Like Someone

Chương 15: Quay Ngược Thời Gian

Bolide Blue

11/03/2015

Hắn khẽ tựa vào vai nó, bờ vai nhỏ nhắn nhưng lại cứng cáp, vững trãi. Mái tóc hắn khiến một bên phía gò má của nó nhột nhột, mùi hương dầu gội hòa lẫn với hương thơm bạc hà nam tính. Nó hít thật sâu, thở thật chậm rãi như để lưu giữ được mùi hương đó từ hắn, làn môi nó có thể cảm nhận được sự mượt mà của mái tóc, từng ngọn tóc đen láy. Cổ nó rụt lại e thẹn. Hắn ấp úng, đầu vẫn tựa vào vai nó, tóc hắn vẫn chạm vào vùng cổ nơi nhạy cảm của nó, thở hơi thở ấm áp, nhẹ nhàng, người vẫn nghiêng về phía nó, vai áp vào cánh tay của nó, hắn e thẹn:

- Tao đã khiến mày thất vọng lắm phải không?

Tưởng nó sẽ an ủi...

- Không những khiến tao thất vọng mà còn khiến tao phải đau khổ, tức giận, tuyệt vọng,...

Nó càng nêu ra từng ví dụ thì tinh thần hắn lại càng suy sụp hơn, hắn cười đượm buồn

- Tại sao khi đó mày ghét tao nhưng...vẫn còn giữ liên lạc?

- Tao muốn cứu mày..._Nó nhìn xa xăm- Có nhiều đứa đã nói tao khùng đó! Thì đúng thật, bạn trai mình lăng nhăng đời nào lại vẫn muốn quay lại rồi cứu? Tụi con gái chửi tao rồi nói rằng tao không được bình thường!

- Mày biết tao nghĩ gì về mày hay không để ý đến những gì mày nói mà mày vẫn không bỏ tao sao?

- Lúc đó...tao đã khóc nhiều thật nhiều trong khi môi vẫn đang tươi cười rạng rỡ. Tao biết mình không thể trông chờ điều gì ở một mối quan hệ trên mạng. Đúng như lời người ta thường hay nói. "Càng hy vọng vào nó nhiều bao nhiêu thì lại càng thất vọng bấy nhiêu". Vẫn biết chứ, nhưng...tao lại...

Từ nó, từng lời, từng hơi thở se lạnh gấp gáp tạo thành một làn khí mỏng mờ, giọng nói đục như nước mắt đã đọng lại khiến mũi nó khó thở, đôi bàn tay nhỏ nhắn run lẩy bẩy cùng với đôi bờ vai mang đầy nỗi sợ, nỗ nhớ khiến tim hắn đau nhói. "Gía như lúc đó...mình không hèn hạ như vậy...Tại sao..."

- HAHAHA!!!

Giọng cười trong trẻo, ngây ngô cắt ngang dòng suy nghĩ của hắn, càng nhói lên vết thương chưa lành lặng.

- Buồn cười lắm phải không? Tao chỉ muốn khiến mày thay đổi cách suy nghĩ và không muốn mày đùa cợt tình cảm của người khác. Cho dù vừa mới quen chỉ 3 tháng nhưng tao đã đem lòng yêu thương mối tình đầu này rồi. Tin được không? Khóc vì một mối quan hệ không rõ ràng? Ngu ngốc thật. Nhưng tao vẫn không ghét bỏ mày đâu! Bởi vì...Em Yêu Anh.



Nước mắt hắn trực trào ra lăn dài trên đôi gò má, thấm lên đôi bờ vai mạnh mẽ của nó. Hơi thở lo sợ, bồn chồn. Tiếng khóc lẫn tiếng nấc nghẹn ứa cổ họng không thể phát thành tiếng, môi hắn run run, răng nghiến thật chặt. Hắn nhận ra những gì mình đã từng nghĩ về nó, đã nghĩ rằng nó ngu dại nên mới yêu mình, những gì đã nghĩ xấu về nó khi đó...

Hắn nấc lên, khóc không thành tiếng, tay bấu vào ngực, nơi con tim nghẹn đắng như ngừng đập, không còn cảm nhận được hơi thở, âm thanh như tắt dần. "Phải chăng...đây là cảm giác mà cô ấy đã từng phải chịu đựng!?"

- Xin...Xin lỗi...Xin lỗi...

"Tao xin lỗi, tao không thể bảo vệ, che chở hay thậm chí là đem đến cho mày những điều mày cảm thấy hạnh phúc. Tao đã khiến mày đau khổ mà cứ vờ như chẳng có chuyện gì xảy ra. Tao đã vô tình đánh mất trong khi chẳng biết rằng mình đã yêu. Và tao đã nhận ra...trong suốt khoảng thời gian đó mày đã khóc nhiều vì tao, sự đùa cợt và lợi dụng tình cảm của tao đã khiến mày phải đau khổ và sự đùa giỡn của tao đã quá giới hạn. Tao đã cười trong khi mày đã khóc, tao đã ghét trong khi mày đã yêu. Nhưng mày lại không rời bỏ tao. Mày luôn..."

- Đừng khóc nữa! Tao luôn ở sau lưng mày mà!_Nó lấy tay lau những giọt nước mắt đầm đìa trên khuôn mặt đau đớn của hắn và mỉm cười dịu dàng

Bàn tay nó bị hắn nắm chặt và nhìn nó bằng ánh mắt trong veo những giọt nước.

- Mày luôn ở bên cạnh tao. Không phải vị trí sau cái bóng lưng màu đen của tao mà mày luôn ở bên cạnh tao, mọi lúc, trong trái tim tao!

- Lúc đó, tao đã thật tàn nhẫn. Gía như khi đó hễ có chuyện gì thì tao không đòi chia tay nhiều lần liên tục thì hay biết mấy. Có nhiều lần tao đã không hiểu chuyện mà cứ nằng nặc đòi chia tay, còn có nhiều khi mày ít gọi cho tao hay không nhắn tin với tao thì tao cũng cứ đòi chia tay hay những lần mày nói chuyện không dứt khoát vì ngại nói chuyện với con gái. Không khi nào tao hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện mà vẫn cứ chia tay rồi lại nhiều những lần khác sau đó lại chủ động đòi quay lại. Tao đã khiến mày chán nản, từ đó mày mới...

- Không

-...

- Rõ là trước khi quen mày thì tao đã có cái thói...

- Lăng nhăng_Nó tiếp lời hắn



- Tao đã...

- Xem đó như là một trò chơi và đùa giỡn với cảm xúc của người khác

- Tao là...

- Một kẻ biến thái! HaHaHa!_Nó khoái chí lại tiếp lời hắn

-"Tồi tệ" chứ không phải là "Biến thái"! Làm ơn, đừng tiếp lời tao như vậy nữa. Tao xấu hổ lắm! Tao ngại lắm rồi mà còn cười tao nữa!_Hắn vừa nói, 2 mắt tít lại, mỏ chu chu cười ngại với nó.

- Mày là người tao nghe lời đó, mày đã khiến tao thay đổi cách suy nghĩ_Hắn ngượng ngùng- Đồng ý làm bạn gái tao lần nữa nha?...

- Không_Nó trả lời thẳng thừng

- Sao vậy? Nhưng tại sao!?

- Tao chỉ làm người yêu của mày thôi! Bạn gái thì ày nhiều vô số kể rồi!_Nó bĩu môi

- Hahaha! Vậy là đồng ý rồi nha!

- Ừah! 5 giờ sáng rồi đó!

- Tao muốn được tựa vai vợ tương lai ngủ cơ!_Hắn nhõng nhẽo

- Á! Lúc nãy mày khóc ướt vai tao rồi! HU...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Like Someone

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook