Lời Hứa Đàn Ông

Chương 6

Tâm Tửng

09/11/2022

Trong mắt mọi người tôi là người hạnh phúc nhất hôm nay, khi được chồng yêu chuẩn bị mọi thứ và tạo bất ngờ cho tôi, thế nhưng tôi không thấy hạnh phúc bởi vừa tối hôm qua chồng tôi còn đi với gái mà, anh ấy phản bội tôi thậm chí hôm nay anh ấy còn ngang nhiên đưa nhân tình tới dự bữa tiệc kỷ niệm 10 ngày cưới của chúng tôi nữa, trên đời này có nhiều người trơ trẽn quá mức như vậy sao?

Chồng tôi diễn đạt tới mức tôi cảm thấy khiếp sợ và kinh tởm anh ấy, trước mặt tôi anh luôn nói yêu tôi cám ơn tôi đã ở bên anh ấy thế nhưng sau lưng tôi anh lại cầm dao đâm tôi một nhát khiến tôi thật sự muốn ch-ết đi, nhìn anh và mọi người vui vẻ chúc mừng tôi thấy mình rất cô độc, tất cả mọi người quay lưng lại với tôi rồi , tất cả mọi người đang lừa dối tôi , bây giờ tôi chỉ còn con trai tôi thôi, thằng bé nhìn tôi với ánh mắt rạng ngời hạnh phúc, phải rồi thằng bé còn quá nhỏ mà , nó đâu biết bố nó phản bội mẹ nó đâu, hôm nay là ngày con trai tôi cảm thấy hạnh phúc nhất khi chứng kiến niềm vui hạnh phúc của bố mẹ, nhìn con trai vui vẻ hạnh phúc mà trái tim tôi đau nhói lòng nếu thằng bé biết bố nó là người bố tồi tệ làm nhiều điều sai trái bên ngoài thì con trai tôi sẽ như thế nào, tôi thật sự không giám nghĩ tới. Tôi làm sao mà chịu nổi khi thấy con trai tôi đau lòng chứ, tôi muốn con trai tôi được sống trong một gia đình hạnh phúc có đầy đủ tình yêu thương của bố và mẹ, nhưng tôi sợ tôi sẽ không chịu nổi tôi sợ mình gục ngã rồi con trai tôi phải làm sao?

Tôi nhìn thấy Tuấn Khải đi lại chỗ Quỳnh Hoa đang đứng , anh nói câu gì đó mà Quỳnh Hoa cười rất tươi, tôi không thể ngờ được là cô ta lại trơ trẽn tới mức này, có nhân tình nào mà lại ngang nhiên tới nhà của bồ và vợ của bồ thản nhiên như không có chuyện gì như vậy không, cô là đúng là trỡ trẽn số 2 thì không ai là số 1 cả.

Tôi giận lắm cơn giận giữ trong lòng tôi đang sôi sục lên vì không thể chịu đựng nổi nữa trong đầu tôi hiện lên suy nghĩ

” Giết chết người chồng phản bội và con nhân tình trỡ trẽn kia đi… Ngọc Bích mày hãy gi-ết ch-ết bọn nó đi”

Trong đầu tôi như có một linh hồn khác khống chế tôi

” Gi-ết chúng nó đi, mày không thương bản thân mày à”

Tôi nghiến chặt răng lại và tôi cầm con dao gọt hoa quả để ở trên bàn lên và giấu trong áo rồi từ từ đi lại chỗ Tuấn Khải và Quỳnh Hoa..tôi muốn gi-ết chết hai kẻ khốn nạn đó

– Mẹ ơi..?

Tiếng gọi của con trai khiến tôi bừng tỉnh… tôi quay người lại và hoàn toàn gục gã khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của con trai

– Mẹ ơi con tặng mẹ.

Nhìn con trai cười rạng rỡ trên tay cầm một hộp quà nhỏ , một lần nữa tôi lại mềm lòng

– Gì vậy con?

– Tự tay con mua tặng mẹ đó, mẹ mở ra xem đi

Tôi để con dao vào túi áo rồi mở hộp quà của con trai ra xem

– Son cả phấn trang điểm nữa… con mua tặng mẹ sao, đúng loại son phấn mẹ thích luôn.

– Dạ… con nghe cô bán mỹ phẩm nói một câu rất hay mẹ ạ, mẹ có muốn nghe không ạ?

– Mẹ muốn nghe con nói đi.

– Dạ cô ấy nói là” Phụ nữ hiện đại đánh phấn không đánh ghen ” mẹ ạ.

Câu nói của con trai khiến tôi như bình tỉnh… thằng bé mới 9 tuổi mà nó hiểu chuyện tới mức tôi thấy đau lòng luôn, tôi ôm con trai vào lòng mà nước mắt cứ tuôn rơi…

Tuấn Khải lại chỗ tôi và con trai và hỏi

– Có chuyện gì mà em xúc động thế Ngọc Bích.?

Tôi lau nước mắt và chìa hộp quà ra

– Con trai tặng quà cho em này anh, em cảm động không cầm được nước mắt anh ạ.

Tuấn Khải lau nước mắt cho tôi rồi anh nhẹ nhàng nói

– Con trai của chúng ta rất ngoan và hiểu chuyện anh nhỉ?



– Vâng nó còn bé nhưng rất hiểu chuyện còn người lớn chúng ta lại không hiểu chuyện …. phải không?

Lúc đó Trâm cô bạn thân 20 năm của tôi đi lại nâng ly lên và nói

– Chúc mừng bạn yêu nhé, mình chúc hai người sẽ hạnh phúc bên nhau thêm 90 năm nữa cho tròn 100 năm nhé bạn yêu.

Tôi nhìn Trâm và bật cười, người bạn thân này đã bán đứng tôi , cô ấy còn làm tai mắt theo tôi giúp Tuấn Khải, tôi có tâm tư suy nghĩ gì là cô ấy gọi báo cho Tuấn Khải ngay, thậm chí Trâm còn bày cách giúp Tuấn Khải làm sao để qua mặt tôi một cách dễ dàng, thấy tôi nghi ngờ Tuấn Khải cô ấy đã gọi báo cho Tuấn Khải biết để anh tìm cách đối phó tôi, thế mà giờ đây Trâm lại chúc mừng tôi , cô ấy muốn tôi bị lừa dối thêm 90 năm nữa, cuộc đời đúng là trớ trêu thật. Đến giờ phút này thì tôi nghĩ mình không nên có bạn .

Việc đã tới bước đường này rồi thì tôi phải lau nước mắt và diễn tiếp thôi tôi phải diễn cho tốt để tương xứng với trình độ diễn xuất của chồng tôi chứ, chỉ số IQ của chồng tôi cao thế cơ mà.

Mặc dù hận chồng và bạn thân lắm nhưng tôi kìm nén tất cả lại, tôi mỉm cười thật tươi và ôm lấy chồng tôi

– Cám ơn anh yêu nhé, em thật sự rất hạnh phúc ạ. Tuấn Khải em yêu anh.

– Ngọc Bích anh yêu em.

Sau đó tôi hôn anh trước mặt Trâm và Quỳnh Hoa mọi người vỗ tay reo hò ầm ĩ.

Quỳnh Hoa thấy Tuấn Khải và Ngọc Bích ôm hôn nhau tình cảm thì mặt cô ta xị xuống cô ta hậm hực

” Có mình ở đây mà anh ấy ôm hôn vợ tình tứ như vậy, anh ấy quyên sự tồn tại của mình rồi sao”

Sau đó Quỳnh Hoa nhếch mép cười

” Cứ tranh thủ bên nhau đi vì hai người sẽ phải xa nhau trong thời gian sớm nhất mà thôi… Tuấn Khải à sau naỳ người ở bên anh sẽ là em chứ không phải chị ta…ngày đó sẽ nhanh tới thôi đúng không anh yêu”

Vì muốn dằn mặt Quỳnh Hoa để cô ta biết vị trí của mình ở đâu mà dừng lại nên tôi nắm chặt tay Tuấn Khải và tôi cùng anh đi chúc rượu mọi người lần lượt, tôi luôn ở bên cạnh Tuấn Khải không rời nửa bước và tôi luôn dành cho chồng những cử chỉ âu yếm thân mật điều đó khiến Quỳnh Hoa tức nổ mắt nhưng đây là nhà của vợ chồng tôi lại có rất nhiều người nên một người thứ 3 như cô ta thì sao cô ta giám thái độ ra mặt chứ.

Sau khi vợ chồng tôi đi chúc rượu lần lượt hết giờ chỉ còn Quỳnh Hoa là tôi chưa tới chúc rượu thôi, sau đó tôi để Tuấn Khải ngồi nói chuyện với mọi người tôi mới đi lại chỗ Quỳnh Hoa, đây là lần thứ 2 tôi giáp mặt nhân tình của chồng tôi nhưng tôi lại không thể đánh cô ta vì nhiều lí do, tôi mỉm cười và nói với cô ấy

– Cám ơn cô đã tới dự tiệc với vợ chồng chúng tôi, cô là một vị khách rất đặc biệt của bữa tiệc ngày hôm nay đó .

– Chị nói vậy có ý gì chứ?

– Bởi vì tôi nghĩ cô là nhà đầu tư của chồng tôi thì chưa thân thiết mới mức cô phải tới dự đâu.

– Nhưng chồng chị tha thiết mời tôi đó… chị có bao giờ nghĩ chị quá già rồi không, người lớn tuổi nên chú ý tới bản thân nếu không bụng sẽ thừa mỡ và da mặt chảy xệ đó chị.

– Đúng là những cô gái trẻ không trải sự đời tôi hơn cô 11 tuổi đấy , chồng tôi hơn cô 13 tuổi , chắc là cô cũng hiểu chồng tôi chín chắn như thế nào đúng không anh ấy là người luôn đặt gia đình vợ con lên hàng đầu đó.Mà tôi nói thì chắc gì cô đã hiểu được.

Quỳnh Hoa tiếp tục thách thức sự kiên nhẫn của tôi, có lẽ cô ta thấy tôi hiền quá nên cô ta rất vênh mặt

– Anh Tuấn Khải đẹp trai như vậy chắc là nhiều gái theo lắm nhỉ? Tôi nghĩ chị nên cẩn thận một chút.

– Không đâu , chồng tôi suy nghĩ rất chín chắn nếu không có lợi cho anh ấy thì tuyệt đối anh ấy không làm đâu, và nếu có thì anh ấy cũng chỉ vui chơi qua đường thôi chứ anh ấy không bao giờ vứt bỏ ra đình, và đó cũng chỉ là sự bài tiết ham muốn của đàn ông mà thôi , chỉ có những người ngu ngốc mới tự đẩy cuộc đời mình xuống vực thẳm mà thôi, mà bệnh ngu thường khó chưã là thế.

Sau khi bị tôi nói dằn mặt Quỳnh Hoa tự ái cô ta đứng dậy và đi ra ngoài, thế nhưng ngay sau đó tôi lại thấy chồng nghe điện thoại của ai đó rồi anh ấy nhanh chóng đi ra ngoài, tôi mới đi theo sau và nhìn thấy một cảnh tượng đau lòng đó là chồng tôi ôm Quỳnh Hoa ở trong xe của cô ta… có lẽ cô ta giận dỗi bỏ về nên Tuấn Khải đã ra ôm để nịnh cô ta đây mà.

Nước mắt tôi chảy ra tôi chưa biết phải làm sao để đối diện với mọi chuyện thì Hoàng Nam xuất hiện , lạ thật cứ lúc nào tôi thấy tuyệt vọng nhất là anh ta lại xuất hiện rất đúng lúc, Hoàng Nam cởi áo vét rồi khoác lên người tôi

– Ở ngoài này gió lạnh đấy chúng ta vào nhà thôi.

– Sao lại là anh.?



– Tôi không được mời , nhưng nếu bây giờ cô mời tôi thì tôi rất vinh dự.

– Vâng mời anh vào dự bữa biệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng tôi.

– Tôi rất vinh dự … nào đi thôi.

Thấy tôi đi chậm Hoàng Nam liền hỏi

– Cô mọc sừng dài tới nỗi cắm xuống đất rồi à sao cô đi chậm thế hả?

Tôi thở dài và hỏi Nam

– Anh bao nhiêu tuổi rồi?

– Tôi 32 .

– Kém tôi 3 tuổi , cẩn thận cái miệng anh đấy, tôi bằng vai phải lứa với anh à, tôi tôn trọng anh nên tôi xưng hô với anh như vậy nhưng anh thì nói chuyện cộc lốc thô lỗ , anh đừng chọc điên tôi.

– Này cô tức chồng nên trút giận lên người tôi đấy à? Cô không nên trút giận lên hàng xóm của mình như vậy chứ, chúng ta là hàng xóm tắt lửa tối đèn có nhau mà.

Tôi chẹp miệng và nói

– Thôi dẹp đi, anh vào uống với tôi vài ly rượu đi lải nhải nhiều làm gì cho mệt.

– Được luôn tôi rất sẵn lòng uống rượu cùng người đẹp.



Ở ngoài xe ô tô Quỳnh Hoa giận dỗi Tuấn Khải

– Có em ở đây mà anh tình cảm với vợ anh như vậy rôta cuộc anh coi em là gì của anh chứ?

Tuấn Khải bắt đầu văn vở để xoa dịu nhân tình

– Thì em cũng thấy là có rất nhiều người ở đây mà, không lẽ anh lại không tình cảm với vợ anh, mọi người sẽ nghi ngờ anh đó, thôi em đừng giận anh nhé, anh hứa sẽ bù đắp cho em mà.

– Vâng em sẽ đợi, à bố đã đồng ý đầu tư tiền vào công ty anh rồi đó, anh thấy em có giỏi không?

Mắt Tuấn Khải sáng lên đây đúng là tin tốt cho anh ta mà

– Ôi công chúa của anh em giỏi quá, cám ơn em nhé, công ty của anh sau này sẽ là của chúng ta mà , Quỳnh Hoa anh yêu em .

– Dạ em yêu anh nhiều lắm chúng ta cùng cố gắng anh nhé, sau này khi anh ly hôn em hứa sẽ là một người vợ tốt của anh.

– Cám ơn em …

Quỳnh Hoa lại ngu ngốc tin vào lời nói của Tuấn Khải hai người còn hôn nhau trong xe ô tô nữa, sau đó Quỳnh Hoa thấy mệt nên cô đi về trước , Tuấn Khải tiễn Quỳnh Hoa với vẻ mặt hạnh phúc lắm nhưng khi xe ô tô của Quỳnh Hoa đi khuất Tuấn khải trở về vẻ mặt lạnh lùng

” Tốt lắm,xem ra cô ta cũng có giá trị lợi dụng đấy chứ, cô ta nghĩ gì mà nói mình sẽ ly hôn nhỉ, từ bỏ gia đình để cưới cô ta sao, cô ta lại ảo tưởng rồi”

Sau đó Tuấn Khải chỉnh lại áo rồi anh đi vào trong nhà vẻ mặt vui vẻ như không có chuyện gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lời Hứa Đàn Ông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook