Liệu Trên Đời Có Thật Sự Tồn Tại Cái Gọi Là Tình Bạn?

Chương 8

Thuỷ Tiên

27/02/2014

6h sáng.

Học viện Thiên Hà.

Thường thì giờ này trong trường sẽ chẳng có bóng người nào ngoài mấy bác lao công đang quét dọn sân trường cả. Tuy nhiên, hôm nay lại đông đúc và náo nhiệt như đi trảy hội vậy! Đặc biệt là ở các lớp khác. Chúng cứ nhìn về phía lớp 11V đang đứng. Chà! Không đứng ở giữa sân trường nhưng 11V luôn thu hút mọi ánh nhìn của những người khác.

Có vẻ đã đến đông đủ hết rồi. Thiên Yết và Song Ngư lại dính nhau như Song Tử dính Bạch Dương và Cự Giải vậy! Thật khó để thích nghi với việc Thiên Yết – Song Ngư mới ngày hôm trước nhìn nhau bằng ánh mắt hình viên đạn, hôm nay đã khoác vai nhau tung tăng khắp mọi ngóc ngách trong sân trường rồi. Cự Giải thì vẫn bấm lia lịa cái máy ảnh màu đen mới mua. Nụ cười vẫn chưa xuất hiện lại trên môi. Điều này khiến Sư Tử rất buồn – cô cảm thấy ghen tị với Nhân Mã! Nhắc tới Nhân Mã mới nhớ, giờ này sao còn chưa thấy mặt mũi cô nhỉ? Thường thì cô sẽ phải nhập hội choai choai của Song Tử, Bạch Dương cùng với Thiên Bình đi hò hét khắp nơi rồi chứ? Chắc lại ngủ quên rồi! 10 lần hẹn đi chơi thì 9 lần đến muộn. Lần thứ 10 thì ngủ hẳn ở nhà luôn! Xử Nữ chưa gì đã ngồi yên vị ở hàng ghế cuối cùng trên xe và nghe nhạc rồi. Bái phục thật! Cả ngày không mở miệng mà không thấy bức xúc! Bảo Bình và Ma Kết vẫn chưa đến. Chẳng lẽ hai đứa đó đi chung xe?

Đằng xa kia, Kim Ngưu trong bộ quần áo hết sức bình thường với quần jeans đã cũ và áo phông màu xám bước về phía 11V trong ánh mắt ngạc nhiên của học sinh lớp khác.

- 11V đó hả?

- Nhìn quê dã man!

- Chỉ là học sinh nhận học bổng thôi mà!

- Thảo nào! Trang phục chẳng xứng với đẳng cấp của bọn mình

Hình như đám con gái ngày hôm qua bị Thiên Bình chửi cho một trận lại bắt đần chế giễu Kim Ngưu thì phải. Đã thế chúng còn cố tình nói to ra cho Kim Ngưu nghe thấy nữa chứ. Mặt cô đỏ bừng. Thiên Bình đang định chạy ra chửi cho chúng nó một trận nữa nhưng cô đã chậm một bước!

- Quần áo đẹp ghê ha?

Bạch Dương đứng khoanh tay trước đám con gái đó, nhìn đám đó bằng ánh mắt khinh bỉ và đáng sợ mà chưa ai được nhìn thấy. Bởi Bạch Dương nổi tiếng là đẹp trai, vui tính và dễ thương nữa chứ! Đáng sợ chỉ có Thiên Yết thôi!

- Hình như bộ này nằm trong bộ sưu tập năm ngoái, à không! Năm kia của công ti nhà Thiên Bình thì phải! Vậy mà cũng mặc được! Đúng là cái loại đầu tôm như mấy cô chỉ được cái ăn hại đái khai!

Đám con gái đó im bặt, không dám hé răng nửa lời. Mặt cúi gằm xuống. Chỉ tiếc không có cái lỗ nào cho cả đám chui xuống thôi!

“BIM” “BIM”

May quá! Tiếng còi xe đã cứu chúng nó rồi! Đáng đời. Ai bảo dám đụng vào 11V cơ! Lại còn dám chế giễu cả thành viên 11V nữa

Có hai chiếc xe vừa tiến vào trường. Một chiếc màu trắng, một chiếc màu đen.

Cánh cửa ở xe màu trắng mở ra trước. Là Bảo Bình.

Rồi đến cánh cửa ở xe màu đen. Không nói cũng biết là Ma Kết. Vẽ chuyện! Sống cùng nhà, lại còn là anh em nữa mà bày đặt đi xe riêng! Thật là hết cách với Ma Kết bướng bỉnh và ngang ngạnh này rồi!

- Xử Nữ đâu?

Bảo Bình vừa đến đả túm lấy Bạch Dương và đảo mắt tìm Xử Nữ.

Bạch Dương chỉ lên trên xe, chưa kịp nói gì Bảo Bình đã phóng như tên lửa lên xe và ngồi cạnh Xử Nữ. Nhìn qua cửa kính cũng có thể thấy rõ cái mặt nghệt ra của Xử Nữ và cô đang liếc xéo tên Bạch Dương kia. Ai đánh mà khai cơ chứ! Bảo Bình lại bắt đầu mở mày luyên thuyên toàn những chuyện trên trời dưới đất! Đàn ông con trai gì mà lắm mồm dã man!

Ma Kết ngồi xuống chiếc ghế đá đặt cạnh Sư Tử. Không nhìn cô và nói

- Mày có tin vào quyết đinh của mình không?

- Đã làm rồi thì phải tin thôi

- Yên tâm đi! Nhất định sẽ thành công

Sư Tử chỉ thở dài. Còn Ma Kết, cô nói một cách đầy tự tin.

- Các em tập trung nào! Chúng ta chuẩn bị đi lên xe nhé! Bắt đầu từ 10A cho đến 12E. Theo thứ tự

Loáng một cái đã đến 11V mà vẫn chưa thấy bóng dáng Nhân Mã đâu. Mọi người đều thấp thỏm lo lắng.

- Con lợn đấy làm gì mà lâu thế không biết

Thiên Bình lại tiếp tục nhấn nút gọi vào máy của Nhân Mã. Sao chẳng nghe máy gì cả??? 12 cuộc rồi đấy!

- Đằng kia!

Thiên Yết bỗng reo lên khi nhìn thấy Nhân Mã đang hớt ha hớt hải chạy về phía chiếc xe của 11V. Tình trạng hiện giờ của cô cơ bản là…khó nói lắm!

Tóc tai bù xù

Mặt mũi méo xệch

Một chân đi giày

Một tay cầm giày

- Chời! Chờ tao với!

Nhân Mã hét toáng hết cả lên rồi cũng chạy lên được đến xe. Thở hổn hển. Nhìn thấy cô, Thiên Yết mới nở một nụ cười.

- Con lợn! Mày nằm chết trôi ở nhà đấy hả?

Bạch Dương cốc vào đầu Nhân Mã một cái, định cốc thêm cái nữa nhưng được Song Tử kéo áo nhắc nhở bởi cậu đã nhìn thấy ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống của Thiên Yết dành cho Bạch Dương

- Đi giày vào đi bà nội!

Thiên Bình dịch sang một bên để có chỗ cho Nhân Mã ngồi xuống. Nhân Mã mới cuống quýt ngồi xuống đi lại giày rồi chỉnh trang đầu tóc.

Cuối cùng cũng ổn định được vị trí ngồi trên xe. Mấy hàng ghế đầu dành cho học sinh nữ, ai cũng lăn ra ngủ hết. Ma Kết ngồi cạnh Sư Tử, siêu thật! Đọc sách trên xe mà không có phả ứng gì. Thiên Bình với Nhân Mã thì mỗi người một dáng ngủ. Tay Nhân Mã đập vào mặt Thiên Bình, chân Thiên Bình thì gác lên người Nhân Mã. Thật là…con gái con đứa! Như đàn ông! Xử Nữ vẫn đeo tai nghe, im lặng nhìn khung cảnh bên ngoài qua cửa kính xe ô tô. Kim Ngưu ngồi bên cạnh đã ngủ từ lúc nào nhưng Xử Nữ vẫn nhớ như in hành động xóa sạch tin nhắn trong hộp thư của Kim Ngưu. Đám con trai ở dưới thì quậy tưng bừng thế mà đám con gái vẫn ngủ được! Tài thật! Cũng may là Thiên Yết và Song hòa giải, nếu không chắc cái không khí nặng nề sẽ ám ảnh cái xe này mãi thôi!

Song Tử ngồi cạnh Bạch Dương và nói chuyện như hai bà tám. Bảo Bình thì dùng máy ảnh của Cự Giải chụp ảnh Xử Nữ lia lịa. Kiểu này là bị ám ảnh nặng rồi! Cự Giải có lẽ là thằng con trai duy nhất lăn ra ngủ thì phải. Ở hàng ghế cuối, Song Ngư và Thiên Yết đang thì thầm to nhỏ gì đó rồi cười khúc khích với nhau. Lúc sau thấy hai người rón rén đi đến chỗ ngồi của Bạch Dương và Song Tử rồi bốn thằng lại cười tiếp. Cuối cùng là Bạch Dương ra hiệu cho Bảo Bình đến chỗ mình, tiếp tục thì thầm. Năm cái mặt nham hiểm tiến về phía Cự Giải.

Sau cái trò quậy phá đầu tiên của Yết-Ngư, tất cả mọi người trên xe đều chìm vào giấc ngủ. Loáng một cái đã đến khu rừng mà Học viện Thiên Hà sẽ cắm trại. Tất cả sẽ ở đây trong 2 ngày 1 đêm và ở khách sạn thêm 2 ngày 1 đêm nữa.

Khu rừng với những cái cây to đùng. Cành lá tươi tốt. Chim chóc hót híu lo. Trên lá và vài bụi hoa dại và những ngọn cỏ dại vẫn còn đọng lại sương sớm. Từng gương mặt ngái ngủ bước xuống xe. Ngáp ngắn ngáp dài.

- Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á

Tiếng hét không lẫn vào đâu được của Nhân Mã và Thiên Bình

- Cái khỉ mốc gì đây??

Nhân Mã nhìn Cự Giải với ánh mắt ngạc nhiên. Sau đó là hàng loạt tiếng cười của những người còn lại. Đến cả Xử Nữ và Ma Kết cũng phải bật cười.

Mặt Cự Giải bị vẽ chi chít những hình thù kì quái như những thổ dân thời xa xưa bằng mực màu đen. Cũng may là mực tẩy được.

- Hả? Có chuyện gì đấy?

Cự Giải ngáp ngắn ngáp dài lờ đờ hỏi lại Nhân Mã. Cậu đưa tay lên mặt gãi gãi. Thấy nhớt nhớt…

- Một

Thiên Yết giơ 1 ngón tay

- Hai

Song Ngư nhảy xuống xe

- Ba

Cả hai người đồng thanh rồi vội vàng chạy về phía khu tập trung để đi trốn

- Á Á Á Á Á Á Á Á!!!!!! THẰNG ĐIÊN NÀO LÀM TRÒ NÀY ĐÂY??????



Cự Giải đứng bật dậy. Dường như cậu đã biết chắc tác phẩm này là của ai. Đôi mắt đảo quanh để tìm kiếm hai tên điên đó. Đáng tiếc. Thiên Yết và Song Ngư nhanh hơn cậu mọt bước rồi!

Cự Giải vội chạy đi rửa mặt rồi gào lên mà đi tìm hai thằng quỷ. Không biết nên khóc hay nên cười đây

- Hahaha…trò này là Thiên Yết với Song Ngư à?

Thiên Bình vừa cười vừa nói với Song Tử. Song Tử vẫn không dứt được tràng cười, chỉ kịp gật đầu lia lịa rồi cười tiếp.

- Nào! Tất cả các em tập trung tại vị trí lớp nào!

Một giáo viên cầm loa đứng trên tảng đá to đùng để tập hợp các học sinh lại

- Trước hết các em hãy dựng trại để ngủ một đêm tại đây. Khối 10 ở khu bên trái, ở giữa là khối 11 và bên phải là khối 12. Các em có 45 phút để dựng lều, trại. Sau đó tập trung lại để chơi trò chơi “Sinh tồn”. Sau đó các lớp sẽ có những hoạt động riêng. Sáng mai các em sẽ được nghe thông báo về hoạt động trong ngày. Nào! Bắt đầu thôi.

Khu vực của lớp 11V có lẽ là nơi bằng phẳng và thuận tiện nhất đối với việc dựng trại. Tuy nhiên…

- Cái này dựng như nào?

Nhân Mã giơ một cái cọc lên, ngắm nghía nó hồi lâu mà vẫn không biết nó dùng để làm gì.

- Sặc! Ở nhà có chăn màn đầy đủ mà còn lôi nhau ra đây làm cái trò gì thế không biết!

Bảo Bình ngồi phịch xuống ghế, mặt mũi ỉu xìu.

- Hay là chơi oẳn tù tì để phân công đi!

Thiên Bình mắt sáng rực nêu ý kiến và lập tức được hưởng ứng ngay. Và kết quả là…

- Mày nghĩ ra cái trò này làm gì hả Thiên Bình??

Song Tử nói câu này là lần thứ 50 rồi! Cậu chán nản đọc đi đọc lại quyển sách hướng dẫn dựng lều. Thật là theo lý thuyết thì lý thuyết rất giống với thực tế nhưng theo thực tế thì thực tế khác xa lý thuyết! Dựng mãi không xong nổi cái lều.

- Ai biết là lại như này chứ!

Thiên Bình cũng lè nhè với Song Tử. Điên thật! Đúng là tự rước họa vào thân mà!

- Tao hận mày Thiên Bình ạ!

Song Ngư mặt mũi tối sầm cầm cái cọc lên mà không biết phải làm gì với nó.

- Tao rất quý mày…nhưng sau vụ này…tao không quen mày!

Ma Kết lườm Thiên Bình với ánh mắt sắc lạnh. Toàn con nhà giàu thì biết quái gì cái vụ dựng lều này chứ! Cô hận! Cô hận!!!!!!

- Cái này có phải củi không?

Nhân Mã nhặt một cách cây bé tí tẹo lên, có khi nó chỉ to bằng cái ngón út

- To thế mày?

Thiên Yết cười đểu Nhân Mã một cái. Cố tình chọc tức cô.

- Mày định xây nhà với cái đấy sao Nhân Mã?

Bạch Dương cũng nhập hội với Thiên Yết. Nhân Mã không ngốc mà ngu thì đúng hơn! Đúng là đầu tôm mà! Kim Ngưu mỉm cười tiến đến gần Nhân Mã và lấy cành cây bé tí trong tay cô ra

- Đây không phải là củi đâu! Cái này mới là củi này

Cô nhặt một cành khác to hơn dài khoảng 1 mét lên cho Nhân Mã xem.

- Ồ..

Nhân Mã gật gù như là lần đầu cô được thấy củi vậy.

- Cái này phải làm như nào?

Sư Tử giơ miếng thịt được phát lên. Vẫn tươi phết! Nhưng quan trọng là phải chế biến thế nào để ăn được ý!

- Đừng hỏi tao

Xử Nữ lắc đầu rồi ngồi xuống chiếc ghế gần đó.

- Tao nghĩ nên rán nó lên

Bảo Bình xoa xoa cằm nhìn rất “trí thức”

- Duyệt!

Cự Giải gật đầu cái rụp.

- Mày làm đi

Sư Tử giơ miếng thịt ra trước mặt Cự Giải

- Hả?

- Tao không biết làm.

Sư Tử thản nhiên ngồi xuống bên cạnh Xử Nữ. Mặt tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra. Gì thì gì chứ đừng hỏi cô mấy cái vụ nấu nướng này! Chưa cháy nhà là may lắm rồi.

- Vậy giờ tính sao?

Bảo Bình xoa xoa cằm, dáng vẻ suy nghĩ rất đăm chiêu nhưng thực tế cậu đang tính kế để trốn quách khỏi đây cho rảnh nợ.

- A! Tao có cách rồi!

Cự Giải đứng bật dậy, đôi mắt sáng rực hẳn lên. Khuôn mặt đầy nham hiểm, nụ cười cũng “sở khanh” biết bao nhiêu!

……

- Hôm nay mày ăn gì mà khôn thế Cự Giải?

Thiên Bình đứng khoanh tay nhìn đám con trai con gái mà cả bọn vừa dùng mỹ nhân kế đi nhờ vả đang cật lực làm việc tay chân cho 8 đứa. Khổ cho những đứa phải đi nhặt củi quá!

- Tao lúc nào chả khôn.

Cự Giải vênh vênh cái mặt lên, nở một nụ cười mãn nguyện.

- Ớ!!!! Sao lại thế này??

Nhân Mã hớt hải chạy lại, trố mắt ra kinh ngạc nhìn đám người đang dựng lều rồi rán thịt rồi làm đủ mọi thứ cho lớp mình. Thật không thể tin được! 8 cái bản mặt đáng ghét đang cười một cách mãn nguyện. Thành ra cô, Thiên Yết, Kim Ngưu và Bạch Dương đi nhặt củi là vô ích à?? Đáng chết! Đêm nay bọn nó sẽ biết tay cô! Nhân Mã ít khi quậy phá nhưng một khi đã quậy thì Yết – Ngư cũng phải học tập! Cứ đợi xem! Hứ! Dám chơi ăn gian à?

....

Trò chơi “Sinh tồn” có thể hiểu đơn giản là xem người chơi sống được bao lâu. Có 3 khối vì thế sẽ được chia làm 6 đội. Sáu đội này sẽ dùng súng giả có đạn giả ở bên trong để đi tìm và bắn được vào người của những đội còn lại. Đội nào có người chơi tồn tại lâu nhất thì đội đó giành chiến thắng. Sau khi bốc thăm chi đội, 11V bị chia ra vào 6 đội khác nhau. Đội 1 có Xử Nữ, Kim Ngưu. Đội 2 có Song Ngư, Nhân Mã. Đội 3 có Bảo Bình, Thiên Bình. Đội 4 có Sư Tử, Bạch Dương. Đội 5 có Thiên Yết, Cự Giải và đội 6 có Song Tử, Ma Kết.

Trò chơi…BẮT ĐẦU.

Đằng sau tảng đá to đùng, Sư Tử, Bạch Dương đang bàn về chiến thuật…thì…

“PẰNG”

“PẰNG”



Hai phát súng vang lên là sau đó là khuôn mặt ngơ ngác của hai người. Chết nhanh đến vậy sao? Chiến thuật còn chưa bàn được cơ mà??

- Nhảy vào chơi luôn có phải hay hơn không nào?

Song Ngư xoay xoay cây sung trong tay, khuôn mặt đắc ý vô cùng. Độ tự tin tăng lên đến đỉnh điểm. Bên cạnh đó là Nhân Mã đang giả bộ thổi cây sung giống những cao bồi miền Tây trên ti vi mà cô thường xem. Đến giờ mới có cơ hội được bắn người! Điều này cô đã khao khát rất lâu! Thật kì cục!

Sư Tử và Bạch Dương lầm lũi đi về khu vực tập kết, ngồi thừ mặt ra trên ghế. Cần kế hoạch làm gì khi có thể bắn luôn? Ngư thật! Đúng là không cái dại nào bằng cái dại này!

- Chỉ cần trốn đi là chúng ta sẽ thắng sao?

Kim Ngưu nói thì thầm vào tai Xử Nữ. Cô không đáp lại Kim Ngưu câu hỏi này lần thứ 4 rồi. Tất nhiên! Chỉ cần còn sống đến khi hết thời gian chơi thôi mà! Đâu có gì trong quy luật chơi là phải bắn “chết” người chơi khác thì mới thắng đâu. Nên nhớ, “chỉ cần sống”. Lúc này, trong đầu Xử Nữ lại có một cuộc đấu tranh nội tâm khác. Nên hay không nên hỏi Kim Ngưu việc cô đang giấu cả lớp? Ngày hôm qua, khi đến nhà Kim Ngưu, Xử Nữ đã thấy tất cả. Kim Ngưu cần tiền. Nhưng để làm gì? Từng hình ảnh ở khu ổ chuột được hiện dần lên trong đầu Xử Nữ. Cô khẽ nhắm hờ đôi mắt lại. Ánh sáng nhỏ từ mặt trời chiếu qua kẽ hở ở cái hang mà hai người đang trốn cùng chút bụi ở xung quanh chiều lên gương mặt hoàn mĩ của Xư Nữ. Cứ như cả người cô tỏa ra một ánh sang kì ảo với bụi tiên vây quanh vậy! Thật khó để không tưởng tượng cô là tiên nữ! Kim Ngưu tròn mắt nhìn Xử Nữ. Đúng rồi! Đôi mắt! Xử Nữ sực tỉnh. Đôi mắt của mẹ Kim Ngưu cực kì vô hồn và hột nhãn không hề di chuyển. Phải chăng…?

“PẰNG”

“PẰNG”

- Trốn là được sao?

Song Tử thò mặt vào trong cái hang nhỏ đó, nhoẻn miệng cười. Trong thâm tâm cậu tự khâm phục chính bản thân mình. Nếu có thể cậu sẽ tự tán thưởng tài chơi trò này của bản thân mất thôi! Ma Kết cũng chẳng nói gì, có chăng chỉ là cái nhếch môi với Kim Ngưu rồi cô lạnh lùng bỏ đi…và bắt gặp người cô không muốn gặp nhất!

- Ma Kết…

Bảo Bình hấp háy môi, cậu đột nhiên trở nên nghiêm túc hẳn. Ánh mắt đong đầy hy vọng. Đáp lại nó chỉ là sự khinh bỉ của Ma Kết. Song Tử vội chạy theo Ma Kết và dương như cậu nhớ ra điều gì đó sau khi nhìn thấy Bảo Bình cùng Thiên Bình

“PẰNG”

“PẰNG”

- Chà chà! Chúng mày không biết chơi trò này sao?

Song Tử đã đắc ý nay lại càng đắc ý hơn nữa khi liền một lúc cậu hạ được 2 đội. Còn gì tuyệt hơn chứ.

Dường như mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến Bảo Bình và Thiên Bình chưa kịp định thần lại. Vậy là chỉ còn Song Ngư – Nhân Mã, Thiên Yết – Cự Giải và Song Tử - Ma Kết thôi

- Mày cũng thích nó đúng không?

Thiên Yết bước đi phía trước trên một thảm là vàng mênh mông. Điệu bộ tay đút tùi quần lạnh lùng mà quen thuộc.

- Ai?

Cự Giải đi đằng sau, cố tỏ vẻ tự nhiên. Cậ biết Thiên Yết đang nói đến ai nhưng vẫn tỏ vẻ không hiểu. Dương như hiểu được sự giả vờ đáng chê cười của Cự Giả. Thiên Yết quay người lại, nhoẻn miệng cười để lộ hàm răng trắng bóng.

- Tao sẽ không để nó cho mày cướp đâu! Vì thế…cảm ơn nhé

Cự Giải gật nhẹ đầu. Cậu đã hiểu những câu chuyện cổ tích dường như không có thật. Không thể có cái kết có hậu trong cuộc sống này! Chẳng có ai là bà tiên, là ông Bụt cả. Và cũng chẳng ai có được tất cả, chẳng ai có thể có tình yêu đích thực ngay từ cái nhìn đầu tiên như những công chúa, hoàng tử trong truyện cả. Tất cả chỉ là giả dối! Giờ cậu mới ngẫm ra điều đó sao? Cự Giải à, chẳng phải cậu nên nhận ra ngày điều đó từ sự ghẻ lạnh và tàn ác của chính bố ruột của mình sao?

“PẰNG”

“PẰNG”

- Nói chuyện thế đủ rồi!

Song Ngư lại xoay xoay cây súng trong tay, nụ cười đắc ý lại hiện lên trên môi. Và bên cạnh, cũng lại trò thổi súng quen thuộc của Nhân Mã. Đến bao giờ cô mới chán cái trò này đây?

- Chà! Không nể tình được sao? Mày đáng chết lắm đó Song Ngư!!!

Thiên Yết và Song Ngư lại rượt đuổi nhau quanh khu đó. Nhân Mã có vẻ đã nghe thấy toàn bộ cuộc đối thoại khi nãy. Cô bước đến gần Cự Giải. Đưa đôi mắt to tròn màu hung đỏ lên nhìn Cự Giải. Dường như có thể thấy hàng ngàn ngọn lửa mãnh liệt đang bùng cháy trong người con gái của lửa ấy. Cô mỉm cười.

- Cảm ơn!

Nước là thứ có thể so sánh với suy nghĩ của Nhân mã. Tưởng như ta có thể nhìn thấy tất cả. Nhưng thực chất, ta chẳng nhìn thấy gì cả. Cô quay lưng bỏ đi. Cự Giải đứng nhìn theo bóng lưng của cô. Nụ cười chua chát hiện lên lần thứ n rồi!

“PẰNG”

- Ôi không! Song Ngư! Đừng chết!

Nhân Mã dựng Song Ngư dậy, vở kịch sinh ly tử biệt dường như đã được tập rất kĩ!

- Nhân Mã! Hãy.....sống….tốt!

Song Ngư cũng phối hợp ăn ý với cô rồi giả vờ lăn đùng ra chết.

“PẰNG”

Phát súng lạnh lẽo của Ma Kết được bắn vào người Nhân Mã

- Buồn nôn!

- Thật là! Mất cả hứng!

Nhân Mã nhăn nhó mặt, lườm nguýt Ma Kết rồi thả Song Ngư ra khiến cậu đau điếng rồi vùng vằng bỏ đi.

Và trò chơi nhạt toẹt của 11V đã kết thúc như vậy!

….

Không gian tĩnh lặng.

Bầu trời đen kịt điểm xuyết vài ngôi sao sáng chói.

Từng cơ gió thổi nhè nhẹ.

Thật bình yên!

Không! Không hề bình yên! 12 cái đầu nhô lên ở 3 khu vực.

4 người chạy đến trước mỗi căn lều của khú lớp 10. 4 người khác lại chạy đến khu lớp 12 và 4 người còn lại chạy đến khú lều của khối 11. 12 cái miệng cười đầy tinh ranh. Đúng là nhất quý nhìn mà thứ ba là học trò mà! Sáng mai sẽ như thế nào nhỉ? Bình thương sẽ là tiếng chim hót líu lo đầy sức sống. Ngày mai…có được thế không đây?



Xử Nữ, Ma Kết và Sư Tử là ba người dậy sớm nhất. Nhưng câu nói đầu tiên của họ không phải là những câu xã giao hay bông đùa như bình thường. Mà là…

- Một

- Hai

- Ba

“Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á”

9 người còn lại chồm dậy cùng một lúc. 12 cái đầu quay sang nhìn nhau cười như điên như dại rồi cùng chạy ra ngoài xem tác phẩm tuyệt vời mà đêm hôm qua 12 đứa cùng làm. Sẽ vui lắm đây! Mặc dù việc thức dậy bằng tiếng hét đinh tay nhức óc này không hay cho lắm.

Nơi phát ra tiếng hét đầu tiên là khu vực lớp 12

- Ôi đôi giày hàng hiệu của tôi

- Tại sao lại như vậy chứ?

- Giày này là hàng xách tay từ bên Ý đấy! Trời ơi!!!!

Và tiếp theo là những tiếng hét nối tiếp nhau từ các lều ở hai khu khối 10 và khối 11 kèm theo đó là hàng loạt tiếng than vãn ỉ ôi. Một buổi sáng thật “đẹp”!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Trên Đời Có Thật Sự Tồn Tại Cái Gọi Là Tình Bạn?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook