Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Chương 23

Juli Min

10/02/2016

Hắn ngỡ ngàng, quả k hổ danh là L.A đứng đầu phái nữ. Khí thế L.A tuyệt đối k thua J.A của hắn một chút nào. Đằng sau Bảo NGọc và Phương Anh là gần 1 nghìn cô gái. Hầu hết đều là ng đã theo nó trên dưới 2 năm nên tuyệt đối đồng lòng và trung thành. Hắn tuy đã nghe tiếng nhưng chưa bh gặp L.A trực tiếp, h gặp dường như toàn bộ L.A đều dồn về đây.

- Hà Thy đâu ?? - Bảo Ngọc hốt hoảng

- Bị giam trong kia - Hắn chỉ về tòa nhà cũ nát tưởng như muốn sập xuống đến nơi

- Tất cả cùng xông vào !! - Phương Anh hét lên

- K đk !! - Hắn cản - tôi sẽ vào một mình. Tất cả ở ngoài này chờ lệnh. Hắn đã dặn chỉ có tôi đi một mình. Có gì bất trắc tôi sẽ thông báo qua huy hiệu

- Mình anh liệu có ổn ?? - Bin lo lắng

- Anh ổn !! - Hắn khẽ nhếch miệng cười

Toàn bộ J.A và L.A lùi về phía sau nhỏ, cô, Bin và anh. Còn mình hắn vững vàng bước từng bước điềm tĩnh tiến về tòa nhà đầy u ám phía trước, miệng vẫn nhếch môi cười “ Dám đe dọa ta ?? Xem ra bọn mày muốn chết rồi !!”

*Cốc cốc* Hắn gõ cửa căn phòng đầy bụi bám. Cánh cửa kẹt mở, nghe rõ tiếng rin rít của cánh cửa sắt lâu ngày k hoạt động. Hắn bước vào, nhìn thấy nó bị trói và bịt băng dính quanh miệng. bị trói chặt và đk canh bởi 2 tên vệ sĩ. Đầu nó gục xuống, chắc là đã ngất xỉu. Hắn nhìn nó xót xa, 2 bàn tay nắm chặt, hắn lừ mắt về phía ng đàn ông đang vắt chân ngồi oai vệ trên chiếc ghế để giữa phòng kia: - Ông là ai ?? Ông muốn gì ??

- Quả k hổ danh là công tử Thiên Khôi - ng đàn ông bất ngờ vỗ tay - dũng cảm lắm J) nhưng ta chỉ là người mở màn cho vở kịch này thôi !! Nhân vật chính sẽ ra gặp cậu ngay =)))

Nói rồi ông ta mở cánh cửa thông sang một phòng khác và bước ra ngoài, chưa đầy 5s sau, 1 cô gái trong bộ váy đen bước ra. Hắn nhíu mày:

- Là cô ??

- Đúng là em =)) - Ánh My cười nhạt - em biết anh sẽ k bất ngờ

- Cô muốn gì ??



- Muốn gì sao ?? Muốn anh !!

- Muốn tôi ??

- ĐÚng vậy !! Em đi thẳng vào vấn đề =)) một là anh làm bạn trai em bằng k cô ta sẽ chết k kịp nói câu nào tức khắc ^^

- Cô nghĩ tôi sợ ??

- NHưng em biết độ quan trọng của cô ta với anh đấy ^^

Hắn nhíu mày, liếc qua nó, ngón chân nó đang nhẹ dịch dịch “ Cô nhóc này, thì ra là giả vờ ngất !! ĐƯợc rồi thế thì tôi sẽ cùng em song kiếm hợp bích” hắn thầm nghĩ.

Hắn giả vờ quay qua Ánh My:

- Được tôi đồng ý !!

- Thật sao ?? - Ánh My vui sướng, cô ta k ngờ hắn lại đồng ý nhanh đến thế

- Nhưng cô phải thả Hà Thy ra đã

- Được được - Cô ta gật đầu tắp lự, định bụng sẽ mang nó ra ngoài và xử lý nhanh gọn nhưng k. Ngay khi 2 tên vệ sĩ định khiêng nó ra ngoài thì ngay lập tức 2 tên vệ sĩ dính 2 đòn karate của nó mà ngất ngay tại trận. ÁNh My lắp bắp k nói đk gì khi thấy nó đột nhiên tỉnh dậy. Nó tháo dây trói và băng dính, nhếch miệng:

- Thế nào hả cô tiểu thư xinh đẹp ??

HẾT CHAP 23

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook