Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Chương 19

Juli Min

21/12/2015

**Chap 19**

Thông tin về anh và cô nhanh chóng được chuyển về cho mọi người, tất cả đều bất ngờ, trừ nó và hắn, nó và hắn vốn là những người giỏi nhìn thấu người khác mà. Ngay từ khi thấy thái độ của anh, 2 người đã đoán ra cả rồi. Trong nhà 6 người nay đã có tới 2 cặp đôi. Đi học về nhà cứ quấn lấy nhau, nghiễm nhiên, nó sẽ vào tay hắn chăm sóc. Hắn đưa nó đi học và đưa nó về, nó thì k để ý nhiều tới mấy chuyện này, theo nó, dành thời gian vào học và đọc sách sẽ tốt hơn :3 ~~

____5h45 Am___

*Cốc cốc* Hắn gõ cửa phòng nó, nhẹ nhàng. Gõ mãi vẫn k thấy nó ra, thấy cửa k khóa, hắn đẩy nhẹ cửa bước vào. Chuyển tới nhà nó khá là lâu rồi nhưng đây là lần đầu tiên hắn vào phòng nó, căn phòng rộng rãi, khá đơn giản nhưng toát lên vẻ cao sang, diễm lệ, quyền qúy. Căn phòng rộng khoảng 15m2 với trần nhà bằng gỗ quý được nạm khắc tinh xảo. Tường sơn trắng bọc vải lụa in hoa văn thêu kim tuyến. Một giường ngủ hình tròn, một bộ bàn ghế gỗ sang trọng, một tủ quần áo lớn, 1 tủ giày dép, 1 bàn trang điểm và 3 giá sách. Phòng nó nhìn đâu cũng thấy sách hầu hết là tiểu thuyết. Và hắn phát hiện ra thêm một số điều về nó, nó có thói quen để đèn ngủ và trong phòng luôn có một cành lan trắng. Hắn nhẹ nhàng bật điện sáng, khẽ gọi:

- Hà Thy !!

Nó giật mình, dụi mắt tỉnh dậy:

- Anh ???? Anh vào phòng tôi làm gì ??

Hắn khẽ cười, đôi mắt màu tro ánh lên nét dịu dàng:

- Tôi tới để đánh thức em dậy, hôm nay sẽ k ai ở nhà ăn sáng đâu, tôi đã chuẩn bị cho em sữa nóng, em chuẩn bị rồi uống nó đi, tôi sẽ đưa em đi ăn sáng và đi học. Tôi ở dưới nhà chờ em !! - Hắn đặt ly sữa xuống bàn và bước ra khỏi phòng k quên khóa cửa.

Nó bước xuống giường, xỏ chân vào đôi dép bông và vào làm VSCN, thay bộ đồng phục trường, khoác thêm chiếc áo mỏng bên ngoài, nó nhấm nháp ly sữa. Vị sữa nóng vào buổi sáng làm nó cảm thấy ấm áp và thoải mái trong tiết trời se lạnh này. Nó xuống nhà, thấy hắn đã đợi dưới phòng khách, nhà k có ai, bà vú đã nghỉ phép từ hôm qua, 4 người kia thì chắc đã dẫn nhau đi ăn từ sớm. Hắn đưa nó ra xe, khẽ hỏi:



- Em muốn ăn gì ??

- Pizza !! - Nó

- Ăn Pizza buổi sáng k tốt cho dạ dày của em - Hắn vẫn ân cần

- Thích Pizza !!

- Thôi được rồi !! Với điều kiện là em phải ăn thêm một chút gì đó - Hắn thở dài và bó tay trước sự cứng đầu của nó

Hắn đưa nó tới một nhà hàng Ý, gọi 1 chiếc Pizza hải sản và một tô cháo cho nó, nó có thể ăn Pizza trừ khi ăn cả tô cháo nữa =)))

Xong bữa sáng cũng đã 6h50, hắn đưa nó tới trường.

=============================================

Nửa buổi, tự dưng nó thấy đói, trong người lại k có mang tiền, NGọc và Phương Anh lại đi cùng anh và Bin thực tập, nó lại k muốn nhờ hắn mua. Lục lại cặp thì một hộp sữa và 1 phần bánh ngọt rơi ra cùng một dòng tin nhắn rất đáng yêu: “ Tôi biết thể nào em cũng đói mà, ăn uống rồi lo học đi nhé, cô bé !! Hẹn gặp lại em vào trưa nay J ” Thì ra là hắn lo nó sẽ đói nên đã mua sẵn sữa và bánh để trong cặp sách. Nó nhíu mày, bánh chocolate nhân hạnh đào?? Loại bánh mà nó thích. Nó mỉm cười, ăn uống rồi lại cắm cúi vào học bài.

HẾT CHAP 19

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook