Lỗ Ái

Chương 373: Ngoại truyện 103: Jasmine

Ảm Hương

26/07/2021

Mới từ nước ngoài về?

Đối mặt với Cổ Dư như vậy, Mộ Dạ Triệt nhíu mày thật mạnh, lúc này càng chụp mạnh lấy cổ tay của cô, nói thật vọng: "Torn, em giả vờ như không biết anh sao?"

"Giả vờ?" Cô gái cười nhạt với những lời này, buông mắt liếc nhìn bàn tay của hắn đang cầm ấy tay cô, lại khẽ mở môi mà cười nói: "Ngài là Mộ thị trưởng của Cẩm thành, làm sao tôi lại không biết ngài được? Chính là với thân phận bình dân của tôi, không dám thấy người sang bắt quàng làm họ cùng Mộ thị trưởng, sợ làm phiền đến ngài. Mộ bị thưởng, ngài vẫn đang trách tôi vừa rồi thất lễ đến quý phu nhân, bởi vậy mới không chịu buông tay sao? Mọi người đều đang nhìn đó!"

Cô cười nhìn mọi người xunh quanh, không có chủ động giãy tay ra khỏi tay hắn.

Thế này Mộ Dạ Triệt mới chậm rãi buông tay cô ra, đôi mắt vẫn chặt chẽ nhìn lấy cô, nội tâm khiếp sợ: "Em là Cổ Dư, nhưng hình như cái gì em cũng không nhớ rõ! Khối máu tụ trong não chèn ép dây thần kinh của em, khiến em mất trí rồi sao?"

"Mộ thị trưởng, tôi không biết ngài đang nói cái gì." Cô gái vẫn cười lễ phép, vẫn chưa làm ra động tác phản kháng kịch liệt trước mặt người khác, mà là vẫn duy trì tốt lịch sự, khí chất tao nhã, mỉm cười đối mặt nhìn Mộ thị trưởng, "Nếu không có chuyện gì, tôi xin phép trước."

"Cổ Dư!" Mộ Dạ Triệt lại cầm tay cô, không cho cô trốn thoát, đôi mắt sâu thẳm chứa đầy sự lo lắng: "Hơn nửa năm nay, có khỏe không?"

Nếu là mất trí nhớ, vậy rõ ràng là tốt! Tuy rằng mất trí nhớ khiến cô quên mất những chuyện cũ thương tâm trước kia, có thể cho cô bắt đầu một lần nữa, nhưng rõ ràng lại không tốt đối với cơ thể của cô, điều này chứng minh vụ tai nạn kia vẫn để lại di chứng cho cô, thậm chí là có biến chứng trên thân thể!

Cô gái chậm rãi quay đầu, môi khẽ nhếch, đôi mắt mèo để lộ thần sắc không kiên nhẫn, "Mộ thị trưởng, ngài nhận sai người rồi." Không thể tưởng tượng được thị trưởng của một thành phố lại giữ lấy tay một cô gái không buông, biểu đạt loại tình cảm thân thiết với Cổ Dư như thế!

Nhưng mà như vậy cũng tốt, nếu để chính mắt phu nhân thị trưởng Lâm Tiêm Tiêm thấy được một cảnh này, Lâm tiểu thư nhất định sẽ rất có cảm xúc!

Lâm Tiêm Tiêm nhất định sẽ nhớ lại thời điểm trước kia, cô ta như thế nào ở trước mặt tất cả những người giúp việc, dùng hết mọi thủ đoạn để trở thành người của hắn ở trên bàn cơm, tiện đà bố cáo với thiên hạ, Mộ Dạ Triệt trở thành người đàn ông của cô ta! Nếu ai muốn tranh đoạt cùng cô ta, thì sẽ là bên thứ ba! A.

Cô gái lại cong môi cười, có chút đăm chiêu nhìn chằm chằm người đàn ông này, sau đó chủ động giãy tay mình ra khỏi tay hắn, vừa cười vừa nói: "Nếu Mộ thị trưởng không ngại, chúng ta có thể hẹn lúc nào đó làm rõ chuyện hiểu lầm này."

Vì thế cô lấy danh thiếp của mình từ trong túi xách ra, đưa đến trong tay Mộ Dạ Triệt đang nhìn chằm chằm mình, sau đó cười tao nhã, xoay người rời đi.

Nhưng ở cửa khách sạn, cô lại gặp một cặp vợ chồng già đức cao vọng trọng, một quý bà tóc bạch kim mặc lễ phục màu đen, ngũ quan xinh đẹp, khí chất tao nhã, rõ ràng là một quý bà hơn sáu mươi tuổi, làn da lại bảo dưỡng hoàn hảo, vẫn đàn hồi, trắng nõn nhu thuận.

Bà ấy chính là khách mời quốc tế - phu nhân Bích Ti mang hai dòng máu Trung - Áo, người đứng đầu hội trưởng hiệp hội âm nhạc Vienna.

Lúc này, thân là người có nửa dòng máu Trung Quốc, bà đến Trung Quốc tham dự tiệc rượu mừng chiến thắng của nữ vương đàn violincent Từ Thanh Huyên, chúc mừng cô lại dành được cúp, cổ vũ nhân tài mới xuất hiện lấy được nhiều vinh quang cho quốc gia! Hơn nữa còn tặng cho cô một phần quà!

"Jasmine, vừa rồi cô đi đâu? Ta phái người đi tìm nhưng không thấy." Giờ phút này, phu nhân Bích Ti dùng tiếng Anh kêu cô gái, mỉm cười hiền lành, "Vừa rồi có người diễn tấu khúc [Thương], là cô sao?"

Cổ Dư vội vàng quay đầu, đi tới ôm bà một cái, nhẹ nhàng hôn lên hai má của bà, "Phu nhân cảm thấy thế nào?"

"Thật không sai, nhưng mà Jasmine phải chú ý tùy trường hợp." Phu nhân Bích Ti tán dương cô, sau đó lại ôm cô một cái, buông ra, cùng cô đi ra bên ngoài, cười: "Jasmine, chỉ cần cô chịu đồng ý với ta, ta tuyệt đối có thể cho cô trở thành nữ vương của Vienna sau một năm, cô rất có ngộ tính nghệ thuật, hơn nữa còn nhiệt tình với âm nhạc, cô cho Bích Ti cơ hội này không?"

Cổ Dư nhún nhún vai, "Nhưng hiện tại Jasmine có công việc, không thể đến Vienna. Nhưng tôi có thể giới thiệu cho phu nhân một người rất có tài năng."

"Ồ, như vậy cũng được. Nhưng mà ta càng thích nếu Jasmine cho ta cơ hội này." Phu nhân Bích Ti cũng khôi hài nói chuyện cùng cô, "Jasmine, đây là lần thứ ba Bích Ti thỉnh cầu cô."

Giờ phút này, phu nhân Bích Ti cùng chồng, dưới sự hộ tống của mười mấy người vệ sĩ, một đường chuyện trò cùng Cổ Dư, thanh thế cuồn cuộn rời khỏi khách sạn, buổi tiệc mừng chiến thắng này cũng coi như đến hồi kết.

Mà thân là chủ nhân của bữa tiệc, Mộ Dạ Triệt cùng vợ chồng Từ gia đứng ở cửa lịch sự vui vẻ đưa tiễn khách, cảm ơn mọi người đã đến tham dự.

Cuối cùng, Lí Mỹ Thắng nhìn con rể Mộ Dạ Triệt mà hỏi: "Dạ Triệt, vừa rồi phu nhân Bích Ti đi cùng một cô gái trẻ tuổi nhìn có chút quen mắt, con biết cô ấy sao? Vừa rồi mẹ thấy con đứng chung một chỗ nói chuyện cùng cô ấy."

Gương mặt Mộ Dạ Triệt bình tĩnh, không thể trả lời mẹ vợ, chỉ nói: "Tên của cô ấy trên danh thiếp là Jasmine, một cái tên xa lạ." Bởi vậy hắn tạm thời cũng không có cách nào xác định được có phải Cổ Dư mất tích hay không? Hoặc là, cô gái này căn bản không phải là Cổ Dư?

"À, vậy có thể là nhận sai người." Lí Mỹ Thắng không có tiếp tục hỏi, xoay người tránh ra, tiếp tục tiễn khách.

Hơn một giờ sau, bữa tiệc mừng chiến thắng hoàn toàn chấm dứt.

Mộ Dạ Triệt đưa tiễn toàn bộ khách khứa, cũng tiễn chân vợ chồng Lí Mỹ Thắng, cũng để tài xế đưa vợ chồng Mộ bí thư về nhà, chính mình thì tự lái xe đi về.

Trên đường, Lâm Tiêm Tiêm không ngừng gọi điện thoại lại đây, hỏi tình hình bữa tiệc thế nào, khi nào thì hắn trở về?

"Lập tức quay lại, em cùng con ngủ trước đi, trước khi ngủ nhớ uống thuốc." Hắn tìm được xe mình trong bãi đỗ xe, chuẩn bị cúp máy. Nhưng trước khi mở cửa xe, bỗng nhiên hắn nhìn thấy Cổ Dư qua tấm kính đang đứng phía sau cách hắn không xa, hình như là xe có vấn đề, cô đang gọi điện cầu cứu.

Một cảnh này, khiến cho một lòng của hắn thật vất vả mới tĩnh lặng được lại nhấc lên sóng to, lập tức đóng cửa xe, đi tới bên này.



"Cổ...... Jasmine?" Hắn dùng âm thanh từ tính của mình gọi lên cái tên trên danh thiếp, nhìn cô gái trở nên quyến rũ động lòng người này, "Xe gặp vấn đề sao?"

Hắn còn tưởng vừa rồi cô đi cùng phu nhân Bích Ti, phút chốc tâm tình vô cùng mất mát cùng áp lực. Hiện tại nhìn thấy cô lại xuất hiện, khiến hắn không hiểu sao lại vui mừng cùng nhảy nhót!

Nửa năm trước cô bị Cổ Ngạo mang đi, hắn đã không còn cách nào đuổi theo kéo cô lại, hoặc là nói, đối mặt cô hãm hại Lâm Tiêm Tiêm lại xảy ra tai nạn, hắn không biết nên dùng loại tình cảm nào đi đối mặt với cô. Nay nhìn cô lại trở về lần nữa, đúng là hắn khẩn trương, không muốn để cho cô lại biến mất trước mặt hắn nữa...... Loại cảm giác này rất quái dị.

"Được, cứ như vậy đi." Cổ Dư kết thúc nói chuyện điện thoại, nghiêng người cười quyến rũ, đôi mắt sáng nhìn mỹ nam trước mặt, "Hình như bánh xe có vấn đề, nhưng tôi không biết đổi lốp xe."

Mộ Dạ Triệt buông mắt liếc nhìn lốp xe một cái, lại nâng lông mi thon dài của hắn lên, bình tĩnh nhìn cô gái trước mặt.

Trước kia Cổ Dư biết được việc đổi bánh xe như thế nào, cô chính là nâng được bánh xe rất tốt. Như vậy cô gái hiện tại, không phải là cô sao?

"Ngại quá, tôi phải gọi điện cho bạn mình." Cổ Dư mỉm cười trong ánh mắt nghi hoặc của hắn, lịch sự nghiêng người, sau đó gọi điện cho bạn, "Bánh xe có vấn đề, em không thay được, giờ anh có thể đến đây không?"

"Mở cốp xe ra đi." Mộ Dạ Triệt đi tới phía cô, cởi áo vét có giá trị xa xỉ trên người ra, để lộ áo sơ mi bên trong, sau đó xắn tay áo lên để lộ cánh tay tinh tráng của mình, giúp cô lấy bánh xe dự phòng.

Thế này Cổ Dư mới nhẹ nhàng cúp máy, môi đỏ mang ý cười, tao nhã đi tới, nhìn Mộ thị trưởng tôn quý, "Cám ơn ngài, Mộ thị trưởng."

Hai người cùng nhau thay bánh xe, Mộ Dạ Triệt phụ trách đinh ốc, Cổ Dư thì ở bên đưa dụng cụ.

Trên đường, Cổ Dư thay hắn chùi mồ hôi trên trán, cách hắn rất gần, "Nơi này hình như không có gió, nóng quá, để tôi ra ngoài mua nước mát."

"Không cần, lập tức xong ngay." Mộ Dạ Triệt mặc áo sơ mi, đổ mồ hôi đầy đầu trong bãi đổ xe này. Nhưng hắn không nghĩ rằng Cổ Dư sẽ chùi mồ hôi cho hắn, hơn nữa còn cách hắn rất gần, khi hắn vặn chặt đinh ốc ngẩng đầu lên, thiếu chút nữa đụng phải đôi môi của cô.

Đôi môi này, lập tức khiến cho hắn nghĩ tới cảm xúc lúc trước hắn đem cô đặt ở trên xe, điên cuồng chà đạp đôi môi này.

Đã thật lâu hắn không có hôn cô, nhưng có chút cảm giác, hắn ghi tạc ở sâu trong lòng. Nhất là khi cô cách hắn càng ngày càng xa, cho đến khi hoàn toàn biến mất không thấy, hắn sẽ tưởng niệm hương vị của cô.

Có rất nhiều thời điểm hắn cảm thấy chính mình bị điên rồi, thế nhưng sau khi cô hoàn toàn biến mất, lại nhớ tới vài lần hắn ở cùng với cô!

Cổ Dư cũng cười nhìn hắn, sau đó trong ánh mắt của hắn, thoáng lui về phía sau từng bước, tạo khoảng cách giữa hai người, "Sau khi thay bánh xe xong, chúng ta ra ngoài uống ly nước, tôi mời."

Mộ Dạ Triệt thì định thần lại, tay siết lại bánh xe, thu hồi dụng cụ, sau đó bảo Jasmine lái thử xe, "Chắc là ổn rồi."

Cổ Dư nghe lời de xe ra khỏi vị trí đỗ, dừng lại bên cạnh người hắn, hạ cửa kính xe xuống, cười nói: "Nếu Mộ thị trưởng không có thời gian, vậy hẹn lần sau. Cám ơn ngài."

"Hiện tại thân phận của tôi không có tiện ăn cơm riêng cùng em, như vậy em mời tôi một ly nước đi." Đây là sau khi Mộ Dạ Triệt nhìn chằm chằm vào mặt cô thật lâu, làm ra quyết định này. Tuy rằng sau khi nhìn thấy Cổ Dư trở về hắn thật sự kích động, thật sự vui mừng vì cô khỏe mạnh đứng trước mặt hắn, nhưng hiện tại, hắn nghĩ tới Lâm Tiêm Tiêm ở trong nhà cùng con, nheo mắt nói giọng khàn khàn: "Torn, em phẫu thuật thế nào?"

Gương mặt trắng nõn của Cổ Dư rõ ràng phục hồi, khẽ nhếch môi, cười nhìn hắn: "Mộ thị trưởng cho tôi trả ơn bằng một chai nước mát này đi, đúng lúc, hiện tại thân phận của tôi cũng không tiện ăn cơm cùng một người đàn ông xa lạ."

Cô bước xuống xe, trên tay cầm một chai nước, trên mặt mang theo nụ cười quyến rũ, đưa cho Mộ Dạ Triệt: "Dùng chai nước này để rửa dầu nhớt trên tay, có cần tôi hỗ trợ không?"

Mộ Dạ Triệt nhìn chằm chằm cô quyến rũ động lòng người, tâm tình có vẻ phức tạp, mím môi không nói gì.

Cổ Dư chủ động mở nắp chai, đặt trên xe của hắn, cười liếc mắt một cái, tươi như hoa mà rời đi.

Mộ Dạ Triệt thì lái xe trở về nhà, trên đường lấy danh thiếp của cô ra nhìn nhìn, sau đó gọi qua dãy số này, sau khi xác định gọi được, hắn không hề lo lắng cô sẽ lại biến mất không thấy đâu.

Trên thực tế, hiện tại tình cảm của hắn đối với cô thật phức tạp.

Tuy rằng hắn rất muốn một lần nữa gắt gao ôm cô vào trong ngực, thậm chí là hung hăng hôn cô, nhưng, không có gì ngoài chuyện cô xảy ra tai nạn cả, hắn cũng không có cách nào quên được cô từng đẩy ngã Lâm Tiêm Tiêm từ trên cao xuống dưới! Về chuyện này, Cổ Dư chưa từng giải thích qua một câu với bọn họ!

Sau khi trở lại Mộ trạch, Lâm Tiêm Tiêm thế nhưng lại mặc váy ngủ màu hồng nhạt đang đợi hắn, cô đỡ áo khoác vét cho hắn, đồng thời cũng thấy được bàn tay của hắn dính đầy dầu máy.

"Có phải xe bị hư không?" Cô cầm lấy áo khoác vét của hắn, chuẩn bị móc lên giá áo, nhưng cô ngửi thấy được một mùi vị nước hoa của phụ nữ trên áo khoác của hắn, hơn nữa trên cổ áo vét còn lưu lại một dấu son.

"Không có, đổi bánh xe thôi." Mộ Dạ Triệt không có giải thích gì nhiều với cô, thân hình thon dài đi qua, mệt mỏi lên lầu, quên tặng cho cô nụ hôn.

Lâm Tiêm Tiêm thì lại nhìn dấu son trên cổ áo vét lần nữa, dùng đầu ngón tay sát sát, sau khi xác định đây là vết son môi không thể nghi ngờ được, một lòng nhanh chóng ngã xuống đáy vực.



Sau khi bữa tiệc kết thúc, rốt cuộc Dạ Triệt đã gặp ai? Người phụ nữ nào dám khiêu khích cô giữa ban ngày ban mặt như vậy?!

Ngày hôm sau, Lâm Tiêm Tiêm vẫn chưa bóc trần chuyện này, mà là cùng người nhà Mộ gia ăn sáng.

Mộ Dạ Triệt tinh thần sảng khoái bước xuống lầu, đầu tiên là dùng bàn tay to chọc chọc cái má phúng phính của con, chào con trai buổi sáng, sau đó trực tiếp đi ra cửa, chuẩn bị đi làm.

"Dạ Triệt, không ăn sáng sao?" Lâm Tiêm Tiêm vội vàng đứng lên, cảm thấy Dạ Triệt có chút khác thường, ngoài việc tối hôm qua có vẻ thật mệt mỏi, sáng nay cũng có tâm sự thật mạnh. Cho nên cô vội vàng lại đây, kéo tay hắn lại, "Em cùng đi với anh, hôm nay em muốn đến hiệp hội âm nhạc để họp, ngồi xe của anh qua đó."

Mộ Dạ Triệt nhíu mày, ánh mắt âm u, khó hiểu nhìn Lâm Tiêm Tiêm.

Cô chưa bao giờ yêu cầu ngồi xe của hắn cùng nhau đi làm, bọn họ đều tự có xe riêng, hắn đi làm ở tòa thị chính, cô đến hiệp hội âm nhạc, bọn họ cũng không can thiệp công việc của đối phương.

Lâm Tiêm Tiêm thì xoay người lấy túi xách của mình, hôn lên khuôn mặt của con trai, cùng nắm tay với con, nói lời hẹn gặp lại với người nhà Mộ gia, thế này mới cùng Dạ Triệt đi ra ngoài.

---

Thân ảnh cao gầy của Cổ Dư xuất hiện tại trụ sở của KS.

Cô đã vào làm ở nơi này hơn một tháng, nhưng lần này, đây là lần đầu tiên cô chính thức xuất hiện trước mặt mọi người.

Cô được điều chuyển từ nước ngoài về làm vị trí chủ quản ở đây, cùng làm việc với Glenn, tên tiếng Anh là Jasmine.

Khi cô gái này từ nước ngoài trở về nước mặc váy ngắn màu trắng, chân đi giày cao gót năm cm, phong tình vạn chủng xuất hiện trước mặt mọi người, tất cả đồng nghiệp ở KS đều khiếp sợ không thể ngậm được miệng!

Bởi vì, nữ chủ quản mới tới này thật sự quá giống với Torn đã mất tích từ nửa năm trước! Tuy rằng kiểu tóc của hai người không giống nhau, phong cách quần áo cũng không giống, Jasmine mới tới càng quyến rũ hơn, dáng người đẹp đến nỗi khiến người ta muốn ngừng thở, mỗi bước đi đều lay động có thể khiến người ta tê dại đến xương cốt, nhưng ngũ quan xinh xắn này, thật sự quá giống Torn!

Mỗi người đều nói, nửa năm trước, Torn đã chết trong vụ tai nạn xe cộ, đây là kết cục cho việc lái chiếc xe mới quá mức rêu rao kiêu ngạo ở trên đường, nhưng nay Jamine hiện thân, còn ai dám nói là Torn đã chết?!

Lúc trước giai đoạn Torn chính trực thăng chức, năng lực tuyệt vời, hiện tại Jasmine trở thành nữ chủ quản của bọn họ, gần như là chuyện quá bình thường!

Bởi vậy khi Glenn cùng Jasmine đồng thời xuất hiện trước mặt mọi người, cũng giới thiệu với mọi người, sau này toàn bộ giao dịch từ Cẩm thành sẽ do Jasmine quản lý, tất cả mọi người nhiệt liệt vỗ tay, không ngừng gọi cô là Torn!

Đỗ Thị Na, Edon, còn có Jay, tất cả nhóm Thao Bàn Thủ dưới trướng của cô, thật sự rất nhớ Cổ Dư của bọn họ.

Tuy rằng bọn họ không biết nửa năm nay, cô đi nơi nào, nhưng bọn họ tin tưởng, Cổ Dư của bọn họ tuyệt đối không có chết!

Thao Bàn Thủ cũ mới ở nơi giao dịch thay đổi hết người này đến người khác, Cổ Dư sẽ trở lại, sẽ mang theo bọn họ đánh bại Vinh Thăng ngày càng kiêu ngạo kia xuống! Mà quả nhiên, Cổ Dư thật sự đã trở lại! Xinh đẹp như vậy, mắt sáng như vậy, khiến ánh mắt của mỗi người bọn họ đều nhìn đăm đăm!

Đây là Cổ Dư ăn thần dược sao, mỗi bước đi đều tỏa hương bốn phía, dáng người mềm mại quyến rũ, thật sự đã thành yêu tinh!

Nhưng mà điều quan trọng là, năng lực của Cổ Dư sẽ không bị vẻ bề ngoài quyến rũ làm suy giảm.

Cô có thể đẹp đến kinh người, tương tự sự nghiệp cũng có thể một bước lên trời! Hiện tại cô ngóc đầu trở lại, sắp đưa bọn họ phát triển mạnh hơn cùng đế quốc KS này.

Hôm nay, Jasmine cùng mọi người ăn cơm, tuy rằng chính miệng cô không nói ra mình là Torn, nhưng ở trước mặt mọi người cô lại cam chịu thân phận Torn này, cùng mọi người vui vẻ ăn cơm.

Trên đường, cô nhận được điện thoại, sau đó đi ra ngoài, vừa đứng trước gương, vừa cười quyến rũ, "Ồ, thì ra là Mộ thị trưởng. Ngài muốn biết hiện tôi đang ở đâu sao?"

"Đây là số điện thoại của em ở trên danh thiếp, hiện tại em có đang ở Cẩm thành hay không?" Trong điện thoại truyền đến âm thanh của Mộ Dạ Triệt.

Cổ Dư nheo mắt lại, thu hồi bàn tay đang hứng dưới vòi nước lại, chỉnh chỉnh mái tóc quăn của mình qua gương, cười quyến rũ: "Tôi ở Cẩm thành, đây là Mộ thị trưởng muốn mời tôi ăn cơm sao?"

"Có lẽ chúng ta cần nói chuyện, lần đó, chúng ta đi rất vội vàng." Thời gian trôi qua càng lâu, Mộ Dạ Triệt càng cảm thấy lần đó không nên để cho cô chạy. Hẳn là hắn nên hẹn gặp cô, xác định xem cô có phải Cổ Dư hay không!

Lưu lại một dãy số căn bản không có dùng đến, có lẽ cô sẽ lại biến mất không thấy!

"Được rồi, tôi nợ Mộ thị trưởng một ly nước, chúng ta nên gặp mặt ở đâu đây?" Cổ Dư khẽ dựa người vào trên bồn rửa tay, dùng ngón tay đụng đụng máy trợ thính ở lỗ tai, như vậy mới có thể làm cho cô nghe rõ được âm thanh trong điện thoại, nheo mắt cười quyến rũ, "Tối hôm đó trở về, Mộ thiếu phu nhân có nói gì hay không? Có lẽ, tôi không nên để Mộ thị trưởng thay bánh xe giùm mình."

Thời điểm cô giúp hắn cầm áo vét, không cẩn thận để lại một dấu son ở trên cổ áo. A, Lâm Tiêm Tiêm bị cô 'Đẩy ngã' từ trên cao xuống hẳn sẽ hiểu được đây là ý tứ gì chứ?

Mộ Dạ Triệt thấy cô nhắc đến Lâm Tiêm Tiêm, trầm mặc hẳn, một lát sau lại nói: "Em rất giống một người bạn của tôi, tôi có chút lời muốn nói với người bạn này, đến trước cửa trụ sở công ty, tôi sẽ chờ em ở đó." Sau đó cúp máy, chờ cô đi qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lỗ Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook