Liễm Diệm Cầm Hoan

Chương 36: Phiên Ngoại – Nha Hoàn Kể Chuyện

Ảm Dạ Nguyệt

22/03/2017

CHƯƠNG 35: PHIÊN NGOẠI – NHA HOÀN KỂ CHUYỆN

Ô Ta là nha hoàn của Diệm vương phủ , ta hôm nay chính là muốn tố cáo Diệm Vương gia nhà chúng ta , Vương gia ngài ấy , ngài ấy hảo đáng ghét a , mỗi lần hồi phủ việc đầu tiên làm chính là cùng Vương phi mỹ nhân hoan ái , hơn nữa còn làm lâu thật là lâu nha ! Khiến cho Vương phi mỹ nhân đáng thương đến đi cũng không vững nữa , ta thực muốn chạy lên dìu mỹ nhân , ô chính là ta không dám nga ! Nhớ lần trước Vương Tứ nhìn Vương phi mỹ nhân nhịn không được chảy một giọt nước miếng , kết quả bị Vương gia bắt gặp , cũng không biết Vương gia dùng phép gì mà Vương Tứ kia hơn một tháng mồm không ngậm lại được , đáng thương thay , cả tháng đó hắn cũng chỉ có thể khổ sở húp cháo , Vương Tứ vốn đã rất gầy nay lại còn gầy thêm !

.

.

Vương phi mỹ nhân thực xinh đẹp a ! Ta rất mến ngài ấy nga ! Chỉ cần tưởng tượng cảnh ngài ấy cùng Vương gia làm cái nọ cái kia , ta liền nhịn không được mà xịt máu mũi ! Ô Vương gia cũng biết ta hay núp ở một góc nghe trộm bọn họ hoan ái , vậy mà còn cố tình khiến cho mỹ nhân kêu rên liên tục , hại ta máu mũi phun điên cuồng , ô Vương gia xấu xa a !

.

.

Đáng ghét nhất chính là , Vương gia nhìn thấy gương mặt tái nhợt đi vì thiếu máu của ta , cư nhiên cười tà nói :

.



.

Lần sau còn dám thèm muốn Thiên ca ca của ta thì chờ phun máu mũi đến chết đi !

.

.

Dứt lời liền đem vài viên Thiên Diệm đại bổ hoàn ném cho ta , nói là cấp ta hảo hảo bồi bổ .

.

.

Ô , mặt ta lúc bấy giờ thật là đỏ nga , ta xin thề không phải vì ta thấy xấu hổ đâu , ta chính là sinh khí , Vương gia hảo tà ác a ! Cư nhiên độc chiếm mỹ nhân coi như không tính đi , hiện giờ người ta ngay cả tưởng tượng một chút , nghe lén một chút cũng không cho nữa , ô ô ô Người ta chẳng qua chỉ muốn nghe lỏm một chút thôi mà ! Tuy rằng sau đó người ta có thể sẽ mất máu mà chết , mệnh ta hảo khổ nga ! Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liễm Diệm Cầm Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook