Lệ Tổng! Em Mệt Rồi

Chương 26

Hoa giâys

20/11/2022

Người cao cao tại thượng như Lệ Phó Thành sao chịu được cảm giác này , dù không phải trực tiếp là nói anh nhưng những thứ gì liên quan đến anh tuyệt đối không được người khác xúc phạm . Bởi xúc phạm nó cũng như là đang xúc phạm anh .

Huỳnh Hứa Giai lần này không gieo giắc hi vọng như mấy lần trước nữa . Nghĩ lại mới thấy mình như một trò hề , tự gieo giắc tự ảo tưởng . Cô chỉ nhẹ nhàng gật đầu một cái rồi đi xuống lầu .

Hôm nay đến bệnh viện thử nói xem cô vừa thấy cảnh tượng gì ? Không ngờ cây kim trong bọc lâu ngày cũng dần lòi ra .

Huỳnh Hứa Giai đứng ngoài cửa quan sát vào trong , cảnh tượng này thật muốn cho Lệ Phó Thành nhìn xem người con gái anh yêu sâu đậm đang muốn hại mẹ của anh đây này .

Cô chưa vạch trần vội , cầm lấy điện thoại quay hết tất cả . Khoé môi cũng nhếch lên cười , những gì cô ta gây ra cho cô cô nhất quyết sẽ trả lại trăm vạn lần . Sau khi có bằng chứng cô nhét chiếc điện thoại vào túi , nếu còn muộn hơn nữa chỉ sợ bà ấy sẽ bị cô ta hại cho đến mức không thể tỉnh lại .

Huỳnh Hứa Giai giả vờ như vừa mới đến gây ra một tiếng bước chân nhỏ , Tiểu Du Du nghe thấy cũng vội cất ống tiêm vào túi sách . Vẻ mặt hoảng loạn đắp chăn cho Hà Dĩ .

- “ Cô tới cũng sớm thật đấy “ . Huỳnh Hứa Giai nhìn cô ta rồi lại nhìn vào túi sách , cả người khẽ lướt qua cô ta một lượt .

- Dù gì tôi quen bác ấy cũng lâu hơn cô , chăm sóc chút không được sao .

- Tôi đâu có nói gì , cô đâu cần căng thẳng như vậy . Còn nữa cô biết vì sao bà ấy lại hôn mê lâu như vậy không , tôi nghĩ chắc có người lén giở trò rồi .

- “ Không biết cái gì thì đừng nói linh tinh , có camera ở đây còn có kẻ nào dám lẻn vào nữa chứ “ . Cô ta nói đến đây , ánh mắt hướng tới bóng người đang ở phía cửa rồi lại nói tiếp :

- Chẳng phải cô từng đâm bác ấy hay sao , chắc chắn là cô giở trò rồi .

Trong căn phòng tĩnh mịch chỉ có tiếng máy móc đang kéo dài sự sống cho Hà Dĩ kèm theo là giọng nói của hai người .



Huỳnh Hứa Giai đi qua một lượt căn phòng , đến một góc trong cùng liền dừng lại nhìn lên camera ở bên trên đã không còn hoạt động . Trong lòng cô lại càng chắc chắn hơn Tiểu Du Du chính là người đã vu oan hết tất cả cho cô .

- Cô biết không , tôi chỉ được học hết lớp 10 nhưng không phải vì vậy mà tôi là một đứa cá biệt . Ai giết người hay không còn chưa rõ đâu .

Đôi mắt cô ẩn nhẫn sự suy tính , bàn tay phe phẩy hạt bụi trên mặt bàn .

- Camera sao lại không hoạt động rồi , e là phải cho người sửa lại thôi .

Lúc quay người lại đã thấy anh mở cửa đi vào , hai người họ phải nói là có mối quan hệ rất thân thiết . Lúc nào cũng thấy ở cạnh nhau , âu âu yếm yếm mọi lúc .

Lệ Phó Thành nhìn cô nhưng không nói gì , anh cũng không còn bài xích mấy về chuyện cô đến đây . Có lẽ cũng đã dần quen , thỉnh thoảng hai người họ còn ngồi cùng nhau chăm sóc bà ấy . Lệ Phó Thành cũng nói với cô đôi ba câu , chủ yếu là nói cho có , miệng còn buông thêm mấy câu sỉ nhục .

Tuy vậy từng nhất cử nhất động của Huỳnh Hứa Giai vẫn được ghi vào trong màn hình . Cô biết điều đó bởi mấy lần cũng từng nhìn anh đang quan sát và kiểm tra lại máy tính mỗi khi mình tới đây .

Chính vì điều đó mà Lệ Phó Thành đã bỏ qua những lần Tiểu Du Du ghé thăm , những đoạn hình ảnh bị cắt xén mà không được anh phát hiện ra .

Bỗng Huỳnh Hứa Giai nhìn anh chăm chú , mà anh cũng cảm nhận được ánh mắt có vào phần khác lạ của cô . Huỳnh Hứa Giai chưa bao giờ nhìn anh thế này cả .

- Bác sĩ nói đã phát hiện trong người mẹ anh có mấy thành phần thuốc khác lạ , muốn hỏi xem anh đã cho bác sĩ nào ghé qua chưa .

Lệ Phó Thành nghe Huỳnh Hứa Giai nói đến đây sắc mặt như thể bị bao phủ bởi một lớp sương mù:



- Cô nói gì ?

Thấy ánh nhìn nghi ngờ cô vội mở miệng nói :

- Đừng nhìn em bằng ánh mắt như vậy , chuyện này đã diễn ra được mấy năm rồi . Lúc đó em ở trong tù còn chưa ra đâu , chỉ là bây giờ mới phát hiện ra thôi vì lượng thuốc được tiêm vào cơ thể quá nhỏ .

Huỳnh Hứa Giai nói xong , khuôn mặt tỏ như không biết quay sang hỏi Tiểu Du Du :

- Không biết cô Du ở đây lâu như vậy có biết ai đã từng ghé thăm không ?

Câu nói này như một lời cảnh cáo đối với cô ta cũng là một lời đe doạ .

Tiểu Du Du tất nhiên lại phải giở bộ dạng yếu đuối quay sang nói với Lệ Phó Thành :

- Sao tôi biết được chứ ? Tôi và anh ấy thường ở cùng nhau mà . Có phải không Phó Thành ?

- Cô ấy nói đúng đấy ? Cô bớt nghi ngờ cô ấy đi .

Huỳnh Hứa Giai còn có thể nói gì được nữa , chỉ tặc lưỡi một cái rồi rời đi . Nếu Lệ Phó Thành đã ở đây thì cô cũng yên tâm rồi , chắc chắn Tiểu Du Du sẽ bớt manh động đi vài phần .

Chuyện ngày hôm nay không cần dặn dò ắt hẳn Lệ Phó Thành cũng sẽ cử thêm mấy vệ sĩ sĩ nữa đến canh cửa , có khi lại còn đặt thêm vài cái camera nên cũng có thể êm xuôi được vài tháng .

Còn về phần Tiểu Du Du cô nhất định phải điều tra cô ta , bây giờ nói với anh còn quá sớm nên anh chắc chắn sẽ không tin cô . Đến khi đó không chỉ không được anh tin lại còn để con cáo ẩn lấp trong nhà nữa là .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lệ Tổng! Em Mệt Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook