Long Châu

Chương 179: Bùng phát sát khí

Shiego Tiến

04/07/2021

- Lúc này không thể không dùng toàn lực!

Hắc Vũ nhẩm trong miệng một tiếng sau đó trên cánh tay phải của hắn, Cự Thiên Kiếm xuất hiện, chưa hết, bênh cánh tay trái Thanh Kim Hóa Hình Thạch lập tức hóa thành một thanh trọng kiếm tương tự.

- Thiên Thạch Phá!

Hắn quát lên sau đó nguyên khí cuồn cuộn tiến vào trong Cự Thiên Kiếm khiến khí tức trên lưỡi kiếm đột ngột gia tăng, tiếp đó hắn vung tay một cái đem trọng kiếm trong tay ném mạnh về phía đám quái vật.

Phía bên kia, Dung Nham cũng tiến vào trong thanh trọng kiếm còn lại rồi bị ném đi.

Hai thanh kiếm bay vút đi như mũi tên, chỉ trong chốt lát đã tới chỗ đám quái vật.

Đám bọn chúng lúc này cũng đã tới trước mặt Bá Biên, đại trảo vung lên chuẩn bị cào xuống thì đột ngột bị hai thanh kiếm cản lại.

Thạch và Dung Nham thuộc tính bùng nổ, hai đại kiếm va chạm mạnh với trảo của đám yêu thú sau đó đem chúng thành công đẩy lùi.

Trong tình thế nguy cấp, Hắc Vũ bắt buộc phải bộc lộ dị thuộc tính thứ hai của mình mà không quan tâm đến hậu quả, nếu không phải đám yêu thú kia đông hơn đám trước đó thì còn lâu hắn mới dại mà dùng đến nó.

Hắn cũng đã đắn đo không biết có nên dùng đến thuộc tính Thạch hay không, chỉ cần việc này lộ ra bên ngoài thì thiên hạ không còn chỗ cho hắn dung thân, lúc đó chỉ còn cách trở về Bắc cực lánh nạn với Anh cô may ra mới sống yên ổn một chút.

Lúc này mặc dù đã chọn dùng đến dị thuộc tính thứ hai, bất quá lúc này trong lòng hắn vẫn còn cực kì lo lắng.

Hắn chỉ mới quen biết với Bá Biên nên chưa thể tin tưởng hắn, không biết liệu tên này có đem chuyện này tiết lộ ra ngoài hay không.

Hắc Vũ lúc này mới ổn định thân thể, hắn lập tức bước đến chắn trước người Bá Biên, hai thanh trọng kiếm cũng trở về trên tay hắn

- Hi vọng ngươi là người trọng nghĩa! - Hắn bình tĩnh nói một câu, đủ để tên này nghe thấy.

Sau câu nói, hắn hiên ngang mà đứng, hai tay cầm hai thanh đại kiếm với kích thước chênh lệch so với cơ thể.

Trên thân hắn, hai loại thuộc tính một đỏ một xám bộc phát mạnh mẽ, khí tức của hắn cũng thay đổi nghiêng trời lệch đất so với lúc trước.

Đám yêu thú lúc này cũng một lần nữa tập trung lại với nhau, bọn chúng thi nhau gào rống điên cuồng phẫn nộ.

Ngay lập tức chúng lao đến Hắc Vũ, một loạt những khí tức hùng hậu bùng phát lên.

Hắc Vũ đứng trước thế công như nước này thì không có chút biến sắc nữa, bởi giờ đây hắn đã có thể tự tin đánh nhau với chúng mà không phải kiêng dè nữa.

Siết chặt hai thanh trọng kiếm trên tay, hai dị thuộc tính tiến vào trong chúng, hắn cũng lập tức lao lên nghênh chiến.

Hai thanh trọng kiếm vung lên, Hắc Vũ liên tục nện chúng xuống xuống đầu đám quái vật kia.

Hắn như một chiến thần lao vào giữa chiến trường, hai kiếm như vũ bão liên tục chém những nhát nặng nề mạnh mẽ xuống đám quái vật.

Trọng kiếm nện xuống như một tảng đá nặng nề, chúng liên tục chấn cho đám quái vật kia hộc máu xanh.

Công kích của bọn chúng liên tục bị Hắc Vũ đẩy lùi, không một con nào có thể vượt qua hắn để chạm vào Bá Biên được.

Rốt cuộc đám quái vật cũng dừng lại, dường như giữa bọn chúng có chuyện gì đó, ánh mắt chúng có chút giảm bớt sự hung hăng.

Đám quái vật lúc này dạt ra hai bên nhường lại ở giữa một lối đi, ánh mắt chúng lúc này hiện lên vẻ sợ sệt, ngoan ngoãn.

Rất nhanh từ bên trong bóng tối, những hơi thở lần lượt phát ra, từ bên trong, 5 thân ảnh bước ra bên ngoài.

Đây là năm con quái vật có hình dáng tương tự như những con khác, chỉ có điều vóc dáng của bọn chúng to hơn, khí tức cũng hùng hậu hơn.

Hắc Vũ liền nhận ra năm con quái vật này tu vi hơn hẳn đám còn lại, ít nhất cũng đã đạt đến Ngũ giai Hậu kì.

Điều này lập tức khiến khí thế của Hắc Vũ có phần lung lay, vốn dĩ hắn đang tự tin sau khi bộc phát dị thuộc tính thứ hai thì có thể cầm cự cho đến khi Bá Biên hấp thu xong sát khí một cách dễ dàng.

Không ngờ lúc này ở đâu lại xuất hiện những 5 con quái vật mạnh mẽ hơn khiến cho hắn sắc mặt tối sầm lại.



Cho dù hắn có bộc phát toàn bộ sức mạnh, sử dụng hết tất cả các con bài thì cùng lắm chỉ có thể đánh với một con Ngũ giai Hậu kì, muốn cùng lúc đánh 5 con chính là điều viễn vông.

Trong trường hợp này hắn cũng không nên dùng thêm Hồn lực làm gì bởi tu vi Hồn tu của hắn lúc này vẫn còn yếu, cho dù có dùng đến cũng không đủ để tạo thêm uy lực, đó là chưa kể còn làm lộ thêm thân phận Hồn tu nữa.

- Nếu ngươi còn không nhanh lên thì ta sẽ chết thật đấy! - Hắc Vũ hướng Bá Biên hô to.

- Gắng chịu đựng đi, sắp rồi, chỉ một chút nữa thôi! - Bá Biên nói.

Lúc này đây sắp đến thời khắc quan trọng nhất của quá trình nên hắn không thể ngưng lại giữa chừng được, chỉ đành phải nhờ Hắc Vũ cố gắng cầm cự thêm một hồi nữa.

Hắc Vũ nghe tên này nói thì đành thở dài một hơi sau đó lấy ra vài viên đan dược rồi nuốt vào, hắn đã tiêu hao khá nhiều nguyên khí sau khi chiến với đám Ngũ giai Trung kì kia cho nên lúc này buộc phải nạp thêm nguyên khí mới có thể chiến tiếp với đám Ngũ giai Hậu kì này.

Đám quái vật Ngũ giai Hậu kì kia không cho hắn thời gian kịp hấp thu hết đan dược, chúng lập tức lao lên tấn công.

Năm con quái vật này không hổ là Ngũ giai Hậu kì, thân thủ, linh trí và sức mạnh đều vượt trội hơn hẳn so với đám trước đó.

Chiến thuật cũng khác biệt hẳn, bọn chúng không vội nhắm đến Bá Biên nữa mà tất cả cùng lúc vây lấy Hắc Vũ, trong ánh mắt bọn chúng hằn lên đầy sự khát máu.

Gào...

Chúng đồng loạt rống lên một tiếng sau đó nhảy bổ vào Hắc Vũ, năm bộ móng vuốt nhọn hoắt đồng thời vung lên.

Hắc Vũ ánh mắt co rụt, ngón tay hắn điểm ra hai chỉ, một là Dung Nham Chỉ, hai là Thạch Anh Chỉ.

Đối đầu với năm con quái vật có tu vi mãnh mẽ như vậy buộc hắn không thể dùng những chiêu thức bình thường nữa mà phải dùng đến những con bài mạnh nhất mới có thể chống cự được.

Hai chỉ ấn một đỏ một xám bạc như một cột sáng bắn thẳng lên trời, hướng thẳng về phía những cái móng vuốt đang giáng xuống.

Một âm thanh kèm theo xung kích như bom nổ phát ra khiến không gian rung chuyển kịch liệt, tuy nhiên năm cái trảo của đám quái vật không bị đánh bay mà lại tạo ra một thế giằng co với nhau.

Bất quá như đã nói, đám quái vật này thân thủ lẫn linh trí đều vượt trội hơn hẵn, những cái móng vuốt còn lại lập tức nhân cơ hội công kích Hắc Vũ.

- Không xong! - Hắn hô lên một tiếng sau đó vội vã phòng ngự.

Trên người hắn, một lớp đã dày cấp tốc hình thành, cùng với đó là Thanh Kim Hóa Hình Thạch hóa thành một lớp giáp kiên cố bảo vệ lấy thân thể hắn.

Trảo của năm con quái lập lúc này cũng đã ập tới, những cái móng vuốt nhọn hoắt đâm vào người Hắc Vũ, lực đạo khủng bố khiến chúng như những mũi khoan xuyên qua lớp giáp kiên cố.

Móng vuốt xuyên thủng lớp phòng ngự sau đó ghim vào da thịt, những cái móng dần dần đi vào trong cơ thể hắn, chỉ còn thiếu chút nữa là có thể chạm đến lục phủ ngũ tạng.

Hắc Vũ không nhịn được mà hộc một ngụm máu, thân thể hắn lúc này như bị dính đầy lông nhím, máu từ những vết thương đó không ngừng rỉ ra.

Bất quá nguyên khí vẫn không ngừng phân tán về hai phía, một là vào hai tia Phá Vạn Chỉ, hai là vào lớp giáp phòng ngự bởi lúc này hắn chỉ cần sơ xẩy một chút thì sẽ mất mạng như chơi.

- Bá Biên, ta sắp không xong rồi! - Hắc Vũ cắn răng hô lên, miệng thì không ngừng phun máu.

Chỉ là Bá Biên lúc này không có phản ứng lại, hắn vẫn ngồi im lặng ở đó.

Hắc Vũ không thấy hắn trở lại thì chỉ còn biết kiên trì, toàn bộ nguyên khí còn lại cùng lúc được huy động ra hòng câu kéo thêm chút thời gian cho Bá Biên.

Bất quá đám quái vật này khiến hắn không thể chịu đựng được thêm, chúng cũng dốc toàn lực muốn đem hắn xé xác ra, nguyên khí còn lại trong người hắn cũng vì vậy mà liên tục tiêu thoát như nước, trong thoáng chốc chỉ còn lại một chút ít.

Chỉ là ngay lúc hắn sắp xong đời thì ở phía Bá Biên đột nhiên có biến chuyển, lấy hắn làm trung tâm, một đợt khí tức bùng phát lan ra xung quanh.

Luồng khí tức tuôn ra lập tức khiến đám quái vật cảm thấy có chút run rẩy, toàn bộ ánh mắt bọn chúng cùng lúc hướng về phía tên này.

Chỉ thấy lúc này Bá Biên thân hình hiên ngang mà đứng, đôi mắt nhắm nghiền như đang ngủ.

Xung quanh người hắn hiện tại sát khí đang tạo ra những dao động như gợn sóng, lấy hắn làm trung tâm mà tản ra xung quanh.

Bùm



Một tiếng nổ phát ra, y phục trên người hắn tức thì bị nổ nát để lộ ra thân thể với những hình xăm bên trên, từ trên xuống dưới chỉ còn lại chiếc quần dài.

Nhìn kĩ mới có thể thấy những hình xăm trên người hắn không phải được xếp một cách lộn xộn mà chúng tạo thành những đường chạy xung quanh, trông giống như những sợi xích với mỗi mắt xích là một kí tự bí văn.

Bất ngờ trên cơ thể hắn, một đường những hình xăm đột nhiên tỏa ra ánh sáng màu đỏ chói mắt, tiếp đó chúng dần dần mờ đi cho đến khi biến mất hẳn.

Lúc này ánh mắt của Bá Biên cũng mở to ra, kì dị là ánh mắt của hắn lúc này thuần một màu đỏ như máu trông cực kì tà dị.



Một luồng sát khí cường đại từ cơ thể hắn bùng phát ra bên ngoài, sát khí vừa ra đã khiến đám quái vật kể cả Hắc Vũ cũng phải lạnh gáy.

Tiếp đó, trên tay hắn, huyết đao đỏ như máu cũng lập tức xuất hiện, nó ngân lên một tiếng lạnh lẽo.

- Huyết Sát Khí Lực!

Bá Biên nhẩm trong miệng một tiếng, chân hắn dậm nhẹ, cơ thể lập tức lao vút về phía đám quái vật.

Điều đáng nói là trên cơ thể hắn lúc này, sát khí bùng phát cực kì dữ dội, sát khí lan đến đâu lập tức khiến ý chí của kẻ thù trở nên run rẩy.

Hắc Vũ chứng kiến cảnh này thì ánh mắt liền trừng ra, trong lòng hắn có chút khó tin vào mắt mình.

Lý do bởi vì lúc này sát khí hắn bộc phát hoàn toàn khác biệt so với lúc trước, sát khí hắn đang sử dụng hiện tại hoàn toàn giống với khí tức của một dị thuộc tính thực thụ.

Còn một thứ nữa đó là khí tức từ chiêu thức mà hắn sử dụng lúc này, một khí tức tà đạo, dị ác, khác biệt hoàn toàn so với khí tức của những chiêu thức mà tu sĩ bình thường sử dụng.

Nói thẳng ra đây là khí tức của những tu sĩ được thiên hạ gọi dưới cái tên là tà tu, là những kẻ tu luyện công pháp tà ma ngoại đạo.

Loại tu sĩ này thường bị những tu sĩ khác tẩy chay, ghét bỏ, khinh thường, chỉ cần bọn chúng lộ thân phận ra bên ngoài sẽ có không ít kẻ thù tìm đến.

Sát khí bùng nổ, huyết đao vung lên, Bá Biên lao vào giữa đám quái vật, mỗi đao vung lên lại có một con Ngũ giai Trung Kì bị xẻ đôi cơ thể, máu xanh tuôn ra như mưa.

Thoáng chốc đám quái vật Ngũ giai Trung kì đã chết hết phân nửa, tiếng rống thảm thiết liên tục vang lên.

Đám năm con Ngũ giai Hậu kì thấy cảnh này thì cũng tạm buông tha Hắc Vũ, bọn hắn biết kẻ nguy hiểm nhất lúc này chính là Bá Biên.

Năm con lập tức lao đến, móng vuốt vung lên như muốn xé xác hắn ra.

- Sát Khí Trảm! - Chỉ thấy Bá Biên hô lên một tiếng sau đó huyết đao lập tức tỏa sáng rồi rung lên.

Hắn siết chặt cán đao rồi chém ra lần lượt năm đường đao khí hình bán nguyệt bay vụt đến phía năm con quái vật kia.

Xoẹt xoẹt xoẹt...

Đao khí di chuyển với tốc độ cực đại, trong nháy mắt đã chém vào cơ thể của đám yêu thú, nó để lại một đường cắt sâu giữa cơ thể bọn chúng, máu xanh cũng theo đó mà phun ra như mưa.

Bá Biên tiếp tục dậm một bước nữa, thân thể theo đó lao về phía năm con quái vật vừa bị chém văng ra.

Huyết đao vung lên, chỉ vẽ ra hai đường bán nguyệt lập tức đã chém đứt đầu của cả năm con.

Đám quái vật còn lại chứng kiến cảnh này thì toàn thân run rẩy một cái sau đó quay người cahyj vào trong bóng tối.

..........

- Thông tin donate:

Ngân hàng BIDV: PHAN VĂN TIẾN - STK: 56010001448669 - Chi nhánh Hải Vân

Ngân hàng Agribank: PHAN VĂN TIẾN - STK:3903205208607- Chi nhánh Hải Lăng, Quảng Trị.

Cảm ơn mọi người vì đã theo dõi truyện!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Châu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook