Long Phù Vip

Chương 347: Long Thánh Thiên Binh (1)

Mộng Nhập Thần Cơ

20/06/2023

Triều hội kết thúc, hầu như mỗi đại thần đều được an bài nhiệm vụ.

Ở dưới Thiên Phù Đại Đế bố trí, mọi người đều an tâm, vốn lòng người bàng hoàng, hiện tại cũng hòa tan rất nhiều.

Hắc khí phệ nhật, thiên địa dao động, Yêu Tinh đến thế gian, nếu như đổi lại triều đại khác, sợ rằng sẽ có Đại Tướng tay cầm trọng binh rục rịch, dân gian kiêu hùng khởi nghĩa vũ trang, tông môn Tiên đạo, Ma đạo cũng sẽ đi ra phụ tá minh chủ, đánh cắp số mệnh thay đổi triều đại.

Nhưng ở thời đại Thiên Phù, thì căn bản sẽ không phát sinh việc này.

Sau khi bãi triều, Lâu Bái Nguyệt, Cổ Trần Sa, Cổ Hoa Sa tụ họp, hoàng tử khác cũng kết bạn lẫn nhau, phe phái rất rõ ràng, đều nghị luận nhao nhao.

- Lão Thập Cửu, Bái Nguyệt, xem ra quan hệ của các ngươi tiến triển rất nhanh chóng nha.

Lão Tứ Cổ Hoa Sa đánh giá, tựa hồ nhìn ra chút manh mối.

- Tứ ca nói đùa, ta và Bái Nguyệt chỉ là có chút kỳ ngộ mà thôi.

Cổ Trần Sa vội vàng nói:

- Sự tình Mai Cốt chi địa kia ngươi nên biết rồi chứ.

- Ta đã biết, gần đây còn đi qua một chuyến.

Sắc mặt lão Tứ ngưng trọng:

- Bất Chu Cung kia trải qua thiên địa đại biến lần này, chỉ sợ sẽ có biến số mới, một ít phong ấn của Mai Cốt chi địa sẽ bị phá vỡ, ma khí sắp bộc phát rồi.

- Ta cũng nghĩ như vậy.

Lâu Bái Nguyệt nói:

- Đợi chúng ta quản lý tốt Tĩnh Tiên Ti, sẽ đi thu Bất Chu Cung.



- Tĩnh Tiên Ti là ban ngành được hoàng thượng coi trọng, bằng không sẽ không phân phối Thánh Long Thiên Binh, còn có vô số vật tư. Nhưng dù như vậy, cái nha môn này cũng thế lực đơn bạc, muốn tìm Tiên đạo thu thuế đăng kí, căn bản là không có khả năng.

Lão Tứ biết rõ lợi hại:

- Chúng ta nhất định phải cường đại lên, nếu thu được Bất Chu Cung, Tĩnh Tiên Ti xem như có căn cơ chân chính, có thể thu thuế một ít tông môn nhỏ.

- Thất Thập Nhị Huyền Môn kia, lấy tu vi của chúng ta ngay cả sơn môn cũng không thể vào, đi thu thuế chỉ là trò cười, bất quá tông môn khác nha, dùng tu vi của chúng ta hiện tại, có thể bắt bọn hắn quy thuận triều đình, nhưng không thể mạnh mẽ, mà phải dụ dỗ, dù sao Tiên đạo không phải Ma đạo, không có làm quá nhiều điều ngang ngược, giết người bừa bãi. Nếu bọn hắn thuận theo Tĩnh Tiên Ti chúng ta, còn có thể ưu đãi, cho chút chỗ tốt.

Lâu Bái Nguyệt bay lên, ba người đi tới quan ngoại.

Mấy ngàn dặm đại địa ở quan ngoại, đều là phạm vi của đô thành.

Đây là tân đô của Đại Vĩnh Vương Triều, tuy địa chấn mãnh liệt, nhưng tân đô được xây dựng cực kỳ kiên cố, phá hư không nhiều lắm, rất nhiều người đang tu bổ, mấy ngày nữa sẽ rực rỡ hẳn lên.

Ở phía đông đô thành, phủ đệ mới xây cao lớn đại khí, tứ tứ phương phương, đường đường chính chính, chiếm diện tích mấy vạn mẫu, trên đỉnh treo ba chữ to Tĩnh Tiên Ti.

Ba người đáp xuống, chứng kiến toàn bộ Tĩnh Tiên Ti có trận pháp bao phủ, người không phận sự không thể tiến vào.

Bất quá Lâu Bái Nguyệt lấy ra lệnh bài Như Trẫm Giá Lâm, trận pháp tự động tản đi, ba người có thể tiến vào hạch tâm nha môn.

Bọn hắn kiểm tra nhà kho trước, xem hoàng thượng phân phối vật tư đã tới chưa.

Trên tay Lâu Bái Nguyệt cầm danh sách, phía trên viết đầy tài nguyên mà triều đình phân phối cho Tĩnh Tiên Ti.

Mở cửa nhà kho, đầu tiên khắc vào tầm mắt là chín pho tượng khổng lồ cao bằng ba bốn người, nửa người trên là người, nửa người dưới giống như Long Xà, khí tức viễn cổ, như Cổ Thần trong hồng hoang hàng lâm nhân gian.

- Cái này là Thánh Long Thiên Binh? Không biết mạnh như thế nào?

Cổ Trần Sa tiến lên gõ gõ thân hình của pho tượng, phát ra âm thanh nặng nề như thiên địa mở hỗn độn.



- Thánh Long Thiên Binh này còn chưa kích hoạt, sau khi kích hoạt, dùng thực lực của Thánh Long Thiên Binh, sợ rằng ba người chúng ta liên thủ cũng không phải đối thủ, chín con một đội, trong nháy mắt có thể đồ sát chúng ta sạch sẽ.

Lâu Bái Nguyệt chậc chậc tán thưởng.

- Mạnh như vậy, không thể nào đâu.

Cổ Trần Sa khó tin:

- Bái Nguyệt, hiện tại tu vi của ngươi đã là Đạo cảnh thập nhất biến, tăng thêm tu luyện Đại Đồ Thần Pháp, chỉ sợ có thể một mình đồ diệt một tiểu tông môn, mà Tứ ca càng sâu không lường được, ba người chúng ta liên thủ, ngay cả một Thánh Long Thiên Binh cũng không đối phó được?

- Thập Cửu đệ, Thánh Long Thiên Binh là kỳ trân viễn cổ, nếu là Khôi Lỗi bình thường, vậy cho chúng ta có ích lợi gì? Ngươi không phát hiện Tĩnh Tiên Ti vốn là sự tình khổ sai, nhưng nghe phụ hoàng ban thưởng Thánh Long Thiên Binh, lão Đại lão Tam lão Thất như ong vỡ tổ đi lên, đỏ cả mắt sao.

Lão Tứ chắp hai tay sau lưng đánh giá:

- Hơn nữa Thánh Long Thiên Binh này được phụ hoàng cải tạo, tiêu trừ các loại tai hại, dùng cực kỳ tốt, Bái Nguyệt, ngươi là Ti Chủ, ta và Thập Cửu đệ chỉ là trợ thủ, Thánh Long Thiên Binh này do ngươi kích hoạt đi, thứ nhất là chúng ta không có tiên thiên cương khí hùng hồn như ngươi, thứ hai ngươi nắm giữ sẽ danh chính ngôn thuận hơn.

- Cũng được, kích hoạt Thánh Long Thiên Binh cần rất nhiều tiên thiên cương khí, nếu các ngươi kích hoạt, chắc chắn sẽ nguyên khí đại thương.

Trên đầu Lâu Bái Nguyệt xuất hiện một đóa hắc liên.

Hoa sen xoay tròn, liền có chín đạo cương khí màu đen kích xạ ra, rơi vào trên Thánh Long Thiên Binh.

Sau đó cương khí màu đen kia như trường giang đại hà, cuồn cuộn không ngừng, mà chín Thánh Long Thiên Binh giống như cái động không đáy, liên tục hấp thu.

Sắc mặt Lâu Bái Nguyệt không thay đổi, liên tục đưa vào, qua mấy canh giờ còn chưa thể kích hoạt.

Cổ Trần Sa quả thực là bội phục sát đất, nếu như Nghĩa Minh đến đây, đừng nói mấy canh giờ, coi như kích hoạt một con, đưa vào nhiều tiên thiên cương khí như vậy, cũng chỉ có thể kéo dài một trăm hô hấp.

Thẳng đến ban đêm, âm khí trong thiên địa nặng dần, nhưng trên người Thánh Long Thiên Binh lại xuất hiện Thuần Dương chi khí.

Không biết Lâu Bái Nguyệt đưa vào bao nhiêu tiên thiên cương khí, ngay cả lão Tứ Cổ Pháp Sa cũng trừng to mắt, tựa hồ muốn nói, ngươi thật không phải là người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Phù Vip

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook