Loạn Tình

Chương 9

Đề Nha

22/11/2022

Trong xe không khí đã không tốt, sự nóng rực của cồn càng khiến cô khó chịu hơn. Tay không ngừng kéo lấy áo Sài Tường Quân, ánh mắt nhắm nghiền đầy thô nhọc.

Sài Tường Quân ôm lấy thân thể mảnh khảnh, môi mỏng mút chặt lấy hai phiến đỏ hồng của cô, vừa hôn vừa cắn như muốn xé đi đôi môi nhỏ.

Tay anh không ngừng sờ loạn từ ngực đến mông Tang Ân, đôi tay thô ráp luồn vào áo cô, xoa bóp thô bạo đôi gò bồng nhô cao.

Tang Ân không chịu yên mà đẩy mạnh Sài Tường Quân ra, còn tát cho anh một cái.

Anh thực sự rất tức giận, lại phải kiềm nén cơn ghen tỵ của mình, lái xe chạy một mạch về nhà, đem Tang Ân từ trong xe bế lên, bá đạo hướng phòng ngủ đi tới.

Anh thô bạo ném cô xuống giường. Tang Ân bị đau, vừa xoa xoa lưng vừa mắng.

" Lão khốn, anh điên sao?"

Cô một mực cắn răng chống cự. Anh lại không thèm để ý đè cô dưới thân, xé toan y phục của cô, lộ ra cơ thể đày đặn, đôi gò bồng cao vút tròn trịa. Tay Sài Tường Quân mang theo mạnh mẽ xoa bóp ngực cô, môi anh cũng áp lấy môi cô cắn mút cho đến khi môi của Tang Ân sưng lên, bật máu.

Anh một đường hôn dần xuống dưới, cấu xé để lại từng vết hôn mờ ám trên người cô. Tang Ân cố đẩy anh ra nhưng sức lực cô sao có thể so được lực anh?

" Đồ đê tiện, có chết tôi cũng không ngờ anh lại dùng cách này leo lên giường tôi!!"

Sài Tường Quân tháo ca-vat ra trói tay cô vào thành giường, mặc kệ cô nhăn nhó. Anh cúi người xuống, một bên mút lấy nhũ hoa bên phải của cô, một bên bóp chặt ngực bên trái. Dục vọng xâm chiếm đầu não.

Tang Ân run rẩy chịu không được sự kích thích của anh mà rên rỉ nhỏ trong miệng. Cái cảm giác này giống hệt với đêm tân hôn đó, cô cố vùng vẫy để thoát khỏi vòng tay mạnh mẽ, nhưng càng kháng cự, anh lại càng thừa cơ kéo quần nhỏ của cô xuống lộ ra nơi u cốc mẫn cảm.

Anh không đợi cô phản ứng, liền đâm hai ngón tay thô ráp của mình vào bên trong u cốc của cô, khiến cho Tang Ân nhịn không được run rẩy, miệng lớn tiếng kêu rên. Sự đau đớn bao trùm dục vọng xâm chiếm trí óc.

" Ah....Tường Quân...bỏ ra, nó đau..."

Tang Ân vừa dứt lời anh đã đâm rút ngón tay vào bên trong nơi u cốc của cô kịch liệt. Vừa đâm vừa nói những lời rất tổn thương người khác.



" Sao nào Tang Ân không phải em rất muốn sao? Chặt như thế này?"

Dứt lời, Sài Tường Quân đâm càng nhanh và sâu vào bên trong khiến Tang Ân rên rỉ không ngừng, mặt cũng theo đó đỏ ửng, lại không dám nói gì. Vừa hé môi, lời phát ra lại biến thành từng tiếng rên rỉ yêu kiều. Sự nhục nhã mà Sài Tường Quân đem đến, khiến cô vô cùng khó chịu.

Anh rút ngón tay ra làm cho cô có cảm giác thiếu thốn, giữa hai đùi dâng lên cảm giác trống rỗng, Tang Ân tựa như muốn tát một cái lên mặt anh vì những lời nói thô tục đó.

Không đợi cô định thần lại, liền kéo khóa quần xuống, đem thứ to lớn ma sát vào nơi mẫn cảm để kích thích cô. Thân thể nhỏ run lên khó chịu, răng cắn vào môi đến bật máu.

" Tường Quân, đừng...làm ơn..."

Sự kích thích của Sài Tường Quân quá đỗi mạnh mẽ, cô như muốn điên lên, miệng nhỏ nhắn không nhịn được mà phát ra âm thanh thanh mảnh, khó chịu vặn vẹo cơ thể ửng hồng.

Sài Tường Quân nhếch môi đem cứng rắn của mình đâm sâu vào bên trong, cảm nhận cái ấm áp thỏa mãn dục thể đó. Mặc kệ cô thế nào, đêm nay anh không còn là Sài Tường Quân ôn nhu với cô nữa.

" Đau, anh mau rút ra...rút nó ra!!"

Sài Tường Quân đâm dục thể vào bên trong hai thành thịt đỏ, anh di chuyển luận động hạ thân mình vào bên trong cô, hai mắt đỏ ngầu, lời nói hàm chứa phẫn nộ.

" Sao nào? Thoải mái không? Chẳng lẽ tôi còn chưa đủ mạnh mẽ bằng tên trai bao lúc nãy?"

Nói một câu liền thúc mạnh một cái vào bên trong hoa huyệt của cô, khiến cô ở dưới thân anh buột miệng rên rỉ không ngừng, cô cảm nhận được côn thịt của anh đang đâm vào hai bên thành thịt, lúc nông lúc sâu làm nên một trận hoan ái kịch liệt.

" Tường Quân...Ah..."

Âm thanh hoan dục của nữ nhân là sự kích động lớn nhất trên giường, cô lại vừa gọi lấy tên anh.

Sài Tường Quân tỏ vẻ không vội, di chuyển chậm lại rồi rút côn thịt ra. Nhất thời trước mắt Tang Ân liền hiện lên hình ảnh côn thịt to lớn chỉa lên cao.

" Bảo bối, em có muốn?"



Cô thở hắc một cái, nhìn côn thịt to lớn của anh mà đỏ ửng mặt, thứ dịch mật trong suốt đang chảy trên đầu cự long của Sài Tường Quân là của cô.

Không đợi cô có thời gian thích ứng liền đâm mạnh côn thịt vào bên trong, đem hai người hưởng thụ cảm giác thoải mái đến dục tiên dục tử. Anh tiếp tục di chuyển mạnh, đâm sâu vào bên trong hai bên thành thịt của cô.

Tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn, một đôi môi bạc lạnh lẽo nhẹ áp vào môi đào dịu dàng, nhẹ nhàng nâng niu.

Cự thể đâm càng lúc càng mạnh vào bên trong cô, khiến cô cảm thấy xương chậu mình như muốn rời ra khỏi cơ thể nhưng lại không thể phủ nhận được cái cảm giác thăng hoa của dục vọng này.

" Tang Ân, anh yêu em"

Sài Tường Quân cảm thấy bụng dưới mình phình to hơn, nữ nhân dưới thân từng bộ phận cơ thể gần như muốn rời ra, cảm giác nó không còn là của mình nữa.

" Tường Quân...ah..."

Tang Ân không chịu nổi côn thịt đang phình to ở hai bên thành thịt, dịch mật cũng không ngừng tuôn trào.

Anh cứ luân động liên tục vào bên trong cô, đầu cự thể chạm đến tử cung mềm mại, ra sức chà đạp vài lần mới buông tha.

Dòng dịch thể trắng đục phóng thẳng vào bên trong, một tràn ấm nóng khiến cô run rẩy, thành thịt đỏ bên trong không ngừng co giật.

Sài Tường Quân không cho Tang Ân nghỉ ngơi, ôm chặt thân thể mềm mại ra sức thúc cự long vào bên trong ngăn chặn dịch vật tuôn ra ngoài, anh muốn Tang Ân mang đứa bé của mình.

Cô ôm lấy người đàn ông nằm trên thân thể mình, hạ thân còn ôm lấy nhau co giật mãnh liệt.

Anh ôm chặt lấy cô, lời nói đủ cho cô nghe thấy.

" Em tốt nhất đừng rời khỏi anh, hậu quả sẽ còn thảm hơn hôm nay. Lần này anh sẽ coi như em say rượu cho qua...tốt nhất đừng có lần sau"

Cô thở đều đều, hiện giờ cô rất muốn ngủ, sắp mệt đến điên rồi. Trong giấc ngủ, cô mơ màng nhìn thấy anh ôm lấy mình, ánh mắt ngập tràn yêu thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Loạn Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook