Lệ Tổng! Em Mệt Rồi

Chương 7

Hoa giâys

20/11/2022

Huỳnh Hứa Giai cố vùng vẫy thoát ra , cảm tưởng như da đầu cũng dần lỏng lẻo . Một nắm tóc vì lực mạnh mà rơi xuống sàn nhà .

Đợi đến khi ông ta buông ra , cô mới vội vã quỳ xuống . Vẻ mặt sợ hãi xoa tay thành khẩn cầu xin :

- Ba à , đừng đánh nữa . Con gái mệt rồi , tha cho con đi mà .

Huỳnh Trương Văn chưa hả hê cơn giận trong người đạp cho Huỳnh Hứa Giai mấy phát vào bụng khiến máu trào ngược ra khoé môi một ít .

Diệp Lộ và Noãn Noãn ngồi ở bàn ăn vẫn không có bất kì một động tĩnh nào , thỉnh thoảng nhìn nhau nhếch môi cười khấy một cái . Tư thế thảnh thơi như xem kịch hay , cũng không quên khiêu khích mấy cái .

“ Huỳnh Trương Văn , ông còn muốn đánh nữa là chết người đó “ . Lệ Phó Thành đi vào , giọng nói mang bao phần chế nhạo lại có phần đắc ý .

Bọn họ thấy anh có mặt ở đây thì bất ngờ dồn mắt nhìn nhau , một người cao ngạo lạnh lùng như Lệ Phó Thành trước giờ chưa từng xuất hiện ở những nơi như thế này . Chỉ có ba của anh là lúc trước từng xuất hiện ở đây lần duy nhất .

Nói về chuyện của 5 năm trước về vụ tai nạn của mẹ Lệ Phó Thành , giai đình hai người họ cũng chỉ gặp nhau trên toà . Điều đó cũng đủ nghiêm trọng rồi , hôm nay anh đến đây chẳng lẽ có chuyện gì quan trọng hơn hay sao .

Huỳnh Trương Văn dừng hành động của mình lại . Noãn Noãn mắt sáng lên , sửa sang lại mái tóc của mình sau đó tiến tới chỗ ba :

- Ba đừng đánh chị nữa , chắc chị cũng mệt rồi để chị đi nghỉ đi .

Cô ta e thẹn hướng ánh mắt sáng rực của mình nhìn anh rồi cười , giọng nói nhẹ nhàng :

- Anh tới đây có chuyện gì sao .



Lệ Phó Thành không trả lời ngay , dáng người cao lớn chậm rãi tiến tới ghế sofa . Rất tự nhiên rồi ngồi xuống khiến giúp việc cũng phải nghi ngờ rồi không biết ai mới là chủ của căn nhà mà lộng hành dữ vậy .

- Tôi tới đây tất nhiên là có chuyện quan trọng cần nói .

Huỳnh Trương Văn bật cười thành tiếng để xua đi bầu không khí ngại ngùng này , bản thân ông ta cũng từ từ đi đến bên ghế rồi ngồi xuống , mọi hành động đều vô cùng khép lép :

- Không biết chủ tịch Lệ tới đây là có chuyện gì , chắc hẳn là chuyện rất quan trọng rồi .

Lệ Phó Thành đưa mắt nhìn Huỳnh Hứa Giai quỳ ở sàn nhà , cô thấy anh nhìn mình như vậy cũng quay mặt đi tránh lé . Huỳnh Hứa Giai không muốn anh phải chứng kiến cảnh tượng xấu hổ này .

Anh rất nhanh mà rời tầm mắt khỏi người cô , khoé môi nhếch lên theo cùng với ngữ khí lạnh như băng :

- Chuyện hôn sự , tôi tới đây là kết hôn theo di nguyện của ba tôi . Chắc hẳn ông cũng từng nghe qua chuyện này rồi .

Huỳnh Trương Văn vốn đang nơm nớp lo sợ cũng thở phào nhẹ nhõm , tay bắt mặt mừng nói :

- Đúng vậy , tôi từng nghe ba cậu nói đến . Lúc đó cậu còn rất nhỏ nữa .

Vừa nói ông ta vừa hạ tay xuống bàn , vẫy vẫy để ra hiệu cho Noãn Noãn lại gần . Cô ta cũng biết ý mà tiến tới , miệng không kìm nổi cười toe toét . Người khác nhìn vào có khi là còn tưởng cô ta lần đầu tiên nghe thấy chuyện vui nhất trên đời .

- “ Tiểu thư đây là . . . . “ Lệ Phó Thành nhìn Noãn Noãn , trong ánh mắt chứa vài phần ghét bỏ . Con người anh trước giờ dị ứng nhất là mấy cô gái như này , không thân cũng sấn lại như quen biết . Đều mê tiền như nhau , anh cảm thấy cô ta giống hệt như cô hồi 5 năm trước trong đồn cảnh sát vậy .



- “ Con bé là Huỳnh Noãn Noãn nhưng chúng tôi thường gọi là Noãn Noãn , nó rất ngoan ngoãn lại hiền lành không chỉ vậy còn rất tốt bụng nữa “ . Diệp Lộ nhân cơ hội này muốn tâng bốc cô ta lên , vị trí Lệ phu nhân kia nhất định phải là con của bà ta mới được .

Lệ Phó Thành không nghe lọt tai chữ nào , mày hơi chau lại muốn ngắt quãng câu nói ấy :

- Tôi chỉ hỏi tên , không hỏi mấy thứ khác . Chắc bà cũng nghe câu : con tôi ở nhà nó ngoan lắm nhưng nhìn Noãn tiểu thư đây có lẽ ở nhà cũng không được như vậy rồi . Thấy chị mình bị đánh mà mặt có vẻ rất hớn hở .

Bầu không khí bỗng chốc vì câu nói này của anh liền trở nên nặng lề , quả không khổ danh Lệ Phó Thành được đồn là chiến thần đưa mọi câu nói vào thế ngõ cụt .

“ Khụ Khụ . . . “ Huỳnh Trương Văn phải vờ ho vài cái để tìm lại lối nói chuyện với anh như ban đầu .

- “ Ngài Lệ , cậu mới quen nên chắc chưa hiểu Noãn Noãn nhà tôi rồi . Con bé không chỉ ở nhà ngoan mà bên ngoài cũng ngoan . Cậu thấy rồi đấy con bé vừa nãy còn bệnh chị nó như vậy mà , khuôn mặt hơi giãn ra như vậy thôi chứ không phải cười gì đâu “ .

Huỳnh Trương Văn nhìn con gái bảo bối của mình rồi lại nhìn Về phía Huỳnh Hứa Giai thì lại cảm thấy ngứa mắt vô cùng , giọng nói gắt gỏng xua đuổi :

- Mày còn không mau biến đi , muốn hóng chuyện gì nữa .

- “ Đợi đã “ Lệ Phó Thành ngước đôi mắt sâu thẳm lên nhìn ông ta , nét mặt ẩn chứa đầy nguy hiểm khiến người khác phải khẽ rùng mình .

Anh đưa chân lên vắt chéo , giọng nói không cao , không thấp đều đều vang lên :

- 10 ngày nữa , cô ta sẽ kết hôn cùng tôi . Phiền mọi người chuẩn bị kĩ lưỡng một chút , đừng khiến tôi mất mặt .

Huỳnh Hứa Giai ngỡ mình như đang mơ , không dám tin câu nói ấy đôi mắt cũng vì vậy mà chăm chăm nhìn vào anh như muốn tìm kiếm một câu trả lời . Nhưng đáp lại cô vẫn chỉ là nét mặt lạnh lùng như ban đầu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lệ Tổng! Em Mệt Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook