Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Chương 12: Mối hoài nghi. (1)

Tạp Cổ Á

11/10/2016

Editor: Bongbonggemini

Ta nhìn thấy hai cái tên đặt song song với nhau!

Nếu nói rằng ta thấy việc Iermu mất tích không thích hợp, có khi là tự nhiên, nhưng hiện tại, có rất nhiều điều khả nghi a~~.

Khoảng cách của Nico và Iermu gần như vậy, nếu Iermu mất tích thì Nico nhất định sẽ phải phát hiện. Nếu trong lúc nói chuyện nàng nói dối rằng hắn bị đau bụng phải đi giải quyết vấn đề thì khả năng ta cũng không nghi ngờ. [ chưa nói đến khả năng này gần như không có ] Nhưng nàng lại nói thẳng “ Ai biết” rồi “ Nhất thời sơ ý.” Nói như vậy vừa nghe đã biết là nói dối.

“ Còn muốn xem nữa sao? Ngươi nhìn biểu bảng ba phút rồi đấy!” Hanji quơ quơ tay trước mặt ta, ta rốt cục lấy lại tinh thần: “ A, thật có lỗi. Chúng ta bắt đầu thí nghiệm đi.”

“Ngươi là đang hoài nghi người nào sao?” Hanji trực tiếp hỏi.

“…… Ân.” Tâm tư bỗng chốc đã bị đoán được.

“Ngươi hoài nghi Nico đúng không ?” Hanji cười cười,“Kỳ thật lúc trước ta kiểm kê nhân sổ, phát hiện Iermu mất tích chúng ta liền hỏi qua vài người bên cạnh hắn, nhưng là không ai phát hiện hắn mất tích như thế nào. Đã mỗi người đều nói như vậy, chúng ta cũng không có lý do đi hoài nghi người nào a.”

“Là như thế này sao?” Nói như vậy là ta suy nghĩ nhiều? Nico là vô tội ?

Nhưng là nói tới thời điểm Iermu mất tích, biểu hiện của Nico ẩn ẩn có chút không tầm thường a…… Vừa mới bắt đầu ta có chút nghi hoặc, khả nghi vậy mà không được cố ý đi điều tra. Sau này lại nghĩ điều tra một chút xem đây là có chuyện gì. Chuyển biến ở đây chính là biểu hiện của Nico trước mặt mọi người.So sánh với biểu hiện của mọi người trong nội dung tác phẩm khi phát hiện Marco hy sinh, nàng đối với việc người bạn mất tích rất khác, tầm thường, lạnh lùng, cùng với…… Phiền chán.

Trong ấn tượng Nico là một người nói tương đối nhiều, thật nỗ lực làm bạn với mọi người, có thể thoải mái dung nhập vào tập thể. Nàng biểu hiện như bây giờ thật sự là có chút đảo điên. Đương nhiên cũng không thể bài trừ nhân tố cuộc viễn chinh ngoài thành tạo kích thích lớn cho nàng, nhưng là……

“Ngươi lại ngẩn người .”

“A?”



“Lại nói tiếp, bộ dáng ngẩn người của ngươi thật sự là siêu buồn cười a, tựa như mặt bỗng chốc đóng băng lại Aha ha……” Hanji nhịn không được cười to,“Tựa như như vậy…… Như vậy……” Cư nhiên bắt đầu bắt chước ta biểu cảm? Ta lúc đó biểu cảm thật sự có như vậy 囧 sao?“Ha ha ha…… Trong lòng ngươi nghĩ cái gì đều thể hiện hết trên mặt Aha ha ha……”

“……” Ta thật xấu mặt. Tha ta đi.

Sắc trời bắt đầu tối, Hanji lôi kéo ta đi căn tin. Ta nhìn chung quanh căn tin, luôn luôn tìm kiếm bóng dáng của Nico, lại tìm không thấy nàng.

Nghi hoặc trong lòng ta càng ngày càng nặng, ăn xong bữa tối liền cáo biệt Hanji, đi đến cửa ký túc mà Nico ở.

Nico không ở trong ký túc xá, ta ngồi yên ở cửa ký túc xá, ôm hai chân ngẩn người.

Sau cùng, trong lòng ta có chút hoài nghi thôi, hoàn toàn không có chứng cứ xác thực, vẫn chưa nghĩ ra khi nhìn thấy Nico nên mở miệng thế nào. Mong muốn thừa dịp này nghĩ tốt để khi nhìn thấy Nico nói ra những lời myoons nói, đầu óc lại trống rỗng, không rõ ràng.

Thật muốn nói hoài nghi…… Chính là ta chủ hoài nghi việc Iermu mất tích có nội tình, mà Nico lại trùng hợp cùng này chuyện tình có liên quan. Ta phát hiện chính mình một khi hoài nghi người khác, sẽ đạt tới trình độ rất tệ. Ta thậm chí bắt đầu theo bản năng cho rằng Nico khả năng chính là nguyên nhân mà Iermu tử vong.

Nếu Nico thật sự biết chân tướng cũng không nói ra, kia Iermu mất tích chân tướng khẳng định tổn hại đến lợi ích của Nico. Tệ nhất chính là Nico bởi vì nguyên nhân trực tiếp hoặc gián tiếp nào đó mà giết Iermu.

A a, đại khái đều là bởi vì trước khi xuyên không xem nhiều Conan đi. Một chút liền đem Nico đổ lên vị trí tội phạm giết người , không chừng người ta thực sự vô tội đâu.

Ta vò đầu.

“Petra?” Thanh âm kinh ngạc truyền đến. Ta theo tiếng ngẩng đầu, nhe răng cười với Nico.

Nhìn xem thời gian, đã 8 giờ rưỡi, qua giờ ăn cơm 2 giờ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook