Lỡ Yêu Em Mất Rồi

Chương 17

Mùa đông ấm áp

30/05/2016

...

9:00 My bước ra khỏi giường, mò đường vào nhà vệ sinh với cái chân cà nhắc. ( *hum nay chủ nhật nên chị ấy mới dậy trễ đó nha* )

Đứng trước gương, My tạt nước vào mặt. Thật không tin vào mặt mình nổi mà, chỉ sau một đêm mà cô đã bị biến dạng rồi sao? Bởi vì bây giờ khuôn mặt cô đang có một chú "gấu trúc" đang ngự trị ở trên đó.

Đánh răng, thay đồ xong xuôi. Cô bước tới bàn trang điểm, búi tóc lên gọn gàng mái thưa xoã xuống có vài cọng xoăn xoăn trông dễ thương cực kì. My lấy phấn đánh lên làn da trắng hồng tự nhiên, nói là vậy thôi chứ chủ yếu là cô đánh ở cái chỗ mà con "gấu trúc" kia đang ngự trị kìa.

Tô một màu đỏ lên môi, trông cô hôm nay quyến rũ lạ thường nhất là phần trang phục. Bộ váy màu trắng trên đùi hở vai, lộ ra phần ngực no đủ và bờ vai trắng ngần.

My đeo túi xách màu đen và đôi giày bata trắng, bước xuống nhà. Hôm nay là valentine đó nha, cũng phải ăn diện xíu chứ!

Duy đang ngồi uống cà phê và xem tivi thì thấy My xuống, đang ngớ người nhìn cô thì đã bị cô cốc nhẹ trên đầu rồi.

My ung dung ngồi xuống cạnh Duy, nói - Tui biết tui đẹp rồi mà không cần ngắm dữ vậy đâu.

- Xí ai thèm ngắm đâu! Mà..bộ định đi chơi valentine với anh nào hả hay sao mà ăn diện ghê vậy má !? - Duy nói, trong lòng anh một nổi khó chịu nhói lên..

- Ừ..

- Mà nè, khi nào dọn đi á !? - My vẫn niềm nỡ trong một trạng thái bình thản, không một chút tiếc nuối trước mặt anh. Nhưng anh đâu biết được, sâu thẳm trong trái tim cô đang đau lắm chứ.

- À.. Thứ bảy tuần sau !

- Ừm.. Hôm nay rảnh không? - Cô hỏi.



- Rảnh, chi vậy? - Anh nhìn cô hỏi ngược lại.

- Đi chơi với tôi nhé, đang ế thấy mồ nè ba - My cười hì hì

- Trời, ế mà ăn diện gớm nhể? - Duy chăm chọc My, nói chứ anh vui lắm. Anh nhận ra trong tim mình đã đem lòng thương cô từ lâu lắm rồi nhưng không dám nói, sợ rằng cô không thích anh.. Lại còn nhiều khi làm đổ vỡ mối quan hệ này cũng nên..

- Xí..

...

- A, xem phim ma đi nha hôn cưng - Anh lên tiếng.

My nghe vậy liền lắc đầu nguầy nguậy, xua xua tay ý bảo không muốn. Anh thấy thế chỉ nhoẻn miệng cười, thế là anh và cô chọn bộ phim tình cảm để xem..

Bộ phim trôi qua một cách thật nhàm chán trong mắt hai người, thế là họ qua công viên tình yêu chơi. Chủ yếu là để chơi mấy cái trò chơi trẻ con thôi chứ họ mà yêu đương gì, hoặc cũng có thể là họ có thứ gì đó trong lòng gọi là "yêu'' chăng?

*******

- Này gắp con Hello Kitty đó đó... - My hớn ha hớn hở chỉ vào con mèo Hello Kitty đáng yêu của chúng ta.

- Từ từ thì khoai sẽ nhừ mà! - Anh trả lời đầy mệt nhọc, mồ hôi túa ra như tắm. Xưa giờ, Duy vốn ghét chơi trò này nhất mà. Mà nếu giờ không chơi thì mất mặt lắm, phải giữ lòng tự trọng thôi.

5 phút



10 phút

20 phút

25 phút

30 phút..

Thời gian thích tắc trôi qua anh Duy nhà ta vẫn chưa gắp được con mèo xinh đẹp mang tên " Hello Kitty ". Thấy đã ba mươi phút trôi qua rồi, mà anh thì chẳng gắp được con mèo xinh đẹp ấy. My bực dọc buông một câu :

- Dẹp đi, có một con cũng không xong.

Duy dừng tay, giơ lên lau những giọt mồ hôi nóng hổi lấm tấm trên trán. Thương anh Duy quá à!

...

- Aaaaaaaa ma kìaaaaa !!!!!!!!!!!!!

Tiếng hét thất thanh của một cô gái xinh xắn vang lên, chẳng ai xa lạ với các bạn cả đó chính My. Cô gái xinh đẹp, quen thuộc của chúng ta!

- Câm mồm giùm cái, người gì đâu mà nhát gan dễ sợ hà - Duy chậc chậc vài cái, được nước anh lên tiếng trêu cô.

- Thì... Kì cục quá người ta sợ đó được không! Nhát gan thì sao nào..

===============================

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lỡ Yêu Em Mất Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook