Lời Tỏ Tình Gửi Sai Địa Chỉ

Chương 1: Điều khó khăn nhất khi tỏ tình

Sakura Mooru

20/12/2013

Đại học A, ngày hội trường…

Tách!

Cả hội trường liền chìm trong bóng tối, những tiếng lâm râm rì rào ngày càng lan rộng. Có tiếng gọi, có tiếng nói chuyện nho nhỏ, nghe đây đó lần trong đám hỗn độn là tiếng bước chân rất nặng nề.

Nhất định phải được! Nhất định phải tỏ tình được. Hướng 10h, cự ly khoảng 10 bước chân. Ngân mím chặt môi, lòng bàn tay siết chặt, run rẩy. Cô đã căn rất chuẩn, bước chân của cô càng vững vàng hơn, lưng dựng thẳng, vai cứng đờ.

“Ai..” Một giọng nói nho nhỏ vang lên.

“Á! Ai đẩy tôi vậy!” Một giọng khác kháng nghị.

Nhưng cái con người nào đó, vẫn thản nhiên bước về phía mục tiêu. Hoàn toàn không từ thủ đoạn dẹp đường. Vì lợi ích tương lai, không từ thủ đoạn để đạt được mục đích. Cô tự nói với mình bàn tay siết chặt hơn.

Còn 5 bước.. 4 bước.. 3.. 2.. 1…

Chân cô dừng lại, cảm giác được 1 thân thể gần mình trong gang tấc. Ngay cả hơi thở của người đó, cô cũng có thể cảm nhận được. Trái tim cô nhất thời run rẩy, mọi cứng rắn ban đầu xông pha liền bốc hơi hòa vào không khí. Cô lấy hết can đảm, vươn tay ra.

Lạnh quá! Ngân kinh ngạc trước bàn tay to lớn lạnh buốt mình vừa cầm phải. Nhưng hơi lạnh lại càng làm cho cô cảm thấy nóng nực hơn. Cô siết chặt bàn tay đó, đôi mắt cô nhắm chặt. Mặc kệ nhịp tim thình thịch của mình vang vọng trong màng nhĩ, cô lấy hết can đảm nói.

“Mình rất thích cậu! Có thể làm bạn trai mình không?”

Lời nói của cô vừa dứt, cả hội trường lại ngập trong ánh sáng. Ngân hơi run rẩy. Không biết bởi vì chưa kịp thích ứng với ánh đèn chói mắt, hay là do trái tim của cô đập quá lớn, mà cô khó khăn lắm mới có thể mở mắt ra.

“Tôi đã có Bin rồi, không thể nuôi thêm cô nữa đâu!” Một giọng nói lạnh nhạt thờ ơ vang lên.

“Hả?” Ngân bàng hoàng mở to mắt, cả người lập tức cứng đờ. Đôi mắt cô kinh hoàng nhìn vào đôi con ngươi lạnh lẽo trước mặt.

“Bin, giống husky, to lớn, lông dài, hơi giống sói!” Hắn mở nửa con mắt, rất bình thản chú thích.

“Hả?” Ngân lại càng thêm há hốc, cảm giác nửa thân dưới đã hóa đá, bàn tay đang nắm tay hắn run rẩy.

“Loại chó lai sói.” Hắn còn rất nhiệt tâm giải thích như sợ cô không hiểu.

Ngân cảm thấy cả người sắp bay theo gió. Mình bị từ chối? Mình.. Bị... bị từ chối vì 1 con chó???... Khoan! Đây không phải trọng điểm.. Trọng điểm là.. Hắn là ai? Cô.. cô đâu định tỏ tình với người này??? Ai từng nói rằng suy nghĩ của con người không thể thay đổi? Lúc này Ngân lại có thể chứng minh điều ngược lại.. Bởi vì.. rõ ràng suy nghĩ của cô đang thay đổi 180 độ. Cô thực sự cảm thấy con người đúng là 1 loài sinh vật hay thay đổi, cụ thể là cô đây. Muốn lấy ra ví dụ minh họa cụ thể phải không? Chính là thời gian 1 tuần trước.

Đại học A, một tuần trước lễ hội trường..

Run rẩy.. Run rẩy.. Run rẩy….

“Bình tĩnh! Bình tĩnh thôi!” Một người con gái với mái tóc dài tới eo, khuôn mặt trắng trẻo, ngũ quan xinh xắn, giọng nói vô cùng mềm mại đang trấn an kẻ bên cạnh.

Kẻ đó, gương mặt bị tờ tạp chí che toàn bộ, chỉ lộ ra 2 bàn tay đang run bần bật, tờ báo vì bị siết chặt làm 2 mép báo đều nhăn nhúm, từ sau tờ báo 1 giọng nói đầy phẫn nộ vang lên.

“Tao phải đốt. Phải đốt cái tòa soạn chết tiệt này. Trần Hải Nam! Anh chết chắc rồi!!” Một tiếng gầm vang trời như sấm rền làm rung chuyển cả hành lang.

Thu đứng bên cạnh lập tức lùi ra sau 5 bước, khuôn mặt xinh xắn trở nên trắng bệch, bao nhiêu sức sống mọi khi bị con mãnh thú bên cạnh dọa chạy đi hết cả.

“Bình tĩnh! Bình tĩnh!” Thu cẩn trọng bước từng bước tới gần, bàn tay thon dài nhẹ nhàng vỗ vỗ lên vai cô.

“Hừ!” Ngân xoay đầu, đôi mắt đỏ âu như bị nhuộm 1 lớp máu. “Là mày mày có thể nhịn được không?”

Thu dĩ nhiên bị dọa, lại lập tức lùi vào 1 góc tường, vô cùng cảnh giác nhìn con bò tót đối diện. Nếu như có thể, cô chắc chắn sẽ chạy ngay lập tức, nhưng mà chạy hôm nay không thể chạy ngày mai. Nghĩ tới việc mai bị nó bắt được, cô thật sự không thể tưởng tượng được cái ending của mình sẽ kinh khủng thế nào. Đảm bảo so với xác chết trong phim kinh dị thì sẽ còn thê thảm hơn.

“Vậy.. vậy mày tính sao?” Thu vừa run rẩy vừa đẩy chú ý của cô sang chỗ khác. Làm ơn, làm ơn.. Đừng nhìn tao. Không phải tao. Lạy trời không phải tao!!

“Còn sao nữa!” Ngân xoay người lại, đôi mắt tròn xoe nheo lại phát ra thứ ánh sáng lấp lánh rợn người.

“Hả?” Thu cả người run rẩy, rét như thể vừa bị rơi vào đống băng. Đáng sợ. Đáng sợ. Đây không phải là chuyện tốt.

“Dĩ nhiên là… nhất định phải làm cho hắn thua dưới váy tao!” Ngân hếch mặt lên trời, 2 tay chống hông vô cùng oai hùng cười đến.. rạng rỡ.

Nhưng người bên cạnh lại cảm thấy sởn gai ốc. Cả người Thu run bần bật, gương mặt tái xanh.

“Mày vẫn còn ý định tỏ tình sao?” Thu không thể tin được nhìn cô.

“Tại sao không? Tao đã đeo đuổi hắn cả năm trời rồi!” Ngân xoay người bước đi, tiếp tục giở quyển tạp chí trường ra đọc.

“Không phải chứ?” Thu há hốc miệng, vội vàng đuổi theo sau.

“Tao luôn làm việc đến cùng!” Vẫn tiếp tục vùi đầu vào đọc tin tức, Ngân nhún vai thờ ơ nói.

Thu nhìn theo bóng lưng của con bé, chỉ có thể thở dài. Lại nói đến sự kiên trì của nó, thật sự là đáng nể.

Cái câu chuyện tỏ tình kiên trì của nó, phải bắt đầu từ 1 ngày tháng 9, khi đó đám sinh viên các cô vừa kết thúc 1 kì nghỉ hè, trời Hà Nội vẫn là mùa hè, thời tiết vô cùng nóng, cũng may trường bọn họ là trường đại học tư thục, cho nên các phòng học đương nhiên có điều hòa. Dù thời tiết bên ngoài có nóng nực tới đâu, chỉ cần vào tới trường học là thời tiết lập tức trở thành mùa thu mát mẻ, cho nên dù là giờ ra chơi hay là giờ nghỉ, lũ học sinh đều kiên quyết bám trụ trong phòng học. Nhưng dĩ nhiên thế nào cũng lọt lưới 1 vài phần tử không biết sợ nóng là gì. Hay phải nói có 1 vài kẻ bất bình thường, không bao giờ chịu ngồi yên 1 chỗ.

Trên con đường ra sân vận động, một cô gái với mái tóc ngang vai, trên người mặc 1 chiếc áo cộc tay rộng thùng thình, quần ngố túi hộp đen khỏe khoắn, chân đi 1 đôi giầy raddi màu trắng linh hoạt, vừa đi vừa mút kem vui vẻ. Đột nhiên, từ phía bên kia, truyền lại tiếng hò hét, Ngân còn chưa kịp định thần thì đã thấy trước mặt xuất hiện 1 vật thể hình cầu. Nó đang… lao thẳng về phía cô.

Bốp!!

Ngân kêu lên 1 tiếng, đầu óc cảm thấy choáng váng, cô liền ngồi thụp xuống giơ tay xoa xoa trán. Đúng lúc trời đất mịt mùng, đầu đau như búa bổ, não bộ lăn lông lốc trong hộp sọ, thì cô nghe được 1 giọng nói rất ấm.

“Xin lỗi, bạn không sao chứ?”

Ngân ngây ngốc ngẩng đầu nhìn lên, lập tức há hốc miệng, cây kem cô đang ngậm liền rơi phịch xuống đất. Người đang nói là 1 chàng trai với khuôn mặt hiền lành, lông mày đen có chính kiến, mũi cao thẳng có thể tự hào nhưng lại vẫn có sự khiêm nhường kì lạ, cặp môi đang nở 1 nụ cười nhã nhặn. Ngay lúc này, cô cảm thấy như cả người mềm nhũn ra, y như cây kem đang chảy nước mềm nhũn dưới chân. Chỉ trong 5 giây ngắn ngủi ấy, người con gái quyết định, cô nhất định sẽ tỏ tình thành công.



Kết thúc hồi tưởng. Thu ngồi xuống ghế trong căng tin, nhìn con bạn thân ở đối diện. Không khỏi cảm thán lắc đầu.

“Sao?” Ngân nhìn dáng vẻ ủ rũ của con bạn thân, ngờ vực nhìn cô.

“Mày thất bại nhiều lần vẫn còn muốn sao?” Thu rất thật tình khuyên nhủ.

“Sao lại không? Thất bại là mẹ thành công!” Ngân nghiêm túc đập bàn.

Thu 2 tay chống cằm, đôi mắt thờ ơ nhìn người đối diện, trong lòng âm thầm thở dài. Cô nương, cô thật sự nghĩ có thể thành công sao? Thu bắt đầu hồi tưởng lại, bạn cô là dạng người thích hành động, nếu không nghĩ ra thì thôi, đã nghĩ nhất định sẽ làm. Nhưng mà..

“Có thể thành công sao?” Thu rất nghi ngờ.

“Dĩ nhiên!” Ngân trừng mắt.

Thu vô cùng thờ ơ. Nghĩ lại đi. “Chắc chắn không?”

Ngân ngẩn người, bắt đầu hồi tưởng lại. Có vẻ đã thử tầm 90 lần rồi thì phải. Nghĩ tới đây mồ hôi bắt đầu chảy ròng ròng.

“Là do tao chuẩn bị chưa kĩ!” Cô bối rối nói.

“Mày đeo bám người ta cả tháng, ghi chép tốn hơn 2 quyển sổ 180 trang. Đến việc người ta đi vệ sinh bao nhiêu lần 1 ngày mày cũng… Ưm.. Ưm..” Thu tức giận trừng mắt, chỉ chỉ vào bàn tay đang bịt miệng cô.

“Mày định cho mọi người đều biết chắc?” Ngân tức giận bịt chặt miệng con bạn, hàm răng nghiến kèn kẹt.

“Ưm.. Ưm..” Thu trợn ngược mắt, vô vọng kêu rên, đôi mắt cũng trở nên ẩm ướt.

Ngân nhìn thấy thế, mới thả lỏng tay, con mắt trợn ngược cảnh cáo con bạn thân 1 lần nữa. Còn dám nói, nó sẽ cho cô biết tay.

“Chẳng qua vì người ta là con gái, hay e sợ thôi mà!” Ngân ấm ức nói.

“Mày sợ? Mày chắc là mày sợ hay không?” Thu ngoác cái mồm cái ngão xinh xắn của nó ra, rất không khách khí vạch trần con bạn. Đôi mắt xinh xắn nheo lại, chỉ mở 1 nửa vô cùng khinh thường. Trong đầu cô liền hiện ra lần tỏ tình đầu tiên của con bạn thân cô. Nó nói nó sợ? Hình như người sợ không phải là nó, bởi vì nó xuất phát rất khí thế. Không, phải gọi là sát khí. Bởi vì, nó hùng hổ xông trận giống như 1 con mãnh hổ, nên cái kẻ đáng lẽ nhận lời tỏ tình thì lập tức xoay người bỏ chạy, vì tưởng nó tới gây sự.

“Ài.. Chuyện cũ nhắc lại làm gì! Tao đã rút kinh nghiệm rồi mà!” Ngân cúi đầu, rất thành khẩn nhận tội.

Thu hơi nghiêng đầu, bàn tay thon dài nõn nà xoa xoa cằm. “Phải rồi! Đúng là có rút kinh nghiệm!” Thu gật gù giống như lãnh hội văn hóa cao siêu, đầu lại bắt đầu bay về 1 thời gian xa xa lắm, khi mà..

Vào 1 ngày đẹp trời, sấm chớp rền vang, mưa gió tơi bời, có người quyết định tỏ tình lần 2. Phương pháp? Cổ điển luôn là hình thức dễ thành công và dễ thực hiện nhất. Ví dụ? Định luật newton? Muôn đời vẫn đúng. Còn muốn ví dụ nữa? Quần jean. Rất thông dụng, không ai không biết đúng không? Được rồi. Cho nên, phương pháp cổ điển nhất luôn hữu dụng. Thế nên cái con nhỏ kia liền viết thư tình. Đến đây đúng là không vấn đề, nghe có vẻ rất ổn, nhưng mà.. Nó mang thư đi gửi ở giữa trời mưa. Cho nên dĩ nhiên.. thư viết bằng giấy mà, mà giấy thì.. dĩ nhiên thấm nước. Nên khi cái người nhận được thư mở ra thì chỉ có thể nhìn thấy 1 tờ giấy mềm nhũn với những mảng mực lem nhem không còn hình dạng. Nhưng điều đáng sợ nhất chính là.. Con bạn cô dám nhét thư tỏ tình vào phong bì đen.. Nguyên nhân?

“Tại nhà hết phong bì rồi. Cái đó là phong bì của khách sạn cao cấp anh tao mang về đó!”

Thu lắc đầu ngán ngẩm, cắt đứt hồi ức của mình. Cô chán nản lấy tay day thái dương. Bắt đầu thấy nhức đầu rồi đây.

“Mày nghĩ mày thật sự có thể thành công?” Thu rất cẩn thận hỏi lại con bạn. Quá khứ oai hùng mấy chục lần tỏ tình còn chưa đủ sao mẹ trẻ?

“Tại sao lại không?” Ngân nhướng mày lên có vẻ rất đắc ý.

“Lần này mày lại muốn làm gì? Đuổi theo vào wc còn không thành. Còn muốn gì nữa đây?” Vừa nói Thu vừa cầm chiếc cốc lên uống, vừa đá mắt lại chiếc bàn phía sau lưng Ngân.

Thấy vậy, Ngân liền xoay người lại, lập tức cứng ngắc liền ngồi ngay ngắn lại, trừng mắt nhìn con bạn thân hằn học. “Mày lại còn vẫy tay làm gì?”

“Sao thế? Người quen mà!” Thu rất thản nhiên vẫn vẫy tay với gã con trai ngồi phía sau.

“Bỏ ngay tay xuống cho tao!” Ngân tức giận ghì chặt tay con bạn mình xuống, nếu không phải chơi với nhau hơn 10 năm cô đảm bảo cô sẽ mang nó đi ủng hộ đồng bào bão lụt.

“Vậy mày tính làm gì?” Nhìn sắc mặt của con bạn thân, biết là đã tới giới hạn Thu liền ngoan ngoãn hợp tác hạ tay xuống.

“Còn thế nào? Nhìn này, nhất định thành công!!” Ngân giơ tờ báo lên trước mặt Thu, đôi mắt tròn xoe lấp lánh ánh cười.

Thu trợn ngược mắt, nhìn vào cái dòng tiêu đề đang đập vào mắt mình, nhìn.. rồi lại nhìn. Rõ ràng chữ viết rất rõ ràng, lại ở khoảng cách gần như vậy.. cho nên, kết luận, cô chắc chắn không nhìn nhầm. Cô hạ tờ báo của con bạn xuống, gương mặt xinh xắn ngây ngô, bàn tay còn lại sờ sờ lên trán con bạn thân.

“Kì lạ. Đâu có nóng!” Thu lẩm bẩm.

“Mày…” Ngân tức giận gạt phăng tay nó ra, rất ấm ức nói không ra lời. Tại sao cô có thể chơi với nó 10 năm mà vẫn còn sống nhỉ? Lúc này mới thật sự khâm phục sức khỏe của bản thân.

“Cái tờ báo lá cải này mà mày cũng tin à??” Thu trắng trợn đập thẳng búa vào đầu con bạn thân, gương mặt ghi rõ hàng chữ “mày thiểu năng hả?”.

Xỉ nhục. Thật sự xỉ nhục. Đây là sự xỉ nhục trắng trợn. Ngân run rẩy, ngay cả đại não cũng đang rung như báo động trong hộp sọ, giống như muốn lao ra ngoài biểu tình cái mác “thiểu năng” vừa bị gán.

“Sao lại không? Đây đâu phải báo lá cải!” Cô tức giận phản bác.

“À! Đúng rồi, tao quên. Không phải báo lá cải. Là rau muống tưới nước sông Tô Lịch mới phải.” Thu nói với vẻ hùng hồn tìm ra chân lý mới.

Ngân… hy sinh anh dũng. Thật sự là bị hộc máu mà bất tỉnh. Con bạn khốn nạn. Làm sao có thể dùng những lời lẽ phũ phàng như vậy làm tổn thương tâm hồn thiếu nữ yếu ớt của cô chứ.

“Này!” Thu gõ nhẹ vào mặt bàn, câu kéo sự chú ý của kẻ nào đó.

“Gì?” Ngân đang hấp hối liền ngẩng đầu lên, ai oán nhìn kẻ đối diện.

“Mày thực sự tin vào cái truyền thuyết ngớ ngẩn này?” Thu vừa cầm tờ báo vừa hỏi. Thật sự không thể tin nổi có người tin vào cái bài báo dở hơi này, nhất là khi nhìn thấy dòng ví dụ.

“Sao lại không?” Ngân ngồi thẳng người dậy, mặt hếch lên rất tự tin.

“Hy vọng mày không lại tỏ tình nhầm như lần trong toa lét!” Vừa nói Thu vừa thản nhiên mỉm cười với 1 kẻ nào đó ngồi ở phía sau họ.



Ngân vội lao tới, túm chặt tay con bạn, hàm răng nghiền kèn kẹt giống như đá lửa. “Mày không cần nhắc lại đâu. Ai mà biết trong wc còn có cái tên bí đỏ ấy chứ!”

“Mày cũng biết hắn gọi bí đỏ. Dĩ nhiên phải ở trong wc rồi!” Thu khinh thường phỉ nhổ.

“Mày.. có phải bạn tao không hả?” Ngân không tin nổi trừng mắt.

“Dĩ nhiên. Nếu không, sao đi theo kẻ xếp hạng nhất tỏ tình thất bại như mày!” Như thể để chứng minh cụ thể, Thu rất tốt bụng giơ tờ báo với bảng xếp hạng của đại học A cho cô xem.

Ngân thật sự muốn chết. Cô lầm rồi! Năm đó mặc quần xà lỏn không nên hành hiệp trượng nghĩa, cắt máu ăn thề với cái con quỉ sứ này.

“Mày cảm thấy tao chưa đủ tức giận đúng không?” Ngân kéo tờ báo xuống, giơ bộ mặt hầm hập của mình ra chứng minh.

“Còn chưa hộc máu cơ mà!” Thu rất thành thật phát biểu ý kiến.

Được rồi! Cô thực sự bị làm cho tức chết. Ngân chán nản ngồi xuống ghế. Còn nói với kẻ bạc tình kia đảm bảo cô sẽ phải nhập viện.

“Được rồi, không đùa không đùa!” Thấy con bạn thân đang ngăm nghe cái thìa như hung khí, Thu vội vàng hạ giọng. “Mày tính tỏ tình vào ngày hội trường thật hả?”

“Dĩ nhiên. Không phải mọi người đều làm vậy sao?” Ngân rất nghiêm túc nói.

Thu liếc mắt nhìn nó khinh thường. Quả thật đó là chuyện mọi người làm, nhưng có vẻ không bao gồm mày.

Như nhìn ra suy nghĩ của con bạn thân, Ngân lập tức siết chặt tay, bờ vai run lên bần bật như máy giặt chạy quá tải.

“Mày có ý gì?” Cô dí sát gương mặt của mình vào mặt con bạn, để cho hơi thở hồng hộc nặng mùi cacbonic bị đun nóng phả vào làn da nõn nà của nó.

Thu sợ hãi hơi lùi người lại, hàng lông mày lá liễu nhăn lại 1 chỗ, con mắt híp lại cố gắng nở nụ cười thật tươi. “Bình tĩnh! Bình tĩnh!”

Ngân tức giận trừng nó thêm 1 cái, rồi mới an ổn ngồi xuống ghế. Bạn thân của cô rất xinh đẹp, nhưng miệng mồm thì chả đẹp chút nào. Giống như có thể đòi mạng người ta vậy.

“Mày nghĩ có thể thành công chứ?” Thu nghiêng đầu nhìn con bạn thân hỏi.

“Tại sao lại không thể thành công?” Ngân tức giận lườm nó 1 cái. Đồ phá bĩnh, tao còn chưa làm mày đã mua hình nhân trù ỏe.

“Đèn tối như vậy, mày liệu có tỏ tình đúng nổi không?” Thu nhăn mặt hỏi.

“Có tối cũng nhất định thành công!” Ngân rất tự tin siết chặt bàn tay.

“Người đông như vậy mày nghĩ mày tìm được?” Thu lại tiếp tục hỏi.

Nghe tới đây, Ngân lập tức đơ mặt. Bàn tay đang giương cao ý chí phấn đấu lập tức.. hạ xuống. Không phải không có lý, nhưng mà..

“Ối?” Bị động tác của con bạn thân dọa cho hoảng sợ. Thu lùi người lại phía sau, rất cảnh giác nhìn cái kẻ vừa đập bàn đứng dậy kia, trong lòng chỉ có 1 chữ để than thở. NGUY!!

“Khoan, mày chạy đi đâu vậy?” Thu hớt hải nhìn con bạn thân lao ra khỏi căng tin, vội vã đứng bật dậy.

“Luyện tập!” Vẫn không giảm tốc độ, Ngân bỏ lại 1 giọng nói lanh lảnh đầy sức sống cùng nhiệt tình.



Trên sân thượng, 1 cô gái với mái tóc dài đến eo bị gió thổi rối tung, từng tia nắng chiếu rọi làm mái tóc phủ một màu đen tuyền óng ả lấp lánh như thể đá quí, làn da trắng nõn mịn màng trong nắng hơi ửng hồng làm người ta ngây ngẩn vì tuổi xuân. Cô gái hiện tại đang mang 1 tâm trạng vô cùng phức tạp nhìn cái cảnh tượng trước mặt. Trong đầu lại hiện ra 1 chữ THẢM!!

“Hỏi khí không phải, mày định đi đánh ai sao?” Thu rất nghiêm túc học hỏi nhìn con bạn thân.

“Đâu có.. Tao.. tỏ tình mà!” Ngân vừa thở hồng hộc, vừa tiếp tục lao thật mạnh vào bao cát, giọng nói cũng trở nên nặng nề.

Thu đứng bên ngoài nghe những âm thanh đầy chát chúa ở đối diện, chỉ có thể đánh giá rằng: Nếu mày thành công mới thật là kì tích.

Ngân liếc mắt nhìn dáng vẻ của con bạn thân, làm sao cô không biết nó nghĩ gì. Nhưng, cô khẽ mỉm cười, đôi mắt trong veo sáng lên 1 tia lửa rạng ngời đầy sức sống. Chỉ cần cô có thể hướng tới mục tiêu, thì thế nào cũng có cơ hội. Điều khó khăn nhất khi tỏ tình không phải là lúc chờ đợi câu trả lời sao? Cho nên, trước khi nói được ra câu hỏi. Cô không có gì phải sợ cả.

Lễ hội trường, đại học A…

“Loại chó lai sói.” Hắn còn rất nhiệt tâm giải thích như sợ cô không hiểu.

Ngân cảm thấy cả người sắp bay theo gió. Mình bị từ chối? Mình.. Bị... bị từ chối vì 1 con chó???... Khoan! Đây không phải trọng điểm.. Trọng điểm là.. Hắn là ai? Cô.. cô đâu định tỏ tình với người này???

Mặt Ngân càng ngày càng xám xịt, tuy rằng bàn tay của hắn lạnh lẽo như 1 khối băng, nhưng không hiểu tại sao cô lại cảm thấy nóng muốn phỏng tay, làm cho lòng bàn tay cô đã ướt nhoẹt mồ hôi. Đôi mắt trong veo của cô có chút bối rối, thêm hoảng loạn, nhìn vào đôi con ngươi lạnh lẽo ấy. Ngay cả mắt hắn cũng thật lạnh lùng. Ngay lúc này trong đầu cô liền liên tưởng tới.. tủ lạnh.

Trần Hải Anh im lặng, đứng tại đó, nhìn cô gái ở đối diện. Đôi mắt lạnh nhạt hơi cúi xuống nhìn bàn tay nhỏ bé đang nắm chặt tay hắn. Trong đầu chợt hiện lên 1 cảm xúc. Ấm!

Giữa cái lúc tâm trạng là 1 nồi lẩu hổ lốn như lúc này, Ngân cuối cùng cũng bị đánh thức bởi tiếng ồn ào xung quanh. Họ thì thầm cái gì? Má ơi!... cũng không phải trọng điểm. Trọng điểm là… chạy…!

Nhưng mà…

Ngân ngẩng đầu, trừng mắt nhìn hắn. Cái tên tủ lạnh này, bỏ tay ra đi! Cô cắn răng, muốn rút tay ra, nhưng cái tên chết tiệt kia hình như không hợp tác.

Hắn vẫn chỉ im lặng, con ngươi lạnh lẽo đánh giá người đối diện. Bàn tay bị cô lôi kéo không ngừng, nhưng hắn lại hoàn toàn không có phản ứng. Hắn chỉ muốn biết, tại sao người cô ta lại ấm như vậy, có khi còn ấm hơn Bin.

“Bỏ ra!” Ngân nghiến răng kèn kẹt, đôi mắt lơ đễnh liếc qua vai hắn. Chỉ sau có 1 tích tắc ấy thôi, cô cảm thấy cô rất muốn đánh boom hội trường. Là hắn… Trần Hải Nam. Ngân trừng mắt nhìn người phía sau lưng tủ lạnh, lại quay sang nhìn tủ lạnh. Khốn thật! Rõ ràng là cái tủ lạnh ngáng đường cô.

Hắn vẫn thản nhiên không nhúc nhích, chỉ đứng im lặng nhìn người đang cố sức thoát ra kia. Mặt không thay đổi, tay không nới lỏng, ngay cả đáy mắt cũng vẫn lạnh lẽo như thường nhật.

Ngân tức giận dùng cả tay còn lại muốn gỡ bỏ tay hắn ra, nhưng càng gỡ lại càng gỡ không được. Sau 1 hồi vật lộn với cái tủ lạnh, cô thật sự không còn sức lực, hơi thở cũng trở nên nặng nề, loạn nhịp, cô vừa thở hổn hển, vừa tức giận trừng mắt với hắn. Hiện tại cô cảm thấy cô thực sự sai rồi.. Điều khó khăn nhất khi tỏ tình không phải là dũng khí để nói ra lời tỏ tình, cũng không phải là thời gian chờ đợi câu trả lời của đối phương..

Điều khó khăn nhất khi tỏ tình chính là.. làm thế nào để thoát khỏi hiện trường ngay sau đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lời Tỏ Tình Gửi Sai Địa Chỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook