Liệp Quốc

Chương 14: Bảo tàng

Khiêu Vũ

23/03/2013



Chiến phủ rơi xuống mặt đất còn nện lên chân của chính Ni Guer, lúc này đầu óc hắn giống như đã chảy thành nước, chết lặng cả người nhìn chằm chằm tên "mâu tặc", qua một hồi lâu mới cảm giác được chân truyền tới một cơn đau đớn. "Ngao" lên một tiếng , ôm một chân bắt đầu biểu diễn điệu nhảy một giò.

Trên mặt Hạ Á hiện ra một nụ cười ác ý, hai tay liền huy động, đem đại thụ ở trong ngực đánh về phía trước: "Người cao to, đở này!"

"Oa! Không cần. . ."

Thương cảm cho Ni Guer, chỉ tới kịp kêu một tiếng liền đã bị đại thụ từ từ đè xuống, may mắn là hắn dù sao thân hình cũng to lớn có chút cân lượng, vội vàng đưa hai tay đón lấy thân cây, cố gắng chống đở, dưới áp lực bị đè, khuôn mặt nhất thời đỏ lên như cái mông khỉ, thở hồng hộc, tê tâm liệt phế (xé tim nứt phổi) kêu la: "Cứu mạng a! ! ! ! Mau đở cái cây chết tiệt này xuống . . . Khụ Khụ. . ."

"Bidaerduo, nhanh dùng ma pháp!" Ge Li vẫn còn đang trần trụi nửa thân trên nhanh chóng phản ứng, hướng về ma pháp sư bên cạnh kêu la một tiếng, vị ma pháp sư Bidaerduo nhất thời cũng hành động! Rất nhanh nhảy ra sau vài bước, từ trong tay áo lấy ra một cái tiểu mộc côn so với cây sậy chiều dài không kém bao nhiêu, cầm ở trong tay lung lay vài cái, trong miệng phía dưới áo choàng phát ra một âm điệu kỳ lạ.

Ngay cả Hạ Á nhịn không được trong lòng cũng có chút kiêng kỵ—— thật là ma pháp sư? !

Hắn từ nhỏ sinh hoạt tại Dã Hỏa nguyên, đối với vũ lực của bản thân cũng có chút tự tin, tại dã ngoại thì cùng dã thú và ma thú đánh nhau, tại Dã Hỏa trấn cũng không ít lần xung đột. Nhìn rõ được mấy tên được gọi là "cao thủ" này thì hắn thực sự không có đem bọn họ để trong mắt. Nhưng. . . Người kia thật sự là ma pháp sư?

Bản thân hắn trước giờ còn chưa từng đánh nhau với ma pháp sư lần nào a.

Đương lúc trong lòng hắn có chút thấp thỏm, lại thấy mộc côn từ trong tay Bidaerduo nhanh chóng biến hóa ra một cổ ánh sáng, đem bản thân Bidaerduo bao phủ trong đó, sau đó "phanh" một tiếng, nổ thành một đoàn sương mù, bên trong sương mù, vị ma pháp sư đã biến thành một con thỏ lông đen, "hưu" một tiếng, liền lủi vào trong bải cỏ ba chân bốn cẳng hướng phía nam mà chạy trốn.

". . . Đây là ma pháp của hắn?"

Hạ Á suýt nữa thì bật cười, nhìn chăm chăm con thỏ đang tháo chạy trong bải cỏ, rất nhanh đưa tay rút thanh hỏa xoa cắm ở bên hông phóng tới.

Phốc!

Hỏa xoa biến thành một đạo hắc quang chuẩn xác chắm vào chính giửa đuôi con thỏ, cùng lúc đem đuôi thỏ cắm chặc vào đất. Một đoàn ánh sáng màu đỏ hiện lên, Bidaerduo pháp sư kêu thảm một tiếng hiện lại thành hình người, quỳ rạp trên mặt đất kêu rên, trên cái mông vẫn còn cắm thanh hỏa xoa của Hạ Á, vết thương vẫn còn rỉ máu.

"Ha ha ha ha. . ." Hạ Á bước vài bước lớn đi tới, một chân dẫm lên mông tên ma pháp sư, đem hỏa xoa rút đi ra, hành động này làm cho Bidaerduo kêu gào thảm thiết, nằm sấp dưới đất hai tay liên tục đấm vào đất.

Hạ Á xoay người lại, hiện tại chỉ còn một đối thủ cuối cùng —— nữ thần xạ thủ Masha.

Đừng nói đến nàng chỉ là 'giả' "ám dạ nữ thần" —— cho dù đúng là "ám dạ nữ thần" mà trong tay lại không có tiễn thì cũng là bao cát cho Hạ Á luyện quyền mà thôi.

"Ân. . . Lão gia hỏa nói qua, nam nhân tốt nhất không được đánh nữ nhân, cho nên ngươi. . ." Hạ Á chần chừ một chút, hắn muốn nói chính là "cho nên ngươi tự mình đầu hàng đi" .

Nhưng Masha tiểu thư xinh đẹp lại đại khái hiểu lầm ý tên "mâu tặc" hung ác độc địa này, đối mặt với tên cường đạo một hơi đánh bại ba đồng bọn của mình, nàng sợ đến hoa dung thất sắc, chân nhỏ run rẩy, bổng nhiên há to miệng khóc lên.

"Oa. . . Ngươi ngươi. . . Ngươi cướp tiền thì được, nhưng không cho ngươi cướp sắc. . ."

Hạ Á: "..."

Hắn trừng to hai mắt nhìn chằm chằm Masha, bỗng nhiên kêu lên: "Cướp sắc? Đối với người cực kỳ xấu xí như ngươi? Trí tưởng tượng của ngươi thật phong phú!"



Hạ Á rất phẫn nộ, hắn nghĩ bản thân bị vũ nhục! Cướp sắc? Chỉ bằng ngươi, cái người cực kỳ xấu xí?

Hừ, muốn cho ông đây cướp sắc thì cũng phải cở Sofia đại thẩm ở trong Dã Hỏa trấn mới được.

( lão gia hỏa dưới cửu tuyền mỉm cười. . . )

Hạ Á đi tới, một cước đá bay vị Bạch Ngân Kiếm Thánh Ge Li đang đứng che trước mặt Masha, một tay giật lấy thanh thiết cung trong tay Masha. Masha đâu còn dám phản kháng, hầu như là chủ động đem cung đưa cho Hạ Á, sau đó ngoan ngoãn ngồi xổm xuống.

"Di?"

Cầm cung trên tay, Hạ Á liền phát giác có điểm không đúng.

Nếu như là cung thân bằng sắt, thì trọng lượng phải rất nặng, thế nhưng thanh "thiết cung" đang ở trong tay lại rất là nhẹ, chỉ sợ thân cung tuy là màu đen nhưng lại là dùng sơn đen quét lên, búng tay vào thân cùng lại phát ra thanh âm bang bang. ( Dịch giả: chứng tỏ là rỗng)

"Sắt dỏm (1)! Ta còn tưởng là cung tốt, ai nhè lại dùng "tích thiết" làm vỏ. Thảo nào trọng lượng lại nhẹ như thế." Hạ Á phi thường khinh thường.

Tích thiết là loại sắt vừa nhẹ lại vừa giòn, đa số chỉ dùng để làm đồ trang sức. Tại Dã Hỏa trấn, còn có một ít tiểu hài tử dùng kiếm đồ chơi làm bằng tích thiết đánh nhau ầm ỉ. . .

Thảo nào bản thân hắn thấy nữ nhân kia cầm một thanh thiết cung, kéo thành một hình tròn như ánh trăng rằm, thế nhưng tiễn bắn ra thì lại xiêu xiêu vẹo vẹo.

Hạ Á suy nghĩ một chút, thanh cung này tuy là giả, thế nhưng dây cung đúng là bạc tuyến. Hắn đem thân cung bẻ đứt, đem dây cung bằng bạc tuyến rút ra thành một đoàn, nhét vào trong ngực, táp táp miệng: "Các ngươi còn thứ gì tốt thì mau tự mình đưa ra, đừng để ta phải lục soát."

Ge Li quỳ rạp trên mặt đất, sợ hãi nhìn vị đại gia này một chút: "Ta, chúng ta trên người chỉ có một ít tiền, ngay ở trong thắt lưng của ta . . ."

Đai lưng của hắn vừa rồi bị Hạ Á một búa cắt đứt rơi xuống đất, Hạ Á quả nhiên nhặt được một túi tiền trên mặt đất nhưng lúc mở ra, bên trong chỉ có mười mấy ngân tệ, ngay cả một kim tệ cũng không có.

Tuy rằng thu hoạch này coi như không nhỏ, thế nhưng Hạ Á có chút thất vọng.

Mấy tên này tự xưng là "cao thủ" thế tiền mang trong người còn thua xa của kẻ đáng thương

Kế tiếp, cư xử của Hạ Á làm cho vương thành tứ tú cảm nhận thật sâu cái được gọi là "cùng hung cực ác"—— người này quả thực là quỷ đói đầu thai!

Hắn trước hết đem chiến phủ của Ni Guer thu lại, cái chuôi chiến phủ này đúng là hàng thật giá thật, đồ tốt. So với thanh búa dùng để đốn cũi của mình cao hơn tới vài cấp. Còn có Masha, tuy rằng sợ đến toàn thân run rẩy, thế nhưng dưới sự đe dọa của Hạ Á, nàng đem kiện bì giáp làm bằng da tê giác trắng trên người cởi xuống, cống nạp cho Hạ Á.

Làm cho Masha tiểu thư xấu hổ muốn chết chính là lúc nàng cởi bỏ bì giáp, trên người chỉ còn lại bộ đồ lót mỏng. Nàng sợ hãi, hai tay ôm ở trước ngực, lo lắng tên đạo tặc trước mặt thấy được "cảnh xuân" liền nỗi lên thú tính.

Nhưng tên hung ác đạo tặc này chỉ dùng ánh mắt xem thường liếc mắt nhìn nàng, dường như còn mang theo vài phần thương hại, mở miệng thở dài: "Ai, nữ nhân xấu xí như ngươi cũng thật sự là đáng thương hại, ai. . . Thật ra xấu xí cũng không phải lỗi của ngươi sau này ít ra đường là được."

Masha mắt mở ra như mắt cá: "..."

Kiện áo giáp bị chém làm hai phần của Ge Li cũng bị Hạ Á thu lấy (đây dù sao cũng là thượng đẳng tinh thiết a, cầm về Dã Hỏa trấn cũng bán được khối tiền)

Về phần Ni Guer, rốt cục cũng được Hạ Á cứu ra từ dưới thân cây, cũng bị "vặt" mất bì giáp trên người, cự thuẩn của hắn làm cho hai mắt của Hạ Á tỏa sáng.



Một tay chiến phủ, một tay cự thuẩn. . . Ha ha, trang bị hoàn mỹ như thế thực sư bắt đầu giống như người săn ma rồi!

May mắn nhất chính là vị ma pháp sư Bidaerduo, nguyên bản Hạ Á nhìn trúng kiện áo choàng trên người hắn, thế nhưng phát hiện áo choàng đã bị hỏa xa của mình đâm thủng một lổ lớn ở mông, dính đầy máu tươi, Hạ Á rốt cục buông tha cho ý nghĩ đem vị pháp sư này vắt sạch.

"Ngươi thật là ma pháp sư sao?" Hạ Á đối với người này khách khí một chút: "Vừa rồi ngươi biến thành một con thỏ, đó cũng là ma pháp à?"

Bidaerduo đau đến trán đầy mồ hôi lạnh, nhưng nhịn không được trả lời: "Đương nhiên là ma pháp. . ."

"Ai, bản lĩnh ma pháp sư nguyên lai chỉ có thế thôi sao?" Hạ Á có chút kinh ngạc.

Bidaerduo vội vã lắc đầu: "Đương nhiên không phải, ta tu luyện chính là biến hình thuật, chỉ tiếc là biến hình thuật của ta mới luyện được cấp một, nếu như pháp lực của ta cao thâm thêm một ít thì có thể biến hình thành một ít mãnh thú lợi hại, tỷ như gấu hoặc sư tử các loại. Biến hình ma pháp sư càng cao thâm thì càng có thể biến hình thành cao cấp ma thú. . ."

Nghĩ không ra tên này cư nhiên là một ma pháp sư?

Hạ Á cảm thấy kinh nể tên này một chút!

Nhưng sau đó hắn cũng không khách khí, thò tay vào trong ngực Bidaerduo bắt đầu lục lọi. . .

Nghe đồn rằng, ma pháp sư có rất nhiều tiền a. Nào là ma pháp bảo thạch này, ma hạch này, ma pháp thủy tinh này. . . Mỗi thứ đó đều đại biểu cho ánh vàng rực rở của kim tệ!

Thế nhưng Hạ Á nhanh chóng thất vọng.

Túi tiền của vị pháp sư Bidaerduo này, quả thực so với túi của mình hai ngày trước còn sạch sẽ hơn! Đừng nói cái gì bảo thạch, ngay cả một đồng tệ cũng không có!

"Ngươi là ma pháp sư kiểu gì thế? !" Hạ Á rất tức giận: "Ma pháp bảo thạch đâu? Thủy tinh đâu? Ma hạch đâu? Kim tệ đâu?"

Bidaerduo há to mồm nghĩ thầm, nếu ta có mấy thứ này thì đã sớm thăng tiến, còn đâu để cho loại cường đạo như ngươi khi dễ.

Thế nhưng nếu không có thu hoạch thì vị cường đạo đại gia này sẽ không thoải mái, chỉ sợ khi đó bản thân mình cũng không được yên .. .

"Cái này. . . Ta có thể nói cho ngài một bí mật." Bidaerduo tranh đấu một chút liền nói: "Một cái bí mật có thể làm giàu."

Mắt thấy Hạ Á không tin, ma pháp sư ngọ ngoạy một chút, vội vàng nói: "Lời ta nói tuyệt đối là sự thật! ! !"

Nói xong, khuôn mặt ma pháp sư có chút phức tạp nhìn ba thành viên còn lại của vương thành tứ tú đang ở bên cạnh, nhãn thần có chút chừng chờ.

Hạ Á cũng không phải đứa ngốc, lập tức nhìn ra nhãn thần kỳ lạ của người kia, sờ sờ cằm, một tay bắt lấy tên ma pháp sư giống như túm lấy con gà nhấc lên, vài bước đi vào trong rừng ở gần đó, ném hắn xuống đất: "Được rồi, nói đi!"

Bidaerduo bị ngã tới đầu choáng mắt hoa, thế nhưng lúc này còn dám kêu đau? Giãy dụa ngồi dậy nhìn ba người đồng bọn xa xa trong lòng còn chút bất an, xác định được khoảng cách xa như vậy bọn họ đại khái sẽ không nghe những gì mình nói, mới cười khổ : "Thật ra, mục đích của ta đi tới Dã Hỏa nguyên cùng bọn họ hoàn toàn khác nhau, ta có một mục đích riêng, ta đến đây là để. . . là để đi tìm một bảo tàng! !"

Tên gia hỏa này làm ra bộ dáng thần bí.

(1) tác giả chơi chử , nguyên bản là chử 切 cùng chữ 铁 đều đọc là "thiết" nhưng ý nghĩa hoàn toàn khác nhau

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệp Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook