìn thấy em?"

Chu Y Y kinh ngạc không thôi, rõ ràng hơi thở hoan ái của hai người đã sớm tan đi, cơ thể của cô cũng đã lãnh đạm, sao anh có thể nhìn thấy cô?

"Ừ, sau khi anh tỉnh lại có thể nhìn thấy em."

Ngữ khí của Nghiêm Kỳ bình tĩnh đáp lại, sự vui sướng và tình cảm không thể che giấu.

Chu Y Y không khỏi bắt đầu lâm vào trầm tư, cân nhắc nguyên nhân thay đổi. Quan hệ của hai người có đột phá chính là do đêm qua nước sữa giao hòa. Chẳng lẽ bởi vì hai người giao hợp cho nên anh mới có thể cảm nhận được sự tồn tại của cô?

Chu Y Y suy tư phân tích hồi lâu, nhưng bởi vì bản thân Nghiêm Kỳ đã rất độc đáo, anh không giống những người bệnh tự kỷ khác. Cho nên Chu Y Y cũng khó có thể phán đoán rốt cuộc là cái gì ảnh hưởng tới anh, chỉ có thể từ trong quá trình hai người ở chung dựa theo thay đổi để phân tích.

Nhưng cô cũng không hoàn toàn rối rắm trong vấn đề này, chỉ cần quá trình tiến hành có kết quả là tốt rồi, đôi khi cũng không cần mỗi một bước đều phải tìm hiểu đến cùng, dù sao cũng chỉ thêm phiền não thôi.

"Đói bụng không? Em đi nấu cơm cho anh?"

"Được." Nghiêm Kỳ ngoan ngoãn gật đầu.

Chu Y Y thấy anh nghe lời như thế, một bộ dáng đứng đắn nghiêm túc, không khỏi cúi đầu cười một tiếng.



Ngược lại khiến Nghiêm Kỳ không biết làm sao, càng thêm ngây thơ vô tội nhìn cô.

Đêm qua hai người đều không tắm rửa, quần áo cũng cởi ra đầy đất. Chu Y Y thích sạch sẽ đương nhiên không muốn mặc lại quần áo hôm qua.

Cô khoác khăn trải giường từ trong tủ quần áo của Nghiêm Kỳ lấy một bộ quần áo ở nhà, đi về phía phòng tắm.

Mới vừa đi đến cửa phòng tắm phía sau đã truyền đến giọng nói hốt hoảng của Nghiêm Kỳ.

"Anh không nhìn thấy em! Y Y!"

Chu Y Y sửng sốt, quay lại nhìn Nghiêm Kỳ ở trên giường. Rõ ràng hai người đang nhìn nhau nhưng ánh mắt Nghiêm Kỳ nhìn về phía cô lại tràn ngập hoảng loạn và mê mang. Giống như người mù, ngay cả bạn đứng trước mặt anh, anh cũng không thể nhìn về phía bạn.

"Em ở đây, ở ngay cửa phòng tắm."

Một bên Chu Y Y nhẹ giọng trấn an, một bên nhấc chân đi về phía Nghiêm Kỳ.

Cô nhìn chằm chằm vào đôi mắt Nghiêm Kỳ, phát hiện khi cô đi lên vài bước tầm mắt của hai người giống như lại đối diện nhau.

"Anh nhìn thấy em rồi!"

Nghiêm Kỳ lại một lần nữa nhìn thấy Chu Y Y một khắc kia anh lập tức kinh ngạc vui mừng kêu to, xuống giường ngay cả dép cũng không đi đã chạy nhanh vượt đến trước mặt Chu Y Y ôm chặt lấy cô. Phảng phất như nếu không ôm chặt cô gái trong lòng sẽ biến mất.

*Bản edit đăng duy nhất tại wattpad Vũ Quân, các nơi khác đều là ăn cắp*

Chu Y Y cũng giơ tay ôm chặt anh, ở phía sau vỗ nhẹ trấn an. Lúc này Nghiêm Kỳ ở trong mắt cô giống như một cô nhi không nơi nương tựa, thật vất vả được Chu Y Y nhận nuôi lại luôn bất an lo lắng cô sẽ bỏ rơi mình.

Chu Y Y học tâm lý học đương nhiên đã sớm phát hiện nội tâm Nghiêm Kỳ thật ra cực kì không ổn định, đặc biệt là sau khi cô xuất hiện, loại không ổn định này giống như bị phá vỡ cân bằng.

Giống như người chết đuối nếu trong nước không có vật gì thì cũng thôi, có lẽ anh sẽ tùy tiện giãy giụa một chút rồi từ bỏ, sau đó chìm vào đáy nước. Nhưng nếu trong nước xuất hiện một cọng rơm cứu mạng cuối cùng anh sẽ liều mạng hướng về phía cọng rơm, ở trong hy vọng và tuyệt vọng giãy giụa.

Chu Y Y chính là cọng rơm cứu mạng cuối cùng của Nghiêm Kỳ, cọng rơm này sau hơn hai mươi năm cô độc mới xuất hiện làm cho Nghiêm Kỳ vô cùng ỷ lại yêu thương, lại vô cùng kinh hoảng lo lắng.

"Nghiêm Kỳ, em ở đây, đừng sợ." Chu Y Y không ngừng dịu dàng gọi tên Nghiêm Kỳ, nhẹ giọng trấn an. Cho đến khi cơ thể Nghiêm Kỳ không còn run rẩy nữa Chu Y Y mới thảo luận việc vừa rồi với anh.

"Vừa rồi anh vẫn luôn nhìn chằm chằm em, sau đó đột nhiên phát hiện em không còn nữa đúng không?"



"Không phải, hình ảnh của em chậm rãi biến mất, sau đó mới đột nhiên không thấy nữa."

Trong lòng Chu Y Y sớm đã có cân nhắc, chỉ còn chờ thử nghiệm mà thôi.

"Được, anh không cần quá khẩn trương, có thể là do nguyên nhân khoảng cách. Bây giờ em sẽ đi vài bước, nếu anh không nhìn thấy em thì bảo em dừng lại được không?"

Chu Y Y dịu dàng lại kiên định nhìn vào mắt Nghiêm Kỳ, hy vọng có thể cho anh thêm sức mạnh để anh thích ứng với việc khi xảy ra chuyện thì phải biết tự hỏi và phán đoán.

"Được." Nghiêm Kỳ và cô nhìn nhau trong chốc lát mới chần chừ gật đầu.

Hai người thử nghiệm mấy vòng, cuối cùng cũng có kết luận.

Khoảng cách giữa hai người trong vòng hai mét Nghiêm Kỳ mới có thể nhìn thấy Chu Y Y, hơn nữa khoảng cách càng gần lại càng rõ ràng. Nếu vượt qua hai mét Nghiêm Kỳ sẽ không thể cảm nhận được sự tồn tại của Chu Y Y.

Thí nghiệm này tuy rằng làm cho Nghiêm Kỳ có chút mất mát, nhưng cũng làm anh cảm thấy may mắn. Chỉ cần về sau có thể đi bên cạnh cô, sẽ không cần lo lắng không nhìn thấy cô. Tuy rằng khoảng cách không thể quá xa, nhưng phát hiện này cuối cùng cũng cho hai người một liều thuốc an thần.

Mắt thấy thời gian không còn sớm, Chu Y Y cũng lười lại kéo dài. Sau khi xác định thì lôi kéo Nghiêm Kỳ cùng nhau vào phòng tắm tắm rửa, cho dù Nghiêm Kỳ động tay động chân không chịu thành thật, nhưng Chu Y Y vẫn sấm rền gió cuốn ngăn anh lại, cũng tắm rửa sạch sẽ cho hai người.

Sau khi mặc quần áo Chu Y Y lại kéo Nghiêm Kỳ trở về phòng mình mặc quần lót, lúc này mới xuống lầu chuẩn bị cơm trưa cho hai người.

"Em không thể vẫn luôn lôi kéo anh, như vậy em sẽ không tiện làm việc. Nếu không thì anh ngồi trên sofa chờ một chút, hoặc tự mình đứng ở phía sau. Nếu anh không nhìn thấy thì gọi em một tiếng, biết không?"

Chu Y Y cẩn thận chỉ đạo Nghiêm Kỳ, thấy anh gật đầu đồng ý mới yên tâm xoay người, nghiêm túc bắt đầu làm cơm trưa.

Đương nhiên là Nghiêm Kỳ không chịu một mình ngồi trên sofa, nhưng lại sợ đi theo sau lưng Chu Y Y quấy rầy đến cô. Bởi vậy anh chỉ có thể lẻ loi đứng trong góc phòng bếp, nhìn Chu Y Y bận rộn trước mắt.

Dưới bộ quần áo đàn ông rộng thùng thình là một cơ thể phụ nữ mạn diệu, trừ bộ quần áo này chỉ có một chiếc quần lót. Nghiêm Kỳ không khỏi hồi tưởng lại mấy ngày trước đây hai người ở phòng bếp thân mật an ủi lẫn nhau, đặc biệt là khi Chu Y Y ngồi xổm xuống đong gạo, cứ thế ảo tưởng đến khi dưới thân Nghiêm Kỳ cứng lên, cả người đều căng chặt.

Mà Chu Y Y còn hồn nhiên không biết mình đã trở thành vai chính trong ảo tưởng của người khác, vẫn đang tập trung nấu ăn. Chờ cô đem đồ ăn bưng lên bàn ăn, khi quay đầu gọi Nghiêm Kỳ ăn cơm mới phát hiện anh duỗi tay vào trong đũng quần không biết đã vuốt ve bên trong bao lâu.

Nhìn thấy bộ dạng anh đáng thương vô tội lại mang dục niệm sâu nặng, Chu Y Y dở khóc dở cười.

"Xong rồi thì đến ăn cơm." Chu Y Y cười khẽ dặn dò, sau đó tự mình ra khỏi phòng bếp ngồi vào bàn ăn.

Chỉ còn lại Nghiêm Kỳ ở trong góc phòng cùng tiểu Nghiêm Kỳ mắt to trừng mắt nhỏ thưởng thức lẫn nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lấy Gì Chữa Khỏi Cho Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook