Loạn Thế Thần Ma

Chương 21: Chương 21

godserena

12/10/2019

Hùng và Thiên An đang đi về phía khu rừng, hắn vẫn đang phê pha khi được mỹ nhân nắm tay kéo đi. Đột nhiên từ bụi rậm xa xa phát ra tiếng động, Hùng thôi cảm giác sung sướng mặt đanh lại rồi tiến đến trước Thiên An đẩy nàng về phía sau hắn

" Cẩn thận nguy hiểm!!" Hùng nhắc nhở.

"Ngươi lo cho ta sao?" Thiên An bỗng hỏi làm Hùng có hơi bối rối trả lời.

"Đương nhiên rồi! Cô...cô với ta một cặp mà!"

Thiên An không nói gì nhưng lòng tỏ ra vui sướng vô cùng, nàng có cảm tình với hắn.

Rồi từ trong bụi rậm một con báo đốm lớn nhảy ra hung dữ gầm gừ.

GGaaooo!!!

"Linh báo - Đấu úy cấp 1 hệ hỏa." Tiểu Bảo truyền thông tin vào não Hùng.

Hùng lao lên như muốn thể hiện cho An rằng hắn có thể bảo vệ nàng, Thiên An còn chưa kịp cản hắn lại thì......

Binh!!!Binh!!!!

Bụp!!! Chát!!! Ựa!!!!!

Hùng nằm đất, mặt mày bầm tím. Con báo thì bị Thiên An sử đẹp nằm phơi xác một chỗ.

Hùng xấu hổ muốn chui xuống đất, tưởng lấy le được với gái ai ngờ bị con xúc xinh nó tẩn cho một trận. Nàng chạy lại đỡ Hùng dậy lo lắng vừa trách móc hỏi :

"Ngươi không sao chứ? Đã yếu lại thích ra gió!!"

"Ta ổn...chỉ hơi đau một chút!!" Hùng ê ẩm trả lời.

"Vậy mà nói không sao? Đi tìm nơi nghỉ ngơi ta thoa thuốc cho!" Nàng trách móc nhưng vẫn ân cần, điều này khiến Hùng bất giác nhớ đến Ngọc Lan. Rồi hắn chợt xua tan ý nghĩ tập tễnh tiến lại phía con báo lấy tay cậy mồm nó nhả ra viên Thú hồn.

Thiên An dìu Hùng đi một đoạn thì gặp một hang đá nhỏ vừa đủ cho 2 người thì trời đã trở tối.

Ngồi cạnh đống lửa, Hùng cởi áo cho nàng thoa thuốc còn hắn thì say mê ngắm nhìn nàng. Dưới ánh lửa đỏ bập bùng, nàng như một thiên thần hạ thế. Đôi mắt đẹp long lanh với đôi má ửng hồng chẳng cần son phấn, cái mũi cao cùng với bờ môi hồng nhỏ nhìn chỉ muốn cắn mà không nhả ra. Thân hình thiếu nữ với đôi ngực tuy mới 15 tuổi nhưng đã to tròn căng mọng. Eo thon mịm màng cùng bờ mông tròn trịa nở nang.

Nàng đang thoa thuốc cho Hùng, chốc chốc lại liếc mắt lên nhìn hắn và gặp ánh mắt của hắn đang nhìn nàng như si dại thì đôi má đã hồng sẵn lại càng thêm ửng đỏ.

"Mặt ta dính gì sao mà ngươi nhìn mãi thế?" Nàng thẹn thùng hỏi.

"Cô thật đẹp...!!!" Hùng trả lời bằng giọng vô hồn vì tâm trí hắn đâu còn ở dưới đất, nó đang ở trên mây mơ tưởng những điều đáng xấu hổ.

"Đồ dẻo miệng!!!" nàng ấn mạnh vào vết thương khiến Hùng: " Á" một cái rồi quay mặt ra chỗ đống lửa.

"Cô sao thế? Ta nói gì không vừa ý cô à?"

Hùng tiến lại ngồi sát vào người Thiên An, nàng nhẹ nhích người ra xa nhưng hắn cũng vậy.

Miếng thịt của con báo đang tỏa mùi thơm nghi ngút khiến bụng cả hai réo lên không ngừng.

Cả hai nhìn nhau cười rồi nàng lấy thịt cắt một miếng đưa lên miệng thổi phù phù mấy cái xong đưa đến trước miệng Hùng.

"Nói A đi nào!!!"

Hùng há miệng nhận lấy miếng thịt rồi nhai ngấu nghiến.

"Có ngon không?" Nàng khẽ hỏi.

Hùng đang bận nhai gật đầu mấy cái. Nàng cười xinh đẹp rồi đưa tay nhặt mấy ngọn cỏ khô còn sót lại trên đầu Hùng sau khi bị con báo hành. Nhẹ nhàng xoa đầu hắn nói : "ngoan lắm! Ăn nhanh ta đút cho nữa."

Được tiểu mỹ nhân chăm sóc thì còn gì bằng. Hùng cứ thế hưởng thụ rồi màn đêm buông xuống, có tới tận 4 ngày trước khi kết thúc vòng 2 nên việc quan trọng bây giờ là giữ sức.

Nàng đã ngủ thiếp đi cạnh hắn, đống lửa vẫn âm ỉ cháy. Hùng nằm cạnh nàng thấy vai gầy khẽ run, biết nàng lạnh nên hắn lấy áo mình đắp cho nàng còn mình cởi trần cứ thế ngủ. Giữa đêm nàng chợt tỉnh giấc quanh sang bên cạnh không thấy Hùng đâu, chợt lòng nàng hiện lên một cảm giác bất an. Nàng vùng dậy đi tìm hắn nhưng không thấy đâu, nàng định cất tiếng gọi nhưng lại sợ tiếng của mình sẽ làm kinh động đến thú dữ và các thí sinh khác sẽ tìm ra chỗ ẩn của nàng nên nàng quyết định im lặng, tìm quanh một vòng mà chẳng thấy đâu. Nàng gục xuống mắt nhỏ lệ, cảm giác này nàng chưa từng chải qua.

Đó là sự trống vắng, là cảm giác như mất đi một thứ gì đó trong chốc lát. Nàng là nhị tiểu thư nhà họ Chương nổi tiếng khắp Hà Thành, lúc nào cũng có kẻ hầu người hạ. Nhưng khi đến đây không ai quen biết, gặp Hùng chỉ vì có người nhờ nàng trông chừng hắn. Ở bên cạnh hắn một thời gian khiến nàng có cảm tình với hắn, nàng thích được chăm sóc cho hắn, muốn được ở bên cạnh hắn. Nhưng bây giờ hắn đâu rồi, chẳng lẽ.....

Nàng gục đầu xuống hai tay ôm gối khóc, Hùng sau khi hấp thụ viên thú hồn của con báo thì dung ung đi về phía hang đá. Hắn sợ nàng sẽ làm phiền giấc ngủ của nàng nên quyết định tìm một chỗ thật xa.

Đang đi thì hắn nghe thấy tiếng khóc thút thít phát ra từ nơi Thiên An, liền vôi chạy đến. Thấy nàng đang gục xuống khóc thì hắn tiến lại gần hỏi : "Sao cô lại khóc."

Thiên An nghe thấy tiếng Hùng liền ngẩng đầu lên, vùng dậy chạy đến ôm chầm lấy hắn òa khóc như mưa : "Ngươi...ứcc...đã đi đâu? Sao lại...ứccc bỏ ta lại đây...ứccc một mình...huhuhu..."

Hùng bất ngờ trước hành động của nàng nhưng không phản ứng gì, chỉ đứng im nhẹ nhàng an ủi :

"ổn rồi! Ta ở đây mà, sẽ không đi đâu nữa.."

Nàng siết chặt lưng hắn khóc như mưa, tay nàng cào cấu điên loạn như muốn trút bỏ hết điều gì, Hùng đứng im hứng trọn tất cả mà không một tiếng than vãn, khác hẳn với Thiên Hùng lắm mồm thích đùa cợt.

Sau khi khóc lóc thỏa sức thì bây giờ nàng đã mệt lả, nhanh chóng thiếp đi khi Hùng dìu nàng vào hang. Hùng choàng tay qua ôm cả nàng lẫn chiếc áo hắn đắp cho nàng để nàng yên tâm ngủ.

Sáng hôm sau, đang cuộn tròn trong lòng Hùng thì Thiên An bị đánh thức bởi tiếng chim hót líu lo trên cành cây. Nàng hé đôi mi cong vút thấy cơ thể mình có cảm giác thoải mái kì lạ, phía bên cạnh Hùng vẫn đang ngáy O!! O!!.

Cảm giác bình yên lại ùa về khi nàng ở cạnh hắn, nàng nhận ra đây không phải cảm giác nhất thời mà nàng thích hắn thực sự.

Nàng ngẩng gương mặt xinh đẹp lên ghé sát môi vào môi hắn.

Lần này nhất định phải thử!!!!!

Ta bất chấp!!!!

Hai môi chạm nhau, cái hôn đầu đời của nàng lại trao cho một tên nhóc 12 tuổi, nhưng nàng không quan tâm. Nàng rời môi hắn một lúc rồi lại tiến lại hôn thêm lần nữa.

Thật dễ chịu!!!!!

Thật bình yên!!!!

Thật....ứ ứm!!!!

Nàng bị bắt tại trận, hắn đã tỉnh và hôn đáp trả lại nàng. Môi hồng bị xâm chiếm, nàng giật mình định nhả ra nhưng tay hắn đã ôm chặt nàng vào lòng từ khi nào, cái lưỡi tham lam của Hùng bắt đầu luồn qua quấn lấy lưỡi nhỏ thơm của nàng.

Thiên An vùng vẫy cố thoát, nàng ăn vụng và bị bắt nên cảm giác xấu hổ khiến nàng như muốn bỏ trốn. Nàng bắt đầu hưởng ứng nụ hôn của Hùng.

Tay hắn bắt đầu tò mò di chuyển khắp lưng nàng rồi dừng lại ở cái eo thon vuốt nhẹ nhàng. Cảm giác thoải mái nơi đầu lưỡi cộng với cơ thể bị sờ xoạng khiến phía dưới nàng nhanh chóng ẩm ướt.



Ưm...ưm!!!

Nàng rên khẽ, mắt nhắm nghiền hưởng thụ nụ hôn Hùng trao cho. Tay Hùng mò lên ngực nàng nghịch phá, tuy qua mấy lớp áo vẫn cảm nhận được sự mềm mại của hai trái đào.

Nàng đưa tay lên cản lại nhưng không hiểu sao nàng như không có sức. Rời môi Hùng nàng xấu hổ nói : "Đừng...đừng chạm vào nó!!!"

"Nàng hôn ta trước mà!!!" Hùng tố giác, tay đã luồn vào phanh áo nàng ra để lộ bộ ngực tuy non nớt nhưng vun đầy căng mọng tưởng chừng chứa rất nhiều sữa.

"Ta bú nó nhé?" Hùng cười nham hiểm hỏi đểu.

"Không...không...dừng lại....ư!!!"Chưa kịp ngăn lại thì miệng Hùng đã ngậm lấy nụ hoa hồng hồng trên ngực nàng bú mút say sưa. Nàng ưỡn người chịu trận, chân nàng muốn đạp hắn ra nhưng vô lực.

Hạt đậu nhỏ của nàng nhanh chóng cương lên sau khi bị lưỡi Hùng khích thích.

Á...á...cảm giác thật...thoải mái!!!!

Hụng rời ngực nàng, ngẩng mặt lên tìm môi nàng để hôn. Lần này nàng choàng tay qua cổ hắn kéo mạnh xuống rồi đáp lại bằng nụ hôn mãnh liệt.

Ưm..ưm..

Biết nàng đã thích thú, Hùng luồn tay xuống váy nàng xoa cặp đùi trắng trẻo thon dài. Tay còn lại rời ngực tìm xuống bờ mông tròn trịa xoa nắn.

Thiên An hưởng ứng kịch liệt, như bản năng đàn bà, nàng dạng chân ra trèo lên ngồi trên lòng Hùng. Cả hai tiếp tục trao nhau nụ hôn say mê, nước miếng nhả qua nhả lại như mật ngọt, chảy ra khỏi miệng nàng chảy xuống cổ.

Khúc thịt phía dưới của Hùng cứng ngắc từ lúc nào, bắt đầu cọ cọ vào đáy quần lót ẩm ướt của Thiên An.

Nàng cảm nhận được nó, rời môi Hùng e ấp nói : "Ngươi...ngươi thật xấu xa!!!"

"Vậy nàng có thích kẻ xấu xa như ta không!!!" Hùng nhìn nàng bằng ánh mắt yêu thương.

"Ta..ta...th...thích!" Nàng đỏ mặt quay sang hướng khác.

Hùng lại trao nàng nụ hôn nồng nàn, tay đã luồn vào nhẹ nhàng kéo quần lót nàng xuống khỏi mông, nàng trần trừ một lúc rồi nhích mông lên trợ giúp Hùng.

Sau khi tụt được quần lót nàng thì Hùng vội vật ngửng nàng ra, kề mặt vào Âm đạo của nàng ngắm nghía.

"Nó thật đẹp!!!" Hùng chưa thấy Âm đạo nào như vậy, trắng trẻo không một cọng lông. Hai bên môi hồng hồng se khít nhìn kích thích vô cùng.

"Aa đừng nhìn nó!!!" Thiên An lấy tay che lại nhưng bị Hùng kéo tay ra. Nàng đành nhắm mắt chờ đợi.

"Ta sẽ yêu thương nó!!!" Nói đoạn Hùng hôn lên cô bé của nàng, nó đã ướt dâm hương từ trước. Dễ dàng cho Hùng khai phá nơi này.

Cảm giác sướng khoái lên tận óc nàng, lần đầu tiên được cảm nhận Âm đạo bị hôn lên làm nàng ưỡn ẹo không ngừng, cảm giác sợ sệt nhanh chóng nhường chỗ cho cơn sướng.

Ư...ư...Thiếp sướng quá!!!

"Nàng vừa xưng là gì cơ??" Hùng đang say sưa liếm mút ngẩng đầu lên hỏi đểu.

"Ta...ta...thiếp sướng...đừng dừng lại...ư...ư!!!" Nàng giờ không biết trời đất là gì nữa, chỉ biết cảm giác sướng đang lấn át lý trí nàng.

Hùng nhe răng ra cười rồi lại tiếp tục liếm láp cô bé của Thiên An. Lưỡi hắn luồn lách khắp Âm đạo nàng không bỏ sót một chỗ nào, nước dâm chảy ra không ngừng.

Phía trên, nàng đang không ngừng uốn éo, tay đặt lên đầu Hùng ấn xuống như muốn hắn mút mạnh hơn, miệng rên không ngừng, mồ hôi vã ra khiến tóc nàng dính vài sợi trên mặt mắt đẹp nhắm nghiền hưởng thụ.

Một lúc sau, chợt có thứ gì đó sắp sửa phun ra ngoài. Nàng uỗn éo dữ dội hơn trước, tay chân khua múa không thôi. Như biết sảy ra chuyện gì Hùng kích thích mạnh hơn, lưỡi liếm mạnh mẽ thô bạo hơn vào Âm đạo nàng.

"Thiếppppp....cảm giác...không ổn...!!!!"

Nàng nói bằng giọng yếu ớt.

Á....á...Thiếpppp không xong rồi!!!! Ư....ư...ư!!!

Cơ thể mỹ miều co giật, hông nàng hẩy lên mấy cái như muốn Hùng ăn nó vậy. Từ động tình của nàng một dòng dâm thủy ấm nóng tuôn ra không ngừng, Hùng nuốt trọn không sót một giọt. Sau khi liếm láp chán chê thì hắn trườn lên người nàng, hôn lên môi nàng trao lại dâm hương. Nàng đớp lấy môi hắn không do dự, cảm giác tự nếm dâm hương của mình làm nàng kích thích không thôi.

Chợt Hùng cởi phăng quần mình ra, để lộ Dương vật to lớn chĩa thẳng về phía nàng.

Nhìn thấy thứ gân guốc đáng sợ của Hùng thì nàng hét lên quay mặt đi : "chàng...định làm gì??"

Hùng tóm lấy 2 cổ chân nàng dang ra trong sự chống cự vô ích của Thiên An cười khổ nói : "Nàng sướng rồi chẳng lại bỏ mặc thằng nhỏ của ta."

Nói rồi Hùng đưa đầu Dương vật mình chà sát nhẹ nhàng vào Âm đạo nàng. Cảm giác sướng nơi đầu Dương vật, còn nàng thì nhích mông ra như muốn né tránh.

"Không...dừng lại đi!!" Nàng khẽ nói, mặt quay sang một bên.

Hùng thì không tử tế được nữa, gồng mình chuẩn bị phá đời con gái của nàng. Cảm thấy điều gì đó không ổn, nàng quay mặt lại nhìn Hùng thì vẻ mặt của hắn dâm tà vô cùng. Hắn thúc mạnh một cái nút cán vào sâu trong nàng.

Á...á!!!

Thiên An hét lên đau thốn, màng trinh nàng bị phá tung bởi Dương vật to lớn của Hùng. Nước mắt lăn trên gò má ửng hồng, nàng mắng :

"Tên khốn!!! Ngươi là tên khốn!!!"

Hùng không nghe gì hết, hắn nhẹ nhàng di chuyển Dương vật để quen dần với Âm đạo nàng.

" Nàng khít quá!!! Thật kích thích..."

Cảm giác đau thốn ùa về khiến nàng gồng mình lên chống chả nhưng vẫn vô lực, Hùng quá khỏe. Nàng tiếp tục mắng : "Tên bại hoại!!! Ngươi là tên đại dâm tặc!!!"

"Ta ghét ngươi...á á...ư...ư!!!"

Hùng bắt đầu nhịp nhẹ nhàng vào nơi Âm đạo non nớt xe khít như muốn bóp nghẹt Dương vật hắn.

"Mắng tiếp đi...ta thích!!!" Hùng như không còn là chính mình. Hắn chuyển dần sang thô bạo hơn, bắt đầu lắc mạnh hơn.

Cảm giác đau đã bớt nhưng Thiên An vẫn vùng vẫy kháng cự, trong lòng nàng rỉ máu :

"Đây là con người thật của hắn sao?"

"Ta...ta đã đặt trái tim mình vào một tên đại dâm tặc!!!"

Nhưng cảm giác đau đang dần biến mất...Nhường chỗ cho khoái cảm.



Hùng hôn lên bờ môi hờn dỗi của nàng, nàng vẫn phản ứng lại. Điều đó chứng tỏ nàng không ghét hắn như nàng nói, nàng chỉ đang bực bội vì bị đối xử như vậy.

Mặc dù không muốn nhưng cơ thể tuyệt đẹp này như đang phản bội nàng, vô thức hưởng ứng theo cơn cực khoái.

"Ta..ta ghét ngươi!!!"

"Tên bại hoại!!!"

"Ư...ư...!!!!"

"Ta...ta.... Thiếp sướng....!!!!"

Hùng nhịp nhàng lắc Dương vật của mình vào Âm đạo nàng. Bắt đầu hưởng ứng có cơ sở.

"Sao nào!!! Nàng thấy ổn hơn chưa?" Hùng hỏi, tay liên tục nghịch phá hai quả đào của nàng.

"Thiếp...sướng...chàng...là...tên...bại hoại!"

Nàng nói như đang mê sảng, nhịp nhàng

hẩy mông theo nhịp lắc của Hùng để gia tăng khoái cảm.

"Nàng thật đáng yêu!!!" Hùng thủ thỉ vào tai Thiên An.

"Còn chàng... là tên đáng ghét. Ư...ư!!!"

Cảm nhận những thớ thịt trong người mình như bị nong ra bởi khúc thịt của Hùng, nàng đỏ mặt né tránh những cái hôn của Hùng.

Hùng tấn công liên tục, dùng môi mình chiếm lấy môi nàng. Khúc thịt to lớn của Hùng bị bóp nghẹt, sao mà khít quá vậy? Hùng phải khồng mình để tránh ra quá sớm vì sự khích thích mãnh liệt bởi Âm đạo nàng.

"Ư...ưm!!!" Nàng rên như điên dại, môi hôn lấy môi. Trao nhau những cục đờm béo ngậy.

Hùng gia tăng nhịp đẩy, Thiên An ưỡn người quoằn quoại trong sung sướng, miệng không ngừng rên rỉ : " Thiếp...sướng quá...mạnh lên chút....nữa..đi...a....a!!"

"Bên trong nàng tuyệt quá Tiểu An An!"

Hùng miệng lưỡi trơn như mỡ, dùng từ ngữ thân mật để kích thích nàng. Thiên An cũng không vừa, nàng đẩy Hùng nằm xuống sau đó nhẹ nhàng hẩy mông như đang cưỡi ngựa trên người Hùng.

"Nàng quả thật là dâm dâm cô nương!!"

Hùng yêu triều nói, tay không ngừng xoa nắn ngực nàng. Thỉnh thoảng lại xe xe hạt đậu nhỏ trên ngực khiến nàng cong người sung sướng.

"Ta...ta như vậy là...tại..ai...A..A!!" Nàng mặt dỗi hờn trách móc hắn. Nhưng vẫn không ngừng nhấp nhô trên Dương vật hắn.

"Tại ta...là tại ta được chưa!!!" Hùng kéo nàng nằm lên người hắn, tay vỗ về bờ vai đang run lên vì sơn sướng.

"Chàng...là tên đại dâm tặc... Nhưng...ta thích!!!" Nàng lép vào ngực hắn e thẹn nói.

Rồi Hùng như không chịu được nữa, xoay người lật Thiên An đè nàng xuống dưới. Nhấp liên hồi vào cô bé của nàng.

"A...ư...Thiếp sướng...Thiếp yêu chàng...."

Thiên An mất dần lý trí, cơ thể nàng như đã thuộc về hắn. Mọi việc do hắn quyết định, màng chỉ biết cong người hưởng thụ.

"Thiếp....Có gì...đó...nó sắppp ra...lần nữa...Âm đạo...của Thiếp...!!!!" Nàng rên la dữ dội mặc cho có ai phát hiện hay không, nàng chỉ cần biết sướng cái đã.

"Công chúa bé bỏng của ta...ta cũng sắp ra rồi!!!"

"Thiếp..hình..như cũng sắp ..ra rồi!!!"

"Ta..ra bên trong nàng nhé!!!" Hùng ra sức đẩy mạnh miệng hỏi như trêu ghẹo.

"Ư..ưm...Nhưng chàng...." Nàng nói nửa câu rồi không nói nữa quay mặt đi chỗ khác...

"Nhưng sao...?" Hùng hỏi.

Nàng vẫn không trả lời, nàng như đang lưỡng lự điều gì...Hùng thì lắc mạnh bạo hơn gượng hỏi : "Sao nào cô bé...nói ta nghe được không?"

Thiên An ré lên khi Hùng tiếp tục gia tăng tốc độ đẩy, Dương vật hắn chạm tận vào tử cung của nàng.

"Á..á... Chàng...phải...chịu tránh nhiệm với ta!!!!" vừa nói xong câu cũng là lúc cơn tột cùng sung sướng ùa về, dâm thủy nàng tuôn ra không ngừng. Tay chân quặp chặt Hùng run lên, Hùng cũng dập mạnh vài phát cuối rồi Dương vật hắn co giật đem toàn bộ tinh dịch ồ ạt phóng vào tử cung nàng. Thiên An ghì chặt Hùng, cảm nhận dòng thánh thủy nóng hổi đang tưới vào tử cung mình.

Cả hai lăn ra thở sau cuộc hoan lạc, Dương vật Hùng dần trở về kích thước ban đầu tuột ra ngoài. Hùng ghé mặt xuống nhìn nơi vừa làm hắn sướng ngây ngất, hơi sưng lên vì đây là lần đầu tiên của nàng

Nàng xấu hổ lấy tay che mặt, nhìn cử chỉ đáng yêu của nàng khiến Hùng hạnh phúc không thôi. Há miệng liếm lấy phần hỗn hợp có cả chút máu đỏ đang chảy ra từ Âm đạo nàng, Xong xuôi hắn ôm nàng vào lòng, hôn nhẹ lên mái tóc nàng rồi thì thầm : "Ta có thể gọi nàng là An An không?"

Nàng đánh nhẹ mấy cái lên ngực hắn, rúc đầu vào vai hắn e thẹn nói : "Chàng đấy! Chơi người ta cho đã rồi lại hỏi câu đó."

"Vậy là??"

"Chàng gọi ta là gì cũng được! Nhưng...."

Hùng xiết chặt nàng vẻ mặt đầy trìu mến nói : "Nàng yên tâm...ta nhất định cưới nàng làm vợ!!!"

Nàng véo mạnh lên ngực Hùng rồi mỉm cười, mọi lo lắng trong lòng như được giải tỏa.

"Chết bỏ mẹ quên không vận công pháp rồi!!" Hùng sực nhớ ra. Nàng đã nguyện trao thân cho hắn thì công pháp nhất định sẽ tiến bộ.

"An An à!"

"Dạ!" Nàng ngoan ngoãn trả lời.

"Hay chúng ta...thử lần nữa đi." Hùng dụ dỗ.

"Mơ đi!"

"Sao vậy? Nàng muốn lắm mà!"

"Không đời nào! Chàng là tên dâm tặc." Nàng mắng yêu hắn, sau đó mặc lại quần áo.

"Ách!!!!!" Hùng đau khổ không biết tìm cách nào dụ dỗ nàng.

Xong việc ở đây, cả hai tiến về phía một cặp đấu khác theo sự chỉ đường của Hùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Loạn Thế Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook