Lệ Tổng! Em Mệt Rồi

Chương 46

Hoa giâys

01/12/2022

Ôn Điềm mỉm cười , đặt tay lên vai cô .

- Cậu cũng chắc chắn được hạnh phúc .

Huỳnh Hứa Giai bảo cô ấy đẩy mình thêm vài vòng nữa rồi trở về lại nghe được mấy lời không hay .

- Nhìn thấy cô ta chưa , cô ta từng giết người nên bây giờ đang bị báo ứng đó .

- Nhìn cũng da dáng thiên kim tiểu thư giàu có không ngờ lại độc ác như vậy .

- Thì đâu ai biết được .

Cô liếc nhìn về phía âm thanh của tiếng nói lại doạ bọn họ sợ mà co rúm người lại vội rời đi .

- Để mình đi dạy bọn họ một bài học .

Ôn Điềm bất bình xắn cổ tay áo lên nhưng bị Huỳnh Hứa Giai cản lại .

- Mặc kệ họ đi , mình quen rồi .

- “ Cô ấy là vợ của Lệ Phó Thành tôi , nếu tôi còn nghe thấy mấy lời không hay về cô ấy thì đừng trách tôi “ . Đúng lúc này anh đi ra vẻ ngoài vô cùng tức giận như muốn ăn tươi nuốt sống bọn họ ngay tại đây .

Huỳnh Hứa Giai thấy thật nực cười , lúc cô yêu anh thì anh lại tỏ ra lạnh nhạt . Bây giờ buông tay lại tỏ vẻ thân thiết như vậy .



- Ôn Điềm , mình cảm thấy hơi chóng mặt cậu đưa mình vào được chứ .

- Tất nhiên là được rồi .

- “ Không cần , để tôi “ . Lệ Phó Thành tiến tới , không để ý đến vẻ mặt khó chịu của cô liền trực tiếp đẩy vào .

Lệ Phó Thành đưa tầm mắt xuống nhìn cô , bước chân vẫn đều đều . Dáng người anh rất cao nên đầu phải cúi hẳn xuống mới nhìn rõ biểu cảm của cô .

- Ngày mai chúng ta chính thức công khai nhé , có được không . Để mọi người cùng biết em là vợ của tôi . Không còn là danh xưng cô dâu bí ẩn kia nữa .

Huỳnh Hứa Giai quay đầu lại , nhếch môi lạnh nhạt , mỉm cười hờ hững :

- Anh quên lời tôi nói rồi sao , chúng ta bây giờ chỉ có lựa chọn là ly hôn thôi .

Khuôn mặt anh vẫn rất ôn hoà mỉm cười .

- Trừ chuyện này ra tất cả đều nghe em .

Cuộc nói chuyện rốt cuộc cũng kết thúc trong im lặng , bọn họ bao giờ cũng vậy chưa bao giờ nói nổi quá 5 phút . Anh cũng vì lo sợ cô nổi giận thêm lần nữa nên chẳng nói thêm gì . Từ khi tỉnh lại cô dễ kích động , bác sĩ cũng bảo cô trầm cảm nhẹ nên anh không nỡ chọc cô giận thêm .

Huỳnh Hứa Giai phải ở bệnh viện tịnh dưỡng 3 tháng mới được xuất viện . Lúc trở về vì muốn để cô vui thêm chút nên Lệ Phó Thành đưa cô đến khu vui chơi hôm ấy bọn họ đã đến . Anh vẫn còn nhớ rõ từng biểu cảm vui sướng của cô hôm đó , nụ cười thật đẹp đẽ trên môi cô khi ấy .

Chiếc xe lăn khá cồng kềnh , nhất là ở những nơi đông người như này .

- Em nhìn xem tiệm bán khăn choàng mà em đã mua cho tôi kìa , em muốn mua chứ ? Chúng ta vào đó thử nhé .



- Nếu anh muốn thì cứ vào , tôi muốn ở đây hơn . Đi cùng anh nhiều khiến tôi cảm thấy bí bách .

Câu nói ấy tưởng chừng như thốt ra rất tự nhiên từ miệng cô nhưng lại khiến cho anh nặng trĩu tâm can . Nếu như là người khác anh chắc chắn sẽ cho họ biết thế nào là lễ độ , anh chưa từng nhún nhường với ai như vậy . Nhưng người trước mặt lại là Huỳnh Hứa Giai , cô gái mà anh nhận ra mình yêu rất sâu đậm .

Lệ Phó Thành chưa từng biết Huỳnh Hứa Giai là một người bướng bỉnh như này , trong trí nhớ của anh cô như một con mèo nhỏ . Luôn ở phía sau yêu anh , sợ hãi anh , nhiều lúc còn không dám nhìn thẳng anh . Cô luôn nhẫn nhịn mọi thứ , khi anh buồn thì tìm mọi cách dỗ dành anh vui .

Lệ Phó Thành ngồi xuống , đưa tay mình ra rồi bất ngờ kéo tay cô qua chỗ mình đặt lên miệng anh hà hơi ấm mấy phút . Sau đó xoa xoa trong lòng bàn tay của mình vào cô để giữ ấm cho cô .

Bàn tay đông cứng lạnh giá của Huỳnh Hứa Giai cũng lấy lại được độ ấm như bình thường . Vì hành động này cô liếc nhìn anh , vẻ mặt anh bây giờ tuy điềm tĩnh nhưng lại ẩn chứa nhu tình ấp áp .

Huỳnh Hứa Giai cảm nhận được hai người họ giống như những cặp vợ chồng khác , ân ân ái ái đầy hạnh phúc . Thật tiếc bây giờ đã là quá muộn , quá muộn để anh nói lời yêu cô . Để anh làm những hành động đó , đáy lòng của cô đã lạnh lẽo theo thời gian rồi .

Huỳnh Hứa Giai đã dốc cạn chân tình đến nỗi hao kiệt cho một tình yêu này .

Lệ Phó Thành buông cô ra đắp lại chiếc chăn trên chân cô sau đó đứng dậy lôi ra một bọc gì đó trong túi áo đã chuẩn bị sẵn , nhét nó vào trong tay cô nói :

- Em đợi tôi ở đây , tôi vào một lát sẽ ra ngay . Nhất định sẽ chọn cho em được chiếc khăn ấm nhất , đẹp nhất .

Huỳnh Hứa Giai cảm nhận được độ ấm trong lòng bàn tay đang ấp ủ túi chườm nóng anh đưa , môi khẽ mở ra thở một hơi . Làn khói trắng toả ra do thời tiết lạnh , cô nheo mắt nhìn anh rời đi . Bóng lưng ấy vừa ngông cuồng lại vừa cô độc trong trời tuyết .

Cô ngồi thẳng lưng , thấy chiếc xe lăn của mình hơi chiếm tiện nghi bên con đường nhỏ liền xoay bánh xe muốn chuyển hướng lùi ra sau .

Tuy đã ba tháng nhưng việc điều chỉnh bánh xe vẫn chưa quen , mọi khi cũng toàn do Lệ Phó Thành đẩy giúp cô . Anh luôn bên cô quan tâm cô từ những thứ nhỏ nhất , tận tâm mà chăm sóc .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lệ Tổng! Em Mệt Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook