Long Phù

Chương 22: Phiên Giang Đảo Hải

Mộng Nhập Thần Cơ

07/10/2016

Chương 21: Phiên Giang Đảo Hải

Đảo Hải thức đánh ra đến, quanh thân khí lưu đảo loạn, ngưng trệ biến thành hải dương, sau đó điên đảo, xoay chuyển, cuồng bạo mà Hỗn Loạn, thậm chí quanh thân ba bước còn có ầm ầm ầm khí bạo, tựa như biển gầm tai ương.

Này thức chỗ kinh khủng chính là như vậy, tu luyện tới cảnh giới tối cao, thôi thúc thời gian, sức mạnh cắt chém không khí, sẽ ở 10 bộ bên trong hình thành trường lực, bằng vào kình phong và khí bạo cũng có thể bẻ gẫy binh khí, xé rách thân thể.

Bất quá, muốn đem này thức tu luyện tới cảnh giới như vậy, này trừ phi đạo cảnh cường giả.

Cũng may Cổ Trần Sa sức mạnh không hề tầm thường, tuy không thể đem Đảo Hải thức sóng khí khuếch tán đến 10 bộ phạm vi, nhưng bao phủ hai, ba bước nhưng cũng có thể đạt tới đến.

Hắn thân thể con quay giống như xoay tròn, sóng khí mang đến sáu cái Man tộc đại tướng thân thể bất ổn, mất đi cân bằng, thế tiến công nhất thời xuất hiện kẽ hở.

Giết!

Hắn hổ gầm xuất kích, nhắm ngay trong đó một con Man tộc đại tướng vừa vặn va chạm.

Này Man tộc đại tướng lúc này vốn nên lùi về sau, nhưng hai mắt đỏ ngầu, làm dã thú rít gào, hít sâu, hình thể biến lớn hơn rất nhiều, giống như đầu cự hùng, toàn thân da dẻ đều bị bắp thịt no đến mức nứt ra, đẫm máu càng thêm mãnh ác, không biết lấy ra cái gì tổn hại thân thể tăng lên sức chiến đấu bí pháp, miễn cưỡng ngăn cản lại Cổ Trần Sa, muốn đem hắn lần thứ hai bức về trong trận ương.

Đây là liều mạng thủ đoạn, Man tộc đại tướng biết mình chắc chắn phải chết, dùng lấy mạng đổi mạng đấu pháp, chỉ cần có thể giết chết một cái hoàng tử, dù cho tử quang đều kiếm lời.

“Đáng chết, Man tộc đại tướng lại liều mạng như vậy.” Cổ Trần Sa lúc này đã có chút nhãn lực, loại này tổn thương thân thể bí pháp uy lực cực lớn, tuy sứ dụng tới sau có giảm thọ, vũ lực lui bước, kinh mạch gãy vỡ, thậm chí trở thành phế nhân di chứng về sau, nhưng mà ngắn ngủi trong lúc đó cầm thực lực tăng lên gấp đôi đều không có vấn đề.

Ở Cự Linh Thần công bên trong cũng có loại kích thích này thân thể bí pháp.

Này Man tộc đại tướng hai tay vồ bắt, trảo ảnh ngang trời, lại cũng mang theo khí lưu vòng xoáy, đem người hút lại.

Cổ Trần Sa toàn thân có loại ràng buộc cảm giác, cảm giác nguy cơ xông lên đầu, hắn nhạy cảm cảm thấy, chỉ cần lùi về sau, một lần nữa rơi vào vòng vây, chắc chắn phải chết.

Hắn thân thể đột nhiên thu nhỏ lại, xương cốt cùng xương cốt trong lúc đó khe hở hầu như hoàn toàn không có, nhất thời đã biến thành cái ba thước hài đồng, từ trảo ảnh trong khe hở chui ra đi.

“Đây là, Cự Linh Thần công bên trong Cự Linh giới tử pháp, lại có thể triển khai ra được?” Lâu Trùng Tiêu xa xa kỳ thực chú ý mật thiết Cổ Trần Sa động tĩnh, phát hiện hắn thoát đi vòng vây cũng vô cùng giật mình.

Cự Linh tên như ý nghĩa, cao to uy mãnh, khí thôn sơn hà. Mà giới tử vô cùng nhỏ bé. Cự Linh giới tử pháp chính là Cự Linh Thần công năng đủ tu luyện tới từ lớn biến thành nhỏ, dương cực mà âm sinh cảnh giới, này ít nhất yếu đạo cảnh biến đổi người mới có thể miễn cưỡng triển khai ra.

Đương nhiên Cổ Trần Sa Cự Linh giới tử pháp xa xa không đến nơi đến chốn, súc cốt chỉ có thể biến thành ba thước hài đồng. Chân chính tu luyện đến nơi đến chốn, một cái đại hán có thể từ to bằng nắm tay cửa động chui ra đi.

Là bình thường, Cổ Trần Sa dù cho lấy thực lực bây giờ cũng không sử dụng ra được, có thể ở vừa nãy sinh tử trong nháy mắt, hắn tiềm năng bị kích phát, làm được bình thường khó có thể làm được võ nghệ, này chính là sinh tử trong lúc đó tôi luyện.

Thoát ly vòng vây, thời cơ không thể mất, một đi là không trở lại, hắn nằm rạp người, như đại xà đung đưa, hai tay thành câu, đánh ra Cự Linh Trảo bên trong Đằng Xà thừa sương mù.

Chiêu này rất quỷ dị, cả người chỗ mai phục mà đi, Đằng Xà loài thổ, ẩn giấu ở tro bụi bên trong, đột nhiên giết ra, này vừa nãy thôi thúc bí pháp Man tộc đại tướng hai chân cùng nhau gãy vỡ, trận thế nhất thời liền phá.



Năm cái Man tộc đại tướng cũng không ngờ tới Tất Sát Trận Pháp sẽ bị phá tan, bọn họ quyền kình đánh tới chỗ trống, lẫn nhau sức mạnh khuấy động, ngược lại làm cho tự thân bất ổn.

“Cơ hội tốt.” Cổ Trần Sa khi vận may đến thì trong lòng cũng sáng ra, tùy ý hành động, cũng có thể bắt giữ máy bay chiến đấu, bên trong tinh thần như Nhật Nguyệt Huyền Không, tấn bơi thiên hạ, Phổ Thiên bên trong, không có gì không dòm ngó, không có gì không chiếu, hắn hành động tuy là Cự Linh Thần công, hồn phách cũng đã là Thiên Tử Phong Thần thuật bên trong Nhật Nguyệt Luyện cùng Nhật Nguyệt Biến, này tâm pháp thôi thúc, bất kỳ kẽ hở đều rõ ràng trước mắt.

Lập tức hắn liền tóm lấy còn lại năm cái Man tộc đại tướng tự thân bất ổn thiếu hụt, hóa chưởng vì là chỉ, nhanh điểm đưa ra, đúng như ánh sao phá sương mù, lưu quang cực nhanh.

Năm ngón tay, điểm đến năm cái tử huyệt.

Phù phù phù phù. . . . . 5 tôn Man tộc đại tướng cùng nhau ngã trên mặt đất, khí tức hoàn toàn không có, không mang theo một điểm thương.

Cự Linh chỉ, Hoa Khai Ngũ Diệp.

Cự Linh Thần công có chưởng pháp, thân pháp, chân pháp, chỉ pháp, trảo pháp chờ chút, đều tự xưng một phái, bằng không cũng sẽ không trở thành Hiến triều trấn quốc võ học, dù cho là thiên tài hơn người hạng người muốn tinh thông này bản thần công trên võ học đều cần ba mươi, năm mươi năm khổ luyện, mà hắn trải qua nửa năm tu luyện liền vận dụng như thường, này cũng phải ích với Thiên Tử Phong Thần thuật mở ra trí tuệ của hắn, thiên hạ bất kỳ võ học ở trong mắt hắn, đều cơ hồ không có bí mật gì để nói.

Lần này sáu cái Man tộc đại tướng chết ở dưới tay hắn, chấm dứt ở đây hắn đã có bảy viên đầu người.

“Phá tan trận này, ở thời khắc sống còn, võ học của ta tu vị giống như lại tăng lên chút, đây mới là thực chiến, đến muốn nhiều trải qua mới có thể thoát thai hoán cốt, tâm linh bị gột rửa.” Cổ Trần Sa áp lực giảm bớt, nhìn quanh chiến trường, xem mình liệu có thể có cơ hội cướp đoạt số một, thu được này bách kiếp Kim Đan.

Đương nhiên hắn mình cơ hội không lớn, coi như toàn lực ra tay, có thể thu được cũng không thể thu được, bằng không ngươi cái mới bắt đầu người luyện võ đánh bại rất nhiều hoàng tử, cướp đoạt số một, này cây lớn thì đón gió to, ngày hôm nay có thể hiển hiện thực lực mình, thu được Hoàng Thượng ưu ái, đã có thu hoạch, kế tiếp liền có thể chậm rãi kinh doanh.

“Xem ra là Lâu Bái Nguyệt thu được thứ nhất.” Hơi hơi đánh giá, liền nhìn ra hiện trường hình thức.

Lâu Bái Nguyệt quả thực Quỷ Thần phụ thể, qua lại mà qua, bất kể là đơn độc Man tộc đại tướng vẫn là kết bè kết lũ chi đem đều căn bản không thể đối với nàng tạo thành trở ngại, nàng hời hợt, quyền cước thường thường từ khó mà tin nổi góc độ đánh ra, khiến người ta khó lòng phòng bị.

Cổ Trần Sa nhìn thấy, nàng mỗi lần ra tay, toàn thân đều cấp tốc xoắn ốc chấn động, làm cho trên dưới quanh người mang theo nhẹ nhàng phong minh, làm cho quyền kình nắm giữ không gì sánh kịp lực sát thương.

Đồng thời cùng nàng đối đầu Man tộc đại tướng ở đối mặt trong lúc đó, đều hành động tay chân chậm chạp, tựa hồ bị nàng tinh thần khí thế thu hút, dẫn đến mười phần sức mạnh chỉ có thể đánh ra ba phần mười.

“Cũng không biết Lâu Bái Nguyệt võ đạo khí thế là cái gì? Đây chỉ có cùng nàng liều mạng tranh đấu mới có thể cảm nhận được.” Cổ Trần Sa đã đến cảnh giới tông sư, đối với võ đạo khí thế cảm thụ sâu sắc, đặc biệt là cùng Long Vũ Vân ba ngày luyện tập, biết võ công tu luyện tới cao cấp cảnh giới, coi trọng nhất tinh thần khí thế, chỉ cần tinh thần khóa chặt đối thủ, đối thủ sẽ cảm giác hoặc như hổ báo sài lang, hoặc như núi cao sông lớn, hoặc như ma quỷ Âm Thần, hoặc như lôi đình vạn quân, hoặc như Thiên Thần sao băng. . .

Loại này võ đạo khí thế ngăn chặn địch tinh thần của người ta, liền có thể làm cho đối phương bó tay bó chân.

Lâu Bái Nguyệt không có bước vào đạo cảnh, có thể nàng quyền kình lại không thua với Long Vũ Vân, hành động bồng bềnh tao nhã, trang nhã đại khí, rõ ràng vượt quá rất nhiều hoàng tử một bậc.

Các hoàng tử đều rất đố kị, có biết Hoàng Thượng phi thường sủng ái nữ tử này, ai dám đắc tội?

Vèo!

Ngay khi Cổ Trần Sa quan sát bốn phía trong lúc đó, từ nơi núi rừng sâu xa thoát ra đầu Man tộc đại tướng đập tới.

Hắn tiện tay bắn ra, ở giữa này Man tộc đại tướng trong lòng, ám kình liền thẩm thấu trái tim, chấn động đến mức chia năm xẻ bảy, Man tộc đại tướng bùn giống như xụi lơ xuống.



“Lớn mật!” Sấm sét giữa trời quang gào thét chấn động đến mức Cổ Trần Sa đầu vang lên ong ong, ở Man tộc đại tướng mặt sau đuổi theo ra một người, nhìn thấy Cổ Trần Sa giết này đại tướng, lên cơn giận dữ, bàn tay duỗi ra, về phía trước áp bức mà tới.

“Lão thập.” Cổ Trần Sa nhìn rõ ràng, là mới vừa cùng mình phát sinh xung đột Thập hoàng tử Cổ Chấn Sa.

“Cổ Trần Sa, lại dám cướp ta kích thương Man tộc đại tướng, xem ra ngươi thật cho rằng mình luyện điểm công phu liền coi trời bằng vung? Vừa nãy ta nhất thời bất cẩn, chỉ dùng ba phần mười sức mạnh, hiện tại ngươi nếm thử ta Lôi Động Cửu Thiên!”

Thập hoàng tử Cổ Chấn Sa cả người đều vang dội như tiếng sấm rung động, Trảm Lôi Kính đã đến cực hạn, chạy trốn trong lúc đó, quanh thân khí lưu đều bị kéo, phát sinh nổ tung, hàng loạt chi pháo, bàn tay thúc đẩy, Âm Dương vây quanh, thân như quỷ mỵ.

Thân pháp là Quỷ Vương Kinh trên Quỷ Thần Mị Ảnh, sức mạnh pháp tắc chính là chém lôi phương pháp, lôi vốn là là phá tà lực lượng, chuyên khắc Quỷ Thần, hai môn công phu lẫn nhau tu luyện có tẩu hỏa nhập ma nguy hiểm, nhưng Cổ Chấn Sa nhưng lấy lôi đến điều động Quỷ Thần, Âm Dương bổ sung, chính tà hợp nhất, từ đó thu hoạch được hoàn mỹ khu quỷ phương pháp.

Hắn ở vừa nãy ăn thiệt nhỏ, còn ở rất nhiều vương công quý tộc trước mặt mất mặt, cần phải ở trong tìm về bãi, bằng không sau đó uy tín hạ thấp, rất khó làm kém.

Này vừa ra tay, Cổ Trần Sa tựa hồ nhìn thấy cảnh sắc trước mắt đại biến, bầu trời lôi minh chớp giật, một vị Lôi Đình người khổng lồ chỉ thiên đạp, cuồn cuộn mà đến, đoạt tâm thần người.

Sau đó, hắn liền trời đất quay cuồng, suýt chút nữa bất tỉnh nhân sự.

“Đây chính là võ đạo khí thế, lão thập động thật bản lĩnh.” Cổ Trần Sa may mà tu luyện Thiên Tử Phong Thần thuật, chỉ trong nháy mắt liền khôi phục như cũ, đầu óc nơi sâu xa như một lúc như đại nhật trời quang, thước lửa Lưu Kim, một lúc lại như Minh Nguyệt giữa trời, thanh Lãnh Hàn Băng, lẫn nhau chuyển hóa, Nhật Nguyệt thay đổi, liền thành đại thế giới.

Bất kỳ võ đạo tinh thần khí thế cũng không thể ảnh hưởng hắn chi tinh thần.

Thiên Tử sắc phong các thần, đó là cỡ nào khí thế, cỡ nào nguy hiểm, lại há có thể bị chỉ là võ đạo khí thế kinh sợ? Kỳ thực Cổ Trần Sa mới hiểu được da lông, xa xa không thể lĩnh ngộ Thiên Tử chân lý, bằng không mình võ đạo khí thế thả ra ngoài ở, Thập hoàng tử đã sớm quỳ xuống không dám nhúc nhích.

Trong nháy mắt, Cổ Trần Sa liền khôi phục như cũ, cũng không né tránh, lấy lực phá lực.

Thiên Tử Phong Thần thuật bên trong Nhật Nguyệt Biến thôi thúc Cự Linh Thần công.

Hai tay hắn vồ lấy, liền làm cho người ta sóng lớn vỗ bờ, sóng to ngập trời mùi vị.

Cự Linh sức mạnh phía trước 3 thức, Bàn Sơn, Phiên Giang, Đảo Hải.

Ầm ầm!

Hai chiêu va chạm đến, Cổ Trần Sa khí huyết phù phiếm, cảm giác cốt nhuyễn gân ma, như bị sét đánh, biết Đạo trong Trảm Lôi Kính ám kình. Nhưng đối với phương cũng không khá hơn chút nào, Thập hoàng tử Cổ Chấn Sa kêu rên liên tiếp lui về phía sau, thân thể tựa ở trên cây to, đại thụ kia bị đụng phải vụn gỗ bay tán loạn.

“Lần này là già Thập Toàn lực ra tay, lại lưỡng bại câu thương?” Lâu Trùng Tiêu từ đàng xa nhìn ra thanh thanh sở sở, vốn là hắn muốn ngăn cản, nhưng nhìn Thiên Phù Đại Đế sắc mặt liền không động tác, nhưng không nghĩ tới Thập hoàng tử toàn lực ra tay đều không thể bắt “Ngốc hoàng tử” Cổ Trần Sa.

Từ hôm nay sau khi, ai dám nói Cổ Trần Sa ngốc?

“Hoàng Thượng, Thập hoàng tử cùng Thập Cửu hoàng tử tranh đấu, vi thần có phải là. . . . .” Lâu Trùng Tiêu khởi bẩm.

“Ngươi cảm thấy Tiểu Thập Cửu võ công làm sao?” Thiên Phù Đại Đế hỏi ngược lại, “Tiểu thập tính tính này tử vẫn là như vậy táo bạo, ngay ở trước mặt vương công các đại thần liền kết thân huynh đệ ra tay, lễ pháp làm sao học? Làm đại sự khí độ đều không có, hai nước giao chiến đều muốn tiên lễ hậu binh.” , dung hợp Phệ Thần Não,kết thừa ý chí viễn cổ! cầm trong tay trọng kiếm, tung hoành Bát Hoang

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Phù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook