Lời Thách Thức Của Bóng Đêm

Chương 2: Ngôi Trường Dị Biệt Và Giấc Mộng Ngàn Năm

Anh Luna

25/12/2015

Nó 1 'MẦM NON CỦA TAI ƯƠNG ( MNCTU ) 'thứ mà toàn thể con người run sợ và tránh xa vậy nó sẽ học ở đâu vào cái độ tuổi 18 này chứ (kis: nói là 18 chứ mần non tai ương lấy đâu ra tuổi chị ế bất tử mà) Chính vì nó đặc biệt nên ắt hẳn ngôi trường của nó cũng rất đặc biệt ngôi trường dành cho ma quỷ- Dị Biệt một ngôi trường quý tộc dành cho những sinh vật không phải người là tập hợp của tầng lớp quý tộc trong ma giới và là ngôi trường dành riêng cho nó -một trong nhưng sinh vật dặc biệt 1000 năm suất hiện 1 lần.

Dừng trước cửa phòng học nó nhìn biển để kiểm tra xem có đúng lớp không rồi lặng lẽ bước vào, trong lớp vẫn chẳng có lấy 1 tiếng động chẳng ai quan tâm đến sự hiện diện của nó mà đơn giản cái phòng này được bao bọc bởi 1 lớp ám khí luôn luôn là vậy.

Lặng lẽ vào chỗ, nó chưa kịp ngồi thì từ cửa lớp 1 thân ảnh to lớn bao bọc bởi 1 màu đen bước vào rồi một giọng sặc mùi thuốc súng vang lên trong cái không gian lạnh lẽo khiến nó đã lạnh giờ như vừa rơi xuống hầm băng:

- tôi là học sinh mới là 1MNCTU

Thoáng đầu chẳng ai đẻ ý nhưng ngay cái khoảnh khắc hắn nói mình là MNTU mọi chuyện hoàn toàn thay đổi thế rồi mọi ánh mắt bàng hoàng lại đỏ rồn về phía nó săm soi sau đó lại quay qua hắn rồi lại quay lại khiến nó đang nóng máu vì bị làm phiền lại đến bọn 'phàm tục' này mà không tự chủ đứng lên quát:

- mấy người tránh ra hết cho tôi .

cái thời khắc đó đôi mắt đỏ thẫm của nó một lần nữa ánh lên tia chết chóc cả thân người bị bao bọc bởi những cánh tay dài tiếng khóc thương của các linh hồn những đợt gió mạnh , mái tóc đen tuyền tung bay nhìn nó không khác gì thiên thần màu đen mang trong mình linh hồn quỷ dữ khiến toàn bộ học sinh lạnh toát run sợ còn hắn đứng thích thú nhìn người con gái trước mặt đôi mắt đó thật giống hắn.

------------------------------------------TA LÀ GIẢI PHÂN CÁNH ---------------------------------------

Lại là giọng nói đó - giọng nói của người phụ nữ đó bà ta rốt cục là ai tại sao lại cứ chen vào tiềm thức, tâm chí nó:

- Thiên thần đỏ của ta hãy thức tỉnh đi tìm lại những gì đã mất bắt đầu 1 thảm kịch mới tỉnh dậy nào.......



- bà là ai? bà đang nói gì vậy tôi không hiểu

-chết đi sinh vật thối nát trả lại ta thiên thần màu đỏ đò phế phẩm

-im đi bà đang nói cái quái gì vậy

- mày mới là thứ đáng câm miệng con người thối nát bán rẻ cả nhân cách, tình thân chỉ vì không muốn bị đau khổ sẽ sớm thôi khi đỏ tỉnh lại sau giấc mộng ngàn năm của nó người sẽ biến mất hahahaha..........

Nói rồi cái người phụ nữ tự xưng là bóng đêm ấy biến mất trong bóng tối để lại những tràng cười ghê rợn .

-đợi đã- nó hét lên khiến hắn giật mình quay qua nhìn và nói với nó:

-Cô ổn chứ?

-Tôi ổn anh là ai?, đây là đâu?, sao tôi lại ở đây?

-Tôi là học sinh mới, đây là phòng y tế, lúc nãy cô mất kiểm soát và ngất đi.

- Ưm



Nói rồi nó xuống khỏi giường ra khỏi cái nơi sặc mùi thuốc này rồi tiến thẳng về nhà, có quá nhiều chuyện đã xảy ra nó thật sự đã quá mệt mỏi rồi.

-----------------------------ta là giải phân cách-------------------------------------

Nàng công chúa chìm trong giấc ngủ ngàn năm khi chàng hoàng tử đến công chúa sẽ thức giấc nhưng ác quỷ cũng tỉnh dậy mất rồi, vị nữ hoàng tàn bạo tất cả sẽ là một biển đỏ thật bi thương.

Một lần nữa thảm kịch lại diễn ra tất cả là 1 màu đỏ bi ai nàng công chúa cũng nhuốn máu trông thật kiều diễm ngồi bên bờ tường ngân nga

NỮ HOÀNG Q CƠ

NƯỚNG MỘT ÍT BÁNH

TÊN HẦU J CƠ

LẤY TRỘM BÁNH RỒI

BÀ HOÀNG NỔI GIẬN

' CHÉM ĐẦU HẮN NGAY '

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lời Thách Thức Của Bóng Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook