Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Chương 15: Tiến hành viễn chinh

Tạp Cổ Á

11/10/2016

Editor: Gem

Làm ta kinh ngạc là việc Nico ở trong đội ngũ. Nghe nói là lần này Nico chủ động yêu cầu đi để đền bù lại tổn thất đã tạo thành cho binh đoàn trinh sát lần trước. Xét thấy biểu hiện của Nico trong lúc bị giam cầm, đội trưởng đồng ý.

Trong lúc đội ngũ tập hợp, ta lặng lẽ tiến đến hỏi Nico: “ Ngươi chủ động yêu cầu cùng đội ngũ đi ra ngoài bắt giữ titan?”

“ Đúng vậy.” Giọng nói của Nico thật kiên quyết “ Lúc trước phạm vào sai lầm lớn như vậy, trong lòng ta vẫn thật băn khoăn.”

“ Ngươi cần gì phải như vậy? Những lần viễn chinh ngoài thành trước là có thể tránh thì tránh titan nhưng là, lần này là đi bắt giữ titan, là hướng về phía titan mà đi a~, nhất định sẽ nguy hiểm hơn những lần trước nhiều.”

“Ngươi có thể đi, ta lại không được đi sao?” Nico hếch lên mày hỏi lại.

“Đó là…… Bởi vì ta cũng có tham dự nghiên cứu đạn pháo a, lần này viễn chinh chính là thuộc bổn phận của ta.” Ta cuối cùng không thể nói cho nàng bao gồm ta ở bên trong đội Levi lần này đa số không có gì nguy hiểm bởi vì kịch tình muốn lưu chúng ta đến năm 850 bị nữ titan giết chết? Căn cứ vào tính tình của nàng….. Theo kinh nghiệm mà nói phần trăm tử vong là rất cao a.

Nico cười vỗ vỗ bờ vai ta:“Ta cũng là một thành viên trong binh đoàn trinh sát, vậy nên việc này không thuộc bổn phận của ta sao? Huống hồ…… Lần này đi ra ngoài, ta còn ôm một chút hi vọng có thể đem Iermu……” Nàng do dự nói “Đem thi thể của Iermu tìm được”, nhìn qua thật bi thương.

Ta hoàn toàn có thể thấy hào quang tử vong của Nico a!



“Titan phụ cận đã rời xa!”

Ta nhịn không được quay đầu liếc mắt nhìn Nico. Vẻ mặt nàng kiên định, ánh mắt nhìn khoảng không xa xa ngoài thành.

“ Ba mươi giây nữa mở cửa thành!”

“Petra, lát nữa ngươi đi theo ta.” Hanji dặn nhẹ bên tai ta: “Chúng ta nếu có thể bắt được titan 7m là tốt nhất.”

“Uhm.” Ta đáp ứng một tiếng, đủ loại hình ảnh của lần viễn chinh ngoài thành trước hiện lên trước mắt ta. Ta lắc đầu, nỗ lực xua đi những hình ảnh này, tận lực suy nghĩ những bài học huấn luyện.

“Bắt đầu mở cửa!”

Ta hít sâu một hơi, gắt gao nhìn chằm chằm cửa thành chậm rãi mở ra.

Nên đi ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook