Liệu Có Kết Quả Không

Chương 21: Bắt Đầu

stever975

03/01/2017

Khi đã dọn dẹp căn phòng ngăn nắp, tôi đi mua thêm một ít vật dụng trong nhà cho tươm tất , tôi bắt taxi và đi đến một cửa hàng gia dụng gần đấy chọn được vài món đồ cần thiết và đặt hàng . Nhìn trời còn sớm nên tôi đi dạo trong thành phố cho khoay khỏa . Nhìn phía trước có một quán Bar nhỏ và cũng khá là yên tĩnh không như những quán khác , tôi tấp vào và đi đến một cái bàn ở khuất sâu bên trong: - Cho tôi một li rượu - tôi vẫy tay rồi nói với phục vụ

Sau đó vài phút , một li rượu đã có trước mặt , tôi cầm lên và nhăm nhi từng chút . Tôi đã quen với những nơi như thế này vì tôi thường đi đến khi tôi còn bên Mỹ , nhìn những đôi tình nhân đang nói chuyện vui vẻ làm cho tôi nhớ đến chuyện xưa . Lúc trước cũng từng có một tình yêu như thế này nhưng cũng không có kết quả gì ngoài sự thù hận . Và mục đích của tôi quay về cũng chính là chuyện đó . Tôi khônh phải là một kẻ hẹp hồi , ích kỉ nhưng cuộc sống của tôi thì không muốn bị ai làm xáo trộn và chính anh ta và gia đình anh ta đã làm nên chuyện này . Tôi gạt bỏ tình yêu trước kia và thế vào chỗ trống của trái tim một sự khóa chặt trước tình yêu . Nhìn ở phía xa đối diện trước mặt có một đám thanh niên đang ngồi uống rượu và xung quanh là vô số các cô gái ngồi cùng họ. Trong đám thanh niên đó cũng có sự hiện diện của một con người mà tôi thầm nguyền rủa , đó chính là Hàn Nhật Minh . Bên cạnh cậu ta không ai khác chính là Lộc Nhiên . Nhìn họ ôm ấp bên nhau cũng đã biết cậu ta và Lộc Nhiên là một cặp. Lòng tôi nhìn hình ảnh yêu thương của họ mà đau nhói , chỉ biết tránh đi những hình ảnh trước mặt và thanh toán tiền rồi đi ra khỏi quán . Nếu tôi ở lại tôi sẽ không giữ được sự kiên quyết bao lâu nay.

Lặng lẽ đi trên đường , tôi không thể nào xua đuổi được những gì lúc nãy nhìn được. Cứ ngỡ rằng anh ta sẽ lo lắng và tìm tôi , chờ tôi quay về nào ngờ lại như thế . Có lẽ tôi đã đặt quá nhiều niềm hi vọng và bây giờ nhận được chỉ là sự đau đớn . Suy nghĩ mãi mà không để ý ở phía sau có người theo tôi . Bỗng nhiên , người đó nắm vai tôi , theo quán tính tôi quay lại và dùng tay đẩy mạnh ra với một lực mạnh của người học võ. Rồi ngở ngàng với con người trước mặt , đó là Minh Quân - cậu lớp trưởng 5 năm trước .

- Sao cậu lại ở đây rồi lại đi theo tôi - tôi khó hiểu nhìn cậu ấy

- Ngạc nhiên lắm phải không ? Lúc nãy mình thấy cậu trong quán Bar nhưng không nhìn rõ mặt nên tôi đi theo để xem thử có phải cậu không ? Nhưng cậu lại đánh tay tớ đau thật đấy - Minh Quân nắm bàn tay bị hất ra rồi nhăn nhó

- Xin lỗi cậu , mình không biết là cậu - tôi nhìn cậu ấy rồi nói xin lỗi bừa

- Không có gì , sao cậu đi đâu mà bây giờ mới gặp được cậu . Mình tìm cậu mãi mà không biết được tin tức gì của cậu

- Mình đi nước ngoài bây giờ mới về - tôi nói rồi chậm rãi đi về phía trước .

- Thì ra là vậy - Minh Quân đi theo tôi - nhìn cậu khác quá , không giống Tuyết Ngân lúc trước nữa rồi .

Tôi cười rồi bước đi trên con đường phía trước . Điều đó không thể phủ nhận khi tôi mang hình dáng của một phụ nữ như đã va đập với đời nên không còn yếu đuối như trước .

- cậu có tìm Nhật Minh chưa , 2 người vẫn hạnh phúc chứ ?

- Mình và cậu ấy đã chia tay . - tôi cố nói giấu đi một nỗi buồn

- Xin lỗi vì đã nói chuyện này .



- Không có gì đâu , mình đã quên rồi .

Tôi cùng Minh Quân nói chuyện đến khi đang đứng trước nhà tôi .

- Vào nhà uống cùng mình cốc nước nha - tôi mời Minh Quân

- Thôi để khi khác , bây giờ cũng trễ rồi . cậu vào nhà đi . Khi nào mình với cậu nói chuyện tiếp nhé

- Ừ , vậy cũng được . Tạm biệt !

Nói rồi Minh Quân vẫy tay chào tôi rồi đi về nhà . Tôi cũng đi vào nhà rồi nghỉ ngơi . Bỗng nhiên có một cuộc gọi điên thoại đến .

- Đây có phải là số của cô Trần Tuyết Ngân ?

- Đúng rồi , có gì không ạ ?

-Công ti của tôi đã nhận cô vào làm việc trong phòng quản trị . ngày mai cô có thể đến nhận việc . - người đâu dây bên kia nói .

- Cảm ơn nhiều , tôi đã biết rồi .

- chào cô

Tôi thầm mừng vì những gì tôi thầm mong muốn được trả thù đã bắt đầu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Có Kết Quả Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook