Long Phù Vip

Chương 348: Long Thánh Thiên Binh (2)

Mộng Nhập Thần Cơ

20/06/2023

Giờ Tý đã đến, chính là thời điểm âm cực dương sinh.

Đột nhiên chín Thánh Long Thiên Binh chấn động, mỗi con đều mở to mắt, như từ trong ngủ mơ thức tỉnh, bọn chúng riêng phần mình mở miệng. Trong nháy mắt, hư không bị mở ra, rất nhiều linh khí hỗn hợp tiên khí màu tím bị hút vào trong cơ thể, bọn chúng lại có thể tự động hấp thu tiên khí, giống như Huyền Vũ Bảo Bảo.

- Tốt rồi, cuối cùng cũng kích hoạt.

Lâu Bái Nguyệt thu hồi tiên thiên cương khí:

- Hiện tại bọn chúng đã triệt để nghe theo mệnh lệnh của ta, bất quá Thánh Long Thiên Binh không thể khinh động, bọn chúng nhất định phải hấp thu đủ linh khí và tiên khí ba mươi sáu ngày, mới có thể phát ra một kích. Sau khi phát ra một kích, lại phải hấp thu ba mươi sáu ngày, mới có thể phát ra kích thứ hai.

- Phiền toái như vậy?

Cổ Trần Sa lật xem quang thư, từ trong đó tìm kiếm được ghi chép về Thánh Long Thiên Binh.

Hắn phát hiện, Thánh Long Thiên Binh vốn cần hấp thu linh khí và tiên khí một trăm lẻ tám ngày, mới có thể phát ra một kích. Hiện tại bị Thiên Phù Đại Đế cải tạo, chỉ cần ba mươi sáu ngày.

- Thật huyền diệu.

Thánh Long Thiên Binh là Khôi Lỗi đỉnh cấp, nhưng không thể làm việc giống như Thiên Công Quỷ Thần và Thiên Niên Cốt Yêu, bọn chúng thuần túy là vì chiến đấu mà sinh, hơn nữa là tích lũy nhiều ngày, duy nhất một lần phóng ra, một kích trảm quỷ đồ tiên.

Khó trách uy lực mạnh mẽ như vậy.

Tựa hồ Cổ Trần Sa từ trên người Thánh Long Thiên Binh, học tập được tri thức nào đó.

Loại kiến thức này đối với Chuyết Quyền, có tác dụng dẫn dắt rất sâu.

- Chín Thánh Long Thiên Binh đã kích hoạt, chỉ chờ ba mươi sáu ngày, bọn chúng tích lũy viên mãn, thì có thể mang theo, gặp được cao thủ thì thả ra, tập trung cao thủ kia, ta xem ai có thể trốn qua một kích.

Lão Tứ Cổ Hoa Sa nói.

- Đạo cảnh Nhị thập biến trở lên cũng phải chết, Thánh Long Thiên Binh không ra tay thì thôi, vừa ra tay tuyệt đối sẽ không cho người ta đào tẩu.



Lâu Bái Nguyệt nói:

- Tốt rồi, để chúng nó tự mình súc tích lực lượng, chúng ta kiểm kê áo giáp, binh khí, đan dược, pháp bảo, tài vật...

Sau đó ba người tiến hành kiểm kê, đều dựa theo danh sách so sánh, không có chút sơ suất nào, lúc này mới yên tâm, biết hiện tại Thiên Phù Đại Đế uy nghiêm vô địch, không ai dám tham ô...

Những triều đại trước, cho dù phân phối quân lương, lương thực cho quân đội, Bộ Hộ cũng như thường lệ cắt xén, hoặc cho hàng giả, làm các Nguyên Soái Đại Tướng cùng quan viên cãi cọ lẫn nhau, sự tình này nhiều không kể xiết.

Thời đại Thiên Phù thì không ai dám làm như vậy.

Nhưng lần này Tĩnh Tiên Ti được phân phối quá nhiều đồ vật, trong lòng ba người Lâu Bái Nguyệt không dám lãnh đạm, phải kiểm tra kỹ càng mới có thể yên tâm.

- Tài vật bảo bối đều đúng số lượng, ta sẽ viết tấu chương bẩm báo hoàng thượng, kế tiếp là sự tình chiêu nạp nhân thủ.

Lâu Bái Nguyệt nói:

- Tĩnh Tiên Ti là nha môn trọng yếu, chiêu nạp nhân thủ nhất định phải là người một nhà, để người dụng tâm bất lương lẫn vào sẽ rất phiền toái.

- Lưu Vũ, Mạc Siêu, Tiền Trinh, Cổ Lượng, Chu Bố dưới trướng của ta, cộng thêm Long Tại Phi, đều có thể nhận chức, ta cũng sẽ chiêu nạp vài người vào Tĩnh Tiên Ti học hỏi kinh nghiệm.

Các thuộc hạ của Cổ Trần Sa chỉ có sáu người này thiên tư không tệ, tự nhiên phải vì bọn họ mưu cái xuất thân, vừa vào Tĩnh Tiên Ti, như vậy chính là quan viên của triều đình, mà hiện tại bọn hắn chỉ là gia thần trong thái ấp mà thôi.

Hơn nữa gia nhập Tĩnh Tiên Ti, có thể đạt được rèn luyện, vào triều làm quan, lại có thể thành lập thế lực, lôi kéo phe cánh, đến lúc đó hành sự sẽ thuận buồm xuôi gió.

Mặc dù hiện tại Long Vũ Vân, Ngọc Hàn Lộ không ở bên cạnh hắn, nhưng đều phát triển thế lực, tác dụng thật lớn, mọi sự chỉ cần truyền tin sẽ làm thỏa đáng.

Hắn cũng hưởng thụ được chỗ tốt khi kết đảng ở trong triều.

Một hoàng tử, trong triều không có đảng phái, vậy thì cản trở khắp nơi, nửa bước khó đi.



- Sáu người kia của ngươi, mỗi cái đều không phải chuyện đùa, có đại khí vận gia thân, đi vào Tĩnh Tiên Ti đúng là như hổ thêm cánh.

Lâu Bái Nguyệt sớm biết chi tiết của Cổ Trần Sa, năm người Lưu Vũ chính là hậu duệ của Ngũ Quý Thần, tư chất ở giữa thiên tài và kỳ tài cái thế, mà Long Tại Phi chính là kỳ tài cái thế, tiền đồ quả thực không thể hạn lượng.

- Ta đã định tốt, Ti Chủ Tĩnh Tiên Ti là ta, các ngươi là Phó Ti Chủ, phía dưới chia làm mười hai Đại Tướng, hai mươi tư Kỳ Chủ, ba mươi sáu Bộ Tiên Thủ, các ngươi ý như thế nào?

Lâu Bái Nguyệt nói.

- Nguyện ý nghe theo phân phó.

Cổ Trần Sa và lão Tứ đều gật đầu.

- Chi tiết cụ thể, ta sẽ thương nghị sau, bất quá có một quy củ, là toàn bộ phải chiêu nhân vật thiên tài trở lên.

Lâu Bái Nguyệt nói.

- Đây là tự nhiên.

Lão Tứ nói:

- Phụ hoàng phân phối nhiều vật tư như vậy, Tĩnh Tiên Ti chúng ta có đầy đủ tài nguyên mời chào thiên tài.

- Tứ ca, dưới trướng của ngươi nên có thiên tài nha.

Cổ Trần Sa hỏi.

- Hoa gia chúng ta có không ít nhân tài, nhưng trung với gia tộc, chưa hẳn trung với triều đình.

Lão Tứ nhíu mày:

- Người không trung tâm lấy tới làm gì? Ví dụ như Pháp Vô Tiên, còn là một tai họa. Lại nói tiếp, ta ngược lại rất hâm mộ ngươi, có thể nhặt được Long Tại Phi và hậu duệ của Ngũ Quý Thần, sao ta không có vận khí như vậy chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Phù Vip

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook