Lệ Tổng! Em Mệt Rồi

Chương 14

Hoa giâys

20/11/2022

Lệ Phó Thành hừ lạnh một tiếng :

- Bây giờ còn muốn bênh nhau , cậu còn không mau cút đi . Chẳng lẽ muốn xem một đêm lãng mạn của tôi với cô ta .

Thái Hàn lưỡng lự nhưng khi thấy Huỳnh Hứa Giai gật đầu liền hiểu ý rời khỏi , chỉ sợ ở đây thêm nữa cô sẽ không được yên .

Lệ Phó Thành đợi đến khi cậu đi liền đóng sầm cửa lại . Sắc mặt khó chịu đi đến đè Huỳnh Hứa Giai xuống giường , bàn tay thô bạo ép lấy cổ tay cô .

- Có vẻ như tôi coi thường cô quá rồi , tôi chỉ đi một lát thôi cô đã lộ ra bản chất thật .

- “ Lệ Phó Thành , anh đang làm gì vậy “ . Huỳnh Hứa Giai hoảng sợ trước sự thô bạo này , cả người giãy giụa muốn thoát ra .

Trước sự tiếp xúc có phần thân mật , hơi thở anh phả ra xộc thẳng vào mũi cô tràn ngập mùi rượu nồng nàn , Huỳnh Hứa Giai cố gắng trấn tĩnh cho tinh thần anh tỉnh táo .

- Lệ Phó Thành , anh say rồi . Để em làm cho anh bát canh giải rượu .

Cô vừa nói vừa rút tay mình ra khỏi bàn tay anh , hành động hết sức nhẹ nhàng như con mèo nhỏ muốn thoát khỏi nanh cọp .

Ngay khi Huỳnh Hứa Giai tưởng mình thoát được khỏi vòng tay anh lại bị anh siết càng chặt hơn . Ép chặt người cô dán chặt với người mình mà chất vấn :

- Cô ấy tới chúc phúc cô , tại sao lại dùng cách thức như vậy để sỉ nhục cô ấy . Loại phụ nữ nham hiểm như cô càng khiến tôi không biết nên đề phòng thế nào .

Khuôn mặt cô không có biểu hiện gì , không biết là đang khóc hay đang vui . Nhìn anh rồi nói :



- Là cô ta kể với anh như vậy .

- Cô lấy tư cách gì mà hỏi tôi , Huỳnh Hứa Giai loại phụ nữ thấp hèn như cô sao lại tồn tại trên đời này .

Lệ Phó Thành đôi mắt đỏ ngầu , vùi mặt xuống cổ cô rồi lại tham lam ngấu nghiến đôi môi nhỏ . Như con dã thú mà cắn xé , mọi sự bực tức , thù hận đều trút hết lên đôi môi ấy .

- “ Không . . . .đừng . . . em đau quá “ .

Huỳnh Hứa Giai vùng vẫy kháng cự , cảm nhận được trong khoang miệng mình đã sặc mùi máu tanh . Sự đau đớn xâm lấn khiến nước mắt cô không ngừng rơi mà thút thít lên . Lệ Phó Thành nghe thấy tiếng khóc như sực tỉnh , buông cô ra sau đó dứng dậy . Không nhanh không chậm phủi áo đang bị nhàu .

- Loại người bẩn thỉu như cô tốt nhất là nên dành cho người khác đi , vừa nãy còn muốn lôi cậu ta lên giường . Vậy mà bây giờ tôi động vào lại giả vờ thanh cao gì chứ , chỉ khiến người ta thấy ghê tởm .

Lệ Phó Thành quăng cho cô một câu rồi rời khỏi đây , để lại Huỳnh Hứa Giai vẫn đang ôm thân thể mình run lên .

Cô đưa khuôn mặt đẫm nước mắt nhìn váy cưới tinh xảo đã bị xé thành hình dạng lẫn lộn khiến chúng không còn mặc được nữa , bàn tay cô vô thức vội vàng vơ lấy chiếc chăn chùm lên người mình .

Huỳnh Hứa Giai ngồi trong tư thế đó cũng dần thiếp đi .

4 : 00 Sáng tại biệt thự nhà họ Lệ .

Huỳnh Hứa Giai sau khi tỉnh giấc liền đi vào phòng tắm , cô nhìn bản thân mình trong gương thật lâu bất giác đưa tay sờ lên những vết hôn hôm qua giờ đã đỏ ửng ở cổ . Nghĩ đến mấy chuyện đó cô vội xả nước lạnh vào mặt để cho bản thân mình tỉnh táo .

“ A “ Huỳnh Hứa Giai vừa mới bước ra đã bị va vào lông ngực của ai đó , tay xoa lên chiếc chán nhưng cũng không quên nhìn xem đó là ai .



- Sao . . . Sao anh lại ở đây .

- “ Sau sự việc hôm qua , nhìn cô có vẻ sợ rồi nhỉ “ . Lệ Phó Thành nhướn mày , bản thân thong thả mà đút tay vào túi quần .

- Hôm qua anh uống say nên hơi thay đổi , không giống với thường ngày .

Anh tiến đến một bước gần cô hơn . Huỳnh Hứa Giai còn vì chuyện hôm qua nên rụt rè lùi xuống một bước đồng thời ngửa mặt lên nhìn anh .

Cô bị Lệ Phó Thành nắm lấy cằm nên hơi đau khẽ nhíu mày . Anh cúi đầu , hơi thở hai người gần nhau .

Trái tim Huỳnh Hứa Giai run lên , hai má cũng đỏ ửng .

Bỗng nhiên Lệ Phó Thành nhếch môi cười , nụ cười đẹp đẽ vẫn giống năm anh 18 tuổi nhưng lại có thứ gì đó khiến người ta phải rùng mình .

- Bản tính của tôi vốn là như vậy , khiến cho cô thất vọng rồi . Tôi không cần biết cô nghĩ về tôi thế nào nhưng tôi đảm bảo sẽ khiến cô sống không được yên ổn .

Hơi thở Huỳnh Hứa Giai như ngừng lại .

Nói xong , Lệ Phó Thành buông cô ra bước đến phòng tắm để lại cô đang thẫn thờ .

Chỉ một lúc sau , hai người giúp việc cũng tới . Thấy cô liền nở nụ cười chào hỏi rồi tiếp tục dọn chăn ga trên giường . Tuy không ai nói gì nhưng Huỳnh Hứa Giai biết là Lệ Phó Thành vừa mới sai hai người họ đến , anh là đang chê cô bẩn .

- Thiếu phu nhân , chúng tôi chỉ làm đến đây . Công việc còn lại của biệt thự này giao cho cô rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lệ Tổng! Em Mệt Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook