Loạn Tình

Chương 12

Đề Nha

22/11/2022

Hai ngày sau đó, các tòa soạn bôi bác Tang Ái Doanh lập tức bị khởi kiện, luật sư đại diện của Sài thị đưa qua thu thập đầy đủ chứng cứ lập tức mở hồ sơ kiện các tòa soạn tội phỉ báng, lôi kéo tập thể đưa tin sai sự thật.

Các trang cá nhân hot trên mạng cũng có vài người đưa ra bằng chứng có người sai khiến họ, một số bị ép buộc, một số vì tiền.

Có người lập tức tiếc lộ thông tin toàn bộ đều do Tang Tốn Hy sai khiến, cùng lúc đó có vài phóng viên cũng quay sang tố cáo Tang Tốn Hy mượn danh Tang gia chèn ép tòa soạn, bắt buộc tòa soạn đăng tin bôi bác mẹ con Tang Ân.

Người hâm mộ và người đọc khác bắt đầu dừng chiến đấu, ở trang cá nhân Tang Ân xin lỗi rối rít, bắt đấu chĩa mũi tên quay sang trang cá nhân Tang Tốn Hy làm loạn.

Trong mù mịt bão tố, có một đám người lập nhóm ship cặp đôi bố chồng - con dâu Sài Tường Quân và Tang Ân, khiến không ít người hâm mộ ghen tị vô cùng...

Đúng lúc đó tòa soạn Bính Ly chính thức phát hành cuốn " Lưu Tâm" của cố tác giả Tang Ái Doanh, sau khi đã soạn xong thủ tục bản quyền nhà nước.

" Lưu Tâm " của Tang Ái Doanh kể về chuyện tình giữa bà và người đàn ông đó, tình tiết thê lương khiến con dân khóc cả một dòng sông. Không lâu sau " Lưu Tâm " đạt giải tiểu thuyết hay nhất năm và nhiều giải khác, Bính Ly đem về không ít hiển hách.

Cô bắt đầu ngồi lướt những công kích Tang Tốn Hy trên mạng xã hội, sức mạnh của cộng đồng thật khủng khϊếp.

Sài Tường Quân ôm cô vào lòng, những ngày qua Sài thị có vài tấn công biến động từ các chi nhánh nhỏ, đám người tạo phản đó đều do Sài Tịnh sai khiến, tên vong ơn phụ nghĩa đó đúng là làm càn.

Mưa bắt đầu đổ bộ vào thành phố, mây mù kéo phủ trời xanh, một màu đen xám xịt, anh ôm cô vào lòng, hôm nay họ sẽ giải quyết sóng gió cuối cùng.

" Em có bao giờ thắc mắc tại sao anh lại đưa em làm con dâu mình không? "

Tang Ân nhìn lại mình trong gương, hơi nhếch mày

" Có, tại sao thế?"

" Vì nó kí©ɧ ŧɧí©ɧ lắm kìa "

Dứt lời Sài tổng ăn ngay một cái tát của lão bà nhà mình, sau đó nữ tử xù lông ương ngạnh đẩy anh ra ghế mà hùng hồn cưỡi lên.



" Anh nói, nếu không lão nương đánh chết anh"

Anh cười vài tiếng, sau đó điểm lên môi cô một nụ hôn dỗ dành.

" Vì muốn bảo vệ em"

Sài Tịnh cấu kết cùng người ngoài làm loạn trong công ty lẫn thương trường, anh lại là người từng bước dẹp tất cả, đương nhiên kéo theo không ít kẻ thù. Nếu như chỉ là con dâu thì đương nhiên bọn kia sẽ bỏ qua cho Tang Ân, nhưng nếu là làm vợ anh biết đâu sơ xuất sẽ bị hãm hại.

Tang Ân hơi gật gù, đảo mắt nghĩ ngợi điều gì đó rồi nhìn anh.

" Nhưng mà anh yêu em lúc nào?"

" Năm đó lúc anh trở về trường cũ, tình cờ thấy được nữ sinh nào đó ở trường đọc diễn thuyết cá nhân, hùng hồn quyết liệt, tự tin đến xinh đẹp"

" Là em sao? Anh yêu em lâu đến vậy?"

" Em nói xem, anh có đáng thương không? Yêu người nào đó, nhưng thậm chí còn không biết mình là ai?"

Cô nhìn anh, sau đó vùi mặt vào cổ anh, tận hưởng mùi nam nhân của mình

" Tang Ân, anh yêu em"

" Em cũng thế"

=========

Buổi hội họp của Sài Thị diễn ra, Sài Tịnh cùng Sài Ấn Hiêm đã đợi sẵn ở hội trường , các cổ đông đa số đều đứng về phía họ, số phiếu bầu bị dao động ngay từ đầu.

" Sài Tường Quân, mày thua rồi. Ngoan ngoãn chuyển nhượng lại, ít ra mày còn có chút ít tiền để nuôi con dâu của mày "

Tường Quân ung dung ngồi trên ghế, Tang Ân đứng sau lưng anh ngồi cạnh anh, cả hai đều nở nụ cười đầy tiếu ý.



Phiếu bầu dao động là do có những con người chỉ biết nhìn vào lợi nhuận trước mắt mà phản bội thủ lĩnh của mình. Nhiêu đó đã muốn đánh bại anh?

" Ấn Hiêm, mày còn nhớ ông đã từng dạy gì không? Làm người không thể chỉ nhìn kiếm tiền, kiếm lợi nhuận, mà còn phải sạch sẽ che giấu cất đi những thứ làm ra đồng tiền dơ bẩn"

Vừa dứt lời, luật sư của Sài Tịnh và Tống Kình đưa ra một loạt tài liệu bằng chứng buôn lậu của Sài Ấn Viêm, bằng chứng tham nhũng công ty của Sài Tịnh và một vài thứ khác nữa. Danh sách đồng phạm cũng dài không ít, đa số đều là người của hai tên kia gài vào công ty.

" Mày...mày nhất định chết không tử tế"

Sau đó Ấn Hiêm cùng Sài Tịnh bị cảnh sát bắt giữ đưa ra ngoài, chuyện còn lại đều là giao lại cho luật sư của anh giải quyết.

=======

Mấy năm trôi qua, tin tức Sài Tường Quân cùng Tang Ân kết hôn rầm rộ khắp mặt báo. Chuyện tình cha con này nhận không ít ý kiến trái chiều của mọi người.

Nhưng ai nhìn vào cũng đều có thể thấy được, cái ánh mắt mà ngày đám cưới tân lang Sài Tường Quân dành cho tân nương của mình chính là đang muốn nói :" cuối cùng em cũng là của tôi rồi "

Không bao lâu thì Tang Yểm mất, nguyên nhân mất rất là do chính cháu gái của bà gϊếŧ hại, Tang Tốn Hy ăn chơi sa đọa, Tang Văn thấy thế liền từ cô ta. Cô ta hết tiền tiêu xài liền tìm đến bà nội mình là Tang Yểm,nhưng bà lại không đưa ra nên trong lúc tranh cãi Tốn Hy đã đẩy Tang Yểm ngã xuống lầu, chết vì chấn thương sọ não. Còn Tốn Hy, nửa đời còn lại ắt phải sống trong tù tội.

Tang Yểm mất, quyền hành Tang Gia rơi vào tay Cửu Muội, sau khi sắp xếp ổn thỏa tất cả, dì Cửu Muội cũng được Khương Tổng cầu hôn và nhanh chóng tiến đến hôn nhân.

Sài Ấn Hiêm buôn lậu phi pháp, bị bắt giữ điều tra thêm về tội trạng, vợ và con của hắn cũng bỏ về nhà ngoại. Sài Tịnh bị đuổi khỏi công ty, tội tham nhũng phạt hắn sáu năm tù giam, còn sau đó thì không ai biết hắn thế nào nữa.

Sở Ngọc mà lúc trước Tường Quân đem ra làm bình phong cũng có hỷ sự, đương nhiên chuyện không thể ngờ chính là Sở Ngọc này lại cưới ngay anh chàng sát thủ lần trước tha cho Tang Ân. Hảo trùng hợp

Tang Ân sau đó sinh liền cho Tường Quân một cặp khuê nữ khuê nữ đáng yêu và một tên tiểu tử trắng trẻo mập mạp. Bính Ly và Tang thị lại là hai tòa soạn bậc nhất thành phố, mang về không ít vinh quang và giải thưởng .

Nửa đời sau này của Tang Ân vô cùng hạnh phúc, sóng gió hay không đều là do chính mình. Chỉ cần bình tĩnh đối đầu , cho dù phong ba bão táp ắt đều vượt qua được.

Hoàn văn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Loạn Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook