Life Don't Like Dream

Chương 71

Snow_bLacK

18/09/2014

- Cậu ko sao thật chứ - Lam hỏi lại My một lần nữa sau khi về tới nhà, dẫn My lên phòng

- Mình ko sao thật mà - My cười trừ, cố dấu đi sự nhức nhối sau vai

- Ừm. Tùy cậu. Nghỉ sớm đi. Chúng ta luôn là bạn - Lam nói xong cũng quay về phòng luôn. Tối nay, cô, Hân và Vy đành phải làm chút chuyện rồi

My nằm trên giường, suy nghĩ câu cuối của Lam. Chẳng phải cô với Lam vẫn luôn coi nhau là bạn hay sao?

Ăn cơm tối xong, dặn My ở nhà, Lam, Hân và Vy nhảy lên 3 chiếc mô tô phân phối lớn phóng tới chiếc biệt thự dành cho cả bang. Tuy nhiên, nơi này thì Ân ko biết. Cũng có 1 số người thắc mắc vì ko hiểu sao các đại tỷ và nhị tỷ lại để cho Ân làm quản lí Darknight mà ko cho cô biết đến chỗ này. Tuy nhiên, họ cũng ko dám tò mò nhiều. Vì họ tin tưởng cả 4 người. Dù My là người mới.

- Kít!!!! - Tiếng phanh xe gấp chói tai, tạo nên một vệt sáng lóe lên trên con đường thẳng tắp. 3 cô gái dừng lại trước cổng của một ngôi biệt thự tráng lệ. Cái cổng sắt to màu đen. Có vài sợi dây leo dám vào cổng tạo cho người khác cảm thấy ghê sợ. Ngôi biệt thự rất lớn, chứa đựng được gần 10000 người tuy bang hội chỉ có 5000 người là cùng. Khá ít người so với những bang khác nhưng kĩ thuật thì lại ko tồi chút nào. Đều là được tuyển chọn kĩ lưỡng, sau sao nhiêu đợt thử thách mà 4 nàng đặt ra. Rồi được huấn luyện bởi những người giỏi nhất trong bang dưới 4 nàng. Ko chỉ giỏi võ mà còn phải giỏi cả cái đầu. Trong bang, ko có ai là có cái đầu chỉ để tượng trưng thôi hết. Ít nhất thì cũng phải kiêm về một phần gì đó. Nói chung là ''văn võ song toàn''.

[Mọi người hiểu ''văn'' ở đây ko phải thơ văn mà là trí óc nha]

Bước xuống xe, đi theo hình tam giác tiến vào trong đại sảnh. Người đầu tiên cũng chính là Lam - Đại tỷ. Cô mặt một chiếc quần jean bạc cào rách loang lổ. Một chiếc áo sơ mi trắng rộng cổ hoa sơ vin gọn gàng. Bên ngoài khoắc một chiếc áo ba màu trên bóng dài đến gần đấu gối. Trong ống tay kia, có chứa đến vài con dao sáng lóa. Chân đi đi một đôi giày cao gót tầm 10 phân đen nốt. Tóc búi cao. Khuôn mặt bôi phấn trắng hơn mọi hôm, môi tô son đỏ. Một bên mắt có hình một lưỡi hái cùng với bông hoa lan được vẽ bằng bút dạ đỏ và còn được đính thêm một hình thánh giá bằng bạc rất sáng. Bên kia có viết một chữ ''Killer'' cách điệu.

Đi bên trái của cô là Vy. Vy mặc một chiếc áo crop top màu trắng ko trang trí gì cả. Thêm một chiếc quần short ngắn màu vàng nhạt, khoác bên ngoài là chiếc áo dạ nâu dài cũng gần đến đầu gối. Chân đi một đôi bốt đế bệt màu nâu nốt và cao đến cổ chân. Cổ bốt làm bằng bông nên khi nó cọ vào chân thì thấy rất dễ chịu. Phía mắt bên trái của là hình một bông hoa tường vy màu tím biếc cùng với một chiếc đầu lâu.

Hân đi song song với Vy nhưng ở bên phải. Cô mặc một chiếc quần legging đỏ tươi. Một chiếc áo ba lỗ hơi bó vào người màu đen và chiếc áo khoác len mỏng đan lỗ màu trắng có cúc. Chân cũng đi một đôi giày cao gót 10 phân giống như Lam nhưng nó có màu trắng. Vaanxa như mọi lân, mặt nạ của cô cũng giống như Vy vì hai người là chị em sinh đôi, chỉ khác ở biểu tường. Của cô là pureblood đen tuyền và hình một con bọ cạp màu đỏ tươi như vẽ bằng máu thật.

Cả ba tiến vào bên trong



- Cộp cộp cộp - Tiếng giày cao gót nện xuống sàn làm cho người khác cảm thấy hơi e sợ. Khoảng 1000 người đang đứng thành 50 hàng thì bỗng tách làm đôi, nhường đường cho đại tỷ và 2 nhị tỷ đi vào, tiến về 3 cái ghế trong 4 cái phía trên kia. Khi Lam, Hân và Vy ngồi xuống chiếc ghế dành cho mình, 1000 người dưới kia bỗng cúi đầu tầm 45 độ, trong khoảng 5 giây rồi ngẩng lên. Đó là quy tắc chào hỏi trong bang.

- Triệu Vũ, các quán bar hoạt động như thế nào? - Vy hỏi một anh chàng đứng đầu tiên, ở hàng giữa, đối diện với Lam. Đây là anh chàng nắm bắt hoạt động của tất cả các bar thuộc quyền sở hữu của BL-A. [Tức là các quản lí phải báo cáo lại với người tên Triệu Vũ này về doanh thu, những gì xảy ra trong bar mà họ quản lí. Ngoài ra, anh còn phải quản lí một căn phòng có chứa camera của tất cả các quán bar đề phòng nhỡ đâu có ai nói sai sự thật]

- Thưa Đại tỷ, Nhị tỷ. Các quán bar vẫn hoạt động bình thường, doanh thu tăng cao. Trong tháng qua, bên bar God, có một vụ ẩu đả do bang E-PR gây ra. Tổn thất cũng khá nhiều nhưng cũng may là ko có gì quá quan trọng. Từ vụ đó, chúng ta cũng đã thu được một tiểu bang nhỏ của E-PR. Tiểu bang này đang được quản lí bởi White - Chủ quán bar God.

- Còn gì nữa ko? - Hân nhìn thẳng vào mắt anh chàng kia

- Tôi định tự mình giải quyết nhưng có lẽ ko được. Quản lí quán bar Darknight - Vũ Kiều Ân đã khai báo sai sự thật. Kinh tế vẫn tăng nhưng mà vấn về bảo đảm ko còn như trước. Có vài vấn đề liên quan đến thuốc lắc cũng như hàng trắng. Có vài vụ ẩu đả làm thiệt hại tới tài chính. Nhưng cô ta lại ko hề khai báo vấn đề này. - Người tên Triệu Vũ hơi cúi mặt xuống. Nghe xong những điều Triệu Vũ nói, những người khác vô cùng hoảng hốt và ngạc nhiên. Họ theo đại tỷ bao nhiêu năm, ko ai dám làm vậy, vậy mà một con nhóc mới vào lại có gan lớn như thế. Họ hướng ánh mắt lên phía đại tỷ, xem cô định làm như thế nào.

- Tốt - Lam mỉm cười nhạt - Xem ra anh vẫn rất trung thành. - Lam nói với giọng rất điềm tĩnh. Mọi người trong bang thì rất khâm phục cô, ko ngờ cô cái gì cũng biết.

- Kiều Ân, tôi có cách trừng trị cô ta riêng. Vấn đề hôm nay tôi muốn nhắc đến, đó chính là chuyện chiều hôm qua, một vụ ẩu đá sau trường Moonlight, có mặt của 1 vài người trong bang hội - Lam nói đến đây thì ngừng lại hơi chút. Một số người thì biết, một số thì ko. 20 người hôm qua có mặt ở đó thì cúi gằm mặt, tự động di chuyện lên phía trước - Tôi ko hiểu tại sao mấy người lại đi ra đó. Chẳng phải nếu ko được lệnh của tôi, việc ko liên quan đến bang, ko được nhúng tay vào hay sao?

- Xin lỗi Đại tỷ - Người đứng đầu tiên cũng như người lớn nhất trong 20 người đó - Tại cô Kiều Ân bảo chúng tôi phải có mặt ở đó, đánh 4 người tên Phương Vũ Ngọc Lam, Đỗ Khánh Hân, Đỗ Tiểu Vy và Phạm Thanh My. Cô ta nói đó chính là chỉ thị của Đại tỷ và các Nhị tỷ. Ban đầu chúng tôi cũng có đôi chút nghi ngờ nhưng nhớ đến lần người tuyển cô ta làm quản lí Darknight là Đại tỷ nên tôi nghĩ cô ta nói thật. Vả lại chúng tôi lại là người làm dưới trướng cô ta. Mong đại tỷ thứ lỗi

- Biết lỗi là tốt. Tuy nhiên, tôi nói với 20 người này cũng như nói với cả 1000 người ở đây, về thông báo lại với anh em còn lại của chúng ta. Tôi để Kiều Ân làm quả lí Darknight vì tôi có lí do của mình. Lần này tôi tha vì 20 người vẫn còn nhớ tới quy tắc và trung thành với bang. Nếu Kiều Ân còn nói gì, phải báo lại với tôi. Được lệnh của tôi mới được hành xử. Nghe rõ chưa?

- Dạ rõ - Tiếng đồng thanh của 1000 người vang lên. Cũng may đây là một nơi hẻo lánh và được cách âm rất tốt nên ko ảnh hưởng gì tới bên ngoài

- Tại sao lại xuất hiện hàng trắng ở Darknight? - Lam quay qua hỏi người thuộc bar Darknight

- Thưa đại tỷ. Điều này tôi ko rõ. Chỉ biết rằng đột nhiên có sự xuất hiện của thuốc lắc và hàng trắng. Tuy ko nhiều và ko dám làm rõ ràng nhưng nếu để ý thì sẽ thấy. Điều này tôi lại ko được nhận lệnh từ cô Kiều Ân nên ko dám làm gì cả.



- Làm sạch nghe rõ chưa?

- Vâng

- Còn về Kiều Ân, mọi người cư xử như chưa có việc gì của ngày hôm nay.

- Vâng

- Bang E-PR, tiêu diệt tận gốc, để lại bang chủ của chúng

- Dạ rõ

- Tốt, mọi người có thể ra về. Hacker JC, ở lại, tôi có chút chuyện

Mọi người lại cúi chào như lúc đầu rồi ra về. Ở lại chỉ còn một cô gái.

- Đại tỷ cần điều tra gì ạ?

- Bang E-PR, đại tỷ của bang đó và nhất là Kiều Ân. Cô có thể về

Rồi cả 4 người cũng quay về nhà luôn. Đã kết thúc một ngày ko vui cũng ko buồn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Life Don't Like Dream

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook