Liên Minh: Ta Người Đi Rừng Sáng Tạo

Chương 5: Năng lực 'Kẻ lỗ mãng'

Khả Ái Suất Suất

28/09/2021

“Todie kiểm soát rất tốt! Tuyển thủ mới mà có thể đánh đến mức này, tôi cảm thấy rất không tệ.” Ở bàn bình, wAwa như thấy được một ngôi sao mới đang dần tỏa sáng, không khỏi gật đầu khen ngợi.

“Hình như ở con Rồng tiếp theo, RNG có ý định tranh chấp.” Mile đột nhiên đổi chủ đề, hướng ánh mắt mọi người tập trung lại hang Rồng.

Chỉ thấy trên màn hình, có đầy các dấu ping "Đang đến" của cả hai bên ở gần khu vực hang Rồng.

“Uzi đã có ‘Gươm của Vua vô danh’ và ‘Cuồng cung Runaan’ rồi, dù chưa đạt đến ngưỡng ba món trang bị, nhưng sát thương của Kog’Maw lúc này không thể xem thường.” Sau khi wAwa chú ý đến trang bị của Kog’Maw, không nhịn được hô lên.

“Nhưng bên phía Iboy cũng đã có ‘Dao điện Statikk’ và ‘Vô cực kiếm’, tại thời điểm này cũng có thể đối chọi được.” Mile vội vàng bổ sung.

“Nhưng…” Nói đến đây, đột nhiên wAwa khựng lại. Bởi vì gã vừa liếc mắt sang trang bị của Graves.

Trong phiên bản này, Graves thường được chơi theo lối sát thương chí mạng. Trừ trang bị đi rừng ra, thì ba món đầu tiên thường được lên đó là: ‘Giày cuồng nộ’, ‘Ma vũ song kiếm’ và ‘Vô cực kiếm’. Hơn nữa ở phiên bản này, kỹ năng E của Graves còn được cộng thêm giáp và kháng phép quả thật là ‘Người đàn ông nam tính’. Do có chút cứng cáp, nên Graves sẽ không quá ngại khi giao tranh tổng diễn ra.

Graves chí mạng mới đầu sẽ hơi yếu, nhưng về sau khi có đủ đồ sẽ có lượng sát thương khổng lồ. Nhưng lúc này, trong khung trang bị của Graves không phải là ‘Ma vũ song kiếm’ như bình thường, mà là ‘Kiếm ma Youmuu’!

Trang bị sát lực ở giai đoạn cuối game sẽ hơi thiếu sát thương, nhưng lợi ích mà nó đem lại ở giai đoạn đầu game là cực lớn. Thêm việc khi kích hoạt ‘Kiếm ma Youmuu’ sẽ tăng tốc độ di chuyển, càng làm cho Graves có khả năng “thả diều”(hit and run) đối phương một cách tối ưu.

“Trang bị ‘Kiếm ma Youmuu’ xuất hiện rất ít trong giải đấu. Đa số tuyển thủ chuyên nghiệp vẫn chọn ‘Ma vũ song kiếm’ và ‘Vô cực kiếm’ vì chúng ổn định.”

“Với trang bị này, Tống Mệnh phải tận dụng triệt để ưu thế của nó trong giai đoạn đầu, nhất là phải hạn chế tốc độ tăng tiến của Kog’Maw.” Mile hơi nhướng mày khi thấy trang bị này. Anh ta không hiểu sao Tống Mệnh đang có lợi thế cực lớn lại không mua ‘Ma vũ song kiếm’, trang bị có hiệu quả rất cao với Graves.

Nhưng bây giờ Rồng đã sắp ra, anh ta chẳng còn thời gian đi phân tích cái vấn đề này!



Đường trên của hai bên trông thì vẫn đang farm bình thường, nhưng thực ra sự chú ý đã bay xuống đường dưới. Hai bên dọn xong một đợt lính, Mouse vội Dịch Chuyển đến trụ đường giữa để tập họp với đồng đội của mình, vì chiêu cuối của Maokai là công cụ mở giao tranh quan trọng bên EDG nên Mouse phải có mặt trước.

Về phần Letme bên RNG, có thể ăn thêm một đợt lính nữa. Vì chiêu cuối của Shen có thể đến thẳng giao tranh, còn cung cấp thêm cho Kog’Maw một lượng lớn giáp.

Là người xuyên không nên Tống Mệnh biết rõ, Shen trong tay của Letme không thể khinh thường.

Meiko là người kêu gọi chính bên EDG, vội vàng nói: “Kiểm soát quanh hang Rồng, đừng gấp gáp. Bên kia chỉ có Kog’Maw là có sát thương thôi, giết Kog’Maw trước là được.”

“Sát thương bên chúng ta rất cao, nhớ chú ý vị trí. Tiểu Chiêu đừng lên cao quá!”

Meiko phải nhắc Iboy một câu. Iboy là ADC thiên tài, mặc dù chơi rất tốt nhưng hăng máu lên là lại không kìm được. Vì để tránh tình huống đó, Meiko chỉ có thể nhắc đi nhắc lại cho Iboy.

Lúc này, RNG vừa đẩy xong đợt lính đường giữa, đang tập trung ở bụi cỏ dưới gần đường giữa. Còn bên EDG thì đang tập trung ở khu vực trước hang Rồng.

Hai bên đang dè chừng nhau tìm kiếm cơ hội, thì đột nhiên Graves của Tống Mệnh đi vào trong hang Rồng, dùng E lướt lên đi vào bụi cỏ phía trên của bên xanh.

Meiko vội la lên: “Cậu làm gì vậy?” Hành động của Tống Mệnh làm mọi người trở nên căng thẳng.

Mặc dù đã quét mắt ở bụi cỏ này, nhưng nếu đối phương nhạy bén, cảm thấy Graves mất tích quá lâu mà đi tìm, thì vị trí này của Tống Mệnh hết sức nguy hiểm. Graves là tướng máu giấy, đã không mang Tốc Biến lại còn mất E, một khi bị phát hiện sẽ không có cách nào chạy được.

Hơn nữa, với lợi thế hiện tại. hoàn toàn dư sức đánh chính diện. Hành động lỗ mãng vừa rồi của Tống Mệnh hại nhiều hơn lợi. Nếu như giao tranh này thua và RNG lật ngược được thế cờ, thì Tống Mệnh sẽ trở thành tội đồ.

“Cẩn thận! Rồng ra rồi!” Meiko cảnh báo. Rồng vừa ra, bên phía RNG đang ép lên, nếu đột nhiên kiểm tra bụi cỏ này thì tình cảnh của Tống Mệnh sẽ hết sức bất lợi.

Nhưng trong lòng Tống Mệnh lúc này lại rất bình tĩnh, vì hắn đã cảm nhận được hiệu quả từ năng lực ‘Kẻ lỗ mãng’!



Năng lực ‘Kẻ lỗ mãng’: Kích hoạt khi xâm nhập rừng đối phương, kỹ năng +500%!



Lúc này, Leesin tung một cú Q thăm dò trúng Maokai, sau đó quyết đoán dùng Q lần hai, cắm mắt lướt W, R Nộ Long Cước + Tốc Biến đá Syndra bên cạnh Maokai về sau!

Trước đó một chút, bên phía EDG vẫn còn khá lộn xộn, Meiko đang nóng lòng sắp xếp đội hình để đánh chính diện. Nào ngờ Iboy thành bé ngoan dễ bảo, còn tên Tống Mệnh mới ra sân lại thành kẻ nổi loạn.

“Tống Mệnh ơi Tống Mệnh, cậu muốn vứt hết sự nghiệp của mình hay sao?” Meiko nghĩ thầm, đang tìm cách để cứu Tống Mệnh. Nhưng ngay lúc này, Syndra bị đá văng đi.

Cậu ta không hơi đâu để ý Tống Mệnh nữa, vội nói với đường trên Mouse: “A Quang, cover cover.” Không quên quay sang dặn Iboy: “Tiểu Chiêu đừng lên cao! Làm ơn đừng lên cao! Chúng ta đánh tuyến trên trước, xử lý Leesin và Shen đã.”

Lúc lao vào, trên người Leesin có Khiên Đen của Morgana và chiêu cuối Nhất Thống của Shen. Nói cách khác, tuyến sau của EDG cần xử lý hai mục tiêu này trước.

MLXG lúc này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, pha “Insec” vừa rồi làm gã cảm thấy hả giận. Đúng như tên gọi của chiêu thức Nộ Long Cước, cú đá vừa rồi đã đá ra hết những uất ức mà gã phải chịu từ đầu trận đến giờ. Việc còn lại bây giờ của gã chỉ là phối hợp với Shen, quấy nhiễu tuyết sau của EDG càng nhiều càng tốt.

Mà Syndra khi bị đá bay về, lập tức trở thành món mồi ngon ăn cho bên phía RNG. Orianna tiếp đón bằng combo QR khi Syndra vẫn còn trong trạng thái bị hất tung. Lượng máu của Syndra từ 70% lập tức biến thành 20%!

Uzi trông thấy Syndra yếu máu ở trước mặt, vội điều khiển Kog’Maw mở W Cao Xạ Ma Pháp ra, bắn liền hai cái. Nhưng anh ta không bước lên bắn thì không sao, một khi bước lên liền xuất hiện vấn đề.

Vốn Kog’Maw đang đứng ở vị trí rất an toàn là sát bờ tường dưới trong bụi cỏ đường giữa. Hai bên đang giao tranh ở khu vực bụi cỏ trung tâm gần hang rồng. Xét về giao tranh chính diện, anh ta bước lên hai bước để bắn vẫn rất an toàn. Nhưng nếu xét về bên hông thì chưa hẳn là vậy.

Graves miệng ngậm xì gà, vác khẩu Shotgun, mắt nhìn thẳng vào Kog’Maw ở trước mặt

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liên Minh: Ta Người Đi Rừng Sáng Tạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook