Livestream Nuôi Sắp Nhỏ, Tui Bị Bắt Debut

Chương 20

Ngạnh Thuý Hoa

31/12/2022

Sau khi xem thêm vài bình luận, cuối cùng Gordon cũng tỉnh táo để ngồi ngẫm lại. Tạm thời bỏ qua Vito, chỉ mỗi công chúa Elizabeth, đều là người nức tiếng không chỉ ở hành tinh Ronan mà còn ở hành tinh mẹ.

ID này cũng là ID của bọn họ, loại trừ khả năng bị hack.... tại sao phải bỏ khả năng bị hack, rất có thể bọn họ bị hack!

Gordon có cảm giác như đã khám phá ra chân tướng, lập tức tìm số điện thoại của Elizabeth gọi cho cô.

Đầu bên kia bắt máy rất nhanh, một cô gái mặc đầm dài màu hồng, để lộ trang sức trắng có hình ren trên chân đang nằm như không xương trên sofa.

Elizabeth: "Chó con, cuối cùng cũng nhớ bà chị này rồi à?"

Cô vừa mở miệng thì Gordon đã đảo mắt, cười lạnh: "Em chỉ gọi để nhắc ai đó bị hack tài khoản cũng không biết, ngu ngốc."

"Hack?" Elizabeth chống tay, động đậy cơ thể, nghi ngờ nhìn gã: "Ai bị hack?"

Gordon: "Chị không bị hack à? Chị có thấy tài khoản của chị đăng cái gì chưa? Không phải bà ghét lông lá nhất à, bà nhìn tên hacker tâng bốc tên kia đến nỗi..."

Nói đến đây, chính bản thân Gordon cũng thấy khó tin.

Theo lý thuyết, mấy người có thân phận như bọn họ đều sở hữu quang não cấp cực cao, chắc chắn không phải thứ mà người bình thường có thể hack được, nhưng nếu là một hacker không bình thường, vậy tại sao người đó lại giúp một streamer nhỏ bé mấy chuyện thế này, Elizabeth có thể kiện cho người đấy tù chung thân chứ đùa.

Gã và Elizabeth cũng được xem là thanh mai trúc mã, không giấu giếm suy nghĩ gì, cứ thế nói huỵt toẹt ra, ai dè đột nhiên nghe một tiếng cười to.

Gordon: "?"

"Mày ngu à!"

Chỉ thấy Elizabeth lại nằm ườn ra ghế, hai chân đạp lung tung, đầm của cô bị hành vi không hề thục nữ này đá lên, để lộ bắp chân với mấy dấu đen đậm.

Sự chú ý của Gordon bị dời đi, gã cau mày hỏi: "Lại nghiêm trọng hơn rồi?"

Nếu vấn đề trên hình thú của người thú quá nghiêm trọng, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hình người. Elizabeth kéo váy, phất tay nói: "Còn ổn, không chết được."



Cô nhớ đến bộ dạng nghiêm trang khi nãy của Gordon, lại cười phá lên, đến tận khi Gordon không nhịn được nữa mới dừng lại.

Gã còn chưa nói xong là Elizabeth đã biết gã có ý gì, cô chỉ thấy buồn cười: "Gordon, mày không thể suy đoán lung tung chỉ vì người ta nổi hơn mày, được hoan nghênh hơn mày được."

Gordon nghiêm mặt: "Em nghe nói cậu ta chẳng có kỹ năng gì, làm sao có thể nổi nhanh như vậy được." Gã lại trình bày tất cả điểm khả nghi lại lần nữa.

Elizabeth xoa bụng: "Mày nghĩ mày là người đầu tiên điều tra à? Mày có biết kênh livestream Tinh Hà bữa giờ nhận được không dưới một trăm tin báo cáo liên quan đến cậu ta không?"

"Nhiều vậy hả? Không có gì lạ, ai chả nghi ngờ cái số liệu đó..."

"Vậy mày thấy kênh của cậu ta bị khóa chưa?" Elizabeth cắt ngang, nhìn mặt của Gordon là biết gã không nghĩ đến chuyện này.

Elizabeth: "Mày xem livestream của cậu ta chưa? Cậu ta thật sự rất dễ thương, rất..." Cô vừa nói, không biết nghĩ đến gì đó mà mặt đỏ ửng, giống như đang chìm đắm trong một giấc mơ đẹp, làm Gordon hoảng hồn nhìn chằm chằm cô.

Elizabeth che mặt, nhỏ giọng nói: "Nếu mày chưa xem, vậy chị đều nghị mày đi xem, nếu không mày sẽ không bao giờ biết được cái thằng cuồng bạo lực như mày thua người ta chỗ nào."

Nói xong, mặt Elizabeth bình thường lại, thuận tiện cho gã một ánh mắt đầy chê bai, bất kể nội tâm gã có đang giãy giụa thế nào cũng dứt khoát cúp máy.

Để lại một mình Gordon, mặt như vừa ăn cứt xong.

Dễ thương? Nếu gã nhớ không lầm thì Tháp Tháp kia là người thú họ gấu nhỉ, làm sao có thể dùng từ đáng yêu để hình dung, khác quái gì mấy tên dùng mặt kiếm tiền trong giới giải trí?!

Gordon buồn ói vô cùng, nhưng lại cảm thấy người có thể khiến Elizabeth trùm bắt bẻ này thích, có lẽ không tệ như gã nghĩ.

Lòng đã rõ, nhưng quyết định được cũng không dễ, Gordon do dự, lúc lấy lại tinh thần đã phát hiện Tháp Tháp kia đang livestream.

Ồ, gã nhấn vào tài khoản của người này khi nào ấy nhỉ.

Trang chủ của Yến Tháp không có mấy thứ lòe loẹt gì, trắng bóc, không thấy đáng yêu chỗ nào.



Gordon do dự một hồi, vẫn nhấn vào.

Vito Là Người Lớn đã vào phòng.

Elizabeth nổi tiếng đã vào phòng.

....

Lộp Bộp Là Ông Mày đã vào phòng.

Sau khi quen hơn với việc livestream, Yến Tháp càng ngày càng thích cảm giác chia sẻ chuyện thường ngày với fans, gần đây cậu đang mê phim, đến nỗi không có thời gian đi xem livestream của mấy streamer khác.

Cho đến tận bây giờ cậu vẫn không biết, nội dung livestream của mình khác người khác đến mức nào.

Sau khi mở livestream, Yến Tháp luyến tiếc tắt phim trên quang não, cậu ngồi bên bờ hồ bơi, hai bé con rúc vào người cậu, Yến Tháp mỗi tay vuốt một bé, vừa cười vừa chào fans.

"Chào mọi người, hôm nay tôi sẽ chỉ hai bé con cách xoa mặt~"

[Touvy: Tôi biết tôi biết! Trái ba vòng phải ba vòng... he he, Miên Miên chắc không thuận lợi đâu, bé xoa đến à?]

Yến Tháp nhìn làn đạn, đôi mắt cong cong, nhéo nhẹ tai dài của cừu con: "Xoa không đến thì tôi xoa hộ, này không bắt buộc... Bé Al nhất định phải học thật tốt."

Cún con nghe tên lập tức quay đầu ngó lơ cậu, nó cảm thấy cái tên Bé Al này hệt như tên vịt, không hề phù hợp với khí chất của nó, còn không bằng Miên Miên nữa!

Đáng tiếc sự phản kháng của nó vô ích, Yến Tháp kiên quyết với cái tên này, cún con chỉ có thể dùng đầu củng Yến Tháp, cuối cùng lại sơ ý trượt chân ngã vào lòng cậu.

Yến Tháp dùng một tay giơ nó lên thật cao, mặc dù mặt cún con chẳng có biểu cảm gì nhưng đuôi đang quay như cối xay gió vậy.



Ngọc Thụy: Tình hình là mọi người follow facebook của tớ với. Link: Follow để người ta còn có hứng cập nhật đăng hình đồ, chứ lượt tương tác thấp quá, chỉ đăng thông báo không nhàm chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Nuôi Sắp Nhỏ, Tui Bị Bắt Debut

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook