Livestream Nuôi Sắp Nhỏ, Tui Bị Bắt Debut

Chương 14

Ngạnh Thuý Hoa

19/12/2022

Số khán giả xem livestream tăng đều, từ mười ngàn năm trăm lên đến hơn hai mươi ngàn, hiện tại đang đứng đầu trong khu, đa số là fans của Vito, cũng có rất nhiều người thấy đề cử của Vito nhưng không vào xem.

...Bọn họ không cảm thấy mấy livestream có sự khác biệt, mục đích chính vẫn là xem streamer biểu diễn sức mạnh của mình, chỉ số sức mạnh của streamer mới này còn không lên được bảng xếp hạng, chán phèo.

Đối với đề cử này, fans của Vito cũng mặc kệ, Vito có cái tật xấu thích giúp đỡ streamer mới mà, vì thế ai cũng vội vàng nhắn lại dưới đề cử video của anh.

Tút tút tút: Không hổ danh người lớn Vito nhể, đã biết giúp đỡ đàn em rồi (Ánh mắt vui mừng của mẹ già.jpg)

Labrador: Đã xem, ừm, người mới này trông có tiền đồ đó, tài nghệ cũng không tệ (nghiêm túc.jpg)

Ừng ực ừng ực: Khi nào Vito mới giới thiệu cho tụi tui mấy nội dung livestream khác đây, xem mấy cái này quài mệt quá (ánh mắt mệt mỏi.jpg)

Ibudodo:.... Mọi người này, mọi người thật sự xem video kia rồi à, hình như Tháp Tháp có biểu diễn cái gì đâu, mấy người đừng có nói cho có như vậy chứ!

Touvy: Đầu tiên, rất cảm ơn blogger đã đề cử!! Tôi thay mặt Tháp Tháp nhà tôi cảm ơn blogger! Tiếp theo! Mọi người xem thử cái đi! Xem thử cái thôi! Chắc chắn rất đẹp á!!!

Thái độ này của anh làm vài người khó chịu.

Viên tròn: Thủy quân? Cút! Bớt có quảng cáo khắp nơi lại, đi xem lại nhà cưng là cái gì rồi hẳn đến, ngay cả bảng xếp hạng còn không lên nổi, marketing như vậy không thấy ngại hả?!

Touvy:????

Touvy bị mấy người này làm cho tức chết, cái cảm giác làm việc tốt còn bị nghi ngờ này thật sự rất khó chịu, hơn nữa người này cũng không xem livestream của Yến Tháp đã vô cớ chửi bới, Touvy càng nghĩ càng giận, bắt đầu cãi nhau với người này ở khu bình luận.

Số người tham gia cuộc cãi vã này càng ngày càng nhiều, hiển nhiên anh không ngu đến mức một địch một đống, Touvy vừa chiến đấu với bọn họ vừa gửi link đến group chat mới được tạo.

Đang lúc chửi nhau đến mức đỏ mặt tía tai, quang não đột nhiên vang lên, Touvy đang bận nên không thèm nhìn ai gọi đã bấm nhận: "Có chuyện thì nói không có thì cúp!"

Người bên kia: "..."

"Touvy, cánh mày cứng rồi đúng không?!"

Giọng nói quen thuộc này làm Touvy sợ đến mức ngồi bệt xuống đất, bộ não kích động tỉnh táo lại, cậu dè dặt nhìn hình ảnh mô phỏng của chị mình trong không trung, cười nói: "Chị? Sao hôm nay chị không ngủ trưa vậy."

Chị của Touvy - Meg, cau mày nhìn gương mặt đỏ bừng của em trai, mở miệng hỏi: "Vụ gì, sao lại cãi nhau như học sinh tiểu học trên mạng với người khác vậy?"

"Sao chị biết?" Touvy sợ hết hồn, chị cậu rất nghiêm túc, với người em trai duy nhất là Touvy thì càng thêm nghiêm khắc, Touvy đến hành tinh thủ đô học cũng vì chị anh đang học ở đây.

Meg vẫn còn mặc áo blouse trắng, nhìn là biết vừa mới ra khỏi phòng thí nghiệm, gương mặt yêu kiều như phủ một lớp sương lạnh: "Tự em gửi link cho chị mà đi hỏi sao chị biết?"

"Chị không phản đối em thư giãn, nhưng chị rất có ý kiến với việc em dùng nhiều thời gian của mình đi làm cái chuyện vô bổ kia, em cảm thấy thế nào?"

Meg không phải loại người thích ép buộc em trai mình, cô sẽ bàn bạc với Touvy, Touvy cũng rất nghe lời, chị mình nói thì sẽ sửa.

Nhưng lúc này Touvy lại phản bác cô.

Touvy: "Em không cảm thấy nó vô bổ, chị, streamer này thật sự rất đẹp, ý em không phải là cậu ấy đẹp trai, chỉ là cậu ấy rất tốt..."

Đối mặt với ánh mắt không chút dao động của chị mình, Touvy càng nói càng lo lắng, căn bản không nói rõ được cảm giác của mình, cuối cùng đành đề xuất "Cậu ấy khiến em rất thoải mái, gần đây em xem livestream của cậu ấy, hai ngày rồi, ngày nào cũng ngủ ngon!"

Nghe đến đây, mắt Meg mới có chút dao động.



Touvy cũng như tìm được điểm để giải thích: "Đúng vậy! Trước đây em thường xuyên ngủ không ngon, nhưng hôm qua ngay cả mơ cũng không có, không phải gần đây chị mất ngủ ha, em đề nghị chị xem thử một chút!"

Meg: "Chị không có hứng xem mấy thứ vô dụng." Nhưng cô đã cảm nhận được em mình thích streamer này đến mức nào.

Sau khi nhận được link Touvy gửi, cô đã đoán được ngay là nó gửi nhầm, nhưng thấy Touvy tàn sát tứ phương trong khu bình luận, Meg đã nhanh chóng tìm tất cả thông tin liên quan đến streamer này.

Thứ khiến cô bất ngờ chính là, streamer này mới toanh, mới livestream được có hai ngày, kỷ lục lượt xem là hai chục ngàn, thành tích rất tốt.

Ngay cả Touvy cũng mới xem có hai ba cái livestream thôi mà đã khư khư bảo vệ cậu ta.

.... hơi giống fans não tàn. Vị streamer này chắc chắn rất giỏi lấy lòng người, quả thật nên chú ý một chút, xem xem livestream của cậu ta có chỗ nào vi phạm quy định không.

Meg thầm dự định, cô không có ý định nói cho Touvy đang nhiệt tình đề cử streamer cho mình, chỉ trò chuyện thêm vài câu nữa thì cúp máy.

Buổi tối, Meg ở lại phòng thí nghiệm đến rạng sáng như bình thường, sau đó mới rời khỏi cùng thầy.

Hạng mục nghiên cứu của bọn họ có liên quan đến chứng cuồng bạo, tuy nó uy hiếp đến tính mạng của tất cả con dân tinh tế nhưng không ai có thể tìm được phương pháp giải quyết nó toàn diện, thầy của Meg đã nghiên cứu chứng bệnh này hơn trăm năm, từ trợ lý lên đến bậc thầy nhưng tiến độ vẫn vô cùng chậm chạp.

Thầy cô cũng rụng cả tóc vì cái chứng cuồng bạo này, ông sờ cái gáy sáng bóng của mình, gịuc: "Meg, em về đi, hôm khác chúng ta làm tiếp."

Thí nghiệm của bọn họ lại thất bại, tương đương với việc cố gắng nửa năm của tất cả mọi người thành công dã tràng. Dù là người có tâm lý mạnh mẽ như thầy của cô cũng cần một khoảng thời gian để bình tĩnh lại.

Meg không nói an ủi câu nào, chỉ có thể nhìn bóng lưng buồn bã của thầy mình, tâm trạng cũng chùng xuống.

Meg trở về chỗ ở, tắm rửa xong xuôi, nằm trên giường, mặc dù đầu óc rất mệt, mí mắt nặng nề như có ai dán hai cục sắt lên, nhưng vẫn không tài nào ngủ được.

Meg đã sớm quen với chuyện bị mất ngủ, cô mở mắt ngẩn người, đầu óc rỗng tuếch, lúc này, cô chợt nhớ đến streamer em trai mình thích.

Đúng lúc không ngủ được, không bằng đi xem thử. Xem xem có phải streamer thích dùng thủ đoạn hay không, phải thì báo cáo cậu ta.

Meg nhớ streamer đó tên là Yến Tháp, cô gõ tên streamer vào khung tìm kiếm, ba video xuất hiện, cái nhiều nhất chỉ có một tiếng, Meg lơ đãng nhíu mày.

Cô bấm đại vào một video.

Một thiếu niên với gương mặt ưa nhìn xuất hiện trong video, là gương mặt chắc chắn không thể bị ghét, Meg gật đầu, nếu xấu thì đã không hấp dẫn được Touvy, nhưng chắc chắn còn thủ đoạn khác nữa.

Meg xem tiếp.

Chế độ xem của Meg là kiểu mẫu, bình thường dùng chế độ gì thì thoát ra vào lại vẫn sẽ là chế độ đó.

Touvy xem như là fan cứng của xem livestream, anh đã hoàn toàn có thể chuyển đổi các chế độ vô cùng tự nhiên, nhất định khoảnh khắc nào cũng là trải nghiệm tuyệt vời nhất, chủ yếu là do không muốn bỏ qua bất kì cơ hội hít streamer nào!

Meg xem tiếp.

Nhìn thấy streamer đang nấu ăn, cô nuốt nước miếng, thấy streamer đút thịt cho cún con, cô cũng nếm được vị của thịt, bụng cô bỗng kêu ùng ục, bắt đầu nghiêm túc cảm thấy, hèn gì Touvy thích streamer này.

Video này chỉ có nửa tiếng ngắn ngủi, Meg đã xem hết từ khi nào, cô vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn nên thoát ra xem nốt hai video còn lại.

Sau đó cô thấy một cục lông xù xù màu nâu, chế độ xem khiến cô càng thấy rõ cảnh hai cục lông màu nâu dính vào nhau hơn, Meg không thích con nít, lâu lắm rồi không có cảm giác mềm mịn thế này.

Thậm chí cô còn không chú ý đến việc tay mình đã giơ ra cứ như có thể chạm được vật trước mặt, lớp lông xù trong tay rất mềm, rất đáng yêu.

Có ai mà không thích cục lông mềm mại chứ.



Xem livestream xong, Meg cầm quang não lặp đi lặp lại động tác vuốt ve, cô muốn phát lại lần nữa, nhưng bây giờ trễ lắm rồi, nếu không ngủ thì trời sáng mất.

Meg ép bản thân phải chìm vào giấc ngủ, bỗng nhiên chứng mất ngủ cũng không nghiêm trọng như cô tưởng, cô nhắm mắt, không bao lâu sau đã ngủ say.

Nhưng ở nơi khác, có người không ngủ được.

Trong bệnh viện, Vito kiểm tra ba lần, kết quả đưa ra đều là triệu chứng rụng lông của anh đã khỏi, nói chính xác là chứng bệnh cuồng bạo của anh có chuyển biến tốt.

Vito còn chưa nói gì mà người đại diện của anh đã không tin được, liên tục hỏi đi hỏi lại bác sĩ.

"Thật không, những triệu chứng này của Vito đã theo cậu ấy từ bé đến giờ, mấy chục năm qua thì càng ngày càng nghiêm trọng, căn bản chưa từng khỏi bao giờ, sao có thể đột nhiên tốt lên được?"

Hắn không tin thuốc bệnh viện kê có tác dụng, nếu không hắn đã sớm mua cho Vito cả tá.

Bác sĩ không để ý thái độ của hắn, thậm chí chính bác sĩ cũng thấy khó hiểu, Vito là khách quen của bệnh viện này, bọn họ chính là người hiểu rõ tình trạng cơ thể của anh ta hơn bất kì ai khác.

Chỉ mới một tháng từlần kiểm tra trước, sao lại đột nhiên có chuyển biến tốt được.

Có lúc biểu hiện tốt cũng không thật sự tiến triển, bọn họ đã kiểm tra rất nhiều lần, nhưng kết quả lần nào cũng y hệt nhau.

"Có lẽ là trời cao phù hộ." Bác sĩ đùa: "Như thế nào thì tạm không biết, có lẽ là chuyện tốt, các anh không nên bi quan đến thế, có thể vui vẻ một chút được rồi."

"Nhưng tôi muốn toàn bộ chỉ số sức khỏe của Vito trong khoảng thời gian này, có thể sẽ đưa lên trên, dù sao cũng là tình huống đặc biệt, bọn tôi hi vọng có thể phát hiện được gì đó."

Vito nghe người đại diện và bác sĩ nói, gương mặt ngập tràn do dự.

Bác sĩ tò mò hỏi: "Gần đây cuộc sống cậu có gì thay đổi không?"

Vito: "... Tôi xem livestream của một streamer."

Bác sĩ: "Đừng đùa, tôi đang nghiêm túc."

Vito hít một hơi, nói nhanh: "Tôi cũng nghiêm túc." Trừ cái này ra, anh không tìm được bất kì điểm khác lạ nào trong cuộc sống bình thường của mình, mọi thứ vẫn thế, không thể nào cuộc sống bình thường không chút thay đổi đó có thể khiến bệnh của anh tốt hơn được.

Bác sĩ phất tay: "Tôi không hỏi nữa, anh về trước đi, có gì không ổn thì lại đến."

Vito và người đại diện ra ngoài, ngồi lên xe bay.

Người đại diện: "Sao khi nãy cậu nói thế?" Vito cũng không phải người thích đùa với mấy chuyện này, nhưng hàm ý dưới câu nói kia khiến người khác cảm thấy quá ảo diệu.

Vito xoa mi tâm: "Tôi nói anh cũng không tin chứ gì.... Bỏ đi, chờ một khoảng thời gian nữa rồi tính."

Nếu quả thật một cái livestream có thể giải quyết ảnh hưởng của chứng cuồng bạo, Vito cảm thấy, vị streamer lông xù này không đơn giản.

Nhưng suy đoán này thật sự rất khó tin, một năm Liên Bang và Đế Quốc đào tạo ra biết bao nhiêu nghiên cứu viên, nhiều nghiên cứu viên nghiên cứu hàng chục năm cũng không có kết quả, cuối cùng lại bị một streamer giải quyết.

Vito rất tin tưởng suy đoán của mình, nhưng như anh đã nói, việc này cần phải quan sát thêm một khoảng thời gian nữa, ảnh hưởng của nó quá lớn.

Anh nghĩ vậy, về đến nhà cũng đã rất muộn, Vito dứt khoát làm một video quảng cáo, mua hot search, cho streamer lên thẳng hot search.

Làm xong, Vito mới thở phào một hơi nhẹ nhõm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Nuôi Sắp Nhỏ, Tui Bị Bắt Debut

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook