Lấy Gì Chữa Khỏi Cho Anh

Chương 17: Quyết định

Hôn Nha Vãng Đông

15/05/2021

Edit: Vũ Quân

====

====

Xem ra cô cần phải huấn luyện Nghiêm Kỳ từ nơi khác cũng có thể cảm nhận được mình, dù sao cô cũng không thể mỗi ngày đều... Ướt giàn giụa đi? Haiz...

Nhưng đêm nay không có biện pháp, giữa bọn họ tuy rằng đã từng có tiếp xúc thân mật, nhưng thời gian hai người ở chung tổng cộng mới hơn một tuần, đường mờ mịt lại còn xa!

Chu Y Y đành vén váy ngủ và quần lót lên, đem tay hướng về dưới thân tìm kiếm, tự sờ soạng đương nhiên cực kì quen thuộc.

Nhưng cô xoa ấn hồi lâu cũng không có cảm giác, tối nay cơ thể giống như trở nên đặc biệt lãnh đạm, cũng không biết có phải do hai ngày nay hoan ái quá nhiều hay không.

Ngón tay ngọc mảnh khảnh khiêu khích giữa hai chân hồi lâu nhưng hoa huy*t thường ngày mẫn cảm vẫn như cũ không có phản ứng.

Mắt nhìn thời gian càng ngày càng muộn Chu Y Y cũng không khỏi bắt đầu có chút nhụt chí và nóng nảy. Tâm tình càng nôn nóng cơ thể lại càng không có phản ứng, chỗ nào có thể mẫn cảm được chứ?

Chu Y Y không thể không ngừng tay lại, cau mày, tự hỏi tìm phương án giải quyết.

Nghiêm Kỳ còn đang trợn mắt nằm, giống như chưa nhìn thấy gì, khiến cho sự áy náy trong Chu Y Y càng sâu.

**

Cô suy nghĩ hồi lâu, nếu phải mẫn cảm vì anh vậy thì dùng cơ thể anh đến trêu chọc mình đi! Chu Y Y rối rắm một lúc cuối cùng vẫn chỉ có thể nghĩ đến phương pháp này.

Chu Y Y quyết tâm, dứt khoát cởi váy ngủ và quần lót xuống. Cô vốn không mặc nội y bây giờ lại cởi hết ra, cơ thể trần trụi của cô ngồi bên cạnh Nghiêm Kỳ.

Quần ngủ của Nghiêm Kỳ là loại dây thun, Chu Y Y cắn môi dưới, hơi dùng sức ngay cả quần tứ giác cũng kéo xuống dưới.



Cự long còn đang ngủ say dưới ánh đèn mờ nhạt có vẻ hồng hào lại đáng yêu, giống một cây thịt sạch sẽ, mềm oặt không hề có lực công kích rũ ở dưới bụng nhỏ.

Chu Y Y âm thầm nuốt nước miếng, sau đó vươn chân dài ngồi ngay ngắn trên người Nghiêm Kỳ, vừa lúc đem côn th*t khảm giữa hai miếng bánh mì, giống như một chiếc sandwich lạp xưởng.

Hai cánh bánh mì như đang hấp thụ mùi hương của côn th*t, không muốn thành thật kẹp lấy mà vừa mới kẹp đã bắt đầu trước sau vuốt ve côn th*t.

"Ưm..." Âm thanh mềm mại ngâm nga vang lên trong phòng.

Bánh mì ấm áp và côn th*t cọ xát ra nhiệt, càng ngày càng nóng bỏng, nóng đến mức Chu Y Y không nhịn được ê a ra tiếng.

lay-gi-chua-khoi-cho-anh-17-0

Cơ thể vốn lãnh đạm cũng bắt đầu khô nóng, một tia thủy dịch từ hoa huy*t chậm rãi chảy ra.

Nửa người trên của Chu Y Y đều mềm mại xuống, cô dứt khoát trực tiếp nằm sấp xuống, ôm mặt Nghiêm Kỳ hôn lên miệng anh, môi răng hai người hòa vào nhau nước bọt tràn ra cực kì dâm loạn.

Bánh mì và côn th*t còn đang đánh vòng cọ xát, côn th*t chịu khiêu khích cuối cùng đặc biệt phồng lên, làm bánh mì chỉ có thể vừa ngậm lấy vừa giãy giụa.

Tay Nghiêm Kỳ không biết từ khi nào đã lặng lẽ sờ lên hai vú Chu Y Y, một đôi ngực mềm mại phấn hồng bị ngón tay người đàn ông nắm chặt, phảng phất như bị người ta bắt được mạch máu, mỗi lần xoa đều khiến cho Chu Y Y kêu rên ra tiếng.

Nhận thấy anh chủ động Chu Y Y phí chút định lực thật vất vả mới từ trong tê dại lấy lại tinh thần nửa ngồi dậy.

"Tỉnh rồi?"

"Anh đợi em đã lâu." Trong giọng nói Nghiêm Kỳ tựa hồ mang theo sự lên án và tủi thân.

"Em quên mất... Thật xin lỗi." Chu Y Y chột dạ tự lấy cớ, sao cô dám nói cho Nghiêm Kỳ mình tới chậm là bởi vì trốn tránh việc muốn gặp anh.

"Không sao." Nghiêm Kỳ đối với lời Chu Y Y nói không hề hoài nghi, rất dễ dàng tha thứ cho cô.



Ở trong lòng Nghiêm Kỳ đã sinh ra ỷ lại đối với Chu Y Y, đây là người đầu tiên xuất hiện trong thế giới của anh, khiến anh tự nhiên yên tâm và tín nhiệm.

Chu Y Y nghe thấy anh ôn tồn thông cảm lại cúi đầu nhẹ hôn Nghiêm Kỳ mấy cái.

Chờ khi cô lại một lần nữa ngẩng đầu Nghiêm Kỳ đã không vui. Anh ôm eo Chu Y Y xoay người, đem cô áp dưới thân, bắt đầu dán lên nhấm nháp cái miệng nhỏ ngọt ngào. Đầu lưỡi cường ngạnh với vào, cuốn lấy đầu lưỡi Chu Y Y châm ngòi, gần như đem nước bọt của cô toàn bộ đoạt lấy.

côn th*t giảo hoạt cũng bắt đầu trả thù, ở hai cánh bánh mì tàn sát bừa bãi, dường như muốn đem bánh mì phấn nộn cọ sưng lên.

Hai chân Chu Y Y bất lực bị bắt đặt trên eo Nghiêm Kỳ, hai tay cũng tự giác ôm lấy cổ Nghiêm Kỳ, ổn định cơ thể.

Ngay cả rên rỉ trong miệng cũng bị Nghiêm Kỳ nuốt vào, chỉ còn lại cơ thể phiêu diêu theo từng đợt sóng tình của Nghiêm Kỳ mà đong đưa run rẩy.

Sâu trong hoa huy*t truyền đến cảm giác hư không tê ngứa quen thuộc, thật ra Chu Y Y khát vọng cùng Nghiêm Kỳ chân chính giao hợp, muốn đem cây côn th*t kia tất cả ăn vào trong cơ thể. Nhưng cô lại lo lắng, cô sợ Nghiêm Kỳ chỉ là phản ứng với chất lỏng của phụ nữ, chính xác mà nói cô sợ Nghiêm Kỳ cũng sẽ sinh ra phản ứng đối với người con gái khác.

Từ khi suy nghĩ này xuất hiện trong đầu Chu Y Y nó vẫn luôn khiến cô canh cánh trong lòng, tối nay đến muộn cũng là vì suy nghĩ này.

Ngay cả khi Chu Y Y đắm chìm trong khuây khỏa được cọ xát lẫn nhau thì cô vẫn như cũ giữ lại một tia lý trí cuối cùng, mặc dù khát vọng từ chỗ sâu trong hoa huy*t đã muốn tra tấn cô đến điên rồi.

Tối nay cuối cùng cô đồng ý ở lại phòng Nghiêm Kỳ, cũng là vì cô đã nghĩ ra biện pháp kiểm chứng, cô muốn tìm cô gái khác đến kiểm tra một chút xem rốt cuộc là Nghiêm Kỳ chỉ phản ứng với chất lỏng của cô hay đối với chất lỏng của tất cả phụ nữ anh đều phản ứng. Chỉ có như vậy cô mới có thể chân chính yên lòng, làm tốt quyết định tiếp theo.

Màn đêm buông xuống Chu Y Y vẫn phối hợp theo khát cầu của Nghiêm Kỳ, cho đến khi côn th*t mềm nhũn trở lại, hai người mới song song ôm chặt nhau ngủ.

========

Càng làm càng thấy có lẽ chọn bộ này hơi vội nên suy nghĩ kĩ hơn mới phải.

====

====

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lấy Gì Chữa Khỏi Cho Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook