Liệu Có Kết Quả Không

Chương 6: Môt Người Đầy Nỗi Đau

stever975

03/01/2017

Ngay lúc bây giờ tôi không hề muốn tránh xa hắn mà không hiểu tại sao tôi không muốn đẩy hắn ra như nhưng lần trước . Hắn ôm tôi chặt vào lòng hơn và nói : - những người con gái mà anh từng gặp mang lòng yêu anh cũng chỉ là thích cái vẻ đẹp trai giàu có của anh mà thôi . Họ yêu anh chỉ vì nhưng thứ đó và anh luôn đối xử với những con người đó một cách bình thương như món đồ chơi . nhưng từ khi anh biết em trong cái đêm hôm đó, anh không hề muốn làm tổn thương em vì e không giống như những con gái khác . Cho dù em không có thiên cảm với anh nhưng anh sẽ làm cho em thấy được tình yêu của anh . Nhật Minh nói với giọng đầy tình cảm và tôi cảm nhận được điều đó nhưng tôi bất chợt nhớ lại những gì hắn ta nói lúc nãy " xem con gái là món đồ chơi " anh ta con con gái là như vậy sao . Cô càng khinh người con trai này . Cô buông hắn ra và nói :

- cậu có thể yêu hay không thì tùy cậu nhưng tôi không thấy có thiện cảm ở cậu một điểm nào và bây giờ làm những gì mà tôi nói tối hôm qua .

Tói nói xong rồi bỏ đi ra ngoài và tìm đường ra cổng để đi về , mặc cho hắn có nói gì tôi cũng không quan tâm .những điều hắn nói tôi đều cảm nhận được và cũng đã có chút thiện cảm với cậu ấy nhưng nó chưa đủ để có thể gọi là yêu mà chỉ là sự đồng cảm . Sao khi tôi rời khỏi căn phòng đó , Nhật Minh vẫn không nói gì và đứng lặng im ở đó một khoảng thời gian dài . Quản gia của căn nhà cũng như là quản lí của Nhật Minh ( thật ra quản lí chỉ mới 23 tuổi và như là bạn thân của Nhật Minh và cậu ta tên là Minh Thành ) tìm đến phòng của cậu chủ và thấy cậu chủ đang ngồi trên mép cửa sổ . Anh Thành đi đến gần Nhât Minh và nói vơi cậu ấy :

- Cậu chủ , người com gái vừa mới bước ra khỏi nhà mình là ai vậy . Tôi thấy có vẻ rất thân với cậu và cậu hình như thích cô gái đó . có phải không ?

Nhật Minh vẫn giương mắt nhìn về phía cửa sổ và đáp rằng :

- Có thể coi như vậy nhưng cô ấy không hề thích tôi

- Cậu đã quên tình yêu lúc trước của cậu chủ rồi sao , tình yêu đó đã khiến cho cậu chủ thành ra như thế và mất một khoảng thời gian dài để trở lại như trước



- Tôi biết , nhưng cô gái bây giờ không như người con gái lúc trước . Tôi đã biết mình đã yêu cô ấy .

- Cậu chủ thành ra con người như bây giờ cũng do tình yêu mà ra . Đừng hành hạ bản thân mình nữa - Anh Thành nói với vẻ lo lắng

- Tôi không muốn tranh cãi với cậu nữa , chuẩn bị xe đi , tôi muốn ra ngoài

Nói xong , Nhật Minh đi tắm còn anh Thành thì lắc đầu đi chuẩn bị xe . Khi Nhật Minh đã ngồi trên xe thì anh Thành hỏi :

- Bây giờ , cậu chủ muốn đi đâu ?

- Bar CIZ

Chiếc xe phóng nhanh trên đường rôi dừng chân trước cửa quan bar CIZ , Nhật Minh bước xuống xe và đi thẳng vào trong . Cậu ta tìm một chiếc bàn khá xa với chỗ ồn ào đó rồi gọi một chai rượu . Quán bar không cho thiếu niedn dưới 18t vào nhưng khi thấy Nhật Minh thì ngoại lệ bởi thế lực của cậu ấy . Nhật Minh là con của một công ti bất động sản lớn . Chủ quán bar không muốn mất quán nên đã cho Nhật Minh ngoại lệ . Hắn ta ngồi trong quán là thu hút biết bao nhiêu con mắt lấp lánh của những đứa con gái trong quán . Có nhiều cô can đảm đến bên cạnh ngồi bắt chuyện nhưng điều bị Nhật minh đuổi đi . Khi đã uông hết mấy chai rượu và cậu ta tính tiền đi ra khỏi quán với bao nhiêu ánh mắt tiếc nuối vì không nhìn trai đẹp được nữa . Thay vì gọi cho anh Thành thì cậu ta gọi taxi đến và đi đến đường XYX -con đường mà tôi đi về nhà , nơi hắn ta đã giúp tôi đánh tên ăn cướp . Khi đã đến đúng nơi , cậu ta bước xuông xe và đi đến một chiếc ghế đá ngồi đó chờ một người rất mong được gặp .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Có Kết Quả Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook