Lấy Gì Chữa Khỏi Cho Anh

Chương 5: Tự an ủi

Hôn Nha Vãng Đông

15/05/2021

Edit: Vũ Quân

====

====

Hai người cứ ở chung như vậy gần một tuần, dường như tất cả đều như ngày đầu tiên không có gì khác biệt. Ngay cả cố vấn tâm lí như Chu Y Y cũng rất khó phán đoán từ hành vi của Nghiêm Kỳ xem anh có thích ứng với cô hay không.

Thật ra thích ứng cũng không phải vì muốn hai người ở chung càng hài hòa mà muốn sinh ra cảm giác tồn tại của cô đối với Nghiêm Kỳ. Nếu anh không thể cảm nhận được sự tồn tại của cô như vậy sau này muốn thành lập quan hệ và huấn luyện sẽ không biết bắt đầu như thế nào.

Cho nên thời gian một tuần thoạt nhìn như không hề hiệu quả, nhưng cũng không hề phí thời gian, thậm chí có thể là càng lâu.

Mỗi đêm Nghiêm Kỳ đều 9 giờ đúng đi ngủ, vừa đến giờ anh sẽ tắt đèn lên giường. Chu Y Y thử ở lại trong phòng anh thậm chí là ngồi trên giường anh, nhưng Nghiêm Kỳ vẫn bất động như cũ, làm theo thói quen tự mình tắt đèn đi ngủ. Điều này làm cho Chu Y Y sinh ra cảm giác như mình là yêu nữ hồ ly tinh, mỗi ngày đều dùng sắc dụ vị hòa thượng thành kính chất phác.

Chu Y Y tuy rằng không phải một người đặc biệt hướng ngoại thích đi ra ngoài chơi, nhưng cô cũng không phải một người mười phần trạch*. Mỗi ngày đều ngây ngốc trong phòng Nghiêm Kỳ xem anh lặp lại những hoạt động giống nhau thật sự là nhàm chán. Sau đó mấy ngày cô liền thay đổi phương án, chỉ ở cùng anh lúc ăn cơm, sau khi ăn tối xong sẽ trở về phòng làm việc của mình.

[*chỉ ở nhà, ít khi ra ngoài]

====



====

Hôm nay buổi tối 8 giờ, Chu Y Y mới vừa tắm rửa xong nằm trên giường, từ vali mật mã lấy ra máy rung massage âm đ*o, muốn cho mình thoải mái "thả lỏng" một chút. Cô là một cô gái trưởng thành, tuy rằng chưa bao giờ trải qua tình sự nhưng vẫn có nhu cầu sinh lý của mình. Gậy tự an ủi cô không dám nếm thử, dù sao cũng không cần phải đem tấm thân xử nữ của mình cho một khúc nhựa. Nhưng mà các loại đồ vật tình thú bên ngoài cơ thể cô vẫn vui lòng thử một chút.

Trong đó khiến cô thích nhất, dễ dàng làm cô mẫn cảm cao trào nhất là máy rung massage. Lần này đến Nghiêm gia làm việc cô cũng không tiện mang nhiều chỉ chọn gậy massage và trứng rung tình yêu.

Chu Y Y cởi hết quần áo, tắt đèn phòng chỉ bật đèn giường, điều chỉnh đến mức tối nhất.

Ánh đèn mờ nhạt nửa tối nửa sáng chiếu lên cơ thể mạn diệu của cô gái ở trên giường, làm cho cả căn phòng đều phảng phất tràn ngập hơi thở ái muội.

Ngón tay tinh tế thon dài từ eo vuốt ve lên, ở nơi duyên dáng yêu kiều tròn trịa kia đảo quanh, khi thì xoa nắm thịt non trắng mềm, khi thì nhéo đỉnh hồng mai nửa dựng cứng.

"Ưm~..." Tiếng thở dốc thanh thanh và tiếng rên rỉ yêu kiều tràn ra từ đôi môi đỏ, vì đang là ban đêm yên tĩnh lại càng tăng thêm vài phần sinh động.

Hai chân trắng nõn thon dài bất lực cọ xát vào nhau, giống như muốn thoát khỏi cái gì đó, lại giống như đang khát cầu cái gì đó.

Chỗ hoa huy*t truyền đến cảm giác ngứa ngáy nhè nhẹ khiến cho Chu Y Y xuân tình khó nhịn, sau khi hưởng thụ qua lạc thú tự mình khiêu khích cô cũng không muốn đi rửa ráy, lấy gậy massage ở một bên, khởi động công tắc đặt giữa hai chân.

Gậy massage chấn động giống như ngón tay đàn ông cho Chu Y Y an ủi gãi đúng chỗ ngứa.



Cô di chuyển gậy massage ở môi âm hộ qua lại hoạt động, kích thích mỗi một điểm mẫn cảm ở nơi riêng tư. hoa huy*t tràn ra thủy dịch gần như tẩm ướt hết toàn bộ gậy massage.

"Ưm~... A...." Kích thích mãnh liệt dưới thân làm cho Chu Y Y không khỏi rên rỉ ra tiếng, chỗ eo rùng mình cũng càng thêm dồn dập.

Cô thong thả di chuyển gậy massage, đem cái miệng hút kia đặt ở trên thịt mềm che dấu giữa hoa phụ.

"Ư~.. A..." Thịt mềm mẫn cảm nhất nơi riêng tư bị cái miệng kia hút vào, giống như khoái cảm bị đàn ông cắn nuốt, mãnh liệt truyền đến đại não lại chạy khắp toàn thân, khiến cho cả người Chu Y Y phảng phất đều được an ủi.

Đang lúc cô hết sức trầm mê chiếc đèn đầu giường lại bỗng nhiên tắt ngóm, các đồ điện khác trong phòng cũng không còn hoạt động. Toàn bộ phòng thoáng chốc đã lâm vào yên tĩnh hoàn toàn, chỉ còn lại tiếng cây gậy massage đang chuyển động.

Chu Y Y đang trên đường đến cao trào thì bị đánh gãy, tuy là ngày thường cô rất bình tĩnh nhưng lúc này không tránh khỏi có chút buồn bực. Nhưng cố tình cô lại không thể tiếp tục hưởng thụ thời khắc này.

Cô cần phải xác định có phải mất điện hay không, nếu đúng như vậy thì cô phải sang phòng Nghiêm Kỳ xem tình huống của anh như thế nào.

Chu Y Y tắt máy massage, xoay người ấn vài cái công tắc đèn lại đứng dậy nhìn nhìn màn hình điều hòa, sau khi thấy tất cả đồ điện đều không phản ứng lúc này mới chắc chắn là mất điện.

Cô thở dài, sau đó lập tức mặc quần áo ngoài, ngay cả quần lót và nội y cũng không kịp mặc, thậm chí không kịp chà lau thủy dịch nơi riêng tư đã nương theo ánh đèn pin từ điện thoại chạy đến phòng Nghiêm Kỳ.

====

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lấy Gì Chữa Khỏi Cho Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook