Lòng Em Như Cát Bụi

Chương 30

Vô Danh tiền bối

13/04/2021

Hắn dùng thời gian suốt hai năm, dẫn nó đi du ngoạn khắp nơi trên thế giới, Hi Hi của hắn từ từ mới chịu mở miệng nói chuyện, chịu đi ra cái thế giới này.

Thậm chí lúc hắn lần đầu tiên nghe thấy nó mở miệng gọi hắn là cha, hắn còn rất không có tiền đồ mà khóc rồi, nếu là do lần này Hi Hi bị đi lạc, hắn lại đem bản thân vây hãm trong thế giới của mình, vậy phải làm thế nào.

Nhưng lại là bọn bắt cóc tống tiền nào không muốn sống dám bắt cóc con của hắn Cố Cảnh Thiên, coi như là thật sự bị bắt cóc rồi bây giờ cũng nên gọi điện thoại đến yêu cầu tiền chuộc rồi a!

"Muốn tôi dạy cho các ngươi sao? Lấy thị trấn Ô làm trung tâm, một nhà một hộ mà phỏng vấn, dặn dò xuống dưới, ai có thể tìm được tiểu thiếu gia, một nghìn ba trăm vạn đôla! Phải không tiếc mọi trả giá nào hoàn hảo không tổn thương gì mà đưa nó tiếp đến."

Bảo vệ cùng cảnh sát ở dưới đều theo bản năng nhổ ra một ngụm nước miếng, đây là tài phú mà bao nhiêu người bao nhiêu đời đều cầu xin không được.

Lập tức lòng hăng hái của mọi người càng thêm dồi dào.

Cố Cảnh Thiên liên tục không có nghỉ ngơi ngay cả cơm cũng ăn không vô, trong đầu vẫn luôn căng thẳng cái dây thần kinh kia, hắn sợ không để ý một cái liền sẽ bị kéo đứt.

Hắn bốp rồi bốp mi tâm của mình, sau khi Hi Hi mất tích trong ba mươi hai tiếng đồng, hắn nhận được một cuộc điện thoại từ đồn cảnh sát của thị trấn Ô.

Lập tức chạy tới, hắn nhìn thấy con của hắn Hi Hi đang ngồi ở trên ghế sa lon, quần áo đã không phải là bộ kia mà ngày hôm qua nó đã mặc rồi, trên mặt còn rưng rưng nước mắt.

Hắn ôm nó vào trong lồng, phẫn nộ mà chất vấn: "Đây là chuyện như thế nào!"

Trường phòng của đồn cảnh sát cúi đầu khom lưng mà nói: "Cố tổng, một quý cô đem tiểu thiếu gia đưa đến, cô ấy vừa mới đi tiểu thiếu gia liền liên tục khóc, chúng tôi dỗ dành hắn như thế nào cũng không có tác dụng."

Cố Cảnh Thiên hạ giọng hỏi nó: "Hi Hi, làm sao vậy! Chúng ta đừng khóc, bố không phải đã từng nói với con, con trai không thể dễ dàng chảy nước mắt, phải kiên cường."

Nước mắt của Cố Hi càng chảy tràn thêm lợi hại rồi, đem đầu của nó áp vào cổ của Cố Cảnh Thiên, uất ức vô cùng, "Cha, con muốn mẹ!"

Cố Cảnh Thiên cũng lập tức đỏ cả vành mắt, "Cha mang con trở về khách sạn, mẹ đang đợi con ở trong khách sạn."



Nói xong Cố Cảnh Thiên liền chuẩn bị trở về, trước khi đi còn đem chi phiếu để lại cho trưởng phòng, cho ông chuyển giao lại cho người đưa Hi Hi trở về, hắn Cố Cảnh Thiên là lời hứa đáng giá nghìn vàng.

Khi Cố Cảnh Thiên mang Hi Hi về tới khách sạn, đem hộp tro cốt cho Hi Hi, lần này nó không có ôm vào trong lồng, mà là thái độ khác thường ném sang một bên, "Đây không phải là mẹ!"

Cảnh tượng này khuấy động đôi mắt của Cố Cảnh Thiên, hắn chưa từng phát cáu với Hi Hi bao giờ, lại lớn tiếng quát nó: "Cố Hi, đây là mẹ của con!"

Cố Hi ngang ngược mà nhìn hắn, "Mẹ còn sống, còn biết làm cơm cho bảo bảo!"

Nước mắt của Cố Cảnh Thiên lập tức chảy xuống, đem Cố Hi ôm vào trong lồng, hắn không biết hắn nhiều năm một phương tình nguyện như vậy mà cho rằng Thanh Hòa còn sống, sẽ làm cho con của hắn xuất hiện suy tưởng như hắn.

"Hi Hi, mẹ đã chết rồi! Con phải chấp nhận hiện thực."

Cố Hi khóc càng thêm lợi hại hơn rồi, "Mẹ, chưa chết, con muốn mẹ!"

Bất kể Cố Cảnh Thiên nói như thế nào nó đều không ngừng mà trực tiếp kêu muốn có mẹ, đợi đến lúc nó khóc mệt rồi, nó mới dừng lại.

Lúc này trên người của Cố Hi đều bị mồ hôi dính ướt rồi.

Cố Cảnh Thiên sợ nó bị cảm, hắn giúp nó cởi đi quần áo ở trên người, nhưng Cố Hi không ngừng giãy giụa, chính là không chịu cởi đi áo thun này ở trên người.

"Cố Hi, nếu con còn ngang bướng như vậy, cha liền nổi giận đấy."

Bàn tay nhỏ bé của Cố Hi luôn luôn nắm chặt quần áo của mình, "Đây là mẹ mua đấy!"

Cố Cảnh Thiên giờ mới phản ứng lại Hi Hi là đem người đã trông nom nó trong hai ngày nay nhận là mẹ rồi, thế nhưng là Hi Hi ngay cả một người xa lạ một chút cũng không cho đến gần người của nó, người phụ nữ này hoặc chính là có sức hấp dẫn không như nhau, hoặc là chính là vô cùng có mưu tính.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lòng Em Như Cát Bụi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook