Lệ Tổng! Em Mệt Rồi

Chương 8

Hoa giâys

20/11/2022

Cô ôm lấy trái tim đang đập thình thịch của mình , có lẽ ngày hôm nay chính là ngày vui nhất đối với Huỳnh Hứa Giai . Khoé môi mỉm cười nhẹ mà bao ngày chưa có được , đôi gò má cũng khẽ ửng hồng e thẹn .

Trái ngược với cảm xúc của Huỳnh Hứa Giai , Noãn Noãn sắc mặt đã đen kịt . Một giây trước cô ta còn dương dương tự đắc người được chọn sẽ là mình , một giây sau lại khiến cô ta tức muốn độn thổ .

Nhưng vì Lệ Phó Thành còn ở đây nên cô ta chỉ có thể nhẫn nhịn không bộc phát , nét mặt mất đi tự nhiên rồi đến khó xử .

- “ Ngài Lệ , chắc cậu quên là con nhỏ đó từng muốn hại mẹ cậu lại đã từng vào tù , lấy nó danh tiếng cậu cũng bị giảm không ít . Tôi nghĩ cậu nên suy nghĩ kĩ lại , Noãn Noãn cũng rất được . Cậu thử cân nhắc lại xem sao “ . Huỳnh Trương Văn vội vàng lên tiếng muốn anh thay đổi suy nghĩ , giọng điệu mang theo sự khẩn trương .

Lệ Phó Thành vẻ mặt khó chịu đứng dậy :

- Lựa chọn là do tôi , lời tôi đã nói sẽ không lặp lại lần nữa .

Trước khi rời đi ánh mắt sắc lạnh còn lướt qua người Huỳnh Hứa Giai một lượt . Cô cũng ngửa mặt lên nhìn anh , đứng ngây ngốc đến khi bóng dáng anh rời khỏi đó .

- “ Ba à “ . Noãn Noãn ấm ức giẫm mạnh chân xuống sàn nhà .

Huỳnh Trương Văn trên tay cầm chén sứ đập mạnh xuống mặt bàn nói với cô ta :

- Cậu ta đã nói như vậy rồi còn biết làm như nào nữa .

Cô ta vẫn không chấp nhận được điều đó , chạy tới chỗ Diệp Lộ lay lay tay của bà ta :

- Mẹ à , con muốn lấy anh ấy cơ .

Diệp Lộ lúc này tâm trạng cũng không khá khẩm hơn là bao , nhìn Huỳnh Hứa Giai miệng buông lời cay nghiệt :



- Đen đủi , mãi là đen đủi . Vừa về cái nhà này đã không còn theo quy luật được rồi .

Noãn Noãn biết chuyện này không thể thay đổi được liền tức quá hoá thẹn , tiến về Huỳnh Hứa Giai chuẩn bị nắm lấy tóc cô .

- “ Mau buông nó ra đi , còn 10 ngày nữa là nó kết hôn . Đừng để Lệ Phó Thành phát hiện ra điều gì “ . Huỳnh Trương Văn vội vàng ngăn cản .

Cô ta nước mắt lưng tròng , rõ ràng là quen thói nuông chiều từ bé nên chút chuyện này cũng không nhịn được buông lời quở trách :

- Tại sao lại là chị ta chứ , con có gì không bằng hay sao . Tại sao lại để người phụ nữ độc ác này gả cho anh ấy , chị ta còn hại chết em trai của con nữa .

Những câu nói này động chạm đến nỗi đau trong lòng của ông ta , lẽ ra Huỳnh Thị sẽ có đứa con trai người thừa kế tài sản , đảm nhiệm trọng trách công việc . Bây giờ nỗi đau khơi dậy , tâm trạng vốn không tốt càng trở nên kích động .

- Huỳnh Hứa Giai , đáng lẽ tao không nên sinh mày ra . Người tốt thì không thấy hưởng phúc , còn người xấu như mày tại sao là có phúc lớn như vậy .

Lời nói ông ta như một gáo nước lạnh dội vào người cô , nước mắt mặn chát không kìm được rơi xuống rồi thấm vào môi khiến Huỳnh Hứa Giai nếm được vị đắng chát của nó , cứ tưởng hôm nay sẽ là một ngày tốt đẹp không ngờ vẫn là như mọi ngày :

- Con cũng đâu muốn được sinh ra để bị mọi người ruồng bỏ như này , không một ai tiếp nhận . Để sống được đến ngày hôm nay con cũng mệt mỏi lắm , con cũng phải gắng gượng .

Huỳnh Hứa Giai rời khỏi đây 5 năm trước , lúc trở về không một ai chờ mong . Cái gai vẫn mãi là cái gai , có cố gắng như như nào cũng không thể thay đổi .

Cô lau giọt nước mắt , xách lấy hành lí cũ rời khỏi đây . Tại sao cô lại phải khóc chứ , không phải đã quá quen rồi sao .

Bước ra ngoài , Huỳnh Hứa Giai phải hít một hơi thật sâu để ngăn không cho nước mắt chảy dài . Cô biết những người giúp việc đó đang nhìn mình , sẽ có người thấy cô thật thảm thương cũng sẽ có người đang cười nhạo nhưng không nói ra mà thôi .

Bây giờ trong người Huỳnh Hứa Giai cũng chẳng còn đồng nào , không thể tìm chỗ ở được .



Cô đi bộ đến nơi làm việc lúc trước của mình , vừa mới bước đến cửa đã bị đuổi đi . không ai muốn chấp nhận một người vừa mới ra tù như cô , không chỉ vậy trình độ chỉ mới học hết lớp 10 .

Trong 7 ngày , Huỳnh Hứa Giai nộp đơn vào công ty nào đều không có kết quả . Đến cả một công ty con cũng là quá khó khăn .

Cơ thể cô vốn đã gầy bây giờ càng gầy hơn , mỗi đêm đều phải cầm cự ở bên ghế của công viên . Đồ ăn cũng chỉ có thể lặt vặt , lúc có lúc không .

- “ Này , chị gái “ . Nghe thấy giọng nói , Huỳnh Hứa Giai khó khăn mở mắt . Ánh nắng yếu ớt chiếu xuống càng khiến tầm nhìn của cô khó khăn khẽ nhăn mặt .

- Có . . Có chuyện gì sao .

Thái Hàn trên tay cầm tờ giấy xin việc của Huỳnh Hứa Giai , miệng tươi cười nói với cô .

- Chị đang tìm việc sao .

- Ừm , đúng vậy .

Nhìn chàng trai chạc 20 tuổi tràn đầy sức sống trước mặt , Huỳnh Hứa Giai không biết tại sao cậu ấy có năng lượng tích cực như vậy .

- Nếu chị không chê , tới chỗ quản lí của em làm đi .

Cô ngập ngừng suy nghĩ , dù gì cũng nên nói với cậu trước để khiến tránh cho cậu ấy hối hận vì quyết định này .

- Thật ra , tôi từng . . . vào tù .

- “ Vậy thì sao chứ “ . Thái Hàn buông tờ giấy trong tay , khó hiểu nói .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lệ Tổng! Em Mệt Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook