Lệ Tổng! Em Mệt Rồi

Chương 12

Hoa giâys

20/11/2022

Vậy mà thời gian 3 ngày cũng đã đến , hôm nay đã đến ngày tổ chức hôn lễ . Trên các trang mạng cũng loan tin về hôn lễ thế kỉ của chủ tịch tập đoàn Lệ Thị và cô dâu bí ẩn .

Hôn lễ diễn ra ngay tại biệt thự rộng lớn của nhà họ Lệ , Huỳnh Hứa Giai mặc chiếc váy tinh xảo trên người . Mái tóc đen dài được búi gọn ra sau , điểm lên đó là một vài viên ngọc trai trắng .

Cô đứng phòng chờ , tiện tay lướt mấy bài . Nếu có đếm cũng không xuể mấy bài viết trên này , không ngờ hôn lễ này lại khiến bọn họ tốn không ít công sức đến như vậy .

Một số người thì tò mò không biết cô dâu này là ai mà lại có phước phần lớn như vậy , gả được cho người đẹp trai lại giàu có . Cũng có người nói chắc cô phải có gia thế hiển hách lắm mới gả được cho anh . Lướt xuống phía dưới một chút lại có mấy câu ác í nói Huỳnh Hứa Giai là kẻ thứ ba khi chen chân vào mối tình đầu của Lệ Phó Thành .

Phải rồi , nói tới đây cô mới nhớ . Trước khi cô vào tù còn nhìn thấy bạn gái của anh mà , thời gian lâu như vậy chẳng lẽ hai người bọn họ chia tay rồi sao .

“ Reng “

Đồng hồ kêu lên một tiếng cho thấy đã đến giờ , Huỳnh Hứa Giai vội để điện thoại xuống , sửa soạn một chút rồi bước ra sau phía cánh cửa đang được mở chầm chậm . Cô được Huỳnh Trương Văn dắt đi về phía trước , miệng ông ta còn không quên lẩm bẩm :

- Nhớ chú ý từng hành động của mình , đừng gây phiền cho tao .

Huỳnh Hứa Giai chỉ gật đầu một cái , đi đến lễ đường . Lệ Phó Thành vẫn chưa đến , cô đứng đấy không khỏi sốt sắng lo cho anh . Đôi chân đi guốc cao cũng tê mỏi dần , nhưng vẻ mặt vẫn miễn cưỡng nở nụ cười nhìn khách hứa bên dưới đang bàn tán xôn xao .

Phải đến 20 mươi phút sau Lệ Phó Thành mới có mặt , Huỳnh Hứa Giai cũng có thể thở phào nhẹ nhõm . Cô lo lắng hỏi anh :

- Đã có chuyện gì sao ?

Chưa đợi câu trả lời , vị khách mời xuất hiện càng thu hút ánh mắt của mọi người . Cô gái ăn mặc sang trọng không kém cô dâu là mấy , đó không ai khác là Tiểu Du Du .

Huỳnh Hứa Giai tròn mắt nhìn cô ta , có thể dễ dàng nhận thấy trên khuôn mặt trang điểm tinh xảo kia còn vương một vài giọt nước mắt . Cô quay sang nhìn anh , thấy anh cũng nhìn cô ta vội nắm lấy tay của Lệ Phó Thành phát hiện một vài ngón tay của anh còn ươn ướt chưa khô .

Ở trong tình thế này , kẻ ngốc cũng nhận ra được điều gì khác thường . Không phải anh đến muộn là vì ở bên cô ta ? , đó là đáp án mà Huỳnh Hứa Giai đã nghĩ ngay trong đầu . Đây là biệt thự của Lệ Phó Thành , có lí nào anh lại đến muộn trong chính căn nhà của mình được chứ .



Cô cố hít một hơi thật sâu để lấy lại vẻ tươi tắn , rạng rỡ như ban đầu . Lễ đường cũng dần quay về quỹ đạo mà nó vốn có .

Trong buổi lễ hôm đó , không lúc nào là cô rời mắt khỏi anh . Một người mà cô thầm yêu trong suốt mấy năm trời đang ở đây nhưng sao cô thấy anh thật xa cách . Ánh mắt của Lệ Phó Thành không có khi nào dành cho cô cả , từ đầu đến cuối chỉ có cô ta .

Từ Hạo Sênh trên bục , ánh mắt tinh nghịch nhìn Lệ Phó Thành nói :

- Tôi nói từ nãy đến giờ cũng nhiều rồi , để có tiết mục mới tôi xin mời bạn thân mình là Lệ Phó Thành trao cho cô dâu Huỳnh Hứa Giai một cái hôn nồng nàn thắm thiết .

Câu nói vừa dứt , cả mặt Huỳnh Hứa Giai đã đỏ bừng lên như quả cà chua . Lệ Phó Thành đứng cạnh cô cũng khó chịu chau mày nhìn Từ Hạo Sênh .

Không phải anh đã dặn rằng sẽ không có mấy cái tiết mục này hay sao .

Bên dưới lễ đường khách hứa đã vỗ tay hò hét , quên đi cô gái đang ngồi đằng sau tức giận cắn chặt môi . Ánh Lệ Phó Thành lướt qua người Tiểu Du Du rất nhanh nhưng đủ để Huỳnh Hứa Giai phát hiện ra .

Anh trầm ngâm hơi đắn đo , cuối cùng cũng nắm chặt lấy eo cô , ngả người Huỳnh Hứa Giai về sau . Bên dưới đã ồ lên không ít , ở góc khuất này ai cũng nghĩ anh đã hôn cô rồi .

Nhưng thực chất chỉ có Huỳnh Hứa Giai biết rằng đó không phải là một nụ hôn , là một ánh mắt chán ghét của Lệ Phó Thành thì đúng hơn . Giọng nói anh như con dao găm , từng câu từng chữ đều phá đi hết giấc mộng đẹp của cô :

- Cô nghĩ mình sẽ được như ý nguyện sao , Huỳnh Hứa Giai sự trả thù mới chỉ là bắt đầu thôi .

Huỳnh Hứa Giai nhìn khách hứa bên dưới đều đang tập trung vào hai người bọn họ nên không dám manh động , chỉ có thể ghé sát vào tai anh nói nhỏ :

- Anh muốn trả thù bằng việc này sao . Nói xong ánh mắt luyến tiếc nhìn anh ở khoảng cách gần rồi ngoảnh sang hướng khác , Lệ Phó Thành hoá ra vẫn ghi thù cô . Hôn nhân này cũng chỉ là công cụ để anh hành hạ Huỳnh Hứa Giai , nghĩ tới đây tim cô nhói lên .

Anh mãi cũng chịu buông cô ra để đi mời rượu khách hứa , Huỳnh Hứa Giai cảm thấy bản thân thật lẻ loi chỉ có thể đứng một góc nhìn bọn họ .

Tiểu Du Du nhìn Huỳnh Hứa Giai đứng đó lại liếc mắt nhìn Lệ Phó Thành cách cô không xa . Khoé môi không biết vì sao lại nhếch lên .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lệ Tổng! Em Mệt Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook