Liệu Có Kết Quả Không

Chương 29: Theo Dõi

stever975

17/03/2017

Ngày hôm đó , tôi được Nhật Minh cho về sớm và cậu ta cũng về nhà tham dự buổi gặp mặt của ông cậu ta . Tôi nhanh chân chạy về nhà rồi thay một bộ đồ đen ôm sát người và đón taxi đi đến nhà của Nhật Minh ( khi tôi và cậu ấy yêu nhau cũng đã đến nhà Nhật Minh vài lần ) nép sát vào thành tường tránh bị mọi người đến dự phát hiện . khi mọi người đã đi vào trong , tôi che mặt lái và nhìn bức tường khá cao không thể leo lên được nên đành tìm cách khác . Nhìn xung quanh thấy có một cây cổ thụ cao kế bên vách tường nên có thể leo lên được . Quan sát kĩ càng và thấy không còn ai ở ngoài đường , tôi trèo lên cây cổ thụ và nhìn bên trong có khá nhiều tên bảo vệ to tướng khiến tôi cảm thấy mình yếu thế hơn nhưng tôi cũng quyết định đi vào trong . Nhẹ nhàng tuột xuống và không hề gây tiếng động nào cả . Nhìn căn nhà này khá là lớn nên việc có thể tìm được nơi họ đang họp mặt cũng khá là khó khăn, xung quanh tôi lại có khá nhiều tên bảo vệ to con nữa . Len lỏi bên thánh tường để tìm lối có thể vào trong thì bỗng nhiên tôi nghe thấy có tiếng nói rất gần ở quanh đây , tìm xung quanh mãi thì thấy có một luồn sáng nhỏ và đi lại gần thì mới biết đây chính là một căn hầm ở dưới biệt thự . Tôi mò đến và vô tình đạp phải một cái chậu cây nhỏ ở dưới chân và khiến nó vở toang gây nên tiếng động , tôi nhanh chóng tìm chỗ ẩn nấp để tránh bị phát hiện . Quả đúng như tôi dự đoán thì bọn bảo vệ cũng đi đến chỗ chiếc chậu hoa bị vỡ và tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy gì và rời đi . Tôi nhanh chóng đi đến gần cánh cửa của tầng hầm và thấy có 2 tên đang đứng canh gác ở đó . Bây giờ khó khăn lại càng cao hơn nhưng tôi cũng có mang theo một cây súng nhưng không gây sát thương đến nổi tử vong , chỉ làm cho chúng bị bất tỉnh khoảng vài tiếng do tôi được sư phụ ở bên Mĩ tặng cho . Nhắm thẳng vào hai têm bảo vệ và bắn chúng khiến cho chúng ngã xuống và bất tĩnh nhưng không hề làm cho bọn xung quanh biết được . Tôi đi lại cánh cửa và hé nhìn vào trong thì thấy Nhật Minh đang nói gì đó trước khá nhiều người và có cả ông và ba của anh ta : - Việc làm ăn của chúng ta đang khá thuận lợi , tôi đã cố gắng che đậy việc làm ăn của chúng ta qua khỏi tầm nhìn của nhưng tên công an và cả những băng đảng khác . Nhưng hiện bây giờ có sự xuất hiện của khá nhiều tổ chức khác muốn tranh giành việc làm ăn với chúng ta . Tôi cần ý kiến của mọi người về chuyện này . - Nhật Minh dõng dạc nói .

- Theo tôi chúng ta cứ tiếp tục làm việc buôn ma túy của chúng ta . Còn việc các tổ chức mới nổi dậy thì khi nào có điều kiện thuận lợi thì ta sẽ cho bọn đàn em xử lí bọn chúng . - Một người đàn ông lên tiếng .

- còn ai có ý kiến khác không ? - Nhật Minh hỏi - Nếu như không ai có ý kiến gì khác thì ta cho qua vấn để này được chứ .

Tôi cố gắng nép sát vào để nghe và rất muốn nhưng không thể nghe thêm được gì nữa . Tôi không ngờ Nhật Minh và gia đình của anh ta lại là như vậy , không ngờ anh ta lại là một người buôn bán ma túy như vậy . Tôi không thể tin vào những gì mình nghe được. Tôi cảm giác như có ai đó đến gần và tôi nép sác vào thành tường của ngôi biệt thự và bất ngờ có một tên bảo vệ đi đến .

- Tụi bây đâu , có người đột nhập . - tên bảo vệ côn đồ la lớn lên .

Tôi nhanh chân lao đến đánh tên đó nhưng khó hạ được nó, sau đó lại có thêm khoảng 5 tên khác khiến tôi càng yếu thế hơn , tôi nhanh chân đánh tên đầu tiên và mở đường rút chạy . Tôi mò tìm đường để có thể ra khỏi nơi này và đã đến trước cổng . Nhanh như chớp tôi leo lêm được và sắp ra đước ngoài thì tên lúc nãy chĩa súng và bắn vào chân tôi khiến cho tôi bị một vết thương khá sâu và chảy máu khá nhiều,tôi ngã xuống ở bên ngoài cổng và cố chạy để thoát khỏi đám côn đồ này . Nhật Minh nghe có tiếng động cũng xin phép ra ngoài và xem có việc gì đang xãy ra . bọn côn đồ đó cũng đuổi theo tôi càng ngày càng gần hơn trong khi đó vết thương ở chân khiến tôi càng mất máu và dần kiệt sức . Bỗng nhiên có một chiếc xe hơi chạy đến và dừng lại gần tôi , tôi tưởng là bọn người đó đã đuổi kịp liền cố gắng bỏ chạy nhưng đó chính là Minh Quân , cậu ta chạy theo và lôi tôi lại



- Anh đây , em đừng sợ . - Minh Quân lo lắng nói .

Minh Quân đở tôi vào trong xe và phía sau thì bọn côn đồ cũng đã đuổi đến gần . Minh Quân chạy với tốc độ khiến cho phía trước kính xe không còn hình ảnh gì cả , toàn là những cái gì đó mờ ảo cứ liên tục đập vào mắt tôi . Khi đã an toàn thì Minh Quân cho xe dừng lại và hỏi thăm tôi .

- Sao em lại bị bọn họ rượt đuổi như vậy . Khi nãy anh có việc đi ngang qua thì thấy có người đang bị bọn chúng truy đuổi nên cứu giúp , không ngờ đó là em .

- Em.... - Tôi ôm chặt vết thương ở chân đang rỉ máu càng lúc càng nhiều .

- Chân em sao vậy ? -Minh Quân lo lắng hỏi .

- Em bí bọn họ bắn trúng , em đau quá .- tôi nói với giọng yếu ớt rồi ngất xỉu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Có Kết Quả Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook