Life Don't Like Dream

Chương 72

Snow_bLacK

18/09/2014

Ngày hôm sau

- Alo! Ba ạ?

- Ba đây! Con gái cưng gọi gì ba đấy

- Ba cho con mượn một số người của ba được ko?

- Con mượn làm gì? Có ai đó làm gì cục cưng của ba sao?

- Có một đưa rất lộng hành. Cô ta chẳng coi ai ra gì cả. Con thử bằng rất nhiều cách nhưng ko được, ba cho con mượn một số người nhé ba

- Được. Con là con gái cưng của ba cơ mà. Con muốn gì ba cũng chiều hết

- Cảm ơn ba ạ! Con yêu ba nhất

- Chờ mãi mới được câu này của con gái. Con liên lạc với phó tướng của ba nhé



- Vâng. Chào ba ạ - Cô gái cúp máy, trên môi nở một nụ cười gian xảo. Ba cô đâu biết cô ta chỉ lợi dụng ông mà thôi chứ chẳng yêu quý gì ông cả.

Ba cô gái đó là một người có máu mặt trong MAFIA. Tuy trông ông có vẻ rất nghiêm nghị nhưng ông lại khá tốt. Ông chỉ tàn nhẫn khi cần. Ông là người dưới trướng của người nắm quyền MAFIA cũng như đứng đầu trong thế giới tội ác. Nói thế thôi chứ mỗi người có một lương tâm khác nhau. Trong cái xấu cũng có cái tốt và trong cái tốt thì cũng có cái xấu. Ông ấy cũng rất tốt bụng và cực kì cưng chiều cô con gái độc nhất vô nhị của mình. Tuy nhiên, ông ko biết rằng, chính ông đã tạo nên một con người độc ác, mưu mô ko từ thủ đoạn nào cả. Con ác quỷ ấy đã lộng hành, chỉ coi ông là một cái bàn đạp để tiến tới phía trước, gạt phăng những kẻ ngáng đường cô ta.

- Lần này là người rất giỏi. Tốt nhất là làm cho chắc, đừng để tôi phải trừng trị cô. Cô nghe cho kĩ, nếu lần này ko làm tốt, cô sẽ ko toàn mạng mà đi gặp bố mẹ đâu.

- Tôi xin lỗi vì lần trước tôi làm ko tốt. Tôi sẽ cố gắng để ko lm cô thất vọng đâu Hạnh

- Cô biết điều như vậy là tốt

- Được. Tôi sẽ cố gắng hết sức

- Biết vậy là tốt. Tẹo nữa tôi sẽ giao cho cô 5 người của ba tôi. Cô mau đi đi, có ai đi qua thì chắc có chuyện. Cứ theo kế hoạch mà làm

- Được. Chào

Vậy hóa ra người đứng sau mọi chuyện là Hồng Tú Hạnh. Nguy hiểm cận kề trong khi 9 con người kia vẫn vui vẻ nói chuyện. Huy thì đã nghỉ học được mấy ngày vì chuyện của gia đình. Sẽ có chuyện gì xảy đến với My. Tình cảm của Quân đến khi nào My sẽ chấp nhận?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Life Don't Like Dream

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook