Lối Sống Của Một Hotgirl

Chương 6

Vô Danh

15/08/2013

Đã đến nơi và mọi người đã tỉnh ngủ hết. Boy lạnh lùng đi gửi xe còn mấy người còn lại đi tìm KS,N2 để đặt phòng. Nó vẫn ngồi lì trên xe và nói:

- Em đi gửi xe cùng anh này, mọi người cứ đi trước đi nhớ !! - Rồi quay sang cười nhăn nhở với Z, kệ cmẹ thằng B đang tím tái mặt mũi đứng ở sau !!

B đứng ở lại nhìn bóng dáng cái xe đi dần xa dần, rẽ vào 1 đường nhỏ.

- Anh là bạn của B à ? sao chả bao giờ e thấy B nói gì nhở - Nó vẫn bắt chuyện nhiệt lắm.

- Ừ chắc B không kể - Thanh niên này cười cho có lệ nhưng vẫn cứ là lạnh lùng.

Nó cau có quay ngoắt 1 phát 180• nhìn đi chỗ khác , lẩm bẩm lí nhí : " BỐ DÍ L NÓI NỮA !! ". Có vẻ ức lắm, vì đã có thằng nào khi ngồi nói chuyện với nó mà bánh bơ đâu. Nó tự hỏi hay là thằng này có ny rồi ?! Kiếm đc chỗ gửi xe thì bồ nó nhắn tin :

- Xong chưa em về còn nghỉ ? Bọn a tìm đc N2 rồi !

- Em có mệt đâu mà nghỉ ? Em đang về ! - Nó cáu luôn với thằng B và nghe vẻ khó chịu lắm.

----6h45----

Lúc này thì tất cả đã chuẩn bị xong xuôi chỗ ngủ nghỉ. Cả lũ đi loanh quanh và tìm chỗ nhét cái gì vào bụng. Nó tíu tít lắm, đi bên cạnh Z có vẻ rất thân mật, B đi ngoài cùng và mặt nó như cl phải tội vậy !!

- Anh ơi xích lô này đi xích lô đi, lâu lắm em chưa đi xích lô ! - Vừa nói nó vừa kéo tay thằng Z, mặt tươi rói. Thanh niên Z này thì quay lại liếc mắt qua bạn mình, thấy thằng B vẫn làm thinh nên cũng thấy khó xử. Nhưng bị em nó kéo đi nên không biết làm gì. Mấy ông xích lô gọi to mời hàng:

- Anh chị ơi xích lô đê xích lô đi ngồi lên đây chở đi cho mát đi bộ làm gì !!

- Anh ơi cho bạn gái lên đây em chở đi mấy vòng chơi chơi đii !!

- 2 vợ chồng này đi đâu lên đây em chở !!

Mặt nó vẫn tươi roi rói, kéo thằng Z ngồi lên. Còn 3 đứa còn lại thuê xe đạp đạp quanh quanh cho gọi là có việc, chúng nó đang tranh nhau xem thằng nào ngồi trc thằng nào ngồi sau. B lúc này thì vẫn chưa thấy động tĩnh gì, chỉ nhìn theo cái xích lô và em nó toe toét như đc ngồi lên mui trần vậy, đang giơ giơ cái điện thoại lên và chụp ảnh nó và Z. Có vẻ rất là vui.

Đi 1 lúc thì về N2 ăn uống. Lần này thì nó đã về " Đúng vị trí của mình " , ngồi cạnh B. Thằng B lúc này nó đã nói nhiều và cười tươi hơn hẳn ! Thanh niên Z ngồi đối diện 2 đứa nó. Ăn uống vui vẻ rôm rả, nó bóc 1 con tôm sạch sẽ, rướn người qua bàn đặt vào bát thằng Z :

- Này anh này, không phải ngại đâu anh ạ cứ thoải mái đi !! - Rồi nó bẻ cái càng con ghẹ quay sang thả cạch 1 phát vào bát thằng B : " Ăn đi anh ăn ghẹ bổ lắm ", nói xong nó quay ra nói chuyện rôm rả với mọi người. Nó ngồi chủ yếu là nói chuyện, uống bia và cầm điẹn thoại chụp ảnh chứ chả ăn uống là mấy. Nó chụp từ cốc bia cho đến cái bát, rồi nó chạy xung quanh từ người này sang người khác để chụp ảnh. Chụp không ngừng nghỉ.

-------8h00-------

Bây giờ thì đến tiết mục tắm biển nghịch cát. Nó mặc bikini, chạy tung tăng nên mọi người xung quanh đấy có vẻ mắt ai cũng tinh hơn 1 tý và mồm ai cũng cười vui lắm. Bọn bạn thằng B thì có vẻ tự tin lắm vì trong đội của mình có NHÂN VẬT NỔI BẬT. Biết là mọi người đang nhìn nên nó chạy vào 1 quán gần đấy mua 1 chai nước, nhưng đi ra lại đưa cho thằng B uống vì nó có khát đâu mà uống , căn bản là tại cái quán đấy có đông người đông thanh niên nên nó vào mua. B vui lắm vì thấy em nó quan tâm đến mình, chả kêu khát mà cũng mua nước. Tâm lý thật !!

- Mà em biết bơi chưa ??? - B hỏi nó.

- Em chưa !!

- Thế ra anh tập bơi cho nhớ !!

- Thôi thôi em không tập đâu, nước biển mặn lắm nhỡ uống vào để mà chết à. khi nào tập thì về nhà tập ở bể bơi thôi ! Không tập đây đâu !!

- Ờ thế chưa biết bơi à ? Ngồi đây anh ra lấy phao cho - Rồi thằng B chạy về phía N2 để thuê cái phao. Cũng cách đấy 1 đoạn, không xa, nhưng chạy ra đấy cũng mệt phết chứ chả đùa.

B vác cái phao chạy ra hớn hở lắm nhưng chả thấy nó đâu, nhìn ra xa thì thấy cả lũ đã xuống nước, còn em thì đang bám cổ thằng Z vùng vẫy sung sướng. B lóc cóc chạy ra và bơi cùng. Có mấy người nhìn thằng B với ánh mắt hình kính lúp và xì xầm bảo nhau : " Điéo mẹ cái thằng to đầu như này còn ôm phao , bố tổ sư thanh niên !! ".

Dưới nước sóng biển đập từng cơn, khiến người Nó đang ôm vào vai thằng Z đập vào đập ra theo sóng khiến thanh niên này cứ uốn éo người mặc dù đang đứng ở đoạn nước nông, chân vẫn chạm đất. Có vẻ khó đứng im lắm. Chắc là tại sóng !!

Đc 1 lúc thì nó nói với thằng Z :

- À anh ơi anh biết bơi không , chắc là biết đấy nhờ anh dậy em tập bơi nhớ anh nhớ ! em chưa biết bơi !! - Vừa nói nó vừa ôm cổ chặt hơn rồi chỉ chỉ ra xa : " Ra chỗ kia kìa anh chỗ này đông lắm bơi có mà đâm vào nhau à ". Lần này thì có vẻ thanh niên Z lạnh lùng đã quen mui, đi ra luôn không phải ngợi. Vậy là 1 lần nữa 2 đứa nó đi khuất xa xa dần khỏi mắt thằng B !

Có 1 sự khó chịu nhẹ ..

------------------

Bơi chán rồi tất cả về N2, bây giờ đã là trưa rồi, ăn uống no say rồi về phòng ngủ. 3 thằng kia 1 phòng, còn nó và thằng B ở với nhau. Đến bây giờ nó lôi đt ra, bắt đầu up ảnh lên facebook và stt đi biển, lần này thì các em trên fb thấy lạ lắm vì không có ảnh nào liên quan đến Bar Bủng hay THANH NIÊN XĂM TRỔ NÀO CẢ. Đa số là ảnh của nó và Thằng Z. Bây giờ thì thằng B mới thấy đc cái cảm giác ở gần ny cho dù cả ngày hôm nay ĐI CHƠI CÙNG NHAU. 2 đứa ôm nhau thắm thiết say sưa nấu cháo nhóm lửa thổi cơm hăng say lắm. Thằng B coi như đây là để ĐỀN BÙ cho những lúc không gần nhau từ khi lên xe tới giờ, coi như đấy là 1 ân huệ cao cả lắm, ý nghĩa lắm, coi như xoá sạch khó chịu và ức chế từ sáng, còn đối đối với nó thì chỉ đơn giản là : " Ở gần nhau thì tiện thể tranh thủ ! ". Thế thôi.

Lao động hăng say và ngủ đến tận chiều tối.

-----7h30------

Thấy thằng B vẫn đang ngủ, nó đi ra ngoài kiếm cái gì đấy nhét vào bụng thì thấy 2 thằng ở cùng phòng Z đã dậy. Còn chả thấy Z đâu cả. Nó đi đến vẫy 1 thằng ra rồi hỏi :

- Anh ơi em hỏi tý !!

1 Thằng chạy ra, cái mặt ngơ ngơ vừa ngủ dậy :

- Gì hả em ?? Thằng B đâu ?

- B đang ngủ anh ạ, ờ mà.. Z đâu anh ??

- Nó đang tắm !!

- Thế ạ ? À mà anh ơi em hỏi tý anh Z có ng yêu chưa anh ?

- Ờ..Ờ hình như là có rồi em. Ơ nhưng mà sao lại hỏi thế ?

- À em hỏi cho biết thôi nhưng mà ng yêu Z ở đâu tên gì anh ? Anh gặp chưa anh nhìn thấy chưa ?

- Ờ anh cũng chưa thấy nhưng thấy bảo nó có ng yêu rồi !!

- Vâng thế ạ. Vâng thế thôi em hỏi thế thôi hì hì

- Ừ em. Mà đói không anh em mình đi ăn cái gì đi em ??

- Không em chưa đói anh đi đi thôi em về phòng tý đã !! - Nó vừa nói vừa cong đít lên chạy, thực ra là nó đang định đi ăn thật đấy nhưng hình như nó đã đổi ý rồi. Nó phải ĐI CÓ VIỆC.

Thằng này đi về, rồi nói luôn với thằng còn lại:

- Con này đéo ăn thua mày ạ !!

- Sao mà đéo ăn thua ?? - Thằng kia cũng tò mò.

- Nó hỏi thằng Z có ng yêu chưa, mà tao thấy thế đéo nào con này cứ bám lấy thằng Z là thế đéo nào ?

- Thế á ? Mà công nhận con này cũng ngon nhưng mà tao nhìn con này kiểu gì chả bao nhiêu thằng rồi ! Mà nó hỏi thằng Z à ?

- Ờ đéo hiểu sao tự nhiên nó hỏi, mà tao thấy con này cũng bám vào thằng Z suốt !!

Thằng kia cũng chỉ biết tặc lưỡi :

- Chắc lại có biến rồi !!

Nó đi về phòng, thay quần áo thì thấy thằng B đã dậy, đang ngồi và cầm vào cái đt của nó. Điện thoại của nó là vật bất ly thân và không có ai ngoài nó đc động vào. Nhìn thấy thằng B vừa cầm lên thì nó phải giật lại ngay, vì CÓ NHIỀU THỨ trong đấy lắm. Thằng này khó hiểu nhưng cũng chả có ý kiến ý cò gì !! Nó chỉ cười hề hề lấp liếm, rồi chuyển kênh sang đề tài khác luôn:

- Anh ơi gần đây có cửa hàng tạp hoá nào không nhỉ ??

- Làm gì ?? Mua gì anh mua cho ??

- Khônggg không cái này em mua anh không mua đc !!

- Cái gì mà anh lại không mua đc ??

- Cái này.. Đùa em đã bảo là không mua đc mà.. Cái này.......cái con gái ý !!

- À , ôi giời ờ thế thì hình như đi cách đây 5,6 nhà bên tay trái !



- Thế à, thế em đi mua đã, rồi em đi xem cái này luôn !!

- Ừ em !!

Nó đi ra ngoài, thầm nghĩ thằng này ngu và dễ lừa vkl vì trưa nay vừa liên hoan xong mà có thấy gì thấy bị làm sao đâu !! Khả năng là thằng B bị mệt mỏi và lú lẫn do làm việc nặng và vận động quá sức !

Nó ra ngoài, bắt 1 cái taxi và đi ra 1 quán Cafe nào xa xa N2 này 1 tý. Vừa chui vào xe thì ông lái Taxi này quay ra sau, quét mắt từ đầu đến chân rồi cười nham nhở và nói ngọt sớt :

- Em đi đâu đây em ?

Ông này trạc trạc tuổi bố nó chứ chả ít và nghe giọng nói kết hợp với nụ cười đang loe trên mặt ông ta làm nó gai hết cả người, nó nghĩ trong đầu : " Khiếpppp ĐM thằng già này bệnh vl !! ". Nó nói :

- Cháu đi quán Cafe bác xem có quán nào thì đến đấy.

- Thế em đi mỗi mình thôi à , lên quán trên đầu đường trên kia nhớ !

- Cũng đc ! - Nó khó chịu và nói ngắn gọn.

- Ừ thế để anh chở đi !!

Trên đường đi xe chạy rất chậm, ông này mới bắt chuyện bằng cái giọng tởm lợm hơn vừa nãy và đ' thể nào mà ngửi đc :

- Thế em đến nghỉ mát à đi 1 mình à em ?

- Không, đi với nhiều người !

Trong đầu ông lái xe nghĩ : " Nhìn thế này chắc lại tiếp viên hàng họ chứ đéo gì đi với nhiều ng mà lại 1 mình ra Cafe , mẹ. làm trò con phò ". Chả riêng nó, với cái xã hội vẫn cổ hủ như bây giờ. Tầm tuổi này, chỉ cần mặc quần áo ngắn 1 tý thôi, loè loẹt 1 tý thôi, tóc có màu 1 tý thôi mà cứ kiểu ăn nói bạo mồm 1 tý là kiểu gì trong đầu 10 người nhìn vào sẽ có 7,8 người nghĩ : " Phò "!! Nhưng đa số những người như vậy vẫn không bao giờ hiểu đc khái niệm như thế nào thì đc gọi là "PHÒ" chỉ biết a dua theo đám đông :" Ờ tao thấy giống phò thì tao bảo là phò thì có làm sao có chết ai có mất mát cái gì". Nhưng sự thật là bây giờ ĐĨ ĐANG TRÁ HÌNH GIỐNG NGƯỜI và đa số nhiều người ĐANG CỐ THAY ĐỔI ĐỂ GIỐNG ĐĨ !

Đi 1 lúc thì đến quán Cafe, cũng cách cái N2 1 đoạn xa. Nó nhìn đồng hồ tính tiền rồi đưa 1 tờ 50k và nói :

- Không cần trả lại đâu !

Ông này bật đèn xe lên rồi quay ra đằng sau để lấy tiền, lúc này có ánh đèn nên lão có thể nhìn rõ hơn, mồm lại loe ra to hơn, giơ tay ra để lấy tiền và sờ vào tay nó, mắt không rời khỏi CÁI ĐOẠN GẦN CỔ ÁO và nói:

- Em uống nước 1 mình à có cần anh vào uống cùng cho vui không rồi anh với em đi tâm sự !!

Nó rú lên :

- KHIẾPPPPP ĐMM THẰNG L !! - rồi mở cửa đi thẳng, mồm lẩm bẩm : " Đéo hiểu loại tởm vl ". Lão này chuyển sắc mặt thái độ luôn, nói với theo:

- GỚM Đmm làm trò. Bố con đĩ!!

- ĐĨ CÁI ĐCM NHÀ MÀY !!! - Nó cố quay lại gào lên, mọi người xung quanh giật mình và nhìn nó.

Vào quán Cafe, nó gọi đồ uống và lôi điện thoại ra gọi cho Z:

- Alo ?

- Anh à, anh ơi dậy chưa anh đang ở đâu em nhờ anh cái này đc không ?

- Nhờ gì e ?

- Anh đi lên đây rồi em có cái này nhờ anh 1 tý, anh đi lên Cafe XXZ nhé, đi thẳng lên hỏi là đến nơi ! Mà đi 1 mình thôi đừng nói ai biết nhé bí mật quan trọng lắm !

- Ừ đây a lên luôn đây.

Nó cười và ra vẻ đắc ý lắm. Bây giờ nó mới để ý là trong này cũng có rất nhiều thanh niên đang nhìn nó. Theo thói quen đã ăn mẹ vào máu nó rồi, nó sẽ cho mọi ng ở đây biết nó LÀ AI và NHƯ THẾ NÀO. Nó cầm điện thoại bấm bấm linh tinh, 1 tay dí vào tai nghe như đang gọi cho ai, 1 tay lôi trong túi ra bao thuốc mà nó chả động đến bao giờ, rút 1 điếu và châm. Nó nói đủ cho 1 góc người ngồi gần nó nghe thấy:

- Alo em à ,Ờ thế sao rồi tình hình tiền nong thế nào rồi, ôi giời ơi có bốc bát họ mà lâu thế, sao , thằng ABC hay ở Bar XYZ đấy á, ôi giời bảo nó cứ cò quay đến lúc đừng có trách tao ác, rồi lại đéo ra gì đâu, sao, còn con XYY đấy á, thế á, thế thì đánh chết cm nó đi, bố láo trẻ ranh, ờ , ờ rồi thế thôi nhá, ờ ờ !

Nó bỏ đt xuống, làm mặt lạnh tỉnh bơ. Lúc này mấy thanh niên vừa nãy có người thì nhìn nó với vẻ thích thú lắm, có thằng thì lẳng lặng đi ra ngồi bàn khác. Và 1 số người thì chỉ nhìn nó và nhếch nửa môi.

Z đã đến, nó vẫy vẫy tay cười toe toét. Mấy thanh niên vừa nãy ngồi gần bàn nó thấy có 1 thằng nữa cao to đến ngồi bàn nó thì chuyển bàn sang chỗ khác hết. Z ngồi xuống hỏi:

- Ờ..sao em ? Có chuyện gì ?

- Ôi giời thì anh cứ gọi nước đi rồi từ từ đã sao mà vội thế ?

Z nhìn quanh 1 lượt thì thấy quán rõ đông mà tự nhiên mấy bàn bên cạnh chả thấy ai nên chả hiểu sao. Cafe mang ra, Z ngoáy ngoáy cốc cafe uống 1 ngụm rồi hỏi:

- Chẹp Chẹp.. Thế có chuyện gì nhờ ??

- Khiếp thế em muốn mời anh đi uống nc không đc à mà anh khó thế ?

Bây giờ thằng Z mới hiểu câu chuyện, nó cười trừ rồi không nói gì nữa. Mặt đã bớt lạnh hơn. Nó lại bắt đầu cầm cái đt lên, kéo ghế dịch gần Z dí sát đầu vào rồi chụp ảnh. Up lên facebook Check in BAR ABCD với cái stt : " Xả stress cuối ngày ".

--------------------

Lúc này B đang ở N2 gọi đồ ăn lên tận phòng ngồi 1 mình. Đang ăn thì thằng bạn bên phòng kia gọi điện. B lau lau tay xuống ga giường rồi nghe máy:

- Sao gì đấy ?

- Mày đang đâu đấy ?

- Tao đang ở phòng đây sao thế ?

- Nói nhỏ thôi. Ny mày đâu ?

- Nó đi mua...à nó đi ra ngoài rồi.

- Nhưng mà đi đâu ?

- Đi đâu nhưng mày hỏi để làm gì ??

- Tao có cái này muốn nói nhưng ny mày đi đâu mày phải nói thật.

- Khổ quá nhưng làm cái gì ??

- Thế nó đi đâu mà mày không nói đc ?

- Khổ quá nó đi mua cái đàn bà cần mua đc chưa hỏi đéo gì không biết !!

- Thế á ! Thế nó mua ở trong quán Cafe à ? Cafe giờ bán cả cái đấy nữa à giờ tao mới biết !!

- Là như nào ? - B khó hiểu.

- Tao vừa đi mua mấy thứ linh tinh về làm quà biển cho con em ở nhà, thấy nó đi vào quán Cafe !

- Ôi giời ơi thì nó vào uống nc thì có làm sao ??

- Nhưng mà... Mày sang đây tao kể cho !

B chạy sang, 3 thằng cơi trần đóng cửa trong phòng. Có 2 đứa con gái phòng bên cạnh nhìn thấy với ánh mắt khó hiểu chả biết 3 thằng làm gì mà đóng cửa trong đấy.

- Mày có thấy ny mày biểu hiện gì không ? - 1 thằng lên tiếng.

- Biểu hiện gì là biểu hiện gì ? Nói thì nói mẹ ra đi lắm chuyện - B bắt đầu sốt ruột.

- Mày có thấy nó hỏi gì hay liên quan gì thằng Z không ?

- À.. ờ thì mày cũng thấy đấy. Mày thấy sao thì tao thấy thế !!



- Xong vừa nãy nó vừa hỏi tao thằng Z đã có ny chưa, mà đm tự nhiên hỏi thế làm gì. Mà vừa nãy tao thấy nó vừa vào Cafe đấy, thằng Z cũng đi ra ngoài luôn rồi nó không nói là đi đâu !!

Câu chuyện cứ thế dài ra.30p sau thì phòng 3 đứa mở cửa, B đi về phòng của mình.

---- 9h45 ----

Nó và Z đã ngồi hơn rất lâu rồi, câu chuyện toàn là nó khơi ra và nối tiếp, Z chỉ ngồi nghe, cười rồi gật. Vẫn cái vẻ lạnh lùng boy. Chả hiểu sao Nó lại thấy thích cái kiểu bất cần này của Z, vì nó chưa gặp thằng nào ngồi nói chuyện với nó mà mắt không chăm chú nhìn vào mặt nó cả. Không mặt thì mồm, không mồm thì ĐOẠN GẦN CỔ ÁO ! Nhưng thằng này thì không , ngồi nói chuyện mà cứ nhìn vào cốc Cafe. Có lẽ là Z đã có người yêu thật à không quan tâm đến người đang ngồi trước mặt nữa !!

- À mà anh !!

- Ơi sao thế ?

- Anh chắc có ny rồi nhờ hề hề đi với a cả ngày mà e vẫn chưa biết

- À... Ừ em.

- Ai làm ng yêu anh chắc sướng lắm đấy nhờ chắc yêu thắm thiết lắm ấy nhờ !

- Ừ em. Cũng bình thường thôi sướng gì đâu !!

Nó cười trừ. Đây là lần đầu tiên nó biết thế nào là ghen với 1 con đàn bà khác. Và lần đầu tiên nó gặp 1 thằng mà nó cho là ĐÉO GIỐNG BÌNH THƯỜNG như thế này.

- Ừ mà, thôi muộn rồi anh em mình đi về đi muộn rồi !- Nó nhìn cái điện thoại để xem giờ

- Ừ về thôi. EM ƠI THANH TOÁNNNN !!

- Không, em mời ! - Nó nói vội.

- Thôi em ai lại thế !!

- Không, em bảo là em mời, có dịp sau anh mời em cũng đc ! Anh không phải lo ! Em với anh còn gặp nhau dài dài !

Nói rồi nó xách túi ra thanh toán. Và đây cũng là lần đầu nó muốn mời 1 thằng đàn ông đi uống Cafe !

Nó bảo Z vẫy taxi, nhưng hình ảnh của ông già vừa nãy loáng thoáng trong đầu. Nó rùng mình, nói với Z:

- À anh ơi thôi mình đi bộ, đi bộ biển cho mát, em cũng thích đi bộ nữa. Đi bộ cho khoẻ anh ạ !

- Ừ thế cũng đc. Nhưng em có di đc không thế ?

- Ôi giời sao mà không đi đc !!

2 đứa vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ lắm, từ trên trời dưới đất đến tận trong hang sâu, Nó cứ khơi ra cho thành câu chuyện hết. Đi đc 1 đoạn thì nó nhăn mặt :

- Ôi anh ơi , mỏi chân lắm !! Không đi nữa đâu !!

- Em vừa bảo đi đc mà ? Thế anh gọi xe nhá ?

- Không không không chui vào cái taxi đâu. Đang mát. - Vừa nói xong nó nhảy lên lưng Z luôn: " Anh cõng em đi anh là đàn ông lại để em đi bộ à " . Nó chuyển kênh đổi giọng luôn! Z cũng biết cõng thôi chứ biết làm như thế nào. Bây giờ Z mới cảm nhận đc hết cái thân hình đường cong của nó ôm quấn chặt sau lưng. Nó thì ôm thật chặt, và chặt hơn ở những chỗ cần thiết. Có mấy xe taxi đỗ bên đường, mấy người ngồi trong xe bàn luận :

- Nhìn kìa !!

- Cõng nhau nữa đm lắm chuyện cái bọn thanh niên.

- Kiểu này về sưng hết lưng con ạ !!

- Nhưng mà sưng lưng kiểu này tao cũng cõng.

Cả đám cười khục khặc với nhau. Lúc này tự nhiên nó thì thầm vào tai thằng Z:

- Em yêu anh !!

- Thế ai yêu thằng B - Thằng này bật cười.

- Kệ chứ. Nhưng mà em nói thật đấy !!

- Anh chả tin !!

Nó nhăn mặt, suy nghĩ khó hiểu : " Thế này là đéo nào ? Nó nói thế là như nào ?? Sao nó lại nói thế ?? ". Nó nói tiếp:

- Thật mà Em yêu anh thật đấy không đùa đâu!!

Dường như cái câu này nó đã cho đi chơi khỏi miệng bao nhiêu lần rồi nên nó thở ra nhẹ mà tự nhiên lắm .

- Anh chả tin đâu !!

Nó lại nhăn mặt, không biết làm ntn và thấy khó hiểu vl.

- Anh không tin à ? Đi, đi vào kia !! - Nó chỉ tay vào 1 cái N2 bên đường. Thế mà thanh niên này cũng đi vào thật !! Trong đầu nó mừng thầm và nghĩ chắc thằng này không chịu đc nữa rồi, làm trò thế thôi chứ làm sao mà vô lý thế đc. Cả 2 đi vào, thuê 1 phòng rồi chui vào đóng cửa. Z chui vào phòng tắm, nó đang ngồi ở giường thì tin nhắn của B đến:

- Em ơi muộn rồi em đang ở đâu chưa về à ?

- Em đang tô tượng.

- Giờ này tượng nào mở ? Tô ở đâu ?

- Anh không tin em à ?

- Anh tin nhưng em ở đâu đêm hôm rồi giờ này còn ở ngoài đường !

- Kệ em. Tý em về !

- Em cứ như thế anh không chịu đc nữa đâu !!

- Tuỳ !!

Nó nhắn gỏn gọn vậy thôi, rồi lấy làm lạ tại sao hôm nay thằng này lại giở chứng thế ? Rồi nó tắt nguồn luôn.

Lúc này B ở trong phòng cứ đi ra đi vào, cầm máy nhắn tin với thằng bạn vừa nãy :

- Này tao bảo !

- Sao ? mày hỏi nó chưa nó bảo như nào ?

- Tao hỏi đang ở đâu thì bảo đang đi bộ, xong nó bảo tý về, tao bảo không chịu đc nữa nó bảo tuỳ ! Thế là như nào nhờ ??

- Thế là như nào á ? Thế là như này này mày sờ lên đầu xem có thấy cái gì nhọn nhọn không ? Gọi lại cho tao.

Đọc tin nhắn B cũng không biết làm thế nào, hắn gọi điện luôn:

- Đây sao ?

- Mày ra ngoài đi thẳng lên trên chỗ cái Taxi màu xanh, 2 bọn tao đang đứng trên này. Lên đây rồi tao cho mày xem cái này !

Dập máy vội vã đi lên trên đường. Hoá ra từ tối 2 chú kia đã soi kĩ và bắt thóp thằng Z rồi, bây giờ là gọi lên để xác thực câu chuyện. Chuyện đó đéo ai ngờ !!

------- 11h00 ------

Nó đang ngồi đợi Z , trong đầu nó nghĩ miên man: " Bố mày tưởng thế nào, làm trò. Lúc cởi quần ra thằng đéo nào mà chả giống nhau ! Có ny hay không thì cũng thế thôi, bày đặt cành cao. Sĩ diện, HÃM L " .Nó cười có vẻ tự mãn lắm, rồi nó cũng mất dần niềm tin vào đàn ông , nó nghĩ thời buổi này không thể tin đc thằng nào !! Đợi Z tắm vẫn chưa xong , nó sốt ruột đi xuống tiếp tân và lấy đồ ăn vì tối nay nó chưa bỏ cái gì vào mồm, toàn nước là nước. 1 lúc sau nó cầm mấy gói bim bim với mấy cái bánh, mấy chai nước lên. Phòng của nó nằm tít cuối cùng hành lang, mà mấy phòng xung quanh cũng đóng cửa kín mít. Vừa đẩy cửa bước vào, Z đã ôm lấy chặt lấy nó, ngấu nghiến như chết đói nhìn thấy xôi gấc. Nó cũng đã đợi giây phút này từ lâu rồi, buông túi bim bim xuống và nó quấn chặt lấy, đôi tay nhuần nhuyễn nó giật cái khăn đang quấn ngang người thằng Z. Bao nhiêu những thứ lạnh lùng, lịch sự lãng tử hình sự mà nó nhìn thấy ở Z giờ chả còn, thay vào đấy là 1 thằng đàn ông bình thường đang trong N2 với 1 đứa con gái. Chấm hết ! Vậy là bản chất đã lộ rõ, cứt trâu thì vẫn cứ chỉ là cứt trâu chứ không thể thành Socola đc ! Nó đẩy nhẹ Z ra: " Từ từ đã em đã đóng cửa đâu ", rồi nó với tay ra ngoài cửa. Nó đứng khựng lại, mắt trợn lên " Ớ " 1 tiếng rồi ngã ra đằng sau.

Bồ nó đang đứng ngoài cửa, mắt nhìn thẳng vào thằng Z đang trần như nhộng rồi nghiến răng :

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lối Sống Của Một Hotgirl

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook