Long Phù

Chương 18: Cự Linh Thần huyết thống

Mộng Nhập Thần Cơ

07/10/2016

Chương 17: Cự Linh Thần huyết thống

Này truyền chỉ thái giám thu hồi Bách Nguyên ngân phiếu sau khi sâu sắc nhìn hắn vài lần lúc này mới lên tiếng: “Thập cửu gia, sang năm Hoàng Thượng liền muốn tiến hành lần thứ ba thân chinh Man tộc, lần này săn bắn tuy là thi so sánh võ nghệ, kỳ thực là bởi vì Cự Thạch Hầu bắt một nhóm Man tộc cao thủ, áp giải đến Kinh Thành, Hoàng Thượng cầm những này Man tộc giam giữ ở Nam Sơn bên trong, lần này để các hoàng tử đi qua, kỳ thực để các ngươi giết chết Man tộc, cũng không phải đơn thuần săn bắn.”

“Đa tạ công công.”

Cổ Trần Sa biết, đây là Bách Nguyên ngân phiếu tiền đưa đến hiệu quả, cái này tình báo khá là trọng yếu.

“Này chúng ta liền cáo từ, tốt nhất muốn đến đúng giờ, không nên chọc Hoàng Thượng không cao hứng.” Này thái giám xoay người rời đi tiểu viện.

“Gia, chúng ta làm sao bây giờ?” Tiểu Nghĩa Tử nói: “Có đi hay không săn bắn? Dĩ vãng tình huống như thế, ngươi đều là giả bộ bệnh, lần này. . . . .”

“Lần này đi.” Cổ Trần Sa suy nghĩ một chút: “Ta luyện võ sự tình đã truyền ra ngoài, giả bộ bệnh, sẽ bị người ta tóm lấy nhược điểm, tham ta một quyển, lại nói ta vừa nãy đã tiếp chỉ, kháng chỉ tội danh ta chưa chừng.”

“Cũng là, gia sớm muộn muốn đối mặt phức tạp triều cục, không thể liền như vậy mang xuống.” Tiểu Nghĩa Tử cũng hơi có chút chờ mong.

“Ta này liền chạy đi Nam Sơn bãi săn, ngươi có thể ở nhà cần luyện võ công, có việc nhiều cùng này Long Vũ Vân liên hệ.” Trong khi nói chuyện, Cổ Trần Sa lấy ra kiện da dê áo khoác cầm trên người khỏa đến chặt chẽ, đạp tuyết ra ngoài.

Võ công của hắn thành công, bản không cần áo khoác, nhưng tốt xấu muốn làm dáng một chút.

Hắn gió tuyết bên trong cấp tốc xuyên hành, đi tới Nam Sơn, chờ ra Kinh Thành sau khi, tuyết càng lúc càng nhiều, gió xoáy thổi tới, Thiên Địa trắng xóa, mấy không thấy rõ con đường phía trước.

Cũng may công lực của hắn thâm hậu, đi nhanh như bay.

Cổ Trần Sa đã cầm Nhật Nguyệt Luyện xây đến có chút thành tựu, ở Viễn Cổ thời đại, có người khổng lồ từng ngày, chính là từ Nhật Nguyệt Luyện bên trong tìm hiểu ra đến thần công.

Mấy ngày liền cũng có thể truy đuổi, như vậy tốc độ độ, thân pháp tự nhiên thần diệu.

Hắn ở chạy đi trong lúc đó, tựa hồ cùng gió tuyết hòa làm một thể, cả người không chút nào dùng sức, mượn gió tuyết lực lượng lấp loé đi tới.

Đạp tuyết tìm mai, dần dần đi ra hứng thú, Cổ Trần Sa hét vang một tiếng, thân thể tăng vọt ba thước, như Cự Linh cao to uy mãnh lên, tăng nhanh tốc độ, như tuyết chi Tinh Linh ở gió tuyết bên trong bồng bềnh, khoảng chừng nửa canh giờ liền chạy tới Nam Sơn dưới chân.

Vốn là từ Kinh Thành đến Nam Sơn, khoái mã đều muốn hai canh giờ, huống chi tuyết lớn khí trời.

Nam Sơn dưới chân dừng bước lại, Cổ Trần Sa khí tức đều đều, không có một chút nào thể lực hao tổn, hắn mặc vận tinh thần kiểm tra thân thể ngũ tạng lục phủ, bắp thịt xương cốt, huyệt vị cùng kinh lạc, phát hiện vẫn là sức sống nảy mầm, không khỏi trong bóng tối cảm thán: “Ta đã triệt để cầm sói, gấu, mãng đại lực cho tiêu hóa, đã biến thành sức mạnh của chính mình.”

Gió tuyết hơi dừng, mặt đất cũng đã có mấy thước sâu tuyết, người hơi hơi đạp lên sẽ rơi vào trong đó, bước đi liên tục khó khăn.

Vậy mà lúc này giờ khắc này, Nam Sơn dưới chân đã xuất hiện rất nhiều binh mã cùng nghi trượng, mà trên quan đạo tuyết đọng lại bị người thanh lý sạch sành sanh, long kỳ phấp phới, khí thế ngất trời.

Trên quan đạo thiết trí tầng tầng cản trở, đồng thời to lớn lều vải cũng chi lên, càng có rất nhiều vương công quý tộc xa mã đạp lên quan đạo mà tới.

Thiên Tử xuất hành, bách quan đi theo, nghi trượng kéo dài mười dặm, này không phải phô trương, mà là cơ bản lễ Nghi Hòa uy nghiêm, không phải như vậy, không đủ để kinh sợ thiên hạ, không đủ để nuôi Thiên Tử khí.



Tất cả uy nghiêm, đều là lễ nghi bên trong nuôi đi ra.

Trên đường có người thiết trí cản trở, nhìn thấy Cổ Trần Sa đi tới, lập tức quát lên: “Là ai.”

“Là ta.” Cổ Trần Sa lấy ra hoàng tử thân phận bài, đây là mỗi ngày ra vào cung điện tra nghiệm đồ vật, đợi được sau khi trưởng thành, hắn khai phủ kiến nha, thân phận này bài liền muốn nộp lên trên, sau đó tiến cung liền muốn trước tiên bẩm báo, được cho phép mới có thể.

“Hóa ra là Thập Cửu hoàng tử, vào đi thôi. Hoàng Thượng còn chưa tới đây, chúng ta là lúc đầu phụ trách phòng vệ cấm quân, đúng là có chút hoàng tử đã đến, ở dưới chân núi nơi đóng quân bên trong nghỉ ngơi, Thập Cửu hoàng tử qua bên kia tụ hội đi.” Này tra nghiệm binh sĩ rất khách khí, lập tức dẫn đường.

Ở mảnh này nơi đóng quân trung ương, là tảng lớn tảng lớn lều vải, thủ vệ nghiêm ngặt, nhưng có rất nhiều vương công quý tộc đi tới đi lui, giao lưu với nhau, mượn lần này Thiên Tử săn bắn cơ hội đến tăng cường giao thiệp.

Càng có hoàng tử kết giao đại thần, củng cố địa vị, lấy thu được chống đỡ.

Ở các đời các đời, Hoàng Đế đều cấm chỉ hoàng tử cùng đại thần kết đảng, là vì hoàng tử thế lớn, kết đảng đối kháng Hoàng Đế, tạo thành có tiếng mà không có miếng, nhưng đến thiên phù này triều, Hoàng Đế nhưng cổ vũ hoàng tử thân cận đại thần, dễ dàng hơn ban sai, đồng thời không lập Thái tử, để hoàng tử vì nước mưu sự, ai làm tốt lắm, ai liền có thể đảm đương chức trách lớn.

Cổ Trần Sa quen thuộc sách sử, biết chuyện này tai hại, sẽ ở trong triều đình tạo thành to to nhỏ nhỏ đảng phái, mà Thiên Phù Đế làm như vậy rồi, vậy thì là đối với triều đình có tuyệt đối quyền khống chế, đối với mình sức mạnh có tuyệt đối tự tin.

Thiên Phù Đại Đế tu vị sâu không lường được, năm đó hắn vẫn là hoàng tử thời gian, vì nước đánh đông dẹp tây, không biết diệt bao nhiêu tông môn, thậm chí còn có đầu độc dân tâm, tai họa thiên hạ Tà Thần ma đầu.

Không có sức mạnh tuyệt đối, không thể từ con riêng thân phận, cướp đoạt đại vị.

“Ha ha, này không phải ăn thịt Lão Thập Cửu sao?” Âm thanh truyền đến, lôi minh rung động, khiến người ta lỗ tai đều phát thống, phát ra tiếng người tu vị đã không giống Tiểu Khả.

“Lão thập.”

Cổ Trần Sa ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy này nói chuyện hoàng tử so với mình cao ròng rã một cái đầu, trên người mặc đồng thau màu sắc khôi giáp, đai lưng giống như hung rắn quấn quanh, xốc vác khí như núi cao kéo tới, tướng mạo càng là sói cố ác sát, có Lôi Đình oai.

Đây là Thập hoàng tử, Cổ Chấn Sa.

Mấy năm trước, Cổ Trần Sa liền bị vị này Thập hoàng tử đánh bị thương đầu, rất lâu sẽ khôi phục, là nhân Lâu Bái Nguyệt gây xích mích. Những ngày này Thập hoàng tử càng là bắn tiếng, muốn phế hắn, lúc này thấy mặt, đã biết sẽ có không nhỏ phiền phức.

“Tiểu thập chín, nghe nói ngươi gần đây tựa như hăng hái, cần luyện võ công?” Thập hoàng tử Cổ Chấn Sa bước nhanh lại đây, kiêu ngạo rừng rực, người chung quanh dồn dập tản ra, hắn sói hành ưng lược, tự có đoạt hồn phách người khí thế, phổ thông cao thủ quay về ánh mắt của hắn đều muốn sợ mất mật.

Có mấy cái hoàng tử còn có một đám Hoàng thất dòng họ mặt mỉm cười xem trò vui.

Cổ Trần Sa thân thể đứng thẳng, cũng không lùi về sau, đối phương khí thế áp bức đối với hắn không điểm tác dụng, nếu như là trước đây hắn khẳng định bị kinh hãi đến liên tiếp lui về phía sau, thậm chí không đứng thẳng được, đặt mông ngồi dưới đất đều không ngạc nhiên. Có thể hiện tại sức mạnh của hắn đã vô cùng to lớn, dưỡng khí sâu xa, nhưng liền bất động thanh sắc.

“Tựa hồ có chút thành tựu à.” Thập hoàng tử Cổ Chấn Sa vẻ mặt âm trầm lại, hắn vừa nãy khí thế chèn ép xuống Cổ Trần Sa lại vẫn không nhúc nhích, này thì có chút khiếp sợ.

Cái khác vây xem vương công quý tộc nhóm cũng đều lẫn nhau trao đổi ánh mắt.

“Để cho ta tới thử xem ngươi tu luyện được làm sao.”

Thập hoàng tử Cổ Chấn Sa bàn tay lớn về phía trước mãnh thân, sóng khí đột ngột sinh, cánh tay dài đánh tan không khí, phát sinh chói tai tiếng rít, năm ngón tay bao phủ, không khí chung quanh hướng vào phía trong đè ép, tạo thành lao tù, khác người không thể chạy trốn.

Chiêu này đi ra, mơ hồ thì có máu tanh tràn ngập, Quỷ Thần khóc thét mùi vị.



“Ngũ Quỷ Đại Cầm Nã!”

Biết hàng cao thủ đã kêu lên.

Năm ngón tay vì là Ngũ Quỷ, vận chuyển bắt, khởi động khí lưu, một đòn trong lúc đó phân cân thác cốt không nói, thậm chí có thể xé rách thân thể.

Nghe đồn này tuyệt học, chính là Quỷ Vương Tông chi tuyệt học, tế tự Ngũ Quỷ phép thuật ở dân gian truyền lưu mấy ngàn năm, thuộc về dâm tự, nhưng các đời vương triều lũ cấm không ngừng, đến thiên phù này hướng rốt cục đánh tan Ngũ Quỷ tông, triều đình cầm Thượng Cổ lưu truyền tới nay 《 Quỷ Vương Kinh 》 đều cướp đi, phong phú hoàng gia thư khố.

《 Quỷ Vương Kinh 》 tuy là tà phái tuyệt học, trong đó nội dung nhưng cũng có chỗ thích hợp, Thập hoàng tử căn cơ là 《 Trảm Lôi Kính 》, cương mãnh cực kỳ, dương cương khí rất nặng, nhưng liền đem 《 Quỷ Vương Kinh 》 kết hợp lên, Âm Dương kết hợp, chính tà một thể, xung kích đạo cảnh càng thêm dễ dàng.

Cổ Trần Sa hai mắt trong chớp mắt sáng sủa cực kỳ, như Nhật Nguyệt Tinh mang soi sáng Đại Thiên, hắn tu luyện Thiên Tử Phong Thần thuật Nhật Nguyệt Đồng Huy bên trong “Nhật Nguyệt Luyện” “Nhật Nguyệt Biến”, cả người thì có Nhật Nguyệt giữa trời mùi vị, đối mặt chiêu này, hắn hồn nhiên không sợ, đột nhiên bước về phía trước một bước, cánh tay rõ ràng thô to vài vòng, trên da thịt lúc ẩn lúc hiện có Cổ Đồng vẻ.

Ầm!

Hai cánh tay đụng thẳng vào nhau, Cổ Trần Sa cùng Thập hoàng tử đều liên tiếp lui về phía sau, mặt đất xuất hiện trầm trọng vết chân, hai người đối đầu sóng khí thổi đến mức chu vi tuyết đọng phấp phới, mê người mắt.

“Cái gì?”

Người chung quanh con ngươi đều suýt chút nữa rơi mất đi ra.

“Chuyện gì thế này? Lại lực lượng ngang nhau? Thập hoàng tử thiên thân Thần lực, võ đạo kỳ tài, thân kinh bách chiến, đã từng tiêu diệt quá không ít cùng triều đình là địch tà giáo ma đầu, Trảm Lôi Kính khí tức lăng không, Hoàng Thượng cũng khoe thưởng quá hắn hành Lôi Đình diệt yêu ma việc, hắn bước vào đạo cảnh là chuyện sớm hay muộn, lại không bắt được Thập Cửu hoàng tử cái này người ngu ngốc?”

“Cự Linh Thần công? Bàn Sơn Thức?”

Lâu Bái Nguyệt cũng ở đây, nàng sắc mặt nghiêm túc, trong lòng cấp tốc lưu chuyển: “Thập hoàng tử này kích không giống Tiểu Khả, vẫn bị chống lại? Cổ Trần Sa triển khai là Cự Linh Thần công bên trong 'Bàn Sơn Thức', chẳng lẽ hắn thật sự kích phát rồi Cự Linh huyết thống? Dù cho là Hiến triều Hoàng thất, cũng là mấy trăm năm hiếm thấy xuất hiện. Chuyện này quả thật chính là kỳ tích.”

Hiến triều Hoàng thất, nghe đồn là Thượng Cổ Cự Linh Thần huyết mạch, nhưng lưu chuyển đến hiện tại, huyết thống đã rất mỏng manh, khó gặp, mỗi lần xuất hiện, đều là Hiến triều hưng thịnh thời gian.

Này vẫn là thứ yếu, một khi kích phát rồi Cự Linh huyết thống, thông qua hiến tế, là có thể câu thông Cự Linh Thần!

Nếu như tin tức này truyền đi, này một đám Hiến triều di lão di thiếu còn có dân gian tín ngưỡng Cự Linh Thần người, sẽ cho rằng Cổ Trần Sa mới là Hiến triều Hoàng Đế.

Hiện tại Hiến quốc đã diệt, nhưng Cự Linh Thần tín ngưỡng vẫn còn ở đó.

Cự Linh Thần là Thượng Cổ sắc phong Chân Thần, Thiên Phù Đại Đế không thể huỷ bỏ cái đó Thần vị, chỉ có thể mặc cho cái đó tồn tại. Nếu như mạnh mẽ hơn huỷ bỏ, sẽ từ nơi sâu xa gây nên Thần Linh đàn hồi, tạo thành thiên hạ lần thứ hai đại loạn, tổn hại quốc gia số mệnh.

“Lão thập võ công rất mạnh, đặc biệt là sát khí nồng nặc, kinh nghiệm chiến đấu không phải ta có thể so sánh.” Cổ Trần Sa dẹp loạn trong cơ thể sức mạnh, ở đối phương này Ngũ Quỷ Đại Cầm Nã kình lực bên trong, ẩn chứa năm tầng xé rách, hơi bất cẩn một chút, liền muốn bị thương nặng, nếu như không phải hắn trước tiên cùng Long Vũ Vân tu luyện ngày 3, lại tìm hiểu thức thứ hai Nhật Nguyệt Biến huyền công da lông, chỉ sợ cũng cũng bị đánh bại.

Thiên Tử Phong Thần thuật cố nhiên là chí cao diệu pháp , nhưng đáng tiếc hắn ngày tháng tu luyện vẫn còn nợ, còn chưa tới một năm, lĩnh ngộ liền một phần vạn cũng chưa tới, nếu như có ba năm năm năm mười năm 8 năm, công lực thâm hậu, tung hoành thiên hạ đều không phải việc khó.

Lần này chém giết, hắn ngay lập tức sẽ tổng kết được mất, trong bóng tối tính toán, nếu như cùng Thập hoàng tử tiến hành liều mạng tranh đấu, không hẳn có thể chắc chắn thắng, huống hồ đối phương còn khẳng định có ẩn giấu thủ đoạn.

Quả nhiên hoàng tử mỗi người đều không phải người lương thiện, dù cho mình được khoáng thế kỳ ngộ, cũng không thể xem thường. , dung hợp Phệ Thần Não,kết thừa ý chí viễn cổ! cầm trong tay trọng kiếm, tung hoành Bát Hoang

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Phù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook