Lòng Em Như Cát Bụi

Chương 52

Vô Danh tiền bối

13/04/2021

"Thiệu Thanh Duyệt, cô buông tha cho mẹ con chúng tôi, chúng tôi lặng lẽ rời khỏi, tôi cam đoan không bao giờ xuất hiện ở trước mặt của cô nữa." Thiệu Thanh Hòa nhìn thấy trạng thái tinh thần của Thiệu Thanh Duyệt hình như rất không ổn định, thoáng cái là khóc, thoáng cái là cười, cô sợ làm kích động cô ấy, làm ra chuyện điên rồ gì.

Thiệu Thanh Duyệt dùng sức bóp lấy cổ của cô ấy, "Cô là đang chế nhạo tôi sao? Chế nhạo tôi làm nhiều năm nỗ lực như vậy, rồi lại cái gì cũng không có được, chế nhạo người mà Cố Cảnh Thiên thích là cô, điên cuồng mà thích cô."

Gương mặt của Thiệu Thanh Hòa lập tức đỏ bừng cả lên, không còn cách nào hô hấp nữa, cảm thấy mình một giây sau liền sẽ chết mất rồi.

Rất nhiều người đều nói với cô là Cố Cảnh Thiên thích cô, cô không bao giờ đều tin, tại sao bây giờ ngay cả Thiệu Thanh Duyệt cũng nói như vậy, thế nhưng là cô không còn cách nào chứng thực nữa rồi.

Đột nhiên Thiệu Thanh Duyệt buông lỏng tay ra, ở trên mặt đất ôm lấy bản thân mình, "Tránh ra, tránh ra, rất nhiều con chuột "

Lúc này, mẹ của Thiệu Thanh Duyệt chạy vào, ôm lấy Thiệu Thanh Duyệt, "Không có chuột, không có."

Thiệu Thanh Hòa lúc này mới cảm thấy mình được sống sót.

"Thiệu Thanh Hòa, cô bây giờ có phải rất là đắc ý, ngồi lên vị trí Cố phu nhân rồi, đây vốn là của con gái tôi đấy, nhưng bây giờ chỉ có thể là cái bộ dạng này."

Thiệu Thanh Hòa có chút buồn cười mà nhìn hai người này, "Dì ơi! Tôi chưa từng cướp qua đồ của dì, có nhiều thứ vốn không nên thuộc về dì, liền trách các ngươi quá mức tham lam, dì thả tôi ra! Tôi sẽ như mọi chuyện chưa hề xảy ra vậy."

"Thiệu Thanh Hòa, cô làm thánh mẫu cái gì, cô đừng nói cho tôi biết cô không biết cha của cô đã đem tất cả tài sản đều để lại cho mẹ con các ngươi, nhưng mà cũng không sao, cô cũng không còn mạng để dùng rồi."

Đội mắt cua Thiệu Thanh Hòa trợn lên thật to, dùng sức muốn giãy thoát dây thừng, cô nhìn thấy mẹ của Thiệu Thanh Duyệt đem Hi Hi của cô ôm lấy rồi nhéo vào tay, nước mắt lập tức chảy xuống, "Tôi cầu xin các ngươi buông tha cho nó! Nó còn nhỏ như vậy."



"Vừa rồi cô không phải vẫn còn chỉ cao khí ngang mà chỉ trích trưởng bối như tôi đây sao? Bây giờ cô còn có cái gì muốn nói nữa a!" Mẹ của Thiệu Thanh Duyệt đem Hi Hi quăng đến bên chân của Thiệu Thanh Duyệt.

"Tôi van xin các ngươi, các ngươi không phải là muốn có tiền sao? Tôi đem tất cả tiền của tôi đều cho các ngươi, cầu xin các ngươi buông tha cho Hi Hi!"

Mẹ của Thiệu Thanh Duyệt ngược lại đã do dự rồi, Thiệu Thanh Duyệt lại điên cuồng cười hết ga, "Buông tha cho cô, cô nếu như nói cho Cố Cảnh Thiên của cô biết, chúng tôi còn có thể sống sao?"

Mẹ của Thiệu Thanh Duyệt mạnh đạp vào Hi Hi ở trên mặt đất một hồi, thấy nó còn chưa tỉnh dậy, chỉ còn có thể tiếp tục đá, "Mẹ ơi, con đau!"

Thiệu Thanh Hòa nhìn thấy đến mức trái tim cũng đã tan nát rồi, cô lớn tiếng thét lên, "Nó là con trai của Cố Cảnh Thiên, các ngươi dám đụng vào nó, Cố Cảnh Thiên sẽ không bỏ qua các ngươi đấy."

Thiệu Thanh Duyệt điên cuồng mà cười lớn, "Tôi đã bị tra tấn đủ rồi, bây giờ cho dù tôi chết đi, cũng không muốn bỏ qua con của cô."

Mẹ của Thiệu Thanh Duyệt chuẩn bị một bồn nước, chuẩn bị đem đầu của Cố Hi bỏ vào trong nước, Thiệu Thanh Duyệt nhếch miệng mà cười, "Cô đoán đứa trẻ nhỏ như vậy có thể ở trong nước nghẹn được bao lâu!"

Thiệu Thanh Hòa trơ mắt nhìn các người ấy muốn sống sờ sờ đem con của cô ngập chết, cô lại bất lực, cô thật sự rất hận mình, "Thiệu Thanh Duyệt, tôi van xin cô, cô rốt cuộc muốn tôi như thế nào mới có thể buông tha cho con của tôi."

Thiệu Thanh Duyệt đem Cố Hi từ trong nước nhấc lên, "Không ngờ được, nó còn là một thằng đần, không biết la hét, giống như năm đó tôi hành hạ hắn vậy, mất hứng."

Cố Hi nhắm chặt hai mắt, liên tục ho khan, "Mẹ ơi, con đau!"

Thiệu Thanh Hòa nhìn thấy một màn như vậy, lòng đau đến không được, bờ môi đã bị mình cắn ra máu tươi, nước mắt của cô ở trên mặt mặc ý mà chảy xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lòng Em Như Cát Bụi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook