Lộng Cái Bàn Lão Tử Cứ Như Vậy Ngưu

Chương 2: Đi Chơi Gái Mà Cũng Chơi Ra Mạt Thế (2)

ConCaoCao

12/01/2021

Hắn nằm trên giường mà lòng gan cồn cào như là kiến cắn, trong đầu không thể nào vất bỏ đi bóng hình nóng bỏng của cô cơn thèm khát khiến cho dương căn của hắn đã cương lên cứng đét. 

-Thật không ngờ được nới chỉ nghĩ thôi mà khiến cho mình nhịn không nổi, không biết lát nữa thì mình có thể giữ được bao lâu-

-Cạch!-

Âm thanh mở cửa nhà tắm vang lên,  đôi mắt của hắn  cứ như là đang phát sáng lên. Đưa mắt nhìn đến phía cửa phòng vệ sinh, một bóng hình còn đang vì chưa khô nước mà khiến cho cái áo của cô dính sát vào cơ thể. Có lẽ cô đã hiểu câu nói của hắn là không nên mặc đồ lót, cho nên hiện giờ trên thân thể của cô dang được cái áo sơ mi công sở bị nước trên làn da cô hút lấy mà dán sát vào. Như ẩn như hiện dụ hoặc mười phần, cái eo con kiến uốn lượn mà đầy cảm giác săn chắc và gợi cảm. Phía trên vòng một là một  bộ ngực căng tròn cao ngất mà không hề bị sệ xuống vì quá to lớn, ở giữa hai quả đào tiên là hai hạt đậu nho nhỏ đỏ tươi hiện rõ lên ngực áo. Hai cái núm nhỏ đỏ tươi hồng hào đầy vẻ kêu gọi mời mọc người ta đến mà xoa nắn, mà ngậm lấy đùa giỡn.

-Em lại đây đi-

Hắn lên tiếng kêu gọi cô gái, cô chậm rãi bước đến bên giường mà nhìn hắn cô run rẩy mà nói.

-Em là lần đầu tiên nên còn không biết gì! Anh dạy cho em đi ạ em sẽ làm theo tất cả những gì anh hướng dẫn ạ!-

Cô cúi đầu trong xấu hổ, đôi tai cô đã vì xấu hổ mà đỏ lên. Đôi môi cô bị hàm răng chính mình cắn chặt mà trở nên có chút thâm tím.

Thương tiếc cho đôi môi ấy tôi lập tức đưa tay lên, nhẹ nhàng chạm lên khóe môi ấy. Cô thấy tôi làm vậy thì liền lập tức nhả ra không còn cắn lên môi nữa, tôi chậm rãi chạm lên  rồi rê nhẹ trên bờ môi cô, hắn như thủ thỉ với cô mà nói.

-Sao em lại ngốc vậy? Em có đau không? 

Hắn từ môi cô mà rà nhẹ rồi hắn đem ngón tay của mình cạy mở đôi môi của cô, môi cô phối hợp mà mở ra hắn chạm nhẹ lên hàm răng hư hỏng kia.

-Hàm răng này thật là hư-

Gõ gõ nhẹ lên hằm răng cửa cô một cái, rồi hắn từ khe hở của kẽ răng mà cho ngón tay vào, chạm vào cái lưỡi đỏ tươi mà ướt át kia. Cái lưỡi cô run rẩy mà thụt vào hắn phì cười mà thu tay về không còn trêu chọc cô nữa mà chuyển ra xoa nhẹ cái má xinh đẹp mịn màng và trơn nhẵn như làn da em bé của cô, chậm rãi mà di về phía sau cổ. Níu kéo lấy cái đầu của cô ghé sát về phía mình hơn, tôi đem môi mình nhẹ nhàng ngậm lấy đôi môi cô. Mút nhẹ lên vết bầm mà cô lưu lại, hắn cứ như vậy mà ngậm lấy một lát. Nhả đôi môi của cô ra sau đó hắn nhẹ nhàng lên tiếng hỏi.

-Em còn đau không?-

Mặt cô càng ngày càng đỏ rực lên, hắn có chút nghi hoặc nếu cô cứ tiếp tục đỏ mặt lên như vậy thì có khi nào mặt cô sẽ biến thành quả gấc hay không.

-Em không sao ạ! Anh có muốn em mút cái đó không ạ, bj hay là dj gì đó ạ?-

Hắn phì cười rồi xoa đầu cô mà nói.

-Em biết những việc đó sao? Ai dạy cho em vậy?

Hai tay em nắm chặt vào nhau mà nói.



-Lúc em đăng ký bán cái ấy của mình thì có một cô gái đã gọi điện thoại cho em, hướng dẫn cho em một ít cách để thỏa mãn các anh-

Đưa tay lên nhẹ véo cái mũi nhỏ nhắn của em hắn vặn hỏi.

-Ồ! Bọn họ đã hướng dẫn em sao? Vậy thì làm sao có thể làm anh thoải mái vậy nhỉ?-

Lắp bắp cô gái trả lời.

-Họ bảo có thể anh sẽ hôn em, sẽ mút và liếm ngực em, sẽ hôn và liếm cái bím của em nữa, em cứ theo sở thích của anh mà phối hợp với anh là được. Nếu như anh muốn em sẽ ngậm dương căn của anh rồi mút mút như thế này này!-

Cô nói đến việc mút dương căn thì đưa tay lên miêu tả, nhìn thấy động tác có chút ngốc nghếch của cô mà hắn có cảm giác phía biên dưới đã căng cứng lên đến mức muốn nổ tung ra rồi. Dương căn vì phồng lớn mà nhô hẳn lên đẩy cao tấm khăn tắm mà hắn quấn qoanh. 

Cô đưa mắt nhìn xuống dương căn của hắn mà hít lên một ngụm khí cô lắp bắp sợ hãi nói.

-Cái kia, cái kia của anh thật, thật là lớn-

Hắn như tự hào lắm mà đem phần lưng của mình mà ưỡn ra, đẩy cao dương căn to lớn của mình về phía cô. Như là thể hiện lên sự bá khí của nó, tuy nhiên cô lại hiểu lầm là hắn muốn cô làm việc với dương căn của hắn.

Cô ngồi xổm người xuống rồi đưa cánh tay còn đang run rẩy của mình mà mở ra cái khăn quấn qoanh hông của hắn ra. Tuy nhiên vì cái khăn không được buộc chặt lắm mà rơi xuống, khiến cho dương căn mất đi vật che chắn mà lộ liễu ngoài không khí. Nó như được thả tự do mà dật dật lên liên hồi.

Việc này khiến cho hắn có chút bất ngờ mà nghi hoặc nhìn cô, còn cô thì cho rằng hắn đang cố  ý khích lệ. Cô lấy ngón tay nhỏ nhắn mảnh khảnh của mình mà chạm nhẹ lên đỉnh đầu dương căn của hắn. Như là điện dật liên hồi, dương căn của hắn co dật lại càng dữ dội, sự dồn nén căng cứng đã đến đỉnh điểm mất rồi. Sau đó cô đem cái miệng nhỏ bé như là không chờ đợi nổi nữa mà nhanh chóng vươn tới, ngậm chặt dương căn của hắn.

-Hít...-

Cảm giác sảng khoái sung sướng tràn trề từ dương căn mà kéo lên toàn bộ vị trên thân thể của hắn. Hắn nghiến răng thật chặt cố gắng dữ cho mình được tỉnh táo, bởi vì bây giờ đầu óc của hắn như là bản năng đang đòi hỏi hắn, như có ai đó chui vào trong tâm trí mà gào thét. Nói với hắn hãy đẩy sâu dương căn của mình vào tận cùng của cái miệng hồng hào căng mọng ngập nước kia.

Cố gạt đi những suy nghĩ tiêu cực nhất, đưa bàn tay của hắn đặt lên đầu cô mà kéo nhẹ về phía bản thân. Cô gái ngốc nghếch kia chỉ biết nút lấy, như là mĩ vị ngọt ngào nhất thế giới khiến cho cô phải nút nó vào trong miệng của mình. Không thấy cô có cử động tiếp theo tôi đành phải dùng hai tay mình mà nhẹ nhàng hướng đẫn cho cái đầu nhỏ của cô. Đem đầu của cô kéo đi ra, nhưng không nghĩ đến cô lại nút mạnh đến vậy. Cơn sung sướng bất chợt khéo đến thoải mái đến nỗi hắn phải cong gấp cơ thể lại. Không nhịn được nữa, không thèm quan tâm đến kỹ năng làm tình hay bất cứ thứ gì rườm rà nữa. Hắn như lấy đà mà đưa mông đẩy mạnh, dương căn cứ thế mà chạy thẳng đến tận cùng cái miệng của cô. 

Sợ cô bị tắc nghẹn vì dương căn của hắn, hắn lập tức rút ra. Chờ cho cô hít vào một hơi thở cho tràn đầy lồng ngực, hắn lại tiếp tục đẩy vào. Liên tục như thế nhiều lần, bên dưới hạ thân truyền đến cảm giác co rút dồn dập, hắn biết rằng đỉnh điểm của hắn đã đến, linh quang thoáng hiên hắn mở miệng nói với cô gái trẻ.

-Em yêu! Lấy zin của em anh nghĩ là chậm rãi một chút nhé anh ra trước một lần, lát nữa mới cho ra bên trong thân thể em được chứ-

Cô gái đưa đầu lên nhìn hắn rồi gật gật đầu ra vẻ đồng ý. Như là đã đạt được câu trả lời mong đợi nhất, hắn như mở cờ trong bụng. Không thèm dữ lại nữa, ngay từ lúc nhìn thấy cô thì hắn đã thèm khát được đưa tình dịch của hắn bắn ra tràn đầy vòm miệng xinh đẹp mà ướt át kia.

Lấy thế đứng doggy điều chỉnh dương căn của mình cho thẳng để đến lúc hắm cuồng nộ mà phun trào không làm cho cô bé bị đau. Hắn bắt đầu đẩy hông loạt động, vì đã chuẩn bị trước nên hắn ra vào không có một chút trúc trắc nào. Cảm giác phía dưới dương căn của hắn lại bắt đầu co dật và căng thẳng trở lại, nguồn năng lượng như được dồn nén đến điểm cuối cùng của dương căn. Hắn rên lên một tiếng lấy thế cho lần xuất binh sắp tới, ép mạnh phần hông của mình nín mạnh phần dưới hai quả trứng để cảm giác lúc xuất binh được kéo dài lâu hơn một chút. Lần cuối cùng đẩy mạnh vào thật sau đến lút cán, dương căn của hắn đã vào sâu tận cuối cùng của cuống họng  cô, một cảm giác sảng khoái đến tột cùng bị dồn nén theo lần ấn sâu này mà được thả ra. Vì nhiều lần quan hệ với miệng nên hắn theo bản năng rút dương căn về phần giữa cái lưỡi nhỏ nhắn, tránh cho việc hắn sẽ bắn vào quá sâu, nguồn nhiệt lượng từ trong dương căn cuồng trào mà phun ra. Nhưng mà lúc này trong đầu hắn bỗng dưng vang lên một tiếng nói già nua.

-Chào các ngươi, những đứa con của ta! Không phải các ngươi thường thích kêu gào rằng bản thân rất khổ sở với ta sao? Hôm nay! Ta có chợt có hứng thú cùng các ngươi chơi một trò chơi. Trò chơi này sẽ như là những trò chơi trong game mà các ngươi thường hay chơi đấy-



-Nào đứng lên và cầm lấy vũ khí mà ta sẽ trao tặng cho các ngươi đi. Vùng vẫy mà cảm nhận lấy tử vong đang tìm đến các ngươi-

-Hặc là sống sót để trở thành kẻ mạnh mẽ nhất, hoặc là sẽ biến thành đồ anh cho kẻ khác chà đạp. Vận mệnh của các ngươi thì các ngươi nên tự mình nắm lấy rồi-

-À! Ta có một số món quà nhỏ cho một số kẻ có tài năng đặc biệt, nhận lấy và vùng vẫy đi các con của ta-

Hắn còn đang bắn đó ah! Cái thằng chết tiệt nào lại nói vớ nói vẩn như vậy ah! 

Dương căn của hắn vẫn đang còn mạnh mẽ bắn vào trong cái miệng xinh xắn đó. Nhưng vì sự cố bất ngờ nên không có giữ được tiết tấu nữa mà đã bắn ra lung tung trên một bên mặt của cô gái. Còn cô gái hình như là cũng bất ngờ vì âm thanh này, đôi mày nhướng cao đầy vẻ nghi hoặc.

Nhưng lúc này đây một cảm giác khó chịu kéo đến, bên trong thân thể hai người như có gái gì đó được nhét vào, cô gái như là bị đánh trúng đầu, cứ như vậy mà trực tiếp ngã xuống mà ngất đi.

Còn trong đầu của hắn bây giờ thì vang lên âm thanh nhắc nhở.

-Ngươi nhận được món quà đến từ thượng đế. Thân thể " dâm thần " đang được chuyển đến. Bắt đầu cải tạo-

Một nguồn cảm giác đau đớn đến tuột cùng bị kích phát mà ra, hắn cắn răng mà chịu đựng cảm giác này. Mồ hôi tuôn ra như suối, từng hạt mồ hôi như là từng hạt đậu từ trên thân thể của hắn mà chảy xuống. Bắp thịt như bành trướng, dương căn của hắn cũng trở nên đau nhức vì căng cứng. Cố gượng được 5 phút thì đau đớn đã khiến cho đôi mắt hắn dần mất đi tiêu cự, không chịu nổi nữa hắn ngã ập xuống ngất đi.

...

Tỉnh dậy hắn đem cái đầu của mình lắc lắc cho tỉnh táo lại, hắn đưa mắt nhìn ra xung qoanh. Không có gì thay đổi cả, cô gái vẫn nằm ở kia ngủ say một cách ngon lành. Hắn đứng dậy rồi đưa tay lên bóp bóp bờ vai của mình, nhưng mà cảm giác truyền đến khiến cho hắn ngạc nhiên mà dừng lại.

Đưa cánh tay lên trước mắt mà nhìn, hai mắt hắn trợn tròn lên vì ngạc nhiên. Cơ bắp, là cuồn cuộn cơ bắp. Hắn đem con chột trên cánh ta lên thử vận sức gồng lên một cái, quả thật là cơ bắp cứng chắc xuất hiện hẳn lên qua lớp da của hắn. 

Chạy thẳng đến tấm gương lớn mà nhìn ngắm bản thân, bên trên tấm gương đang phản chiếu lên hình bóng của hắn. Bộ ngực bây giờ vì cơ bắp đã nổi lên căng chăc, cái bụng hiện rõ tám múi cơ gợn sóng đầy lực lượng, làn da trắng trẻo như da của các cô nàng xinh đẹp. Đưa mắt nhìn xuống dương căn của mình, hắn phải bất ngờ mà thốt lên.

-Mẹ ơi!-

Dương căn của hắn đã trở nên to lớn, hiện tại vì còn chưa được kích thích mà ỉu xìu xuống. Tuy nhiên không có cương lên nhưng mà dương căn của hắn lúc này đã lớn hơn cả dương căn lúc trước của hắn khi cương cứng rồi, nhìn qua thì tràn ngập cảm giác mềm mại hơn và dẻo dai hơn, thêm nữa lông lá bên trên không biết tại sao lại rụng đi hết mà trở nên trụi lủi, hiện rõ dương căn trắng trẻo, lộ ra vẻ cuốn hút xinh đẹp. Quá đã, hắn đưa mắt nhìn về phía cô gái, cô đang nằm ngủ như một con mèo nhỏ. Phía dưới cái váy công sở vì cô không có ý che chắn mà như ẩn như hiện có thể nhìn thấy cái bím thấp thoáng trong đấy.

Dương căn của hắn rục rịch mà bắt đầu to lớn, đưa mắt nhìn lại dương căn của mình hắn thốt lên.

-Con mẹ nó! Chim ta lại lợi hại như vậy!-

Hít sâu một hơi đem cái đầu lắc đi tạp niệm hắn tự mình lẩm bẩm.

-Có chuyện gì đó đang xảy ra, vấn đề không phải là thân thể mình có bao nhiêu đẹp. Mà vấn đề là cái ông thần côn nói chuyện trong đầu mình có đúng thật là thượng đế hay không? Nếu là thượng đế thật thì lần này mình xui xẻo rồi. Mà không phải chỉ có mình xui xẻo, hình như cả thế giới này đều xui xẻo cả rồi mới đúng-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lộng Cái Bàn Lão Tử Cứ Như Vậy Ngưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook