Lệ Tổng! Em Mệt Rồi

Chương 18

Hoa giâys

20/11/2022

Tiểu Du Du nghe đến chuyện chai nước vội vàng lên tiếng :

- Là của em , lúc trước khát quá nên mua ở cửa hàng bên cạnh . Không ngờ để quên chỗ anh .

Cô ta vốn dĩ sẽ không nhận nhưng lần trước bị Mã quản gia bắt gặp nên cũng không thể chối cãi được . Bình thường Lệ Phó Thành rất ít khi uống nước khoáng đóng chai nên cô ta nghĩ hôm nay sẽ lợi dụng chai nước đó để khuyên bảo anh uống , sau đó cùng anh triền miên . Ai ngờ Huỳnh Hứa Giai đã đưa cho Lệ Phó Thành uống trước rồi .

Tiểu Du Du quan sát sắc mặt Lệ Phó Thành lại đưa mắt nhìn Huỳnh Hứa Giai ăn mặc kín mít , muốn dò hỏi xem rốt cuộc giữa hai người đã xảy ra chuyện gì chưa :

- Chai nước đó có chuyện gì sao .

Huỳnh Hứa Giai cũng ngửa mặt lên muốn nhìn biểu hiện của anh thế nào , nhưng chỉ thấy anh bình tĩnh nới lỏng cổ áo sơ mi nói :

- Không có gì .

Cô nhếch môi cười , nếu người để chai nước đó là cô thì đã bị anh chất vấn từ rất lâu rồi . Tiểu Du Du này thì thật khác biệt, không hổ danh là bạch nguyệt quang trong lòng anh .

Hôm nay Huỳnh Hứa Giai được nghỉ nên công việc dọn dẹp cũng không đến mức vội . Chờ cho hai người họ rời khỏi cô mới bắt đầu công việc .

Trong lúc dọn dẹp phòng làm việc cho Lệ Phó Thành cô đã phát hiện ra một bức ảnh , là bức ảnh của anh và cô ta khi ở lễ tốt nghiệp . Trên tay còn đang cầm bó hoa mà cô đã dành dụm tiền để mua nó .

Nhưng nói đi cũng phải nói lại , cô ta quả thật rất xinh . Nụ cười thật tràn đầy sức sống , có vài phần giống với Thái Hàn . Hai người họ thật hạnh phúc , anh cũng cười . Nụ cười mà chẳng bao giờ cô có thể nhìn thấy .

Trong lúc nhất thời , Huỳnh Hứa Giai không may làm rơi khung ảnh xuống . Cô hoảng sợ cúi gập người nhặt tấm ảnh lên trong đám thuỷ tinh vỡ vụn đang vương vãi kia .

Sống lưng cảm giác như có ai đằng sau , Huỳnh Hứa Giai vội quay người lại phát hiện ra Lệ Phó Thành đằng sau từ lúc nào , không phải anh đã đi làm từ hơn một tiếng trước rồi sao .

Do giật mình cô lùi ra sau mấy bước .

- Không phải anh đi làm rồi sao .

Lệ Phó Thành tức giận giật lấy tẩm ảnh trong tay Huỳnh Hứa Giai .

- Đừng tuỳ tiện động vào đồ của tôi .



Cô luống cuống nói :

- Xin lỗi , không may em làm rơi mất rồi .

Anh phớt lờ Huỳnh Hứa Giai , lôi ngăn kéo ra tìm bản hợp đồng . Tìm chỗ này rồi chỗ kia cũng không thấy đâu , cuối cùng ngẩng đầu nhìn cô một cái :

- Hợp đồng của tôi đâu ?

Huỳnh Hứa Giai không hiểu anh đang nhắc đến hợp đồng nào vội hỏi lại :

- Hợp đồng nào chứ ?

- Cô là người dọn dẹp chỗ này , đến cả Tiểu Du Du tôi cũng chưa từng cho cô ấy vào đây .

Cô nghe đến đây trái tim đập lên một nhịp , trong tai chỉ nghe được rõ nhất câu này .

- Hay để em tìm giúp anh .

- Buông ra , sao tôi lại quên mất cô là con gái của công ty đối thủ nên cho cô vào đây chứ .

- Anh . . . Anh đang nói gì chứ , anh định đối đầu với ba em sao .

Lệ Phó Thành lôi điện thoại trong túi ra , nhìn vào dòng tin nhắn trên đó khuôn mặt giãn ra .

- Đợi kịch hay đến rồi sẽ xem được thôi .

Nói rồi anh lướt qua người cô .

* * *

Hai ngày trôi qua , vẫn chưa thấy động tĩnh . Huỳnh Hứa Giai hôm nay lại đến bệnh viện thăm Hà Dĩ , vừa mới bước vào trong đã thấy Lệ Phó Thành đang ngồi đấy .

Bao nhiêu lần tới đây cô cũng toàn tránh tới khi mà Lệ Phó Thành có mặt , không hiểu sao hôm nay anh rảnh rỗi hơn mọi khi đến vậy .



- “ Nơi này không dành cho cô “ . Lệ Phó Thành đôi mắt sâu thẳm , nhàn nhạt nói như sợ làm ồn đến mẹ mình đang nghỉ ngơi .

- Em tới đây muốn chăm sóc bác ấy , nếu bác ấy tỉnh lại em cũng được thanh minh .

- “ Nhảm nhí , tôi tận mắt chứng kiến còn sai sao “

Cô nhìn anh đang khó chịu , cứ chốc chốc tay lại day mi tâm , đôi chân mày không tự nhiên nhíu lại . Huỳnh Hứa Giai vội lại gần hỏi :

- Anh đau đầu sao ?

- Không cần cô lo , còn không mau cút về .

Cô vẫn lại gần trước sự kháng cự của anh .

- Có bệnh thì phải trị bệnh chứ .

Nói rồi bàn tay cũng đưa lên xoa thái dương giúp Lệ Phó Thành , cô cũng cúi xuống nhìn kĩ gương mặt đang nhắm mắt an yên không chút ưu phiền .

Những lúc này khoảng cách giữa hai người họ thật gần , giá như mà anh luôn như này thì tốt biết mấy .

Nhưng bình yên thì chưa được lâu thì biến cố đã ập tới , nhìn điện thoại Huỳnh Trương Văn gọi tới cho mình cô biết anh đã tìm được bản hợp đồng đó rồi .

- Huỳnh Hứa Giai mày mau cút về đây cho tao .

Tiếng quát tháo từ trong điện thoại vang ra đến cả Lệ Phó Thành cũng nghe rõ , khuôn mặt anh vẫn giữ sự nghiêm nghị , khoé môi nhếch lên .

Cô không nhìn anh vì sợ sẽ nhìn thấy khuôn mặt đang cười nhạo đó , chỉ khẽ nhìn Hà Dĩ đang nằm trên giường bệnh rồi rời đi .

- “ Thiếu gia , tôi nghĩ thiếu phu nhân không phải là người đã tông xe vào bà ấy đâu “ . Mã quản gia từ bên ngoài đi đến , trên tay còn cầm theo máy tính .

- Sao ông có thể chắc chắn được như vậy .

Mã quản gia mở máy tính lên , xem lại camera ghi hình của bệnh viện từ một tháng trước đến nay . Đều là những hình ảnh của Huỳnh Hứa Giai chăm sóc bên Hà Dĩ , tua một chút có thể thấy được cảnh mũi cô chảy máu vì làm việc kiệt sức .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lệ Tổng! Em Mệt Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook