Lệ Tổng! Em Mệt Rồi

Chương 27

Hoa giâys

20/11/2022

Huỳnh Trương Văn vào tù cũng đã được 4 ngày rồi .

Cô nhân lúc trời còn sớm mà ghé vào đồn cảnh sát , nói thật Huỳnh Hứa Giai cũng không muốn ghé tới đây chút nào . 5 năm từng ở đây đối với cô đã là quá đủ , ngán ngẩm đến chán chường .

Nhưng dù gì ông ta cũng là ba của cô , chẳng lẽ lại không ghé vào thăm .

Huỳnh Trương Văn đã gầy đi nhiều rồi , nước da sạm vào . Râu ria thì mọc lởm chởm , mới có mấy ngày mà vết nhăn đã in rõ mồn một .

- “ Đúng lúc tao có chuyện cần nói với mày , mày tới đúng lúc lắm “ . Ông ta tuy đang ở tù nhưng từng cử chỉ vẫn như thường ngày , không khác lạ là mấy . Huỳnh Hứa Giai nghe qua cũng biết chắn hẳn ông ta sống cũng rất tốt .

- Ba có chuyện gì cần nói .

- Mau bảo Lệ Phó Thành cho tao ra khỏi đây ngay , nếu không hai chúng mày đừng hòng sống yên ổn .

Cô đứng nhìn ông ta qua song sắt , đến giờ khắc này mà vẫn còn dữ tợn như vậy .

- Ba quên anh ấy là ai rồi sao ? Còn nhà chúng ta là cái gì ? Không phải là một con kiến đang muốn đấu với ngọn lửa sao .

Huỳnh Trương Văn nghe câu trả lời không thoả đáng mà kích động rung mạnh thanh sắt :

- Thế thì mày mau thả Noãn Noãn ra , cả Diệp Lộ nữa .

- “ Không được “ . Cô kiên quyết từ chối với lời đề nghị như vậy , đồng thời cũng thừa nhận rằng có một ít ghen tuông xâm lấn . Đến bao giờ ông ta mới yêu thương cô được như vậy .

Ông ta tức giận , đưa tay chỉ thẳng mặt cô :

- Mày . . . Mày đúng là đồ vô ơn mà .

Huỳnh Hứa Giai bật cười , đưa tay lên sờ bên má từng bị ông ta đánh .



- Vô ơn ? Vẫn là nên đợi khi khác con đến thăm ba đi .

Cô chạy ra bên ngoài , mặc ông ta gào tên mình cũng không thèm quay đầu . Nếu muốn nói vô ơn thì cô còn vô ơn hơn rất nhiều , sao phải tốn thời gian đến đây chứ . Ông ta làm như vậy là kết cục đáng có , cả mẹ con nhà họ cũng vậy .

Chiếc xe xoay hướng đi đến khách sạn , vừa bước xuống Huỳnh Hứa Giai đã bắt gặp Lưu Tinh Hà vẻ mặt đang gấp gáp .

- Huỳnh Hứa Gia , em đem gửi tài liệu cho Lục Tổng giúp chị nhé . Công ty có nhiều việc quá , chị còn phải đi gặp khách hàng .

- Được , chị đi đi , em mang gửi giúp chị."

Cô nhìn tài liệu chị Lưu nhờ mình đưa đi , nhấc gót giầy quay lại xe taxi vừa rồi . Vì có đến vài lần nên Huỳnh Hứa Giai cũng đã quen đường , Lục Trì vốn là người khó tính nên những sự kiện được tổ chức ở đây bắt buộc phải chỉnh chu sau đó đưa anh ta xem lại .

Cô bấm thang máy , đi đến cửa phòng Lục Tổng khép hờ , Huỳnh Hứa Giai gõ cữa vẫn không hề thấy ai lên tiếng . Cô suy nghĩ một lát rồi đẩy cửa đi vào.

...

" Lục Trì , tối nay anh rảnh không ? Ăn tối với em nhé? " Tiểu Du Du ngồi lẵng lơ trên người đàn ông một thân sơ mi đen cao lớn , anh ta đảo mắt , không thèm trả lời.

Huỳnh Hứa Giai nhất thời kinh hãi , cô giật mình làm rơi cả tài liệu xuống đất .

Tiểu Du Du vẫn ngồi trên người Lục Trì không hề hay biết là cô ở đây , hắng giọng "Để tài liệu trên bàn rồi ra ngoài đi."

Huỳnh Hứa Giai luống cuống nhặt tài liệu , trong phút chốc lại nhìn cây bút được gài ở trên áo mình . Đây vốn là món quà Thái Hàn đã tặng cô vào lúc dọn vệ sinh hôm đó , sợ cô sẽ bị phạt dọn vệ sinh tiếp rồi gặp mấy tên biến thái . Đến lúc đó không có bằng chứng cáo trạng họ nên đã mua cây bút để ghi âm lẫn hình ảnh này cho cô , cứ sẽ chỉ dùng nó để viết . Không ngờ bây giờ nó lại quan trọng đến vậy .

Huỳnh Hứa Giai nhấn vào nút bật , bản thân cố chậm chễ nhặt từng tờ .

- Lục Trì , anh nói xem em sẽ bị phát hiện chứ .



Cô không thể nhìn rõ người đàn ông đó nhưng giọng điệu của anh ta lại vô cùng rõ :

- Tất nhiên rồi ! Bảo bối chỉ cần lấy được tài sản của Lệ Thị . Mọi chuyện cứ để anh lo .

Huỳnh Hứa Giai tiến tới phía trước một chút , lúp một góc khuất quay toàn cảnh bọn họ một lần .

Tài liệu được đặt trên bàn , cô cúi đầu rồi muốn nhanh chóng rời khỏi .

- “ Dừng lại “ . Bỗng nhiên Tiểu Du Du đứng dậy , chỉnh sửa quần áo tiến về phía cô .

Huỳnh Hứa Giai căng thẳng không dám động đậy , tầng mồ hôi trên trán cũng đọng lại .

- Sao vậy bảo bối .

- Em cảm thấy cô ta rất quen , quan hệ giữa chúng ta tốt nhất nên để ít người biết thì hơn .

- “ Em yên tâm đi , cô ta chỉ là nhân viên nhỏ bé . Không có cái gan đấy đâu “ . Nói xong Lục Trì lại hướng đến Huỳnh Hứa Giai nghiêm giọng nói :

- Cô nghe rõ chưa .

Cô liếm bờ môi , giọng lạc đi vài phần .

- Vâng . Tôi biết rồi .

Đi ra đến bên ngoài , Huỳnh Hứa Giai vẫn không thể tin được cảnh lúc nãy . Đầu óc hoang mang nghĩ đến chuyện đó , Tiểu Du Du không ngờ lại có cái gan to thật .

Cơn gió lạnh tạt vào mặt cô , buộc cô phải gác lại . Huỳnh Hứa Giai hướng mắt nhìn ngoài trời bắt đầu có gió , vậy là trời sắp bắt đầu trở lạnh rồi . Cây bị gió đu đưa đến nghiêng ngả , lá rụng đầy đường của thành phố tấp nập này .

Cô đi ngang qua biệt thự của nhà họ Huỳnh lúc trước mình từng ở , bây giờ nó đã bị rao bán với một con số khá rẻ . Không ngờ nơi đây cũng có ngày này , khung cảnh bên trong đã trống trơn . Một nơi từng xoa hoa như vậy sao bây giờ đã cũ kĩ nhanh đến thế nhưng dù gì cũng chẳng có hồi ức tốt đẹp gì , hà cớ phải luyến tiếc .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lệ Tổng! Em Mệt Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook