Lối Sống Của Một Hotgirl

Chương 4

Vô Danh

15/08/2013

Đang chém gió vui vẻ thì có 1 người đi vào, đứng trước cửa và hỏi:

- Ai vừa đánh con X ?

Bỗng tất cả dừng hình, không còn chém gió vui vẻ nữa. Tất cả ánh mắt hướng về phía người vừa nói.

- TAO HỎI LẠI ĐCM ĐỨA NÀO VỪA ĐÁNH CON NÀY ??!!

Mấy đứa thất kinh khi nhìn thấy 1 thanh niên lầm lì mặt như đi đòi nợ thuê đang đứng ở ngoài. Lúc bấy giờ thì những đứa vừa nãy hung hăng nhất cũng ngồi im re và có cho tiền cũng chả đứa nào dám đứng dậy mà hét kiểu : " ĐCM MÀY BIẾT BỐ MÀY LÀ AI KHÔNG ? " như 20p trước !

Bỗng con bé vừa nãy đi vào và nhìn xung quanh 1 lượt, mọi thứ như dừng lại khi con bé chỉ tay vào mấy đứa đang ngồi. Nó tìm đúng con loai choai nhất vừa nãy :

- Anh ơi nó kia kìa !!

Bây giờ thì đa số những đứa còn lại thì đôi chút thở nhẹ : " May mà nó không chỉ mình " , còn con bị chỉ mặt thì chỉ biết trố mắt ra nhìn và trong đầu đủ thứ suy nghĩ loạn lên : " Thôi chết mẹ tôi rồi "

- Con kia ra đây anh nhờ tý - Thanh niên đứng ngoài cửa nói và với tay vẫy vẫy, đây là bản án tử hình trong ngày hôm nay đối với con bé lpai choai . Nó đứng dậy nhìn mặt cả lũ với ánh mắt cầu cứu, nhưng với tình huống bây giờ thì có cho tiền cũng đố đứa nào dám ho he.

- Dạ ?

- Đi, đi ra đây anh nhờ tý việc.

- Đi đâu ạ ?

- ĐI RA ĐÂY- Thanh niên bắt đầu gằn giọng.

Lúc này thì mấy đứa còn lại vẫn hoang mang lo lắng lắm, nhưng khôg phải lo lắng cho đứa bạn đang bị lôi ra mà lo lắng cái kiểu : " Đéo biết con kia nó có khai mình ra không ?? "

Nó bắt đầu thấy khó xử. Bây giờ không biết nên đi ra khôg vì ở đây là đàn chị lớn nhất, nhưng mà ra nhỡ nó phang cho tuốt xác thì sao ?? Mà bị nó đánh cho giữa thanh thiên bạch nhật thế này thì còn gì là hình tượng nó xây dựng bấy lâu nay nữa..

Đang suy nghĩ lung tung thì con ngồi bên cạnh vỗ vỗ vai giật cục, làm nó giật mình quay sang gắt nhẹ :

- Cái đéo gì ?

- Chị ơi bây giờ làm thế nào chị ơi làm nào bây giờ ??

- Từ từ đừng có cuống lên, để im tao tính.

Nói thì nói vậy thôi nhưng trong đầu nó cũng đang suy nghĩ loạn lên với câu hỏi : " Bây giờ thì làm thế nào bây giờ ". Ngồi tầm 5 phút sau thì lại bị giật mình bởi đứa bên cạnh vỗ vai tiếp. Lần này thì là con khác.

- Cái gì nữa đây ?? - Mặt nó nhăn nhó.

- Ôi chị ơi bây giờ khéo con kia đang bê sê lết rồi chị xem như nào đy..

- Sao đm lắm mồm thế mày có giỏi thì ra đấy đi !

- Ui chị ơi ..

- Không ra thì ngồi im đấy câm mồm vào yên cho tao tính.

Đến lúc này thì nó biết không thể ngồi im như này mãi đc : " thôi thì thà ra đấy liều vậy. Chắc thằng kia là con trai nó không đánh con gái đâu " và nó có đôi phần tự tin vì cái thân hình Hot Girl với khuôn mặt đã lừa không biết bao nhiêu thằng sẽ cứu đc nó trong lần này. Nhưng nó đã nhầm !

Nó đứng phắt dậy, với vẻ mặt đã chuyển sắc thái sang dạng Lạnh lùng và nói:

- Chúng mày ngồi im đây để tao ra.

Cả lũ có vẻ thấy ngưỡng mộ lắm, và tất nhiên cũng chả có đứa nào ngồi im ở đấy đc. Tất cả bám đuôi nó đi ra ngoài.

Ra ngoài cửa thì nó mới tá hoả vì nhìn thấy con choai choai kia đang quỳ xuống, và sau đấy là 1 phi đội toàn CÁC GIRL XĂM TRỔ TÓC VÀNG HOE VÀ NHÌN CÓ VẺ CHẤT CHƠI NGƯỜI DƠI LẮM !!

Đến bây giờ thì nó hoảng thật rồi, nó chột thật rồi. Chả biết làm như thế nào nữa, bây giờ thì kiểu gì làm như thế nào ? Giá như mà vừa nãy nó xem xét kĩ bên ngoài rồi mới ra có phải hơn không. Lúc này thì ở bên kia đám đông con bé vừa nãy mới chỉ vào phía nó, cả lũ lại dừng hình và có đứa thốt nhẹ lên kinh hoàng : Ối đm !!!!

- Mấy đứa kia sang hết đây nhờ tý !! - Thanh niên có vẻ mặt đòi nợ thuê vữa nãy nói to.

Cả đám chả biết làm gì hơn, chỉ biết nối đuôi nhau đi như vịt và bước chân nặng nề đến khốn khổ.

Lúc này hội bên kia mới xì xào, chỉ trỏ vào Nó, bĩu môi lườm mắt xì xầm to nhỏ :

- Ơ con này nhìn quen thế !

- Lại là con này à ?

- Con này hay đi cùng đội Anh ABC cơ mà ?

- Ôi đm con phò này !!

1 em nhìn chơi nhất hội, tóc ngắn ngang vai, cổ xăm hoa văn và tay thì loằng ngoằng chữ với mấy con bướm đen nổi bật quay sang cong môi và nói:

- Bây giờ thì con này nó nói hết rồi, đứa nào bày trò đầu tiên thì bước lên đây không đừng để tao phải chỉ mặt lôi ra là đéo hay đâu !!

Mấy đứa nhìn nhau chỉ biết im lặng. Còn Nó thì là người trung gian, cũng chưa động vào người con kia nên đỡ lo và căng thẳng.

- Ơ ĐM CHÚNG MÀY ĐIẾC À BỐ MÀY HỎI CON NÀO BÀY TRÒ THÌ TỰ GIÁC BƯỚC LÊN ??

Mấy đứa đang cúi gằm mặt xuống bắt đầu lí nhí:

- Kìa, nó hỏi mày đấy.

- đm im mồm vào !!

Có 1 bầu khôg khí u ám đang vây quanh các em, thật là khốn khổ khốn nạn. Đứng lên nhận cũng ăn đòn mà không nhận cũng ăn đòn.

- NÀY THÌ ĐÉO NHẬN - Em tóc ngắn đã thò tay tóm tóc đúng con đứng đầu, cũng chính là người " Khơi mào cuộc vui ", chỉ chờ có thế, 1 lũ đằng sau như sói đói nhìn thấy thịt gà, như những thằng bợm rượu nhìn thấy thịt chó, nhảy lên tóm tóc tóm áo và bắt đầu " trả thù ".

Mồm các chị gào ầm lên, không rõ là nói gì nhưng nghe rõ ràng nhất : " ĐM CON CHÓ CHỬA NÀY ". Tức nước vỡ bờ, bên này cũng nhảy tất vào với ý nghĩ : " Thôi cùng lắm là chết chung ". Thanh niên kia đang đứng ở ngoài, nhìn thấy cả 2 bên đang lố nhố tóm tóc nhau thì mới xông vào thò tay kéo ra và chỉ thốt lên 1 câu : " ĐM BỌN NÀY ". Em tóc ngắn bên kia thấy vậy mặt rất ngạc nhiên: " ĐM CON CHÓ NÀY NÓ BẬT NÀY "

Đang hung hăng là thế thì chả biết ở đâu 1 người chạy vào, gỡ tay với tóc mấy đứa đang dính vào nhau , mồm quát : " Này này mấy đứa này chúng mày làm cái trò gì thế ". Rồi lại có thêm những người bán hàng quán gần đấy cũng chạy ra : " Ối giời ơi, này bọn kia, này này , nào ! Ối giời ơi ".

Thấy có người can, máu hung hăng lại càng nổi lên, mồm cả đám lại gào càng to và có vẻ khôg chịu thả tay thả tóc nhau ra. Thanh niên kia thấy vậy liền kéo em tóc ngắn ra và nói " Thôi đánh thế đủ rồi lần sau là nó chừa, đi về ". Mặt em này thì cay lắm vì đã đánh đc cái nào đâu ?!! Nhưng vẫn phải kéo mấy đứa ra, mồm cũng ra vẻ bầu trời cao cả lắm : " Thôi thôi, này , thôi không đánh nó nữa ! Thôi, tao bảo thôi rồi mà lại ". Cả lũ nhốn nháo buông nhau ra, mồm vẫn khôg ngừng chửi, khôg ngừng chỉ mặt nhau và hằm hè.

Mọi người xung quanh tụ vào xem nhiều hơn, những người ban nãy can thì vẫn bức xúc:

- Mẹ nhà chúng nó con gái con lứa mà đánh nhau như giặc như nguỵ !

- Chả biết con cái nhà ai mà bố láo mất dạy, học hành không học suốt ngày tụ tập đàn đúm.

- Bọn này cứ phải cho hết lên phường .

- TỐNG MẸ HẾT VÀO TRẠI, BỐ LÁO TRẺ RANH.

Cả 2 bên trèo lên xe và lẩn nhanh kẻo lại rắc rối, nhưng vẫn lườm nguýt vẻ cay cú lắm. 1 số thì lẩm bẩm chửi : " Mấy ông bà già lắm chuyện ", đứa thì vẻ mặt lo ngại vì sợ trong mấy người đấy có 1 ai mang tên " Người quen ".



Em tóc ngắn ban nãy chỉ tay vào mặt nó :

- ĐM CHÚNG MÀY LẦN SAU THÌ CẠCH MẶT BỐ MÀY RA ĐM CHÚNG MÀY !!

Biết là chúng nó sẽ không quay lại đâu nên Nó ngoạc mồm nói với theo :

- ĐMM QUAY LẠI ĐÂY !!

- CHÚNG MÀY CỨ ĐỢI ĐẤY !!

- BỐ MẤY CON PHÒÒÒÒÒ !!

Cả đám nhốn nháo trèo lên xe và lủi mất hút sau đám đông những người hiếu kì vừa nãy.

-----12h30-----

Nó về đến nhà, trong đầu vẫn hơi lo sợ vì biết đâu chúng nó lại tìm mình tiếp thì sao ? Rồi không biết thằng vừa nãy là ai máu mặt số má như thế nào. Bây giờ thì con bạn nó ngủ mới dậy, dụi dụi mắt rồi hỏi :

- Mày đi đâu về thế ?

- Có việc !

- À mà vữa nãy có ai gọi cho tao hỏi mày đấy. Thấy bảo gọi mày không nghe máy !

- Ai thế ?

- Mày hỏi tao tao hỏi ai ?

Chắc vừa nãy mải chiến đấu nên nó không để ý cái đt nhét trong cốp xe, nó mở ra và xem thì thấy đúng là có cuộc gọi nhỡ thật. Lần này nó bấm máy gọi lại vì sợ các anh, các chị của nó gọi hoặc có chuyện gì đấy. Đổ chuông đc 5 giây thì đầu bên kia tắt máy. Nó đang định chửi chắc thằng hãm nào trêu thì đt đổ chuông, số vừa nãy gọi lại.

- Alo ai đấy.

- Aloo, à có phải em đây không nhờ

- Em nào ?

- Em anh QWE hôm qua đi hát cùng ấy có phải không nhờ ?

- Ai đấy ?

- Anh là anh C hôm qua ngồi gần em đây mà !!

- A . Ui anh ạ, ô ai cho anh số em thế ?

- Ôi giời người đẹp nổi tiếng thì ai mà chả có hê hê. Anh gọi xem có đúng không ấy mà.

- Hì hì vâng tý e nt cho a nhá. Em nấu cơm đã !!

- Ok emm !!

Tắt máy. Trong đầu nó nghĩ mừng thầm là có bò để chăn thật rồi.

- Ai đấy ? - Bạn nó quay ra hỏi.

- Ôi giời lắm chuyện ai hỏi làm gì con điên. Tìm xem còn gì ăn thì nấu đi.

- Mẹ nhà mày !!

Nó bắt đầu nhắn tin với người tên C lúc nãy, có vẻ vui lắm, thích lắm. Ngồi ăn cơm cũng nhắn, con bạn nó thấy vậy cũng đủ hiểu vì chúng nó là BẠN THÂN VỚI NHAU. Đang say sưa thì thằng bồ nó gọi. Bồ nó là thằng mà hôm trước nó đã lừa ngoạn mục khiến cho thằng kia tin là đã đc " Bóc tem đập hộp hàng chính chủ " em nó. Kể ra thằng này cũng tốt, lắm tiền và yêu nó chiều nó như bà nội. Nó nói 1 là không dám làm 2.

- Alo em nghe.

- Ăn cơm chưa em ?

- Em... em có ăn uống gì đâu, em bị ốm hay sao ấy tự nhiên mệt quá anh ạ hic hic

- Sao lại thế ?

- Em không biết thấy trong người cứ sao ấy, khác lắm.

Lúc này thì thằng bồ nó mới chột dạ, nghĩ là NÓ CÓ THAI sau đêm hôm đấy. Thằng đàn ông nào cũng thế, kể cả yêu thật lòng nhưng trừ khi là vợ đã cưới xin đàng hoàng còn lại với những con khác ,nếu nghe đến 2 từ CÓ THAI là soắn quẩy lắm. Hắn ta tiếp tục:

- Hay là anh đưa em đi khám nhé ?

- Đi khám ấy ạ ? ôi anh ơi không đc đâu ai lại dắt nhau đi khám cái đấy bao giờ em ngại lắm- Nó có vẻ hiểu luôn là đi KHÁM CÁI GÌ.

- Vậy thì thế nào - Bồ nó bắt đầu

cuống.

- Em không biết nhưng mà em thấy mệt lắm !! Hay anh để em đi khám 1m cũng đc mà ..

- Như thế sao đc ? Em biết làm sao mà khám ?

- Em biết mà em khám mấy lầ....

- Há gì cơ ??

- Em bảo là em đi khám cùng mấy bà chị mấy lần rồi nên em biết mà !!

- Ừ nếu thế thì anh gửi tiền qua em tự đi nhé ? Nhưng có yên tâm khôg ??

- Đc mà anh , ko sao đâu !!

- Ừ vậy nhé !!

- Vâng thế nhé, iu a nhiềuuuuuuu chụt chụt choẹt choẹt !

Nó tắt máy và hú hồn, tý thì nói hớ ra và lộ hết mọi chuyện. Trong mắt hắn ta thì nó là 1 đứa chỉ yêu hắn ta thôi, và có vẻ yêu say lắm. Nhưng khốn nạn cuộc đời hắn có biết đc sự thật em là Chuyên gia chăn dắt bò đâu.

Nó ngồi rồi nghĩ :" Mẹ, lúc đấy thì sướng lắm mạnh mồm lắm. Giờ động đến cái thì sun hết cả vòi vào, cuống cả lên. Bố tổ sư hãm ". Nhưng nó quen rồi, dù gì thì nó cũng vẫn moi đc tiền, mà tiền khám thai và bồi dưỡng thì cũng đâu phải là ít. Lần này nó sẽ quyết tâm trả nợ, không tiêu pha linh tinh nữa !

Nó tiếp tục nhắn tin và nối tiếp cuộc trò truyện hăng say với thanh niên tên là C kia và chiều nay anh ấy sẽ qua đón em đi Cafe sang chảnh.

- Tý nữa mày ở nhà trông nhà nhớ !! - Nó nói với con bạn.

- Mày đi đâu ?? tý tao về bây giờ bà già gọi rồi..

- Tao đi đâu sao mày cứ hỏi làm cái gì thế nhờ, về à ? ờ thế thôi vậy.

----------5h00---------

Nó vừa tắm xong và đang loay hoay với đống quần áo xem nên mặc gì. Sau 1 hồi lăn tăn nó chọn 1 bộ áo khoét cổ sâu, sâu rất là sâu. Đứng trước gương nó uốn éo và không quên chụp 1 đống ảnh và up lên Face : " Chuẩn bị đi Cafe nào .. "



Có rất nhiều like và commnet:

- Uầy tối đi Bar chiều đi CF đúng là chất chơi quá đi mà.

- Chị ơi đẹp quá hihiii

- Uầy xinh quá mà lại sang trọng quý phái nữa, suốt ngày Bar và Cafe. Chị sống cứ như TÂY, hâm mộ quá !!

- Chị mua cái áo ở đâu thế ??

- Vãi ngực to thế ăn bột nở à ? < Comment bị xoá và Un friend, block luôn >

Đang mải mê up ảnh thì có tiếng píp còi dưới nhà. Nó biết là Anh ý đã đến nơi và tung tăng chạy xuống.

Thanh niên này đi SH, boy xăm trổ và nhìn rất ngon zai. Hôm nọ dưới ánh đèn mờ nó nhìn không rõ nhưng bây giờ thì đã đc nhìn kĩ hơn về thanh niên này. Có vẻ thích lắm ưng lắm. Nhảy lên xe, ngồi thật sát, áp người dí chặt vào lưng thằng kia, cong mông lên và 2 người phóng đi.

-------------------

Trong quán Cf.

- Em sinh năm bao nhiêu nhỉ

- Anh đoán xem hihi

- Em chắc tầm 95,96. Mà nhìn thế này chắc nhiều anh theo lắm nhờ ? Có ny rồi nhờ !

- Ôi anh ơi xấu như em làm gì có người yêuu, mà cũng làm gì có ai mà yêu.

- Thế á ? Ôi anh chả tin đâu

- Ơ thật mà em nói điêu anh làm gì hihi.

- Ừ. Mà thế tý nữa em có rảnh không mình đi loanh quanh hóng mát , hay em phải về luôn?

- Em đi thế nào cũng dc mà !

- Ừ em. mà uống nước đi !

- Vâng hihi

Nói là ngồi uống Cafe vậy thôi chứ từ nãy đến giờ nó toàn chụp ảnh cái cốc rồi chụp ảnh nó, chứ làm gì quan tâm đến nước nôi. Nó chạy sang ghế thanh niên kia, dí sát người vào và dơ cái máy lên Thật Là Cao. Nó tì vào người C , cười toe toét lắm và ấn máy chụp ảnh. Post lên fb với cái stt lửng lơ : " Yêu yêu ".

Đc 1 lúc thì cả 2 đi lượn lờ quanh quanh, đi qua những shop rồi cửa hàng.

- Ôi quần áo đẹp thế - Nó thốt lên, kéo giọng thật dài và nói thật rõ từng câu.

- Em có thích không ?

- Ơ thích gì ạ ??

- Quần áo ấy, thích thì anh sẽ mua tặng em. Có đáng là mấy đâu.

- Ui ui nhưng mà.. mà thôi em ngại lắm ai lại thế..

- Ừ thế thôi vậy ! - Thanh niên nói vỏn vẹn 4 câu rồi vặn ga phóng thẳng làm nó tím tái mặt mũi và trong đầu mặc định xuất hiện 4 câu : " ĐM HÃM L "

Nhưng shop thì vẫn nhiều vô kể, nó quyết định không làm trò nữa vào vào thẳng vấn đề:

- Ui anh ơi cái túi kia đẹp nhờ, ôi đẹp thế đẹp nhờ anh nhờ !

Lần này thì đã hiểu ý, hắn đi vào và trên mặt em nó có vẻ rạng rỡ hẳn. Cuối cùng thì trên tay đã có 1 cái túi do công sức đong đưa nó bỏ ra cả buổi. Cái túi là đồ Fake 1 nhưng cũng thuộc dạng hạng sang chảnh. Trong đầu nó nghĩ : " Thằng này nhiều tiền mà dễ đong vl "

------7h15------

Ọc tọc tọc tọccc tọccccc tọcccccccc.

Phùù ù

- Chẹp chẹp ngon thế thơm thế.

- Chuyên nghiệp quá nhỉ

- Ôi giời em sắp chán rồi ấy chứ !!

Nó thường lấy những lần đi bay đi bar đi tụ tập và những lần vui chơi ra để làm chiến công và mức độ chơi của mình. Trên face book của nó la liệt những ảnh nó trong bar, trong nhà, ngậm thuốc, ngậm ống hút ..v...v.. Nó nghĩ nó biết những thứ đấy là sẽ hơn bạn hơn bè và cứ tưởng thế là hay. Nó càng phô trương ra nhiều cuộc chơi như thế thì tên tuổi nó sẽ càng bóng bẩy và đc nhiều người để ý hơn. Theo nó nghĩ thì là vậy.

Điện thoại bỗng đổ chuông. Bồ nó lại gọi. C nhìn lướt qua cái đt rồi hỏi nó :

- Ai đấy em ?

- À bạn em gọi, đợi em tý- Vừa nói nó vừa chạy vào nhà tắm đóng kín cửa, và lại bắt đầu cái giọng thật là ẹo :

- Alooooo

- Em ăn cơm chưa đang làm gì đấy ??

- Em mệt lắm em đang ngủ..

- Ngủ à ? Ừ thế thôi ngủ đi nhé !

- Vângg..

Nó tắt máy, chuẩn bị tắt nguồn thì lại có người gọi. Lần này thì là thằng Ny cũ của nó. Nó lẩm bẩm :" Ngày đ' gì khôg biết mà gọi nhiều vl " rồi nghiến răng ấn tắt.

Nếu như cách đây mấy tiếng khi mà nó chưa gặp thằng C này thì nó sẽ nghe máy vội và tha thiết luôn đấy, nhưng bây giờ thì nó cũng chả cần. Vì có boy xăm trổ tên C đang ngồi ở đây rồi. Vừa có tiền vừa có mã nhìn lại chơi hơn mà lại đúng kiểu người nó thích, số má máu mặt thì tội gì nó phải đắn đo, suy nghĩ.

Với lại nếu cặp kè yêu đương với mấy thanh niên này, chả mấy chốc mà người đời sẽ gọi nó là : Chị. Nó nghĩ thế.

Bước ra ngoài nhà tắm thì thấy C đang chuẩn bị thay quần áo và đi tắm. Theo thói quen và nhiệm vụ , nó chạy nhẹ ra, ôm chặt lấy và tỏ vẻ ngoan ngoãn lắm. Đang uốn éo xoắn vào nhau thì máy nó có tin nhắn. Của ny cũ :

- A còn yêu e nhiều lắm mình hãy làm lại từ đầu em nhé ?

- Biến ! - Nó nhắn ngắn gọn và gửi đi, tiếp tục chuyên môn. Uốn éo ôm hôn thắm thiết thả tay cho đi chơi tự do đủ kiểu rồi thì thanh niên này cũng biết nhiệm vụ của mình. 1 tay ôm nó 1 tay thò ra kéo rèm cửa sổ. Tắt đèn !

-------9h00-------

Bây giờ thì hắn cũng đã đi tắm thật, nó ngó vào cái đt để trên bàn. Theo tính tò mò, nó mở đt lên soi mói. Có mấy cuộc gọi nhỡ của cái anh QWE hôm qua rủ nó đi hát và 1 tin nhắn. Nó vẫn tò mò, và hình như không ai dạy nó : Đọc trộm tn ng khác là hư, là bố láo. Nó vẫn ấn đọc tin nhắn.

Đọc đc dòng tin nhắn thì mặt nó nghệt ra.

" SMS QWE : Hehe con lợn này bố gọi đ' thấy nghe máy, sao hàng họ thế nào ? đã chén đc em nó chưa ??

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lối Sống Của Một Hotgirl

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook