Loạn Đả Thiên Hạ

Chương 7: Băng Tâm quả

Hoa Kim Ngân

16/04/2015

Tiểu Xuân dẫn Bạch Nguyệt Ly đến dược phòng. Trên đường gặp rất nhiều nha hoàn, gia đinh. Ai nấy đều mỉm cười chào cô.

Từ khi tiểu thư khỏi bệnh thì tính tình hoàn toàn khác trước, luôn vui vẻ, hoạt bát, quan tâm mọi người nên ai cũng nhìn cô với cặp mắt khác xưa. Vào 3 ngày kể từ sau khi cô tỉnh lại, đã tạo nên rất nhiều kì tích mà không ai làm được. Tuy không phải khuynh thành chi quốc, thiên tài khí pháp như các .tiểu thư công tử khác nhưng lại có trí thông minh hơn người. Điều này cũng khiến cho bọn họ cảm thấy rất vui.

- Này, tiểu Xuân, hôm nay người trong phủ bị sao vậy?

- Bình thường mà tiểu thư.

Tiểu Xuân ngạc nhiên khó hiểu hỏi. Bạch Nguyệt Ly cảm thấy kì lạ, không phải lúc mình tỉnh lại ai nấy đều ra vẻ thất vọng và khinh thường sao. Nhưng hôm nay lại thân thiện như vậy.

- Ngươi không để ý sao. Hôm nay mọi người nhìn thấy ta là chào rồi còn cười nữa chứ.

- Tiểu thư nói gì vậy. Đó không phải là kì tích do người tạo ra sao.

Tiểu Xuân vui vẻ nói. Không ngờ tiểu thư lại thắc mắc điều này. Phải nói là trong 3 ngày này, tiểu thư đã làm rất nhiều việc. Làm ra nhiều thứ mới lạ, còn phụ giúp lão gia làm việc nữa chứ.

- Kì tích?

Bạch Nguyệt Ly nàng từ khi trùng sinh thì chưa có làm gì à, chẳng lẽ nói đến mấy cái thứ đồ linh tinh kia sao (súng, bom, ...)

- Tiểu thư, đến rồi ạ.

Trời ơi, đi nãy giờ muốn xỉu luôn mà không tới chắc chết quá. Cái tể tướng phủ này rộng thật đấy. Bạch Nguyệt Ly nhìn toàn nhà trước mặt. Đây là dược các sao, nhà của hoàng tộc mới đúng chứ. Xem này, mỗi cái cột thôi cũng làm bằng loại gỗ quý giá Tử Đằng, tường thì khảm biết bao đá quý, phụ thân giàu vãi. Cô ngẩng đầu lên cao nhìn tấm bảng đề "Dược Y Các". Bút tích mạnh mẽ, cứng rắn, chứng tỏ người viết không phải người thường à.



- Tiểu Xuân, ai đề vậy?

Tiểu Xuân nhìn theo hướng tay của cô.

- À, đó là lão gia đề đó. Lúc đó do bị phu nhân ép nên lão gia đã mở dược phòng này rồi sẵn tiện đề tên luôn.

- Cái gì!!

Không ngờ người lại sợ vợ vậy. Bái phục bái phục à. Nhưng không biết mẫu thân của cô bộ dáng thế nào à. Chắc phải đẹp lắm đây, còn cường hãn nữa mới chinh phục được phụ thân chứ. Không nghĩ nhiều nữa, cô lập tức kéo tiểu Xuân chạy vào trong dược các.

- Woa!!!!

Cái gì đây, trong này tất cả đều là thuốc. Hai mắt Bạch Nguyệt Ly sáng lên, chạy khắp nơi xem. Cô cảm thấy rất ngạc nhiên đi. Có rất nhiều loại thuốc quý hiếm trong truyền thuyết cô đã từng xem qua trong sách ở thế kỉ 21. Và cũng có vô số loại thuốc khác cô chưa từng thấy bao giờ.

- Tiểu Xuân, đây là quả gì?

Bạch Nguyệt Ly chỉ tay vào kệ tủ ở phía bên trái. Cái này là loại quả gì? Sao nó lại có màu trắng, còn tản ra hàn khí nữa chứ. Tiểu Xuân nhìn vào.

- Tiểu thư, đó là Băng Tâm quả.

- Băng Tâm quả?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Loạn Đả Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook