Long Châu

Chương 180: Chạy

Shiego Tiến

22/07/2021

Trong bóng tối, một nam tử mình khoác áo bào đỏ rực đang bước đi, ánh mắt sắc bén như có thể bắn ra tinh quang, tóc của hắn để theo kiểu giống như húi cua ở thời hiện đại.

Trên lưng hắn cõng theo một thanh đại đao đỏ như máu với phần cán đao là đầu một con rồng đang há miệng.

Kẻ này không ai khác nữa chính là hoàng tử Hỏa Anh Cung, Võ Tuấn Kiệt.

Điều đáng nói là lúc này trên lưng hắn, Đế Hỏa Long Ảnh Đao bây giờ đã dài thêm một đoạn so với lúc trước.

Lý do là sau khi đột phá Vũ Tiên hắn đã đủ khả năng khống chế và nhận chủ thành công đoạn gãy tiếp theo của Thần đao.

Đế Hỏa Long Ảnh Đao bây giờ chỉ còn thiếu một đoạn nữa là có thể khôi phục trọn vẹn, đến lúc đó thực lực quá Võ Tuấn Kiệt chắc chắn sẽ đại tăng.

Tuy nhiên đoạn cuối cùng này cũng chính là phần hung hãn nhất, e rằng trong một sớm một chiều hắn không thể nào làm chủ nó một cách dễ dàng được.

- Không biết nha đầu kia có sao không? - Võ Tuấn Kiệt vừa đi vừa lẩm nhẩm.

Sau khi Hắc Vũ tự ý tách ra, trong cuộc chiến với một đám yêu thú khác, cả nhóm của Kim Nhật liên minh đã bị tách khỏi nhau, hắn cũng vì vậy mà lạc mất Thúy An cho nên lúc này vô cùng lo lắng cho an nguy của nàng.

Ngay từ đầu hắn đã không muốn cho Thúy An đi theo bởi vì tu vi và thiên phú của nàng không quá mạnh, vào Hắc Thần mộ địa này chắc chắn sẽ gặp phải không ít hiểm nguy, bất quá vì nàng một mực đòi đi theo nên hắn không thể cản được.

Bản thân Võ Tuấn Kiệt đương nhiên cũng không sợ gì, hắn phát hiện ra yêu thú ở nơi này đa số là Ngũ giai, hầu như không có Lục giai xuất hiện.

Điều này cũng dễ hiểu, sau khi yêu thú đột phá Lục giai thì bọn chúng đã có khả năng hóa thành hình người, trí tuệ cũng vì vậy mà được tăng cường vượt trội.

Lúc này bọn chúng đều muốn ra khám phá thế giới bao la bên ngoài thay vì cứ mãi ẩn mình ở bên trong cái mộ địa này, chính vì thế mà một kẻ đã đột phá Vũ Tiên như hắn không còn phải sợ gì bên trong cái mộ địa này nữa.

Một lý do nữa mà Võ Tuấn Kiệt chưa đoán ra, đó là hắc ám trong mộ địa này cực kì hữu ích cho việc tu luyện của cả tu sĩ lần yêu thú, tuy nhiên sau khi đột phá Lục giai hoặc cấp Tiên thì tác dụng của nó không còn được như trước nữa, cho nên thay vì cứ mãi ở trong này thì đám yêu thú quyết định ra ngoài.

Chợt, trước mặt Tuấn Kiệt bỗng nhiên xuất hiện một thân ảnh mà khi vừa nhìn thấy kẻ này ánh mắt hắn chợt nhảy lên.

Kẻ vừa xuất hiện trước mặt hắn là một nữ nhân, trên người khoác lấy cung trang màu tím, mái tóc búi cao để ra cái cổ trắng ngần, bất quá trên cổ của nàng có những đường màu đen trông như những sợi gân.

Khuôn mặt của nữ nhân này xinh đẹp nhưng hiện lên một vẻ lạnh lẽo rất khó gần, đặc biệt trên tay nàng còn cầm một chiếc quạt bằng bạc.

Đây không phải là Hắc Độc Ma Nữ - Mỹ Ngọc Linh thì còn là ai nữa.

Mà sau khi nhận ra thân phận của nàng, Võ Tuấn Kiệt sắc mặt liền trở nên hưng phấn lạ thường, hắn rút Đế Hỏa Long Ảnh Đao ra khỏi vỏ, chút sát ý lập tức bộc phát ra bên ngoài.



Kim Nhật liên minh và Huyết Nguyệt liên minh là kẻ thù của nhau, hắn đương nhiên không ngại sống chết với kẻ địch một phen.

Hơn nữa mục tiêu của hắn lúc này lại là Mỹ Ngọc Linh, một thiên tài trẻ của Hắc Vụ Sơn, nếu để nàng ta tự do phát triển thì e rằng trong tương lai sẽ là một kẻ địch đáng gờm cho phía Kim Nhật liên minh bọn hắn.

Xét về mặt tổng thể, chiến lực của phe Huyết Nguyệt vượt trội hơn so với phe Kim Nhật, phe Huyết Nguyệt có Long tộc, Hắc Vụ Sơn, Hoàng Sa Động.

Long tộc là yêu thú mạnh nhất tinh cầu, sức chiến đấu của bọn hắn cũng mạnh hơn so với tu sĩ nhân loại, cộng thêm vũ kĩ Linh cấp như Thiên Long Thần Chưởng thì có thể nói bọn chúng chính là thế lực đầu tàu của phe Huyết Nguyệt.

Hắc Vụ Sơn và Hoàng Sa Động, hai thế lực sở hữu dị thuộc tính, chiến lực tổng thể đương nhiên cũng mạnh hơn so với các thế lực ở phe Kim Nhật.

Đặc biệt là Hắc Vụ Sơn, bọn chúng có phương pháp riêng khiến cho toàn bộ đệ tử từ trên xuống dưới đều có thể sở hữu dị thuộc tính Độc chứ không như Hoàng Sa Động chỉ có đệ tử nổi trội mới có quyền phục dụng Cát Tinh Quả để sở hữu dị thuộc tính Cát.

Cũng vì những lý do trên mà phe Kim Nhật ngày càng có phần yếu thế trước phe Huyết Nguyệt, nếu không vì bên trên cả hai phe còn hai thế lực lớn khác là Thiên Âm Lâu và Tử Thần Điện kìm hãm nhau thì e rằng chiến tranh giữa hai bên đã nổ ra từ sớm.

Lúc này thì Mỹ Ngọc Linh cũng đã nhận ra sự hiện diện của Võ Tuấn Kiệt thông qua một tia sát ý, sắc mặt lập tức trở nên xám lại.

Nàng ta ngay tức khắc quay người, thân pháp liền thi triển để chạy trốn.

Đương nhiên hiện tại một Vũ Đế lục trọng nàng không phải là đối thủ của một kẻ đã đột phá Vũ Tiên như hắn, đó là chưa nói đến lúc này thực lực của Võ Tuấn Kiệt đã bước qua một tầm cao mới.

Võ Tuấn Kiệt thấy nàng bỏ chạy đương nhiên không bỏ qua, hắn lập tức đuổi theo.

Tốc độ của Mỹ Ngọc Linh kém xa của Võ Tuấn Kiệt, chỉ trong chốc lát hắn đã đuổi kịp nàng ta, hỏa diễm màu xanh lam lập tức bộc phát, một đao mạnh mẽ nhắm vào đầu nàng mà bổ xuống.

Võ Tuấn Kiệt ra tay cực kì dứt khoát, hắn không việc gì phải nương tay với đối thủ làm gì.

Mỹ Ngọc Linh nhìn thấy hỏa đao chém xuống thì mặt cắt không còn chút máu, nàng cảm nhận được nếu nhận phải một đao này thì mạng nàng sẽ xong.

Hắc Độc Ngân Phiến trên tay lập tức phẩy một cái, vô tận độc khí màu đen được huy động, năm con mãng xà cũng lúc xuất hiện sau đó đồng loạt lao đến phía hỏa đao đang tới.

Hỏa đao chém mạnh vào đầu năm con hắc xà, hỏa diễm cuồn cuộn phóng xuất ra bên ngoài rồi lập tức đem năm con mãng xà nuốt chửng.

Chưa dừng lại, đao của Võ Tuấn Kiệt tiếp tục chém xuống khiến Mỹ Ngọc Linh hoảng hồn, nàng vội vã lấy Hắc Độc Ngân Phiến đưa lên cản lấy đường đao đang ập xuống.

Hỏa đao chém mạnh vào ngân phiến khiến nó rung lên, cơ thể của nàng ta cũng chịu phải chấn lực lớn rồi bị đánh bay, trên miệng lập tức hộc ra một ngụm máu.



Năm con mãng xà vừa rồi chính là chiêu thức mạnh nhất của Mỹ Ngọc Linh hiện tại, nó chính là công pháp mạnh nhất của Hắc Vụ Sơn - Bát Xà Ngự Công - Thiên cấp Cực phẩm công pháp.

Mặc dù Thiên cấp và Linh cấp là hai cấp độ cách biệt nhau như trời với đất, tuy nhiên ở trong hàng Thiên cấp thì một Thiên cấp Cực phẩm công pháp như Bát Xà Ngự Công chỉ còn cách Linh cấp một chút,

Thậm chí nhờ vào sở hữu Hắc Độc nên khi Mỹ Ngọc Linh thi triển thì uy lực của nó đã vượt qua Thiên cấp một bậc, có thể coi như gần là Bán Linh cấp rồi.

Bất quá hỏa diễm của Võ Tuấn Kiệt chính là loại hỏa diễm lớn nhất trong hỏa hệ nếu không kể đến Dung Nham của Hắc Vũ, hỏa diễm cũng chính là khắc tinh của Độc, cộng thêm cách biệt về tu vi khiến công kích của Mỹ Ngọc Linh gần như vô dụng.

Mỹ Ngọc Linh bị đánh bay, mặc dù đau đớn nhưng nàng ta lúc này không có thời gian để lo về việc đó mà cần phải nhanh chóng thoát khỏi tên này.

Mượn lực bị đánh bay, Mỹ Ngọc Linh tiếp tục bỏ chạy, vừa chạy độc khí từ Hắc Độc Ngân Phiến cũng theo đó mà tràn ra phía sau nhằm cản đường truy đuổi của Võ Tuấn Kiệt.

Võ Tuấn Kiệt thấy nàng ta bỏ chạy cũng ngay lập tức đuổi theo, bất quá vì độc khí mà nàng để lại nên tốc độ của hắn bị chậm lại một chút.

Mặc dù là Vũ Tiên nhưng hắn cũng khá e ngại trước đám độc khí này, dù chúng không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng có thể làm ảnh hưởng hắn từ bên trong nếu hít phải.

Đương nhiên hắn cũng có thể dùng tu vi mạnh mẽ hơn của mình để đào thải độc tố ra ngoài nhưng việc này sẽ khiến hắn tiêu tốn nhiều thời gian.

Hai người cứ thế đuổi theo nhau suốt một đoạn, bất quá khoảng cách giữa cả hai ngày càng gần vì tốc độ của Võ Tuấn Kiệt nhanh hơn.

Đến cuối cùng, rốt cuộc hắn cũng đã đuổi kịp Mỹ Ngọc Linh, đại đao của hắn một lần nữa lại vung lên chuẩn bị chém tới nàng.

Mỹ Ngọc Linh cảm nhận được đao của Võ Tuấn Kiệt một lần nữa chém tới thì sắc mặt lại khó coi, lúc này mặc dù đã thi triển chiêu thức mạnh nhất của mình nhưng nàng vẫn không thể chống đỡ được một đao này.

Nếu tiếp thêm một chiêu nữa thì e rằng thương thế của nàng sẽ càng nặng thêm, đến lúc đó muốn tiếp tục chạy là điều rất khó.

Tình huống của nàng ta lúc này thực sự là tiến thoái lưỡng nan, muốn đứng lại đánh cũng không được mà chạy cũng không thoát.

Đại đao vẫn đang tiếp tục chém xuống, Mỹ Ngọc Linh chỉ còn cách cắn răng chống đỡ trước rồi tính sau, độc khí xung quanh người nàng lại một lần nữa bùng phát.

Vù, rít

Chỉ là năm con hắc xà vẫn chưa kịp ra thì từ bên trong bóng tối phía sau lưng nàng, một tiếng gió thổi mạnh mẽ xuất hiện.

Tiếng gió khiến ngay cả Võ Tuấn Kiệt lúc này cũng phải chuyển ánh mắt nhìn vào bên trong đó, sắc mặt hắn như thể vừa nhận ra điều gì.

Ngay tức khắc sau đó, từ bên trong bóng tối, một cái cánh khổng lồ mang đầy lông vũ màu mâu vung ra, nó nhắm vào vị trí của cả hai người mà đập tới, hơn nữa tốc độ còn cực kì khủng khiếp, trong thoáng chốc đã vụt đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Châu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook