Lối Sống Của Một Hotgirl

Chương 7

Vô Danh

15/08/2013

Nó đẩy nhẹ Z ra: " Từ từ đã em đã đóng cửa đâu ", rồi nó với tay ra ngoài cửa. Nó đứng khựng lại, mắt trợn lên " Ớ " 1 tiếng rồi ngã ra đằng sau.Bồ nó đang đứng ngoài cửa, mắt nhìn thẳng vào thằng Z đang trần như nhộng rồi nghiến răng :

- ĐM 2 ĐỨA CHÚNG MÀY !!

Z vội vàng nhặt cái khăn quấn lên người, mắt vẫn nhìn thằng B xúc động không nói nên lời. Còn nó thì vẫn ngồi dưới đất , mặt đã bắt đầu biến sắc và trong đầu nó không thể nào mà nghĩ gì đc vào lúc này. Thằng B lao vào Z, cái vẻ mặt tắc ngơ như ngày thường của B giờ biến dạng 1 cách kinh khủng khiếp, mặt đỏ lên mắt long sòng sọc : " BỐ GIẾT

MÀY ĐCMMMMMM " .

Trong khoảnh khắc Z chỉ biết giơ tay lên chống đỡ. Nhìn 2 thằng giằng co

nhau, Nó không biết phải làm gì và cuống cuồng chạy đến chui vào tách 2 thằng ra. Nó kéo tay thằng B ra rồi hét lên:

- BỎ RA, THÔI BỎ RAA !

Bồ nó bây giờ trợn mắt lên nhìn nó. Có 1 sự ngạc nhiên nhẹ.

- BỎ RA, LÀM CÁI ĐÉO GÌ THẾ ? HÁ ?

Nó đã quyết định đạp bỏ thằng bồ mà bấy lâu nay quan tâm yêu thương nó hết mực để chạy đến bên 1 thằng mới gặp 1 ngày. Vì thằng B yêu nó, chứ KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI NÓ YÊU ! Nó nghĩ đến bên người mình yêu thì chả có gì là sai cả ! B vẫn đứng đấy, sắc mặt không còn đỏ như gà tây nữa, chỉ nhìn Nó đang ôm chặt lấy thằng bạn

của mình rồi nhếch nửa môi :

- Rồi cuộc đời chúng mày cũng đéo bao giờ khá lên đc đâu !!

B quay lưng đi ra ngoài bình thản, bước chân đều đều bỏ lại 2 đứa sau lưng và nó chửi với theo : " KHÁ KHÁ CL ! ".

Lúc này 1 số phòng bên cạnh đã sáng đèn, có người ngó ra xem có cái gì mà ầm ầm lên thế. Nhưng chả thấy gì vì xong hết rồi còn cái gì mà thấy ?! 1 Lúc sau thì lại trở về vẻ yên tĩnh như thường. Phòng của nó và Z cũng đóng cửa. B và 2 thằng bạn đã xuống dưới tiếp tân:

- Chị ơi em trả phòng luôn. Em không thuê nữa giờ em có việc phải đi rồi ! - Vừa nói B vừa đưa 500k và bảo không cần trả lại tiền thừa. Hoá ra lúc Nó và Z chui vào đây thì 2 thằng kia đã lên thuê 1 phòng cùng hành lang. Chuyện này cũng đéo ai ngờ !! Nhân viên N2 thấy vậy cười tươi lắm, tiễn 3 thằng ra tận cửa rồi cười thầm:

- Mẹ , vớ đc phải thằng lắm tiền thơm vl vừa vào đã ra !!

3 thằng đi về phía N2 của cả nhóm, rồi thu dọn đồ đạc , thanh toán hết tiền ăn uống ngủ nghỉ, ra xe và đi về. 2 thằng kia hơi do dự:

- Ơ.... thế còn 2 đứa kia ?

- Thế mày có về không ? Về thì lên xe không thì đứng đây đợi chúng nó !

Tất cả chui lên xe. Xe lăn bánh rồi đi mất hút trong đêm. Chả có từ nào để tả tâm trạng của thằng B bây giờ cả, hắn lên xe ngồi ghế sau cùng rồi nhắm mắt lại.

---- 1h15 ----

Nó và Z vẫn đang trong phòng, bây giờ nó đã bình tĩnh lại và coi như chưa có gì xảy ra, còn Z thì ngồi im không nói gì. Nó quay sang và hỏi :

- Có cái gì đâu mà anh cứ căng thế nhờ ? Gớm nữa. Đấy anh cũng biết rồi đấy, em có yêu nó đâu mà.. !

Z vẫn im lặng, quay sang nhìn nó 1 lúc. Bản năng lại trỗi dậy, nó là nhu cầu sinh lý của mỗi người rồi, vả lại bây giờ Z và nó đang nằm với nhau, cho tiền cũng chả nằm im đc, trong đầu hắn nghĩ : " Thôi kệ đến đâu thì đến, tạm thời giải quyết việc trước mắt đã ". Câu chuyện muôn thuở mà ít ai tránh đc, CÁI L HÚT HỒN ĐÀN ÔNG !! 2 đứa tiếp tục lăn vào nhau, Z thì thầm vào tai nó :

- Ừ thôi không có gì đâu em !

Nó vui lắm, nó hỏi :

- Thế bây giờ anh đã thấy là em yêu anh chưa em nói thật mà anh không tin.

- Ừ rồi anh tin rồi. Giờ thì anh tin rồi. Anh cũng yêu em lắm !!

Và nó quyết định từ giờ phút này trở đi, Z SẼ CHÍNH THỨC LÀ NGƯỜI YÊU CỦA NÓ. Rồi Z sẽ đưa nó đi lêu hêu, sẽ đưa nó đi học, sẽ lên Bar cùng nó mỗi tối, sẽ dẫn nó đi mua sắm các kiểu.

Tóm lại là nó rất ưng thằng này.

Cả 2 cơ thể quấn lấy nhau.

Tắt đèn !!

---- Trưa hôm sau ----

Tỉnh ngủ, Nó mở mắt ra và nhìn sang bên cạnh. Bất chợt nó thốt lên : " Thôi chết cm tôi rồi !! ", nó hoảng hốt bật dậy, chạy vào nhà tắm mở tung cửa ra, rồi nhìn xung quanh, độ hoảng loạn sợ hãi tột cùng ! THANH NIÊN Z ĐÃ ĐÓNG PHIM MẤT TÍCH !! Nó cuống cuồng tìm túi xách và lục tung lên. Điện thoại và tiền vẫn còn. May quá !!

Nó đi xuống dưới rồi hỏi:

- Chị ơi cho em hỏi tý ng yêu em đi đâu rồi chị ??

- Ơ đi từ sáng sớm mà em.. Ơ chị tưởng ..

- Tưởng gì ạ ? thế anh ý đi có nói gì không chị ?

- Không ! Trả tiền phòng luôn cả ngày hôm nay luôn, rồi bảo vẫn có người đang nghỉ trên đấy nên không phải lên !!

- Vâng thế em cảm ơn !!

Nó nói rồi đi ra ngoài. Lúc này trong đầu nó hoang mang và lo sợ, mồm chửi rủa. Nó đi về N2 mà cả lũ đã thuê hôm qua nhưng không vào, chỉ ngó ngó. Thấy chủ N2 đi ra thì nó chạy đến :

- Chị ơi, chị ơi !!

- Ơi sao thế ? - Chủ n2 nhận ra nó luôn.

- À chị ơi 3 thằng bạn em đâu rồi chị ? Chị thấy đã dậy chưa hả chị ?

- Ơ, trả phòng về từ đêm qua rồi !!

Nó không tin vào tai mình nữa. Nó hoảng loạn, lôi vội cái đt ra. Nó tìm số thằng Z, ấn gọi..

- THUÊ BAO QUÝ KH....

Nó tắt máy, nghiến răng rít lên : " ÔI ĐCMMM.. ". Chủ N2 vẫn đứng đấy không hiểu chuyện gì, nó chào rồi đi thẳng. Bây giờ nó đang lạc ở Thanh Hoá, cách nhà nó rất xa và nó không quen 1 ai ở cái đất này cả.

Thậm chí nó còn chả biết đường nào hướng nào để đi về. Nó tìm trong danh bạ, người đầu tiên mà nó gọi là con bạn thân .

- Aloo ? - đầu dây bên kia trả lời !



- Aloo mày đang ở đâu thế ?

- Tao đang ở nhà. Sao ? về chưa bà già mày vừa gọi đấy , tao bảo là tầm chiều mày về . Thế về chưa ?

- Về về đéo gì nữa tao đang không biết về kiểu gì đây - Giọng nó đã rưng rưng.

- Là sao ? Là như nào ? Mày làm sao ?

- Tao bị chúng nó bỏ lại ở đây rồi !! - Nó vừa khóc vừa kể lại mọi chuyện. Con bạn nghe xong cũng rất lo, nhưng bây giờ 2 đứa đang cách nhau cả mấy trăm KM, cũng chả biết làm thế nào. Đầu nó đang căng như dây đàn. Bạn nó nói giọng ngập ngừng :

- Hay.. Tao bảo ông bà già mày ..?

- Không ! Không đc bảo ! Đm kiểu gì thì cũng không đc nói cho ai biết !!

- Thế thì bây giờ biết làm thế nào ??

- Tao không biết .. Mày xem thế nào cứu tao với !!

Nó hoảng loạn thật sự rồi, nó đang bơ vơ đất khách, nó không biết bám víu vào ai. Khốn nạn.

Nếu không về đc nhà thì nó sẽ sống kiểu gì ? Rồi cuộc đời nó sẽ về đâu.

- Bây giờ như thế này nhé !! Nín đi khóc lóc giải quyết đc cái đéo gì bây giờ. Trong túi mày còn bnhieu tiền ?

- Để tao xem đã... Còn hơn 1tr !! - Nó lấy lại bình tĩnh gạt nước mắt rồi lục cái ví.

- 1 tr à... Mà.. Tao cũng có bao giờ mò đi Thanh Hoá đâu..đéo biết xe cộ như thế nào nữa ...

- À từ từ đợi tao đã !! Tý tao gọi lại..

Nó tắt máy , tra danh bạ. Nó quan hệ với nhiều thanh niên chơi bời và anh chị như vậy, nên nó nghĩ kiểu gì chả có người giúp nó đc !! Nó vừa đi vừa lục tung danh bạ lên. Tìm và gọi Anh ABC, đây là người đầu tiên nó ấn gọi vì thanh niên này nó quen từ lâu rồi, cũng 1 thời đong đưa chán chê. Và nó cũng đã đôi lần đi chơi xa với hắn, nên nó nghĩ

chắn hắn sẽ cứu vớt đc nó trong lúc này. Ấn máy gọi, đưa lên tai và chuông vẫn đổ nhưng không thấy nghe máy. Nó sốt ruột lắm, cứ bước đi thẳng và bước chân càng ngày càng nhanh. Gọi nhiều cuộc mà vẫn không nghe máy, nó lẩm bẩm cau có : " Đm đéo hiểu Làm cl gì mà đéo nghe máy không biết " ! Nó chuyển sang gọi người khác, tra danh bạ 1 loạt, bấm bấm rồi dí lên tai.

Đang lóng ngóng thì không biết ở đâu ra bàn tay tóm lấy cái điện thoại trên tay nó và giật luôn cái túi đang đeo bên vai. Nó giật mình, trong tíc tắc quay sang bên cạnh thấy 2 thằng mặt mũi bịt khẩu trang kín mít đã cầm gọn cái túi và đt của nó. Nó thất thanh hét

lên:

- ÁÁÁÁ CƯỚPPPPPP CƯỚPPPPP ĐCM BỌN KIA CƯỚPPPPP CƯỚPPPPP !! ĐM THẰNG KIAAA , THẰNG KIAAAAAA !!

Vô ích, 2 thằng đã phóng tít mù bỏ lại nó đang gào thét đằng sau. Lúc này nó mới nhận ra trời đã nhá nhem, và nó đi ra đường cái lúc nào không biết. Mọi người xung quanh thấy vậy xúm đến, 1 2 người rồ xe máy đuổi theo.

Nó ngồi xuống đường và khóc. Nó khóc ấm ức, đáng thương tội nghiệp. bây giờ thì hết, xong rồi. Điện thoại không có tiền cũng không thì chắc chỉ có đợi ng ta gửi xác nó về thôi, hết cách để đi khỏi đây rồi !!

Nó sợ hãi lấm lét nhìn xung quanh cầu cứu, mọi người nhìn nó bằng ánh mắt soi mói và trong đầu nghĩ : " Đi ngoài đường còn bày đặt điện thoại thì nó chả giật cmm mất là đúng rồi, ngu thì phải chịu. Mà nhìn người kiểu này ăn mặc thế này xong đi dọc đường giờ này lại còn túi xách lủng lẳng điện thoại rôm rả thế thì không đĩ cũng là điếm ! ".

Vậy đấy ! Đôi khi con người ta cứ nghĩ mình có khả năng của siêu nhân thần thánh chỉ cần nhìn qua 1 cái là có thể biết rõ 1 con người. Và họ chắc chắn tin tưởng tuyệt đối vào cái đôi mắt của họ.

Nó ngồi khóc, khóc ấm ức, khóc hoảng sợ, khóc tuyệt vọng, nó cứ khóc như vậy thôi vì không khóc thì chả lẽ nó cười ? không khóc thì nó biết làm gì ? Nó cứ ngồi bên lề đường như vậy cho đến khi có 1 người đi đến và hỏi:

- Sao thế em ơi bị giật à chúng nó có đánh không ? Rõ khổ, đi đứng phải cẩn thận chứ ,

người có làm sao không em ?

Nó ngước lên, nhìn thấy 1 chị chắc là hơn nó mấy tuổi, nó bắt đầu giơ tay lên bám lấy :

- Chị ơi, em bị giật đồ bây giờ em mất hết tiền rồi em bị lạc bạn nữa chị giúp em vớiiii : ((

Vậy đấy, cuộc đời nó chưa từng cầu xin một ai, bây giờ nó thì đang lôi thôi lếch thếch giữa 1 chỗ đông người và đang khóc lóc xin lòng thương hại của người ta. Khốn nạn cho nó, không phải lúc nào cuộc sống cũng đẹp như nó nghĩ và theo ý như nó muốn.

- Ôi giời ơi khổ chưa em thôi đứng dậy xem nào, rõ xinh xắn thế này.. Thôi, đi vào đây đã- Chị ta vừa nói vừa kéo nó dậy.

Nó mừng lắm và vội vàng đứng dậy ngay.

Chị này ăn mặc có vẻ là người sang trọng, nhìn cũng rất xinh đẹp và có dáng dấp của 1 người mẫu. Nói tóm lại là NGONVL.COM !! 2 người đi vào 1 quán trà đá gần đấy. Mọi người nhìn nó bằng ánh mắt hình kính lúp, soi từng ngóc ngách trên cơ thể nó và quay

ra xì xầm với nhau ác lắm. Nó vừa ngồi xuống thì chị kia hỏi luôn :

- Thế, nhà ở đâu em ? Lạc kiểu gì mà lại ra đây ?

- Dạ em ở tận HN cơ, em bị lạc bạn. Chúng nó đi về hết rồi - vừa nói nó vừa mếu

- Ô thế à ui trời. Rõ khổ mà sao xa vậy tít HN à ? Thế bây giờ em tính sao làm thế nào ?

- Em cũng không biết chị ơi nhưng chị giúp em với không em chết mất chị ơi.

- Thôi thế thì thế này, chị ở gần đây. Nếu em như này thì về ở tạm với chị đêm nay rồi tính!! Nha . Chứ con gái con lứa đêm hôm ngoài đường nó bắt cóc rồi nhỡ làm sao thì sao ?

- Ôi vâng chị ơi vậy thì chị giúp em với em cảm ơn chị lắm !!

Nó như đang chết đuối mà vớ đc cái thùng vậy. 2 người đứng dậy trả tiền rồi bắt taxi đi

mất. Mấy thanh niên ngồi ở lại bĩu môi với nhau :

- Đéo mẹ. Lạc kiểu đéo gì tận HN vào đây cái con này bị điên à ?

- Ôi giời biết đâu đc đấy khéo lại phò phạch ở đâu dạt về rồi làm choè vậy chứ nhìn mặt nó ranh thế lạc lạc cl !!

-----------------------

Xe đi đến 1 ngõ nhỏ, 2 người chui ra và đi sâu vào trong. Vừa đi chị ta vừa nói :

- Ờ.. Chị ở trọ với mấy con em. Nhưng mà ôi giời toàn đứa dễ tính lắm không phải lo đâu em ạ .

- Vâng thế nào cũng đc chị ạ em dễ ở lắm !

Nó lo lo trong bụng : " Chả biết đây là ai mà cũng chả biết người thế nào mà nhỡ đâu nó lừa mình thì bỏ mẹ. À mà giờ thì còn đéo gì mà lừa. Mà lại con gái với nhau chắc cũng chả sao đâu. Thôi kệ ". Không kệ nó cũng chẳng làm gì đc vì bây giờ nó còn biết làm gì nữa ? Có chỗ ăn ngủ đêm nay là tốt lắm rồi !!



Lúc này đã đến nơi. Đây là 1 xóm trọ nhỏ, thấy 2 người đi vào dân xung quanh soi kinh lắm, nhưng nó kệ vì thôi chắc lạ nên họ soi, với cả chắc tại nó xinh

quá. Nó nghĩ thế. Đi vào sâu thì đến 1 cái phòng nhỏ, chị ta đẩy cửa vào rồi vẫy vẫy nó :

- Vào đây vào đây em !

Vừa bước vào thì nó thấy có 3 đứa con gái đang nằm ôm nhau ngủ, phòng thì khá là rộng đủ cho cả nó nếu nó ở đây, nhưng mà xung quanh thì toàn là quần áo vứt linh tinh. Nó nhăn mặt : " Đm ở đéo gì bẩn như cái chuồng lợn thế này ! ". Chị ta lay lay mấy đứa nằm trên giường gọi dậy. 3 đứa con gái chạc chạc tuổi nó mở mắt ra dụi dụi rồi cằn nhằn :

- Để em ngủ tý đã cả đêm qua đã ngủ đâuuuuuu...

- Dậy đi dậy chị có việc đây. Dậy điii ngủ nghê gì nữa.

- Khổ quá cái gì !! - Con này bật dậy rồi nhìn thấy nó đang đứng cuối giường, quay sang hỏi ngắn gọn :

- Ai đây ?

- Bạn chị, khổ quá gọi 2 con kia dậy !!

1 lúc sau thì cả lũ đã dậy hết. Chị này mới ngồi xuống chỉ nó :

- Con bé này ở HN, nó bị lạc bạn nên không về đc, mà nó lại bị giật mất túi với đt. Chị thấy khổ thân nó quá trời thì tối rồi nên bảo nó về đây tạm 1 đêm rồi tính. Chúng mày dọn lại cái nhà cửa đi nhìn khác gì chuồng lợn không !

3 đứa ngồi ở giường nhìn nó từ đầu đến chân 1 lúc rồi nói:

- Ờ thế ngồi xuống đây em.. Không phải ngại, thế sao lại bị lạc mà lạc kiểu gì thế ? Mà ăn uống gì chưa ?

- Dạ em chưa..

- Ừ đợi chị nấu tạm mỳ tôm cho mà ăn. Ăn tạm nha !

- Vâng vâng ôi giời ăn gì mà chả đc ạ !!

Ăn uống xong xuôi nó mới bắt đầu tỉnh lại. Mấy người ở đây hỏi nó nhiều lắm, hỏi xem đi đâu mà bị lạc, rồi bị mất nhiều tiền không, rồi định về kiểu gì..

- Thế em định về kiểu gì đây hả em ??

- Em.. em cũng chưa biết chị ạ nhưng mà chị giúp em với không em cũng không biết làm kiểu gì.. chị xem rồi giúp em với !

- Ừ thế để chị xem , khổ. Rõ xinh xắn thế này mà lại .. thôi em ngủ đi, à quần áo của chị lấy tạm mà mặc rồi quần áo em chị giặt cho, đi tắm đi rồi nghỉ !

Nó vâng dạ, đi vào trong nhà và thầm nghĩ sao lại có người tốt đến vậy, hoá ra những người này vẫn chưa tuyệt chủng !

Lục cái tủ quần áo thì toàn thấy quần áo ngắn , chả thấy có 1 cái nào gọi là quần áo

dài cả. Chắc đây là tủ quần áo mặc ở nhà. Thôi kệ có còn hơn không. Mặc tạm rồi ngủ !

------Sáng hôm sau------

- Em.. Em ơi.. Em.. Dậy đi emm.. Em ơi !

Nó mở mắt tỉnh dậy thấy chị ta ngồi bên cạnh, nó mệt quá ngủ đến tận trưa. Khổ sở chật vật mãi nó mới dậy được, chị ta nói tiếp :

- Ờ ... Chị hỏi rồi, hình như là xe cộ giờ ra HN phải đi sớm cơ. Chứ bây giờ muộn rồi.. Mà tiền đi lại vé xe đắt lắm.. Chị thì cũng không có chứ có chị giúp em ngay .

- Ôi thế bây giờ phải làm thế nào hả chị ơi, tiền xe bao nhiêu ạ ?

- Ừ....đắt lắm ! À hay như thế này nhé ! Bây giờ em cần tiền đúng không ? Phải có tiền mới về đc chứ đúng không ?

- Dạ vâng ! rồi sao nữa hả chị ??

- Ừ bây giờ như thế này.. Chị có 1 ông anh... Em.. em chỉ cần đi chơi với ông ý 1 lần thôi rồi ông ý sẽ cho em tiền .. Nhé !!

Nó giật mình vội bật dậy rồi lắc đầu :

- Không không chị ơi em không thế đc đâu ! Thôi em đi đây em đi luôn chị ạ !

Chị ta kéo tay nó :

- 1 lần thôi em không sao đâu rồi em có tiền về rồi cả tiền tiêu thoải mái nữa mà em !!

- Không chị ơi thôi em xin phép em đi luôn ..

Rồi bất ngờ 3 con em ngồi ở giường đứng dậy , giữ lấy nó : " Từ từ !! ". Bà chị hất mặt nói với nó:

- Ờ thế thì em ơi..... ờ Em cho chị xin 200 tiền nhà em ở đêm qua.

- Ơ em.. em lấy đâu ra tiền !!

Nó đang định chạy ra ngoài cửa thì 3 con kia đã kéo tay nó lại :

- Thế đmm tưởng bố mày cho mày ở không đấy à đm con ranh con ?

Nó bất ngờ và giờ mới vỡ lẽ ra, nó nhìn bà chị mà hôm qua đã cứu giúp nó bây giờ lại là con phù thuỷ tởm lợm.

Chị ta nói tiếp :

- Đéo có tiền thì cởi quần áo ra, quần áo mày đang giặt trong kia kìa . Đm cởi ra rồi tao cho mày đi !!

Nó định rú lên thì ăn ngay 1 cái tát ngon lành căng đét khiến nó ngã ngửa xuống đất.

- Mày có thích gào lên không ? đcmm mày có tin bố mày hô xung quanh người ta đánh vỡ mặt mày ra không hả đm con ranh này !! Cái loại mày từ đéo đâu đến thì ai ngta giúp mày ? Đứng dậy NHANH !!!

Nó lật đật đứng dậy ôm mặt vì cái tát vừa nãy, nó van xin nhưng bây giờ thì ai thương nó. Bây giờ thì còn ai cứu đc nó nữa !! Chị ta nói tiếp :

- Mày không đi thì có cl tiền mà về nhé ! Mày nghĩ tiền trên trời rơi xuống à ? Ngồi im đấy đm kêu lên bố mày rạch cmm mồm đấy !!

Nói rồi chị ta rút đt ra rồi bấm bấm gọi cho ai đấy, dí lên tai và nói nhỏ :

- Aloo, vâng. Em đây.. Vâng vâng 1 lúc nữa anh qua nhé.. Con bé này mới anh ạ.. Vâng người HN mà..Chắc là thiếu tiền.. Học sinh mà ... Vâng vâng thế nhé anh qua luôn cũng đc.. Ôi giời có phải như mấy con kia đâu.. tiền nào của nấy mà.. vâng vâng thế nhé . Vâng em chào anh !!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lối Sống Của Một Hotgirl

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook