Life Don't Like Dream

Chương 18

Snow_bLacK

02/08/2014

Với đôi chân dài của Phong, chẳng mấy chốc cậu đã bế cô đến phòng y tế. Cậu nhẹ nhàng đặt cô xuống giường. Cô y ta đi ra xem có chuyện gì. Trước mặt cô là 2 người rất quen. Người con trai thì cô không lạ gì vì anh được mệnh danh là hotboy của trưởng và còn là đại thiếu gia Thanh Phong nữa chứ. Còn người con gái trên giường kia, thật sự rất quen như đã gặp ở đâu đó rồi. Cô cố gắng nhớ và cuối cùng thì cũng biết người con gái nằm kia là ai. Cô gái đó chẳng phải là người hôm trước được đưa vào đây cùng với 2 cô gái bị ngất khác sao. Nhìn qua cô bé, thấy vết thương cũ chưa lành mà vết thương mới lại kéo đến. Thật đáng thương biết bao. Cô vội đi lấy bông băng, thuốc sát trùng băng lại cho cô bé. Vì phải băng vết thương trên trán nên cô phải gỡ chiếc kính ra. Quả thật cô hơi ngỡ ngàng với người trước mặt mình. Đây là người con gái xinh đẹp nhất mà cô đã gặp qua từ trước đến giờ. Vì làm trong ngôi trường ngày nên cô đã nhìn qua rất nhiều trai xinh gái đẹp nhưng quả thật cô chưa được nhìn ai xinh như vậy. Kể cả cô nàng hotgirl Kiều Ân – con gái nuôi của ông Tuấn tập đoàn Vũ Thị hùng mạnh cũng có lẽ kém vài phần. Cô cũng vội càng băng bó lại vết thương trên trán của cô bé rồi đi cất đồ nghề chứ ko nến đứng lâu cô sẽ bị con bé hút hồn mất và tất nhiên cô cũng ko quên đeo kính lại cho cô bé. Xong cô quay ra bảo Phong 1 tẹo nữa cô bé sẽ tỉnh rồi cũng đi đâu đó. Còn Phong, cậu đứng ngoài cửa đợi cô y ta băng bó vết thương cho Lam. Đồng thời cậu lấy điện thoại gọi cho Vũ, kêu mọi người xuống phòng y tế rồi cúp máy lun. Biết tính thằng bạn lạnh lùng nên Vỹ cũng ko thấy chạnh lòng gì, cậu bảo mọi người và cả bọn kéo nhau xuống phòng y tế. Trong lúc đợi các bạn, cậu suy nghĩ về việc Lam bị ngã. Qua tiếp xúc với Lam, cậu cũng biết cô ko phải là người bất cẩn vì vậy việc Lam sơ ý bị ngã rất ít khả năng. Nhưng lúc ấy lại có rất ít người. Bỗng cậu nhớ đến là Kiều Ân ngồi đó lay lay tay Lam. Chẳng phải Kiều Ân là người ko thích xen vào mấy chuyện như thế hay sao? Đặc biệt là người nghèo thì lại càng ko muốn có quan hệ thì gì. Vậy tại sao cô ta lại ngồi đó mà quan tâm đến Lam? Chắc chắn có điều gì đó ở đây. Phong chắc chắn Kiều Ân là người đã đẩy Lam ngã xuống cầu thang.

Cả bọn đến nơi thì thấy Phong đang đứng đợi ở ngoài cửa. Phong mở cửa và dẫn cả lũ vào. Thấy bạn mình đang nằm trên giường mắt nhắm nghiền, Hân và Vy mắt rưng rưng:

- Rốt cuộc có chuyện gì xảy ra thế?

- Sao cậu lại bị thế này?

- Cô ấy bị té cầu thang – Phong

- Nhưng Lam là người cẩn thận mà

- Tôi không biết. Lúc tôi đến đã thấy cô ấy bị ngất

Hân và Vy không biết nói gì, cũng im lặng, nắm lấy tay cô bạn và đứng đợi Lam tỉnh mà thôi.

Gần 10p sau, đôi mắt của Lam cũng từ từ mở ra. Thấy bạn mình đã tỉnh, Hân và Vy cuống quýt hỏi:

- Cậu có sao ko?

- Chuyện gì đã xảy ra thế?



- Không có gì đâu. Mình chỉ trượt chân té cầu thang thôi. Mình chưa ăn gì nên rất đói. Có thể mua cái gì đó cho mình ko?

- Được – Rồi Hân và Vy xuống căngteen mua đồ ăn cho Lam

- Tôi có chuyện muốn nói với Lam – Phong lên tiếng

Biết chuyện của thằng bạn là chuyện riêng vì vậy nên Quân, Vũ và Ken cũng đứng dậy, đi theo 2 cô gái xuống căngteen mua đồ.

- Anh muốn nói gì? – Lam lên tiếng hỏi

- Cô biết mình bị du?

- Biết

- Vậy chắc cô biết mình bị ai du phải ko?

- Tôi ko nhìn thấy đó là ai

- Ừm. Tùy cô – Chữ tùy này mà Phong nói có rất nhiều ý hiểu và Lam thì hơi thắc mắc với câu trả lời ấy. Còn Phong thì nhận ra Lam đang nói dối. Trong ánh mắt của cô, cậu nhận thấy cô đã biết người du mình là ai. Vậy thì tùy cô ấy thôi. Ko muốn nói cậu cũng ko ép nhưng cậu chỉ ko hiểu vì sao Lam lại muốn che dấu cho cô ta. Một lúc sao thì 5 người kia cũng đi mua đồ ăn về. Trên tay là một đống đồ ăn và được bày la liệt trên giường. Cả bọn chen vào tranh nhau nhưng chủ yếu là để ném và trêu nhau thôi. Tuy nhiên chẳng ai dám đùa nghịch với 2 tảng băng là Quân và Phong cả. Tuy nhiên, thỉnh thoảng Lam cũng ‘‘lỡ tay’’ quệt kem vào mặt 2 người. Cả bọn chơi xong thì đã xây dựng nên một tác phẩm vĩ đại chính là bãi rác mini. Cả bọn chuồn lên lớp hết. Tuy nhiên mọi người ko cho Lam đi nhưng sau 1 hồi năn nỉ ỉ ôi thì 6 người quyết định cho Lam lên lớp học và bỏ lại đó 1 bãi chiến trường cho cô y tá nào đó dính phải.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Life Don't Like Dream

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook